ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 1027 วิธีการจับชู้ของคุณชายสามเย่ไร้คนเทียบ เทียมจริงๆ (3)



บทที่ 1027 วิธีการจับชู้ของคุณชายสามเย่ไร้คนเทียบ เทียมจริงๆ (3)

เงินล้วจึงได้ยินหลิงเอ๋อกล่าว ดวงตาพลันหรี่ขึ้น ใบหน้าเผย ความหนักอึ้งหลายส่วน “อืม ต้องสืบเรื่องนี้สักหน่อยแล้ว

“ฉิงฉิง เป็นฝีมือองค์กรโกสต์ซิตี้อีกหรือเปล่า? คนทั่วไปคง ไม่กล้าทําอะไรต่อหน้าคุณชายสามเย่หรอก คนทั่วไปก็ไม่มีความ สามารถปิดบังคุณชายสามเหลิงรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่ได้ง่าย อย่างนั้นเด็ดขาด

“เป็นไปได้ว่าคุณมู่ที่คุณพูดถึง เขาอาจจะเป็นคนในองค์กร โกสต์ซิตี้ ดังนั้นเรื่องกล้องวงจรปิดจึงเป็นฝีมือของเขา เงินถั่วนิ่งไม่เคยเห็นคุณมู่ที่หลิงเอ๋อกล่าวถึง ดังนั้นเรื่องบาง เรื่องยังสรุปไม่ได้ ได้แต่เพียงคาดเดาเท่านั้น

“ดูแล้วไม่น่าจะใช่ คุณมู่คนนี้ดูแล้วมีนิสัยดื้อรั้น กำเริบเงิน สาน ทําตามใจชอบ ในเมื่อเขาปะทะกับคุณชายสามเยซึ่งๆหน้า แล้ว คงไม่แอบไปทำอะไรลับหลังหรอก ฉันรู้สึกว่าเขาไม่น่าจะ เป็นคนแบบนั้น”นัยน์ตาหลิงเอ๋อเป็นประกายแวววาว “ถึงแม้ คืนนี้เขาจะคอยโจมตีเยซื้อเฉิน แต่ฉันไม่เห็นเจตนาร้ายในการก ระทำของเขามากนัก

“อีกอย่างฉันรู้สึกว่าเขาไม่เหมือนคนโหดเหี้ยมอย่างนั้น เขา ถูกคุณชายสามแย่ทำให้ต้องเสียเงินมากขนาดนั้น สูบเงินกว่า สามพันล้าน แต่ตอนที่เขาเจอหน้ากับคุณชายสามเย่ ฉันไม่เห็นเขาโกรธอะไรเลยสักนิด แสดงความเขาน่าจะเป็นคนใจกว้าง ปกติจูหลิงเอ๋อจะเป็นคนวู่วาม แต่ด้านการดูคนนั้นแม่นยำมาก

ถังจื่อไม่ที่ฟังพวกเธอสนทนากันอย่างเงียบๆ ทันใดนั้นมอง มายังจูหลิงเอ๋อกะทันหัน “คุณน้าหลิงเอ๋อ คุณชอบเขาแล้วหรือ เปล่า? ”

“ผมพูดอะไรจ๊ะ? “หลิงเอ๋อจ้องเขม็งถังจื่อ โม่แวบหนึ่ง เป็น เด็กเป็นเล็กอย่าพูดจาเหลวไหล

“ผมพูดจาเหลวไหลเหรอครับ? เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับคุณน้า หลิงเอ๋อ นชมผู้ชาย เมื่อก่อนในปากคุณน้าหลิงเอ๋อคือ ผู้ชาย ไม่มีอะไรดีทั้งนั้น” ถังอโม่หรี่ตาเล็กน้อย ใบหน้าประดับรอยยิ้ม ความหมายลึกซึ้ง

“จ๋อโม่ไม่ได้พูดผิด ฉันก็เคยได้ยินคุณชมผู้ชายครั้งแรก เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าคุณชอบเขาแล้วนะ? “เงินมั่วนิ่งก็ร่วมแกล้ง แหย่ด้วยคน

ตอนที่ หลิงเอ๋เป็นเด็ก คุณพ่อของเธอมีชู้นอกบ้าน ตอนนั้น คุณพ่อเธอใช้วิธีการสกปรกเพื่อจะได้หย่าร้างกับคุณแม่ของเธอ ดังนั้น หลิงเอ๋อจึงมีอคติกับผู้ชายเสมอมา

เป็นครั้งแรกที่เธอได้ยินหลิงเอ๋อชื่นชมผู้ชาย

“ฉันก็พูดตามความจริง ช่วยพวกคุณวิเคราะห์ พวกคุณ หมายความว่ายังไง? “หลิงเอ๋อแกล้งทำหน้าดุดัน จ้องเขม็งทั้ง สองคน
“คุณน้าหลิงเอ๋อค่ะ แน่ใจนะครับว่าไม่ใช่เพราะคุณมีหน้าตา ดี ใบหน้าถังจื่อโมมีรอยยิ้มเพิ่มขึ้นอีกหลายส่วน พูดหยอกล้อ อย่างฉายชัด

“ใช่แล้ว เมื่อคุณชายสามเยโทรมาฟ้องคุณว่ายังไง? “หลิง เอ๋อเถียงกงจื้อโม่ไม่ไหว จึงจงใจเปลี่ยนหัวข้อสนทนา

ถังจื่อไม่ได้ยินคำพูดของหลิงเอ๋อก็รีบมองไปยังเงินถั่วนิ่ง เขาก็อยากรู้มากเช่นกันว่าคุณชายสามเพูดยังไงกันแน่

“ไม่ได้พูดอะไรหรอก เขาบอกว่าจอโม่ประมูลซื้อของ สุดท้าย เขาช่วยจ่ายเงิน เงินลั่วนิ่งอึ้ง ตัดสินใจช่วยคุณชายสามเปิดบัง ความจริง เพราะตอนนี้สองพ่อลูกเข้ากันไม่ได้เหมือนกับไฟ เธอไม่ควรยุแยงอีก ไม่มีทางเล่าคำพูดของเยซื้อเฉินให้ถังจื่อไม่ ฟังเด็ดขาด

“ไม่ใช่มั้ง? คุณชายสามเย่ โทรมาฟ้อง โดยเฉพาะ เป็นไปไม่ ได้ที่จะไม่พูดอะไร? “หลิงเอ๋อไม่เชื่ออย่างชัดเจน “ตอนที่ฉันอยู่ ในสมาคมประมูลหงเยว่ ฉันพูดถึงถังจื่อไม่ให้คุณชายสามเยฟัง การตอบสนองของคุณชายสามเย่น่ากลัวมาก ราวกับจะฆ่าคนได้ ทุกเมื่อ

“ทำไม? “เป็นลั่วถึงชะงัก ทำไมเยซื้อเฉินถึงมือคติกับจอโม่ สุดที่รักได้มากเพียงนี้? “คุณถามฉัน แล้วฉันถามใคร? ฉันก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน”

หลิงเอ๋อเบะปาก แม้แต่ฉิงฉิงก็ไม่รู้เรื่องนี้ แล้วเธอจะรู้ได้ยังไง “คุณแม่ครับ เย่ซือเฉินโทรมานินทาผมใช่ไหม? “ถังจื่อไม่ไม่ใส่ใจเรื่องอื่น ตอนนี้เขาอยากรู้เพียงว่าเชื่อเงินพูดถึงเขายัง

“ไม่มีหรอก ลูกแม่น่ารักอย่างนี้…..เป็นวงไม่กล้าเล่าในสิ่ง ที่เชื่อเงินวิจารณ์ถังจื่อ โม่เลย

“แม่ไม่ต้องปิดบังผมแล้ว อันที่จริงผมได้ยินแล้ว ก่อนผมเข้า มา ผมยืนฟังอยู่หน้าประตูสักพักแล้วครับ ถึงจ๋อโม่แค่นเสียงเย็น เล็กน้อย “พูดถึงผมยังไงกันแน่ครับ?

เงินลั่วฉิง”..……..

ก่อนหน้านี้ อโม่สุดที่รักแอบฟังอยู่ด้านนอก แล้วจื่อ โม่สุดที่รัก แอบได้ยินอะไรบ้าง?

“เขาว่าผมเป็นแมงดาใช่ไหมครับ? “ถังจื่อ โม่เห็นคุณแม่ไม่

ยอมพูด จึงถามหนึ่งประโยค

ถังจื่อไม่ยืนฟังอยู่ด้านนอกได้สักพักแล้วจริงๆ แน่นอน เขา ไม่มีทางได้ยินเสียงของเยซื้อเฉิน แต่เขาได้ยินคุณแม่พูดถึงไอ้ แมงดาดังนั้นเขาทายว่าเยซื้อเฉินต้องนินทาว่าเขาเป็นแมงดา แน่ๆ

เงินลั่วฉงชะงัก ดวงตาทั้งคู่เบิกกว้าง กระทั่งคำนี้จอโม่สุดที่รัก ก็ได้ยินแล้วเหรอ?

“จริงๆด้วย”ถังจื่อโม่มองการตอบสนองของคุณแม่ จึงเข้าใจ ว่าตัวเองทายถูกต้องทันที เยซื้อเฉินพูดถึงเขาอย่างนี้จริงๆ

เยซือเฉินถึงกลับบอกว่าเขาเป็นแมงดา
ไม่น่าให้อภัย!

“ฮ่าๆๆ……”หลิงเอ๋อหัวเราะร่า”คุณชายสามเยถึงกลับบอ กว่าจื่อไม่สุดที่รักเป็นแมงดา คุณชายสามเก่กล้าพูดจริงๆ กล้า ว่าลูกชายตัวเองเป็นแมงดา พวกคุณว่าหากคุณชายสามเย่รู้ ความจริงจะตอบสนองเช่นไรกันนะ? ฮ่าๆๆ ตลกชะมัด ตลก จริงๆ! ”

“เขาต่างหากที่เป็นแมงดา เป็นแมงดากันทั้งบ้านเลย เด็ก น้อยถัง อโม่โกรธมาก โกรธมากๆ

“จื่อ โม่สุดที่รักจ้ะ ทั้งครอบครัวของคุณชายสามแยก็รวมถึงผม ด้วยนะจ๊ะ ผมเหมาค่าตัวเองด้วยเหรอ ฮ่าๆๆ อโม่สุดที่รัก ช่าง น่ารักจริงๆ” หลิงเอ๋อชะงัก หัวเราะเสียงดังก้องอีกครั้ง

เธอดูออกว่าครั้งนี้จื่อไม่สุดที่รักโกรธจริงๆ แต่คำพูดของจื่อ

ไม่ตลกจริงๆ เธออดกลั้นเสียงหัวเราะไม่อยู่

มุมปากเงินลั่วนิ่งก็อดยกขึ้นไม่ได้ เธอเห็นลูกชายร้อนใจจน กระวนกระวายน้อยครั้งมาก สองพี่ลูกเหมือนกันราวกับแกะ นิสัย ก็เหมือนกันมาก

“ใช่แล้ว จากนั้นคุณชายสามเพูดอะไรอีก? “บัดนี้ความ สอดรู้สอดเห็นของคู่หลิงเอ๋อถูกกระตุ้นขึ้นมา สองพ่อลูกคู่นี้น่า สนใจจริงๆ

“ไม่ได้พูดอะไรแล้ว จากนั้นจอไม่เข้ามา ฉันก็วางสาย เงินถั่วงอดส่ายหัวไม่ได้ หลิงเอ๋อเป็นเจ้าที่ไม่กลัวโลกจะวุ่น วายจริงๆ
“แค่นี้เหรอ? คุณวางสายอย่างนี้เลยหรือ? “หลิงเอ๋อกะพริบ ตารัวๆ คุณชายสามเย่ยอมเลิกราเหรอ? นิสัยอย่างคุณชายสาม เย่ยอมเลิกราอย่างนี้เหรอ? ”

“ไม่อยู่แล้ว ฉันเดาว่าเขาน่าจะอยู่ระหว่างเดินทางมาที่นี่ เงินลั่วนิ่งรู้จักเย่อเฉินดี ประโยคสุดท้ายเธอจงใจพูดให้เยอ เฉินฟัง เธอเชื่อว่าเยซือเฉินได้ยินคำพูดนั้นแล้วจะรีบมาทันที


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ