ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1068 อับอายจนโมโหคลั่งหลังถูกปฏิเสธ (2)



บทที่ 1068 อับอายจนโมโหคลั่งหลังถูกปฏิเสธ (2)

ตอนนี้ไปหยูหนิงกลับปฏิเสธเขาหลายต่อหลายครั้ง……. ทั้งยังทําหลังจากที่เขาบอกชอบไปหยูหนิงแล้วด้วย จุดนี้ทำให้เหมียวเหยียนใกล้จะคลั่งแล้ว ทำไมไป๋หยูหนิงถึงปฏิเสธเขา

ทําไม?

เพื่อผู้ชายคนนี้หรือ?

เหมียวเหยียนนึกได้ว่าเมื่อสักครู่ไปหยูหนิงหอมแก้มผู้ชายคน นี้ ดวงตาทั้งคู่พลันหรี่ขึ้น ไปหยูหนิงปฏิเสธเขาเพราะผู้ชายคนนี้ จริงๆหรือ?

“หนิงเอ๋อ บอกผมว่าทำไม? “เหมียวเหยียนโกรธจนจะระเบิด ออกมาแล้ว แต่เขาไม่ใช่คนทั่วไป จึงแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวออก มาไม่ได้และเปิดเผยอารมณ์ของตัวเองไม่ได้

เขาพยายามข่มกลั้นเพลิงโทสะสุดขีด พยายามให้ตัวเอง ใจเย็นเข้าไว้

ไปหยูหนิงเม้มปาก ไม่ได้ตอบ เพียงแต่มองคุณฟูที่กำลังลิ้ม ลองไวน์แดงแวบหนึ่ง

เพราะเธอกับผู้ชายคนนี้ตกลงกันไว้แล้ว ทว่าจะบอกเรื่องนี้กับ รุ่นพี่ไม่ได้
คุณฟูรับรู้ได้ว่าไป๋หยูหนึ่งกำลังมองมายังตน เขาเงยหน้ามอง ไปยังไปหยูหนิง จากนั้นก็ยิ้มกะทันหัน ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน เป็นความอ่อนโยนที่เอ็นดูตามใจคุณถึงกระดูก

หน้าตาคุณ หล่อเหลาเอาการ เพียงแต่ปกติจะเป็นคนนิ่งๆ เย็นชาหน่อยๆ บัดนี้เขายิ้มอย่างอ่อนโยนก็ราวกับดอกไม้ที่กำลัง ผลิดอก ในบ่อน้ำร้อน เป็นความงามที่ชวนให้คนมองพร่ามัว ทั้ง ยังมีความรู้สึกให้ความอบอุ่นทั่วร่างกายเขาอีกด้วย

เงินลั่วนิ่งเห็น รูปงามของเยซือเฉินจนเคยชินแล้ว บัดนี้อด มองคุณฟูมากๆไม่ได้

ผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหลจริงๆ เป็นถั่วนิ่งรู้สึกว่าไปหยุ หนิงไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเขา

ทว่าไปหยูหนิงแอบรักเหมียวเหยียนมาหลายปี ความชอบนั้น กลายเป็นความคุ้นเคยส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว คุณฟู อยากให้ไปหยูหนิงลืมเลือนเหมียวเหยียนแล้วมาชอบเขา มัน เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย

ยิ่งไปกว่านั้นเป็นลั่วจึงรู้ว่าไปหยหนึ่งเป็นคนดื้อดึงมาแต่ไหน แต่ไรแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อสักครู่เหมียวเหยียนก็สารภาพรักกับไปอยู หนิงแล้วด้วย เงินมั่วนิ่งรู้ว่าเมื่อเหมียวเหยียน สารภาพรักกับไป หยูหนิงแล้ว นอกจากเหมียวเหยียนทำเรื่องผิดต่อไปหยูหนิง ไม่ เช่นนั้นแล้วมีความเป็นไปได้สูงที่ไปหยูหนิงจะไม่รักคนอื่นอีก

บัดนี้ไปหยูหนิงมองคุณฟู เห็นคุณปู่ยิ้มกะทันหันอย่างนี้ ไปหยูหนิงก็อึ้งและชะงักค้าง อันที่จริงปกติผู้ชายคนนี้จะเย็นชาไปบ้าง แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยยิ้มให้เธอเลย เพียงแต่ปกติจะเป็นยิ้มแบบ อันธพาลหรือไม่ก็ยิ้มทะเล้น

ทุกครั้งที่เขายิ้มให้เธอก็ไม่เคยเป็นเรื่องดีงามเลย ดังนั้นทุก ครั้งที่เห็นเขายิ้ม เธอมักจะรู้สึกขวัญหนีดีฝ่อและจะขบฟันด้วย ความชิงชังทุกครั้งด้วย

ทว่าตอนนี้เขายิ้มอย่างนี้….

ทันใดนั้นไปหยูหนิงรู้สึกว่าตรงหน้าขาวโพลน คล้ายกับว่าจะ มองไม่ค่อยชัดเจน แต่รอยยิ้มของเขากลับชัดเจนยิ่งนัก คล้าย กับรอยยิ้มนี้เบ่งบานอยู่ในหัวใจเธอ

ไปหยหนึ่งเม้มปากอีกครั้ง ไม่รู้เพราะเหตุใด ชั่วขณะนี้รู้สึก ว่าการเต้นของหัวใจของเธอผิดจังหวะไปหนึ่งครั้งกะทันหัน

ไม่มีอะไรผู้ชายคนนี้ยิ้มอย่างนี้ทำไม?

บ้าหรือเปล่า!!

ไป๋หยูหนิงรีบละสายตาไป ไม่มองคุณฟูอีก

เพียงแต่ท่าทางของไปหยูหนิงไวเกินไป ดังนั้นมองแล้วให้ ความรู้สึกว่ากำลังลุกลนและมีเจตนาหลบหลีก

รอยยิ้มที่มุมปากของคุณปู่ยิ้มเข้มข้นขึ้น พึงพอใจกับการตอบ สนองของไปหยูหนึ่งมาก

เดิมทีเหมียวเหยียนก็ไม่ใช่คนทั่วไปอยู่แล้ว เขาเป็นคนช่างสังเกต ดังนั้นการสื่อกันและกันของไปหยูหนิง ในชั่วพริบตาเขา กลับมองเห็นอย่างชัดเจน

แววตาเหมียวเหยียนเคร่งขรึมอย่างเห็นได้ชัด เมื่อกี้เขาให้ไป หยูหนิงอธิบาย แต่ไปหยูหนิงไม่ได้อธิบาย ซ้ำยังมองไปยังคุณ ดังนั้นเหมียวเหยียนจึงมั่นใจได้ว่าที่ไปหยูหนิงไม่กลับกับเขา เพราะเกี่ยวข้องกับคุณฟูคนนี้

และปฏิกิริยาที่ไปหยูหนิงมองคุณ ทำให้เหมียวเหยียน ตึงเครียด ไปกหยูหนิงชอบคุณพี่คนนี้แล้วหรือเปล่า?

ไม่ เป็นไปไม่ได้ เขาปล่อยให้เรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นไม่ได้

“หนิงเอ๋อร์ คุณก็รู้ว่าผมเป็นห่วงคุณมาก ดังนั้นผมจึงมาหาคุณ โดยเฉพาะ เหมียวเหยียนแอบถอนหายใจ เขาอดกลั้นความไม่ พอใจไว้สุดความสามารถ เมื่อมองไปหยูหนังอีกครั้งพลันในรอย ยิ้มอ่อนโยนอีกครั้ง

“ฉัน ฉันรู้ว่า…..ไปหยหนึ่งมองเหมียวเหยียนแวบหนึ่ง ไม่รู้ เพราะตื่นเต้นหรือรู้สึกผิดในใจ เธอมองเหมียวเหยียนแวบหนึ่ง แล้วก็รีบหลุบตาลงทันที

“หนิงเอ๋อร์ เมื่อกี้ผมก็พูดชัดเจนแล้ว คุณน่าจะเข้าใจความ รู้สึกของผมนะ”เมื่อสักครู่เหมียวเหยียนถูกเป็นถั่วนิ่งบีบให้ ยอมรับว่าชอบไปหยูหนิงก็รู้สึกไม่พอใจ ตอนนี้เขารู้สึกว่า สามารถใช้ผลประโยชน์จากสิ่งนี้ได้อย่างลงตัว

เขารู้ความสามารถของไปหยูหนิงดี ข้างกายเขาไม่มีใครสู้ไป หยูหนิงได้สักคน และไม่มีสักคนที่ยินดีทำเพื่อเขาอย่างเต็มใจเหมีอนไปหยูหนิง

ดังนั้น เขาไม่มีทางให้ไปหยหนึ่งไปจากข้างกายเขาเด็ดขาด ไม่มีทาง

“รุ่นพี่….”ไปหยูหนิงเงยหน้ามองเหมียวเหยียนอีกครั้ง น้ำ เสียงของเธอ ทําท่าพูดอีกๆอักๆ อยากพูดแต่ไม่กล้าพูดออก

มา

“หนิงเอ๋อร์ คุณรู้ว่าผมชอบคุณ ผมชอบคุณจึงไม่อยากให้คุณ มีอันตรายอะไรทั้งนั้น” เหมียวเหยียนเห็นไปหยูหมิงหยุดพูด หัวใจของเขาก็ยิ่งหนักอึ้งขึ้นอีกหนึ่งส่วน แต่ใบหน้ายังคงประดับ รอยยิ้มที่อ่อนโยนไม่จางหาย

บัดนี้เหมียวเหยียนกล่าวคำหวานซึ้งได้อย่างอ่อนโยนสุดๆ

เมื่อสักครู่ถูกเงินลั่ว งบีบบังคับ เหมียวเหยียนจึงฝืนพูดมาก แต่บัดนี้เหมียวเหยียนพูดอย่างเชี่ยวชาญเอามากๆ

ไม่เหมือนว่าพูดเป็นครั้งแรก

“ดังนั้นกลับไปกับผมดีไหม? “ต้องบอกว่าเหมียวเหยียนถนัด เรื่องอ่านใจคนและโน้มน้าวใจเป็นที่สุด โดยเฉพาะจูงใจไปหยู หนิง เพราะไป๋หยูหนึ่งชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทั้งยังชอบมา หลายปีอีกด้วย

ดวงตาทั้งคู่ของเหมียวเหยียนจับจ้องอยู่ที่ไปหยูหนัง รอ ตอบจากไปหยูหนิง เขารู้สึกว่าเขาพูดชัดเจนมากพอแล้ว ไป๋หยู หนึ่งคงไม่ปฏิเสธเขาอีก
มุมปากฉีหลิงเอ๋อกระตุกแรงๆ มีความขู่วามที่จะด่าคน ผู้ชาย คนนี้ร้ายกาจเกินไปแล้ว ช่าของด้านความเลวทรามเกินไปแล้ว

เมื่อสักครู่เขายอมรับว่าชอบไปหยูหนังอย่างฝันกลั้น หากไม่ ใช่ฉิงฉิงลงมือ เกรงว่าเขาจะตบตา ให้ผ่านๆไป ไม่คิดจะยอมรับ อะไร

ตอนนี้เขากลับเป็นฝ่ายกระตือรือร้นมากเสียขนาดนี้

เห็นชัดๆว่าเขาทำเพื่อหลอกลวงไปหยหญิง ผู้ชายคนนี้น่า ขยะแขยงเสียจริง เป็นผู้ชายเศษสวะชั้นดีคนหนึ่ง

ทำไมไปหยูหนิงถึงตาบอกไปชอบผู้ชายสวะอย่างนี้ได้

ก่อนหน้านี้เธอกับฉิงฉิงทำทั้งหมดก็เพื่อให้ไปหยูหมิ่งหลุดพ้น จากผู้ชายสวะคนนี้ ตอนนี้กลับถูกผู้ชายสวะคนนี้ใช้เป็นเครื่องมือ กอบโกยหาผลประโยชน์

หลิงเอ๋อยิ่งคิดก็ยิ่งโกรธ โกรธจนตับไตไส้พุงจะระเบิดอยู่

แล้ว

คุณฟหรี่ตาขึ้นเล็กน้อย หัวใจถูกแขวนเอาไว้ ถึงแม้เมื่อสักครู่ ไปหยูหนิงจะปฏิเสธเหมียวเหยียนแล้วก็ตาม แต่ตอนนี้เหมียวเห ยียนหยอดคำหวานเพื่อหลอกไปหยูหนึ่ง มีความเป็นไปได้สูงที่ ไป๋หยูหนิงจะโดนเหมียวเหยียนหลอกสำเร็จ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ