ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 569 คุณชายสามเยโกรธจนสะเทือนฟ้าดิน (1)



บทที่ 569 คุณชายสามเยโกรธจนสะเทือนฟ้าดิน (1)

บัดนี้ไม่รู้ว่าคุณเป็นฟังยังไง? คิดยังไง? ถึงได้สรุปออกมาเป็น เช่นนี้

“หย่ากันแล้วค่ะ”เงินมั่วนิ่งเล่าความเป็นจริงของสถานะ ปัจจุบัน

“หย่าทำไม? ไม่ใช่ พวกหนูหย่าทำไมเหรอ ทำไมเขาต้องทำ อย่างนี้ด้วย? เพื่อชดเชยให้หนูเหรอ? หรือยังมีใจกับหนูอยู่? เวลานี้คุณปู่เงินถึงจะเผชิญหน้ากับเรื่องเงินถั่วนิ่งหย่ากันแล้ว

เอเฉินหมายความว่ายังไง? แต่งงานแล้วทำไมถึงหย่ากัน อีก? เขาคิดว่าเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องขายของหรือยังไง? “คุณ เงินไม่ให้เป็นชั่วนิ่งมีโอกาสเปิดปากพูด ครั้งนี้น้ำเสียงของเขามี ความขุ่นเคืองใจหลายส่วน

“แต่หย่ากันแล้ว ทำไมเขาต้องทำอะไรมากมายขนาดนี้อีก ด้วย? หากเป็นการชดเชย ก็คงไม่ทำยุ่งยากขนาดนี้หรอก ดังนั้น เขายังมีใจกับหนูอยู่

คุณปู่เงินเป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง สามารถสรุปได้อย่าง แม่นยำในเวลาอันสั้น

เป็นลั่วนิ่งเม้มปากไม่ได้พูดอะไร

“ฉิงฉิง หากเป็นเช่นนี้ หนูต้องพินิจพิจารณาให้ดีๆนะ ม้าดีไม่ ย้อนกลับไปกินหญ้าด้านหลัง พวกเราไม่จำเป็นต้องแขวนคอตายอยู่กับต้นไม้เพียงต้นเดียว คุณปู่เงินหยุดชะงัก มองเป็นว งด้วยแววตาลุ่มลึกยากจะหลั่งถึงอยู่หลายส่วน

เรื่องแต่งงานไม่ใช่เล่นขายของ ฉิ่งฉิงของท่านไม่ใช่สิ่งของ เชื่อเงินอยากได้ก็จะเอา ไม่อยากได้ก็ไม่เอาอย่างนั้นเหรอ

..เงินลั่วนิ่งได้ยินคําพูดของคุณก็ชะงักค้าง เธอรีบเลย หน้ามองคุณ มุมปากกระตุกอย่างแรง คำพูดเช่นนี้ของคุณ ทำให้เธอไม่รู้จะตอบอย่างไรดี

ตอนแรกเธอคิดว่าคุณรู้เรื่องเธอกับเยซือเฉิน ต้องคิดหา หนทางให้เธออยู่กับเชื่อเงินเป็นแน่

แต่ทำไมจุดจบถึงไม่เหมือนดั่งที่เธอคาดเดาเอาไว้เลย

“ฉิงฉิง บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปคือบริษัทเงินชื่อกรุ๊ป เรื่องความรู้สึก ก็เป็นส่วนของความรู้สึก ดังนั้นหนูไม่ต้องทำเพื่อบริษัทเป็นชื่อก ปเพื่อส่งผลกระทบต่อจิตใจหนูหรอก” คุณปู่เงินเสริมขึ้นมาอีก หนึ่งประโยค”ฉิงฉิง รู้ว่าหนูเป็นคนฉลาด เรื่องแต่งงานเป็น เรื่องใหญ่ ไม่ใช่เรื่องเล่นสนุกตามประสาเด็กๆ ดังนั้นก่อนที่หนู จะตัดสินใจอะไรก็ต้องคิดให้รอบคอบด้วย”

คุณปู่เงินไม่ได้ก้าวก่ายเรื่องความรักของเงินถั่วนิ่งมากนัก เขา แค่ให้คำแนะนำพอสมควรก็พอแล้ว

“หนูรู้ค่ะคุณปู่”เป็นลั่วจึงรู้สึกอบอุ่น รู้สึกซาบซึ้งใจ เธอรู้ว่าคุณ ปู่เคารพในการตัดสินใจของเธออยู่แล้ว

ชั้นล่าง
“นังสารเลวนี้ พูดดีๆไม่ชอบ ถ้างั้นก็อย่าโทษฉันก็แล้วกัน”หลี่

หยุนกัดฟันกรอด โกรธจนหูตาจมูกเบี้ยวแล้ว “ให้พวกเราไปหา เลขาหลว? หากเลขาหลิวตอบตกลงได้ พวกเรายังต้องเสียเวลา พูดกับหล่อนอยู่ไหม? ” เห็นเงินลั่วนิ่งขึ้นไปชั้นบน ดวงตาของหล่อนก็หรี่ขึ้นอย่างโหด

ร้าย จนชวนให้ขนหัวลุก

“คุณคิดจะทำอะไร? “เป็นหยันเห็นท่าทางของหล่อนในตอน นี้ ยังรู้สึกตกใจกลัวเลย

“ตอนนี้หุ้นร้อยละเก้าสิบสามอยู่ในนามของหล่อน คุณว่า หาก หล่อนตาย บริษัทเงินชื่อกรุ๊ปจะตกเป็นของใครกัน? “หลี่หยุนม องหน้าเป็นหยัน มุมปากเผยรอยยิ้มอำมหิตขึ้นมาหลาย ส่วน “หล่อนตาย คุณปู่ก็ตายแล้ว พวกเราเป็นเพียงญาติที่เหลือ อยู่ของหล่อน พอถึงเวลานั้น บริษัทเป็นชื่อกรุ๊ปก็ต้องเป็นของ พวกเราอยู่แล้ว?

“ใช่ คุณแม่พูดถูก หากเป็นถั่วถึงตาย ทุกอย่างในบริษัทจะเป็น ของพวกเราแล้ว พวกเราไม่ต้องไม่อ้อนขอนั่งสารเลวนั่นอีก”สี หน้าเงินหรวนหรวนมีความตื่นเต้นดีใจหลายส่วน

“คุณหมายความว่าหาคนฆ่าหล่อนทิ้ง? แต่หากถูกจับได้ ล่ะ……… “เป็นหยังลังเลเล็กน้อย สาเหตุที่ลังเลไม่ใช่เป็นเพราะ ไม่อาจลงมือฆ่าได้ แต่เป็นเพราะกลัวถูกจับได้

“ขอเพียงระวังหน่อย จัดการให้รัดกุมก็ไม่ถูกจับได้ง่ายๆหรอก การตายของเงินจือฝางเมื่อหลายปีก่อน ตำรวจไม่ใช่สรุปคดีว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรอกเหรอ…… หลี่หยุนพูดมาถึงตรงนี้ ใบหน้า ยิ่งเพิ่มความโหดร้ายอีกหลายส่วน เสียดายตอนนั้นไม่ได้ชนผู้ หญิงคนนั้นให้ตายไปพร้อมกัน ไม่เช่นนั้นก็คงไม่มีนังสารเลวคน

“คุณเสียงเบาหน่อย”เวินจีหยันได้ยินหล่อนพูด สีหน้าพลัน เปลี่ยนไป ดวงตารีบกวาดไปมองด้านข้าง เห็นว่าไม่มีใคร จึง รู้สึกโล่งอกไปเปลาะหนึ่ง

“กลัวอะไร? ตาเฒ่าอยู่ต่อได้ไม่นาน ส่วนนังสารเลวก็ให้มี ชีวิตอยู่ต่อไม่ได้ รอให้ขั้นตอนดำเนินการโอนย้ายหุ้นส่วนอยู่ใน มือของหล่อนเมื่อไหร่ พวกเราก็ลงมือได้ คุณวางใจเถอะ รับรอง ว่าครั้งนี้จะแยบยลกว่ายี่สิบกว่าปีก่อน ไม่ทิ้งเบาะแสอะไรค้างไว้ แน่นอน”หลี่หยุนยิ่งพูดก็ยิ่งได้ใจ ยิ่งพูดก็ยิ่งโหดร้าย

“แต่ไม่รู้ว่าหล่อนกับคุณชายสามเย่เป็นอะไรกันแน่? หากคุณ ชายสามเย่ยื่นมือมาแทรกล่ะ? “เป็นหยันนึกถึงเรื่องที่เชื่อเฉิ นทำ ในใจก็รู้สึกวิตกกังวลไม่ได้

เย่ซือเฉินไม่ได้คนที่จะไปบาดหมางอะไรได้ !!

ดวงตาหลี่หยุนกะพริบ จากนั้นมุมปากก็ยิ้มเย็นเหยียบคุณยัง จำเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านตระกูลเยู่ในอดีตได้ไหม? เรื่องแม่แท้ๆ ของเย่ อเฉิน?

“จ๋าได้ จำได้อยู่แล้ว เรื่องพวกนั้นตระกูลเย่ปกปิดได้อย่างแนบ เนียบมากๆ จึงมีคนรู้ไม่มากนัก หากวันนั้นผมไม่ไปเห็นพอดี ผม ก็คงไม่รู้ด้วยเช่นกัน”สีหน้าเป็นหยันมีความซับซ้อนหลายส่วนมีทั้งตกตะลึง หวาดกลัว ปะปนกันอยู่ เรื่องผ่านไปตั้งหลายปี แต่ พอย้อนนึกถึงภาพนั้นทีไร ก็ยังคงหวาดผวาเช่นเดิม

“พวกเราใช้วิธีเก่า ถึงแม้ก่อนหน้านี้คุณชายสามแย่จะรักนั่ง สารเลวนั้นจริงๆ แต่พอถึงเวลานั้นก็จะไม่มีแล้ว บัดนี้ใบหน้าของ หลี่หยุนเต็มไปด้วยกลอุบายอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต

“วิธีนี้ดี คุณคิดได้รอบคอบมาก”ดวงตาเป็นหยันสว่างไสว รีบ พยักหน้าหงิกๆ

“คุณแม่ค่ะ วิธีอะไรเหรอคะ? “เงินหรวนหรวนได้ยินทั้งสอง คุยกัน จึงอดสงสัยไม่ได้

“พอถึงเวลาก็จะรู้เอง วางใจเถอะ ครั้งนี้แม่จะช่วยหนูแก้แค้น ในสิ่งที่อัดอั้นตันใจหนูมานาน รอดูวเด็ดงิ้วดีกันได้เลย เห็นได้ ชัดว่าหลี่หยุนไม่คิดจะปิดบังเงินหรวนหรวนอีกต่อไป ยังให้เป็นห รวนหรวนรอดูวเด็ดอีกด้วย ความเลวทรามของหล่อนไปถึงขั้น โรคจิตกันแล้ว

“จริงเหรอ? ถ้างั้นก็ดีมากเลยค่ะ ช่วงนี้เป็นเพราะเป็นลั่วนิ่ง ทุกอย่างของหนูก็พังทลายหมดสิ้น หนูอยากสั่งสอนหล่อนนาน แล้ว” ใบหน้าเงินหรวนหรวนมีความเบิกบานใจและตื่นเต้นอยู่ หลายส่วน

“สั่งสอน? คิกคิก ครั้งนี้ไม่เพียงแต่สั่งสอนธรรมดา แม่จะเอา ชีวิตหล่อน และที่สำคัญจะให้หล่อนตายอย่างน่าอนาถด้วย”หลี่ หยุนหัวเราะเสียงเย็นเหยียบ ซึ่งน้ำเสียงสร้างความสะพรึงกลัว เป็นอย่างยิ่ง
เวลานี้ เซี่ยเถียนเถียนได้แพร่คลิปที่อัดไว้ก่อนหน้านี้ออกไป แล้ว เพื่อจะเผยแพร่คลิปสู่สายตาผู้คน เซี่ยเถียนเถียนลงทุนไป ซื้อมือถือใหม่มาหนึ่งเครื่อง จากนั้นก็ลงทะเบียนใช้ซิมเบอร์ใหม่ หลังจากแพร่คลิปเสร็จสรรพ หล่อนก็ได้นํามือถือกับซิมการ์ด แยกไปทิ้งในถังขยะคนละที่

โจ๋วอันหนานเห็นคลิปทันทีเมื่อถูกเผยแพร่ออกมา เพราะ หล่อนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเรื่องนี้อยู่แล้ว หล่อนรู้จักนิสัยของ เซี่ยเถียนเถียนอยู่บ้าง หล่อนรู้ดีว่าเซี่ยเถียนเขียนจะใช้วิธีอะไร เผยแพร่คลิปนั้นออกสู่สายตาประชาชน

คลิปวิดีโอได้ทําการตัดต่อเสร็จก่อนจะเผยแพร่ ช่วงที่ เงิน วฉิงรับปากคุณปูเงินถูกตัดทิ้งออกไป……..


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ