ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 527 เปิดเผยตัวตนของเธอ ในที่สุดคุณชายสามเ ก็ได้เห็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอ (5)



บทที่ 527 เปิดเผยตัวตนของเธอ ในที่สุดคุณชายสามเ ก็ได้เห็นรูปลักษณ์ที่แท้จริงของเธอ (5)

เพิ่งเหมียวเหมียวมาถึงด้านหน้าประตูห้องเงินถั่วนิ่งเคาะประตู เบาๆ “ฉินเอ๋อ คุณตื่นหรือยัง”

เสียงของเฟิงเหมียวเหมียวเบามาก ถ้าเป็นลั่วจึงยังไม่ตื่น เสียงเบาๆของเธอก็คงจะทำให้เธอตื่นไม่ได้

หลายวันมานี้สาวน้อยคนนี้ก็เหนื่อยมามาก เห็นแล้วน่าเอ็นดู

“อืม ตื่นแล้ว” เป็นลั่วจึงตอบด้วยเสียงเบา ความจริงตอนที่ถัง หยุนเจ๋งด่าว่าถังหลิน เธอก็ตื่นแล้ว ดังนั้น เธอจึงได้ยินสิ่งที่ยังหยุ นเฉิงพูดเมื่อครู่นี้

เงินถั่วนิ่งนอนอยู่บนเตียง อดไม่ได้ที่จะยกมุมปากขึ้น ทุก คนในตระกูลถังปฏิบัติต่อเธอด้วยความจริงใจ เป็นความรู้สึกที่ดี จริงๆ

ณ เวลานี้ถึงหยุนเฉิงนั่งอยู่ในห้องโถง สงบลงแล้ว หลังจาก นั้นเขาก็ไตร่ตรองคำพูดของถังหลินอีกครั้ง

ถังหลินพูดว่าเธอเป็นคนของครอบครัวพวกเขา แต่ถังหลิน กลับบอกว่าไม่สามารถแต่งงานกับเธอได้ หลังจากนั้นถังหลินก็ บอกให้เขาไปดูใบหน้าที่แท้จริงของสาวน้อยคนนั้น

ตกลงมันหมายความว่าอย่างไรกันแน่
ถังหลินไม่ยอมแต่งงานกับเธอ แล้วเธอจะเป็นคนของตระกูล ถังได้อย่างไร เขาก็ไม่ได้มีลูกนอกสมรสอะไรเหล่านั้น เขาก็ไม่มี พี่น้องเช่นกัน……

ถังหยุนเฉิงร่างกายแข็งทื่อ ดวงตาคู่นั้นเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เขามีน้องสาวหนึ่งคน ถึงแม้น้องสาวของเขาจะหายตัวไปเมื่อ ตอนอายุห้าขวบ แต่นั่นเป็นน้องสาวแท้ๆของเขา

ถึงแม้คุณพ่อของเขาจะตามหามาหลายปี เขาก็ตามหามา หลายปีเช่นกัน แต่ก็หาน้องสาวของเขาไม่เจอ แต่ว่าน้องสาวของ เขาก็อาจจะมีชีวิตอยู่

และเขาก็เชื่อมาโดยตลอดว่าน้องสาวของเขามีชีวิตอยู่ ดังนั้น สาวน้อยคนนั้น………

เวลาต่อมา ถังหยุนเฉิงโดดขึ้นจากโซฟา ตรงไปที่เพิ่งเหมียว เหมียวทันที

“คุณ คุณทําอะไร ฉันตกใจหมด” เพิ่งเหมียวเหมียวถึงกับผงะ กับการกระทําอย่างกะทันหันของเขา

“เมื่อครูสาวน้อยบอกว่าตื่นแล้ว ใช่หรือไม่” ณ เวลานี้ ถังหมุน เฉิงมีเสียงสั่นเล็กน้อย เขาตื่นเต้นเล็กน้อย และกลัวเล็กน้อย กลัว ว่าจะมีความหวัง แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังตามเคย จนกลายเป็น หมดหวัง

“อืม ตื่นแล้ว” เพิ่งเหมียวเหมียวมองเขา ดวงตากะพริบอย่าง รวดเร็ว สงสัยเล็กน้อย เขาเป็นอะไร
“ตื่นแล้วก็ออกมา ออกมาเร็วๆ” ถังหมุนเฉิงอดไม่ได้ที่จะเร่ง ณ เวลานี้ในใจของเขาดูร้อนจาก เขาใจร้อนอยากได้คำตอบ เร็วๆ อยากรู้ว่าจะเป็นเหมือนที่เขาคาดเดาไว้หรือไม่

“คุณจะเร่งเร้าทำไม เธอเป็นเด็กผู้หญิง ตื่นมาก็ต้องล้างหน้า ล้างตาก่อน อีกอย่าง สองวันนี้เธอน่าจะเหนื่อยมาก คิดว่าน่าจะ ไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ ให้เธอนอนอีกสักพักจะดีกว่า” เพิ่งเหมียว เหมียวรู้สึกเอ็นดูเงินลั่วถึง ดังนั้นอดไม่ได้จึงบ่นถึงหยุนเจ๋งไป

“สาวน้อย ออกมาเร็วๆ” เพียงแค่ ถังหยุนเฉิงไม่ได้สนใจเพิ่ง เหมียวเหมียวเลย ตะโกนไปที่ห้องโดยตรง น้ำเสียงสูงขึ้นเล็ก น้อย

“คุณนี่ก็จริงๆเลยนะ จะตะโกนเสียงดังทำไม คุณตะโกนใส่ ลูกชายก็พอแล้ว จะมาตะโกนใส่เด็กผู้หญิงทำไม” เพิ่งเหมียว เหมียวได้ยินเสียงของเขาดังขึ้น สีหน้าแสดงถึงความไม่พอใจ เล็กน้อย

แต่ เงินถั่วนิ่งเปลี่ยนเสื้อเสร็จแล้ว เปิดประตูห้อง

ณ เวลานี้เป็นตัวนิ่งอยู่บ้าน ไม่ได้ใส่แว่นกันแดด ไม่ได้ใส่ผ้า ปิดปาก ดังนั้นจึงเห็นฝ้ากระทั่วใบหน้า และยังมีสีผิวและดวงตา ปลอมของเธอ

“ถังหลินพูดว่า สิ่งที่อยู่บนหน้าของคุณเป็นของปลอม คุณไป เอามันออก” ถังหมุนเฉิงมองที่ใบหน้าของเธอ วินาทีนั้นราวกับ ว่าใจของเขากำลังจะโดดออกมาในขณะนี้เสียงของเขาสั่นมาก
เงินลั่วจึงมุมปากกระตุกเล็กน้อย แล้วถังหลินใต้บอกกับถัง หยุนเฉิงแล้ว แต่ไม่ได้บอกเขาทั้งหมด

แต่ดูท่าถังหมุนเฉิงน่าจะเดาออกแล้ว

“เร็วเข้า ไปเร็วๆ” เป็นวงสังเลอยู่สักครู่ ถึงหยุนเฉิงก็อดไม่ ได้ที่จะเร่งเร้า

“วันนี้คุณเป็นอะไร เร่งเร้าทำไม” เพิ่งเหมียวเหมียวจ้องมอง เขาอีกครั้ง “เธอเป็นเด็กผู้หญิง คุณเบาเสียงหน่อยไม่ได้เหรอ

“คุณอย่าพูดมาก” ถังหมุนเฉิงตะโกนใส่เพิ่งเหมียวเหมียว หลังจากนั้นก็มองไปที่เงินมั่วนิ่งอย่างรวดเร็ว “คุณรีบไปเร็วๆ อย่าเสียเวลา

เพิ่งเหมียวเหมียวถูกเขาตะโกนใส่จึงอึ้งไป เธอแต่งงานกับเขา มาหลายปี เขาไม่เคยตะโกนใส่เธอแม้แต่ครั้งเดียว เกิดอะไร ขึ้นกับเขา ในวันนี้

เงินถั่วนิ่งเข้าใจความรู้สึกของถังหยุนเฉิง ณ เวลานี้ ดังนั้นไม่ ได้พูดอะไร ตรงไปที่ห้องน้ำ น้ำยาล้างเครื่องสำอางทั้งหมดอยู่ใน ห้องน้ำ

สายตาของถังหมุนเฉิงมองไปที่ห้องน้ำตลอด ถ้าเป็นสถานที่ อื่น เขาคงจะตามเข้าไปด้วยแล้ว

เพิ่งเหมียวเหมียวเห็นสภาพของเขาแล้ว ขมวดคิ้วเล็กน้อย และคิดว่าจะต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่นอน ดังนั้นจึงไม่ได้พูด อะไรอีก
ถังหมุนเฉิงรออยู่ด้านนอก ความอดทนของเขา และความ อดทนของเขาก็แข็งแกร่งเช่นกัน เมื่อก่อนตอนปฏิบัติงาน เพื่อ คุ้มกัน เขาสามารถอยู่นิ่งๆได้หลายชั่วโมง แต่ตอนนี้ไม่กี่นาที เขาก็รู้สึกอยู่ไม่สุข รอไม่ไหวแล้ว

หลังจากนั้นไม่กี่นาทีประตูห้องน้ำเปิดออก ดวงตาของถังหมุน เจ๋งมองเข้าไปทันที

เงินลั่วจิงที่ล้างสิ่งแปลกปลอมออกจนหมดแล้ว เดินออกมา จากห้องน้ำ ถังหยุนเฉิงมองที่ใบหน้าของเธอ เพียงชั่วครู่ร่างกาย ของเขาแข็งท่อทันทีทันใดนั้นดวงตาคู่นั้นก็เปิดกว้างถึงขีดสูงสุด ทันใดนั้นลืมปฏิกิริยาทั้งหมด

“อุ๊ย ไม่คิดเลยว่าฉันเอ๋อจะสวยมากขนาดนี้” เพิ่งเหมียว เหมียวมองไปที่แวบแรก ไม่คิดอะไรมาก เพียงแค่ตะลึงในความ สวยของเวิน วง

แต่เธอหันมา เห็นปฏิกิริยาของถังหยุนเฉิง ตะลึงไปสักพัก แล้วมองไปที่เงินถั่วงอีกครั้ง จากนั้นดวงตาของเธอก็เปิดขึ้น อย่างรวดเร็ว เธอ เธอ เธอกับแม่”

เพิ่งเหมียวเหมียวเคยเห็นรูปถ่ายตอนสาวๆของท่านย่าถัง เหมือน เหมือนมาก เกือบจะเหมือนกันทุกประการ

“เธอเหมือนในรูปถ่ายตอนสาวๆของคุณแม่ทุกประการ หรือ ว่า หรือว่า เธอคือหยุนชิง ไม่ใช่ อายุไม่ใช่ โอ้ ฉันรู้เธอจะต้อง เป็นลูกสาวของหยุนซิงแน่ๆ มิเช่นนั้นจะไม่มีทางเหมือนขนาดนี้

เกี่ยวกับสาวน้อยที่หายไปของตระกูลถังเพิ่งเหมียวเหมียวก็รู้เพราะหลังจากที่แต่งงานกับถังหมุนเฉิงแล้ว ยังหยุนเฉิงตามหา อยู่หลายปี

ในที่สุดก็ไม่มีข่าวอะไรเลย จึงจำเป็นต้องยอมแพ้

“สามี เธอเป็นลูกสาวของหยุนซึ่งใช่หรือไม่” เพิ่งเหมียว เหมียวหันมามองอย่างช้าๆ มองไปที่ยังหยุนเฉิง นอกจากนี้ยังมี อาการสั่นเล็กน้อยในน้ำเสียงของเธอ

ถังหยุนเฉิงไม่ได้พูดอะไร และไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรมากมาย เพียงแค่ขยับมุมปากเล็กน้อย เหมือนจะยิ้ม แต่ก็ไม่ได้ยิ้มออกมา แต่วินาทีนั้นเพิ่งเหมียวเหมียวเห็นสามีของเธอน้ำตาคลอ

น้ำตาลูกผู้ชายไม่ยอมไหลออกมาง่ายๆ ผู้ชายที่น่าเกรงขาม อย่างถึงหยุนเฉิงยิ่งยาก แต่ตอนนี้ยังหยุนเฉิงร้องไห้แล้ว

“คุณลุง คุณป้า” เงินชั่วจึงเรียกเบาๆ ในตอนนี้อารมณ์ของ

เธอยากที่จะสงบลง

ถังหยุนเฉิงนิ่งไม่ได้พูดอะไร ยืนอยู่ไม่ขยับ เพียงแค่ดวงตายิ่ง อยู่ยิ่งพร่ามัว พร่ามัวจนมองเห็นด้านหน้าไม่ชัดเจน พร่ามัวเช่น นั้น ไม่เป็นจริงเช่นนั้น……….


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ