ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1243 ครื้นเครงจริงแท้ (2)



บทที่ 1243 ครื้นเครงจริงแท้ (2)

“เด็กน้อยเรียกฉันมาแล้วไม่เรียกลุงสักคำเลยนะ? “คุณชาย สองโจ๋วมองถังจื่อ โม่แล้วมุมปากอดยกขึ้นไม่ได้ คนนี้คือลูกชาย ของน้องสาม ตามศักดิ์แล้วควรเรียกเขาว่าคุณลุง

“คุณลุงโจ๋วครับ” เดิมทีถังจื่อไม่ยังคิดว่าควรเรียกอย่างไรดี เพราะตอนนี้ไม่อาจเปิดเผยสถานะของเขาได้ ตอนนี้เขาแต่งตัว อำพรางอยู่ ถังอโม่กังวลว่าหากมีคนรู้ว่าเขาเป็นลูกชายของ เยซื้อเฉิน เรื่องวันนี้ก็ต้องตกเป็นขี้ปากชาวบ้านแน่

ทว่าในเมื่อคุณลุงโจ๋วพูดเช่นนี้ งั้นเขาก็ไม่จำเป็นต้อง พะว้าพะวังต่อปัญหานี้อีก

“เด็กดี”ปกติคุณชายสองโจวที่หยิ่งทะนง ตอนนี้ยิ้มราวกับ

ดอกไม้บานสะพรั่ง คุณชายสองโจวยังเอื้อมมือไปจับใบหน้าเล็ก

ของถังจื่อ โม่อีกด้วย

อืม อ่อนนุ่มมาก สบายจริงๆ!!

ผู้คนได้ยินคำว่า คุณลุงโจ๋ว ต่างก็ตะลึงงัน ถึงแม้คำว่าคุณลุง สามารถเรียกคนที่มีอายุมากกว่าคุณพ่อได้อย่างแพร่หลาย และ ไม่จําเป็นต้องเป็นสายเลือดเดียวกันหรือเป็นคนสนิทชิดเชื้อแต่ อย่างใด

ทว่า คุณชายสองโจ๋วเอ่ยปากบอกให้เด็กเรียกลุงเอง เกรงว่า ความสัมพันธ์คงจะไม่ธรรมดา เพราะใครๆก็รู้ดีว่าคุณชายสองโจ๋วเป็นคนเย่อหยิ่งเย็นชามาก คนทั่วไปอยากเข้าใกล้คุณชาย สอง โจ๋วก็ไม่มีโอกาส

เมื่อครู่กระทั่งคุณย่าเยทักทายคุณชายสองโจ๋ว แต่คุณชาย สอง โจ๋วก็ไม่สนใจคุณย่าเย่เลย

แถมท่าทีที่คุณชายสองโจวมีต่อเด็กคนนี้ทำให้ทุกคนตะลึง ลาน เห็นคุณชายสองโวยิ้มราวกับใกล้เป็นคนโง่เขลา เดาว่า

เวลาเจอลูกชายของตัวเองก็จะประมาณนี้สินะ?!

ดังนั้น แน่? ! คุณชายสองโจ๋วกับเด็กคนนี้มีความสัมพันธ์อย่างไรกัน

เด็กคนนี้เป็นใครกันแน่?

คุณย่าเย่เห็นปฏิสัมพันธ์ของคุณชายสองโจ๋วกับถังจื่อไม่ ดวงตาก็มืดครึ้ม คนอื่นไม่รู้ว่าทำไมคุณชายสองโจ๋วจึงมี มิตรไมตรีกับเด็กคนนี้ ทว่าคุณย่าเยรู้อยู่เต็มอก

ท่านพอจะเดาออกตั้งนานแล้วว่าเด็กคนนี้เป็นลูกชายของ เยซื้อเฉิน และคุณชายสองโจ๋วกับเยซื้อเฉินเป็นสหายที่ดีต่อกัน ย่อมต้องเป็นมิตรกับถังจื่อไม่อยู่แล้ว คุณชายสองโจวยังให้ถึง จื่อ โม่เรียกว่าคุณลุงโจ๋วอีกด้วย มันยิ่งทำให้คุณย่าเย่มั่นใจ สถานะของถังจื่อไม่มากขึ้น

ดังนั้น พูดให้ถึงที่สุดก็คือ เด็กคนนี้ใช้ความสัมพันธ์ของเมือ เฉินเชิญคุณชายสองโจ๋วมา ดังนั้นจึงเท่ากับเป็นการใช้เส้นสาย ของตระกูลเย่ของพวกเขา!!
ดังนั้น มีความเป็นไปได้สูงที่เมื่อกี้คนที่เด็กโทรหาคือเชื่อเงิน ด้วยความสัมพันธ์ของเชื่อเงินกับคุณชายสองโจว จึงทำให้ คุณชายสองโจ๋วมาเร็วอย่างนี้

เพียงแต่ทำไมตอนเด็กคนนี้คุยโทรศัพท์ถึงเรียกว่าคุณลุงล่ะ? คุณย่าเย่คิดจุดนี้ไม่ออกจริงๆ

“มา ลุงโจ๋วให้ของขวัญเจอหน้ากันครั้งแรก “ยามนี้ในสายตา ของคุณชายสองโจวมีเพียงเล็กน้อยถึงจื้อ โม่คนเดียวเท่านั้น คน ที่เหลือกลายเป็นอากาศธาตุโดยปริยาย เขาบีบแก้มของเด็ก น้อยถังจื่อโม พลางยื่นถุงในมือให้กับถังจื่อไม่

เป็นถึงใบใหญ่อันหนึ่ง ด้านในใส่กล่องไว้หลายชิ้น

“นี่คืออะไรครับ? “ถังจื่อ โม่ชะงัก เขาไม่ใช่พึ่งเคยสัมผัสกับ การได้รับของขวัญเจอหน้ากันครั้งแรก ทว่าเป็นครั้งแรกที่เขาได้ รับของขวัญใหญ่เช่นนี้

“ได้ยินว่าผมชอบเล่นของจำลอง สองสามวันนี้ลุงพึ่งหาซื้อมา เพราะเวลาจำกัด จึงได้แค่นี้ วันหลังจะช่วยหามาเพิ่มให้อีก เห็น ได้ชัดว่าคุณชายสองโจวพิถีพิถันมาก รู้ว่าเด็กน้อยถังจื่อ โม่ชอบ รูปจำลอง แค่ไม่กี่วันสั้นๆก็สามารถสะสมของได้มากมายอย่างนี้ แล้ว

“ขอบคุณคุณลุงโจ๋วมากครับ ผมชอบของขวัญนี้มากเลยครับ” ดวงตาถึงจื่อ ไม่สว่างไสวทันที มองถุงที่คุณชายสองโจ๋วให้ตา เป็นมัน ทว่าเด็กน้อยถึงจื่อไม่ก็ไม่ลืมกล่าวคำขอบคุณอย่างมี มารยาท
“ชอบก็ดี”คุณชายสองโจวแอบโล่งอก จอโม่สุดที่รักชอบก็ดี เลย พูดตามตรง เขากลัวเด็กไม่ชอบมากเลย

“ยังมีอีกหลายชิ้น ลุงให้คนส่งมาทางไปรษณีย์แล้ว ตอนนี้อยู่ ระหว่างขนส่ง ยังมาไม่ถึง ถ้าถึงแล้วลุงจะเอาไปให้คุณชายสอง โจ๋วได้ยินว่าถังจื่อ โม่ชื่นชอบก็ยิ่งมีชีวิตชีวา ครั้งแรกที่คุณชาย สอง โจ๋วรับรู้ว่าการที่มอบของขวัญให้ผู้อื่น มันเป็นเรื่องที่ชวนให้ ตื่นเต้นดีใจมากๆ

บอกตามตรง ก่อนหน้านี้เขาได้ยิน เล่าเรื่องของเด็กทั้ง สองคน โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับถังอโม่ คุณชายสองโจ๋วจึงกลัว ว่าจะทําให้เด็กชอบไม่ได้

“คุณลุงโจ๋วใจดีจังเลยครับ หล่อมากเลยครับ”ถังจื่อ โม่ดีใจ อย่างสุดซึ้ง ไม่เพียงเพราะว่าเขาชอบรูปจำลองจริงๆ ยิ่งเป็น เพราะคุณชายสองโจ๋วตั้งใจสรรหาของขวัญเพื่อเขาอีกด้วย

ผู้คนเห็นภาพเช่นนี้ก็มึนงง ไม่ใช่บอกว่าเชิญคุณชายสองโจว

มาตรวจอาการคุณปู่เย่หรอกเหรอ?

ทำไมถึงมอบของขวัญกันดื้อๆอย่างนี้ล่ะ อีกอย่างตั้งแต่ที่ คุณชายสองโจ๋วเข้ามา เขาไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องตรวจเลยสักนิด คล้ายกับเขามามอบของขวัญโดยเฉพาะเสียอย่างนั้น

คุณชายสองโจ๋วทำงานก่อนได้ไหม?

“คุณชายสองโจ๋วครับ คุณชายน้อยแห่งองค์กรยมบาลเชิญ คุณชายมาช่วยตรวจอาการของคุณปู่เย่เป็นพิเศษเลยนะคะ” นัก ข่าวที่ก่อนหน้านี้ถูกถังจื่อไม่ให้พาเข้ามารู้สึกว่าตัวเองควรช่วยอะไรสักนิด

ตอนคุณหมอยังไม่มา เขาในฐานะนัก

สังเขป อย่าเชิญคุณหมอกมาเลย แม้เงินอำนาจ ยากนัดตรวจกับคุณหมอ ดังนั้นนักข่าวคนนี้รู้สึกมีความเป็นไปได้น้อยที่จะเชิญคู่หยุ

มาได้

โด่งดังในวงการแพทย์บารมี ยิ่งใหญ่มากเช่นกัน ให้คุณอาการคุณปู่ก่อนดีกว่า คุณชายสองโจวตรวจ คงไม่ใครสงสัย เวลา นั้นคุณย่าก็หาจุดรั่ว

เวลานี้ชายสองโจ๋วไม่รีบร้อนเลยสักนิด นักข่าวคนนี้กลับ ร้อนใจแทนเสียอย่างนั้น

อย่าพึ่ง รอคุณมาผม

หรอกคุณชายสองโจ๋วไม่รับฟังความคิดเห็นของ

นักข่าว พลางตอบตามอำเภอใจหนึ่ง

นักที่พูดเมื่อครู่ชะงัก อดกระตุกมุมปากไม่ได้ รอให้คุณ หมอกมาเหรอ?

แต่ต้องรอแล้วคุณหมอมาถึงจะได้ชายสองโจ๋ว พวกเราจังหน่อยได้ไหมใส่ใจไหม?

สาเหตุที่คุณชายน้อยแห่งองค์กรยมบาลเชิญคุณมา ไม่ใช่ให้คุณมาดูความคึกคักนะ!!

แน่นอนคนที่ตกตะลึงไม่เพียงแต่นักข่าวคนนี้ นักข่าวที่เหลือ ล้วนแล้วแต่อึ้งกันทั้งสิ้น ท่าทีของคุณชายสองโจวทำให้พวกเขา ไม่รู้จะพูดเช่นไร

ยามนี้คอมเมนต์ในโลกออนไลน์เยอะจนเกือบระเบิดเป็น เสี่ยงๆแล้ว

“ความสัมพันธ์ของคุณชายสองโจ๋วกับเด็กน้อยผู้น่ารักไม่ ธรรมดาจริงๆ”

“อืม อืม แค่ดูก็รู้ว่าสนิทกันมาก หากคุณชายสองโจ๋วไม่ให้ เด็กน้อยผู้น่ารักเรียกว่าคุณลุง ฉันก็จะนึกว่าพวกเขาเป็นพ่อลูก ก้แล้ว”

“แต่ในเมื่อคุณชายสองโจ๋วมาแล้ว ทำไมยังไม่ตรวจสุขภาพ ให้คุณปู่เยอีก? ผลตรวจของคุณชายสองโจวมีน้ำหนักแน่นอน ไม่มีใครสงสัยแน่ หากคุณหมอไม่มา คุณชายสองโจวก็ สามารถช่วยเด็กน้อยผู้น่ารักได้

“คุณชายสองโจ๋วบอกว่าจะรอคุณหมอก หรือว่าคุณชายสอง

โจ๋วรู้ว่าคุณหมอจะมา

“เป็นไปได้อยู่นะ ไม่งั้นคุณชายสองโจ๋วก็คงไม่ทำตัวว่างอย่าง นั้นหรอก คุณชายสองโจ๋วทำอะไรก็ไว้ใจได้ เพราะเป็นคนถือ มีดหมอ) ไม่ว่าจะทำอะไรก็เข้มงวดเสมอ”

“ถ้าจริงอย่างว่า เรื่องนี้ก็ยิ่งคึกคักแล้วสิ ฉันรู้สึกว่าต่อจากนี้ต้องมีสีสันเป็นพิเศษแน่”

“ฉันนั่งดูสีสันแล้วกัน

“นั่งรอดูสีสัน!!

มีคอมเมนต์ถล่มทลายลักษณะที่รอดูสีสันในเวลาต่อมา

แต่ยังไงฉันก็คิดว่าหยุไม่มาหรอก”

“เห็นด้วยกับคอมเมนต์ด้านบนแน่นอน ทุกคนยังคงไม่เชื่อว่า หยูจะมา

เวลานี้ภายในห้องรักษาตัวของคุณปู่เย่ ทุกคนล้วนตั้งหน้ารอ คอยด้วยกันทั้งสิ้น เวลาล่วงเลยไปทีละนิด คุณชายสองโจ๋วมาถึง เกือบสิบนาทีแล้ว ซึ่งก็คือหลังจากถังจื่อไม่โทรศัพท์ที่ผ่านมากว่า ครึ่งชั่วโมงแล้ว

ก่อนหน้านี้ถังอโม่บอกว่ามากสุดหยูก็จะมาถึงภายในหนึ่ง ชั่วโมง ตอนนี้ใกล้จะถึงเวลาที่กล่าวแล้ว ทุกคนยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น เหลือเวลาอีกประมาณครึ่งชั่วโมง ทุกคนเริ่มมองตาไม่กะพริบ แล้ว

คุณย่าเยอดแสยะยิ้มเย็นไม่ได้ คนพวกนี้ต้องถมึงทึงอย่างนี้ คิดว่าหยูจะมาจริงๆหรือ? ถ้าเชิญหยูง่ายเช่นนี้ก็ไม่ใช่ห แล้ว คนพวกนี้ช่างกล้าเพ้อฝันจริงๆ น่าขำยิ่งนัก

คุณย่าเย่กำลังแสยะยิ้มหยันเยาะอยู่ บังเอิญที่เวลาเดียวกัน ด้านนอกห้องคนไข้มีเสียงฝีเท้าแว่วเข้ามา สาเหตุที่ทุกคนได้ยิน เสียงฝีเท้า ในตอนนี้ ประการแรกคือภายในห้องเงียบกริบมากประการที่สองเป็นเพราะเสียงฝีเท้าดังและยุ่งเหยิงมาก ไม่ใช่คน เดียวแน่นอน ดังนั้นจึงมีเสียงเคลื่อนไหวดังมาก รู้สึกว่ามากันยก โขยงกันมาเป็นฝูงเลย!!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ