ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 697 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (3)



บทที่ 697 ความเผด็จการอันทรงพลังของคุณชายสามเย่ เท่ระเบิดไปเลย (3)

เหตุด้วยสื่อทุกแขนงนำเสนอข่าว บวกกับวิดีโอตอนสัมภาษณ์ใน ห้องคนไข้ ทำให้เวลานั้นทุกคนต่างเห็นใจกับสิ่งที่เป็นหรวนห รวนประสบพบเจอ ส่วนเป็นวงก็ถูกด่าเป็นหมาเลย

ซึ่งเป็นมั่วนิ่งยังอยู่ที่สถานีตำรวจ เมื่อเห็นวิดีโอจากที่ สัมภาษณ์ มุมปากก็เผยรอยยิ้มเย็น

“พวกเขาให้นักข่าวมาสัมภาษณ์ พวกเขาใส่ร้ายพี่สะใภ้สาม คนพวกนี้ไร้ยางอายมาก”คุณชายห้านิ่งเห็นวิดีโอก็โมโหมาก

“พวกเขาทำอย่างนี้ ไม่กลัววิดีโอที่พี่สะใภ้สามช่วยหยุดยั้งถูก เผยแพร่อีกครั้งเหรอ? ซึ่งเป็นการทำร้ายเงินหรวนหรวนอย่าง หนึ่งเห็นได้ชัดว่าคุณชายห้านิ่งคิดไม่ถึงว่าพวกเขาจะทำเช่นนี้ และไม่อาจเข้าใจได้อีกด้วย

ขณะที่คุณชายห้านิ่งพูดก็รีบเปิดมือถือ ดังคาด วิดีโอของ เงินหรวนหรวนถูกขุดออกมาแล้วถูกแชร์ไปยังแอปพลิเคชัน ต่างๆ

ถึงแม้ทุกคนจะสงสารเงินหรวนหรวน แต่วิดีโอแบบนั้นถูกเผย แพร่ออกไปไม่หยุดหย่อน ถือเป็นการทำร้ายเงินหรวนหรวนครั้ง

ที่สอง

“หลี่หยุนโหดจริงๆ บนโลกนี้ยังมีแม่อย่างนี้อีกเหรอ? เทียบ“พี่สาม ตอนสถานการณ์ไม่เป็นผลกับสะใภ้สามเลย พวก เรายังไงดี? คุณเคร่งเครียด

ถ้าตามหลักแล้ว เงินหรวนหรวนถูกพาตัวแจ้งความ เงินลั่วเป็นทางการแล้ว ทางตำรวจต้องรับถั่วงที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ทางตำรวจก็ต้องดำเนินตามตอนกฎหมาย

ถึงแม้คุณชายห้างรู้เป็นถูกปรักปรำ หลี่หยุนต่าง หากที่เป็นตัวการกรรมทำชั่ว แต่เขาไม่หลักฐาน

ไม่มีหลักฐาน สถานการณ์เช่นจึงเป็นฝ่ายรับเสียเปรียบ

สืบฝ่ายหลหยุนหรือยัง? บัดหน้าเยเฉินมืดน้ำ เสียงเย็นเยียบ เขาก็ว่า สถานการณ์แบบไม่เป็นผลกับ เงินลั่วนิ่งเสียเลย

สิ่งเชื่อเงินกังวลกว่าก็คือ กลัวจะนำบนแตก ตื่น เพราะเรื่องนี้เชื่อมโยงไปถึงโจรจำนวนมากมาย

หากดังนั้นพวกเขาจําเป็นต้องหาหลักฐานหลี่หยุนจ้างวางโจรให้ ได้

เขาเบอร์ใหม่ โดยใช้บัตรประชาชนตัวปลอมในลงทะเบียน
ชื่อบัญชีธนาคารเป็นของคนชราบนชนบท ซึ่งนำมาปะติดปะ ต่อกับโจรไม่ได้เลย จากนั้นเงินพวกนั้นโอนย้ายเข้าบัญชีของ โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในชนบท ผมส่งคนไปตรวจสอบ ทางโน้นแล้ว”คุณชายห้านิ่งก็เตรียมตัวไว้ไม่น้อย แต่เสียดายที่ ไม่มีประโยชน์อะไรเลย

ครั้งนี้ไม่ใช่หลี่หยุนเจ้าเล่ห์ แต่เป็นพวกโจรเจ้าเล่ห์มากมาย ใช้โรงเรียนประถมศึกษาในชนบทมาฟอกเงิน ความคิดของ พวกเขาร้ายกาจมาก

เมื่อเป็นเช่นนี้ การโอนเงินไม่อาจใช้เป็นหลักฐานที่หลหยุน จ้างวางกลุ่มโจรได้ หากหลี่หยนรู้เรื่องนี้ ไม่แน่อาจจะโพนทะนา ว่าตนเป็นผู้ใจบุญก็ได้

“ผมยังส่งคนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในตระกูลเงินแล้ว นอกจากวิดีโอที่หลี่หยุนมอบให้กับตำรวจ ส่วนอื่นก็ถูกลบทิ้ง หมดแล้ว”คุณชายห้านิ่งมีประสบการณ์การทำงานดี การปฏิบัติ งานก็รวดเร็วติดจรวด แต่ยังคงช้าไปหนึ่งก้าว

ก่อนจะเกิดเหตุเช่นนี้ เป็นใครก็คาดไม่ถึงว่าหลี่หยุนจะทำแบบ นี้ แม้แต่เงินลั่วนิ่งก็คาดไม่ถึง

“ตอนนี้พวกเราได้แต่หาวิธีจับโจรที่หนีไปได้ ให้พวกเขา สารภาพซัดโทษถึงตัวหลี่หยุน แต่คนที่ติดต่อกับหลี่หยุนมีเพียง คนเดียวเท่านั้น ผมเกรงว่าพวกนั้นจะฆ่าปิดปากแล้ว”เรื่องนี้เกิด จากหลหยุน ดังนั้นคนที่ติดต่อกับหลี่หยุนก็เป็นภัยต่อกลุ่มโจรได้
คุณชายห้านิ่งเพิ่งพูดจบ โทรศัพท์ก็ดังขึ้น หลังคุณชายห้าง รับสาย สีหน้าพลันเปลี่ยนไป

“แม่ง โดนผมทายถูกแล้วไหมละ คนของพวกเราค้นมือถือเจอ สองเครื่อง ในร่างศพ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหมายเลขที่ติดต่อกับหลี่ หยุน”คุณชายห้านิ่งวางสาย แล้วด่าออกมา

ปากเขาไม่เป็นมงคลจริงๆเลย?

คนที่ติดต่อกับหลี่หยุนตายแล้ว ดังนั้นไม่มีหลักฐานใดๆมามัด ตัวหลี่หยุนได้อีก เมื่อเป็นดังนี้ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับเงินถั่วจึงยิ่งขึ้น

ดวงตาเป็นมั่วนิ่งเย็นยะเยือก มุมปากเม้มขึ้นไม่พูดอะไร ซึ่งเวลานี้ โทรศัพท์ในห้องทำงานของคุณชายห้านิ่งก็ดังขึ้น คุณชายหาฉงชะงัก จากนั้นรีบรับสาย

“ฉิงถิง คดีนั้นเป็นยังไงกันแน่? ทำไมเกิดเรื่องใหญ่ขนาดนี้ คุณรู้ไหมว่าเรื่องนี้ส่งผลกระทบรุนแรงขนาดไหน? คุณรีบไปสืบ ให้กระจ่าง จับผู้ร้ายให้ได้ ให้คำอธิบายแก่ทุกคน

“หัวหน้าครับ เรื่องนี้ไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นหรวนหรวนกล่าว ครับ มีอะไรซ่อนอยู่มากกว่านั้นครับ คุณชายห้านิ่งกะพริบตา รัวๆ พลางรีบอธิบาย

“มีเรื่องอื่นซ่อนอยู่ก็รีบสืบให้ชัดเจน คุณเป็นผู้กำกับสถานี ตำรวจได้อย่างไร สรุปก็คือ พวกคุณรีบจับกุมผู้ร้ายให้ได้โดยเร็ว รีบปิดคดีเร็วๆ”อีกฝั่งหนึ่งของสายตวาดเสียงเสร็จก็วางสายทิ้ง
หลังคุณชายห้านิ่งวางสาย สีหน้าเปลี่ยนไปดูแย่มาก เป็นสาย จากผู้นำเมือง เรื่องนี้ไปถึงผู้นำเมืองเร็วขนาดนี้เลยเหรอ? ผู้นำ เมืองเรียกร้องให้ไขคดีโดยเร็ว”

คุณชายห้าจึงรู้ว่าเรื่องไปถึงผู้นำเมือง เรื่องนี้ก็ยิ่งยื้อต่อไปไม่ ได้อีก จําเป็นต้องรับทำคดีโดยเร็ว เพราะยังไงเสียเงินหรวนห รวนเป็นผู้เสียหายที่ฟ้องร้องเงินถั่วนิ่ง ดังนั้น……..

คุณชายห้านิ่งรู้ว่าเป็นถั่วนิงบริสุทธิ์ แต่คนอื่นไม่รู้ แม้แต่ใน สถานีตำรวจ นอกจากเขาแล้วก็ไม่มีใครรู้อีกเลย ดังนั้นขั้นตอน ตามกฎหมายคือต้องสอบสวนเป็นถั่วงก่อน

“พี่สะใภ้สาม ตอนนี้ทำยังไงดี? “คุณชายห้านิ่งมองเป็นวง ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในใบหน้าคุณหนูใหญ่ตระกูลถัง

“ฉันอยู่ที่สถานีตำรวจชั่วคราวก่อน เป็นลั่วถึงที่เงียบมาตลอด

เอ่ยปากขึ้น เวลานี้ หากฉันหายตัวไป ไม่ให้ความร่วมมือกับ

ต่ารวจ

หลี่หยุนจะยิ่งฉวยโอกาสนี้โจมตีฉัน

“ไม่ได้”เย่ซื้อเฉินปฏิเสธข้อเสนอของเธอ เรื่องนี้คุณไม่ต้องยุ่ง ผมจัดการเอง”

“พี่สะใภ้สาม ผมรู้ว่าคุณบริสุทธิ์ ดังนั้นผมไม่กล้าขังคุณอยู่ใน สถานีตำรวจหรอก ผมทำไม่ลง พี่สะใภ้สามกลับไปกับพี่สาม เถอะ”คุณชายห้านิ่งรู้เรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างดี ให้เขายัง เป็นลั่วนิ่งในเวลานี้ เขาทำไม่ลง
“ถ้าฉันไม่อยู่ที่สถานีตำรวจ คุณชายห้างจะถูกตราหน้าได้ หากมีคนรู้เรื่องนี้ก็ไม่มีใครเชื่อคำพูดของคุณชายห้างอีกต่อ ไป”เงินลั่วนิ่งเข้าใจสถานการณ์ของตอนนี้ดี ดังนั้นฉันต้องอยู่รับ การสอบสวนที่สถานีตำรวจ

เยซื้อเฉินขมวดคิ้ว ดวงตาทั้งคู่จ้องมองเธอตรงๆ

“วางใจเถอะ ฉันไม่เป็นอะไรหรอก ตอนนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุด แล้ว”เงินถั่วนิ่งรู้ว่าเขาเป็นห่วง ไม่อยากให้เธออยู่ที่นี่ แต่ สถานการณ์ตอนนี้พวกเขาไม่มีทางเลือกมากมาย

เงินลั่วจึงเห็นเขาขมวดคิ้วแน่นเป็นปม จึงยกมือไปนวด จาก นั้นก็ยิ้มบางๆ “ฉันเชื่อมั่นในตัวคุณ

เธออยู่ที่สถานีตำรวจ เรื่องนี้ก็ต้องพึ่งเยซื้อเฉิน แน่นอนเธอ

เชื่อมั่นในความสามารถของเยซื้อเฉินอย่างสนิทใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ