ทดลองรัก ชีวิตแต่งงาน100วัน

บทที่ 324 การตอบโต้ที่บ้าบิ่นของเธอ



บทที่ 324 การตอบโต้ที่บ้าบิ่นของเธอ

แต่ตลอดหกปีที่ผ่านมา จี้หซีกลับไม่เห็น เธออยู่ในสายตาเลยสักครั้ง จี้หซีไม่เคยแม้แต่ จับมือเธอ ไม่แม้แต่แตะเนื้อต้องตัวเธอเลย

ตอนแรก เธอก็อยากจะรักษาตนให้ บริสุทธิ์ดั่งหยก แต่เขาไม่ต้องการเธอ อีก อย่างเธอเองก็อายุสามสิบปีแล้ว เธอก็มีความ ต้องการอย่างเช่นผู้หญิงทั่วไป ฉะนั้นปกติเธอ จึงไปหาเศษหาเลยกับชายหนุ่มพวกนั้นเพื่อ สนองความต้องการของตัวเอง แน่นอนว่า เรื่องพวกนี้เธอแอบทำ

เป็นเพราะใกล้ถึงวันแต่งงานของเธอกับ จี้หซีแล้ว เมื่อสองวันก่อนเธอจึงไปผ่าตัด รีแพร์กระชับช่องคลอด

หยางชิงชิงคิดว่าเรื่องพวกนี้เธอจัดการ อย่างแนบเนียน ไม่มีทางที่คนอื่นจะรู้ได้ แต่ กลับคิดไม่ถึงว่าเห่อถงถงจะพูดเรื่องระหว่าง เธอกับประธานหลี่ต่อหน้าผู้คนอย่างนี้ โชคดีที่เรื่องประธานหลี่ เห่อถงถงพูด ขึ้นมา ครั้งนั้นก็มีเรื่องเจรจาสัญญาเกิดขึ้นจริง

“เจรจาเรื่องสัญญาเหรอ?” เห้อถงถงหัว คิ้วขมวดเป็นปมเล็กน้อย “ประธานหลี่มีภรรยา อยู่แล้ว เรื่องที่คุณหยางเจรจากับประธานหลั กินนอนด้วยกันถึงสามวันสามคืน ไม่รู้ว่า ภรรยาของประธานหลี่รู้เรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า?

“เธอพูดบ้าอะไรของเธอ? พวกเราเจรจา เรื่องสัญญากัน ตระกูลหยางของฉันกับ ประธานหลี่ทำธุรกิจร่วมกันมานาน ก็เจรจา หาความร่วมมือกันตามปกติ เธอไม่เข้าใจก็ อย่ามาพูดมั่ว ๆ” หยางชิงชิงไม่ยอมรับ และดี ที่ตระกูลหยางกับประธานหลี่มีความร่วมมือกัน จริง ๆ จึงถือเป็นข้ออ้างได้อย่างดี

“จริงเหรอ? ที่จริงรายละเอียดที่พวกเธอ เจรจากันถึงสามวันสามคืน ฉันก็ไม่อยากรู้ หรอกนะ คุณหยางไม่จําเป็นต้องอธิบายกับฉัน มากมายนักหรอก” เห่อถงถงมองไปที่เธอ แล้วยิ้มออกมาอย่างยียวน

หยางชิงชิงเพิ่งรู้ตัวว่าเมื่อสักครู่เธอ

แสดงออกมากไป พูดมากเกินไป ที่จริงเธอ ไม่มีความจําเป็นที่จะต้องอธิบายเรื่องพวกนี้กับ เห่อถงถง เธอควรจะไม่สนใจเห่อถงถงด้วยซ้ำ ไม่ว่าเห่อถงถงจะพูดอะไรเธอก็ไม่ต้องไป สนใจ

เห่อถงถงเห็นสีหน้าหยางชิงชิงเปลี่ยน ไป ก็เดาความคิดของหยางชิงชิงได้ไม่ยาก เธอรู้จักกับฉิงฉิงมานาน จึงเรียนรู้วิธีสังเกตคน มาพอสมควร

ในแววตาของเหือถงถงดูมีรอยยิ้มแฝง อยู่ เรื่องสนุกรออยู่หลังจากนี้ล่ะ

เมื่อเห็นหยางชิงชิงถอนหายใจออกมา ริมฝีปากแดงของเห่อถงถงก็ยกขึ้น แล้วพูดช้า ๆ ออกมาทีละคํา : “แต่ฉันรู้มาว่าเมื่อสองวัน ก่อน คุณหยางเข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อย ส่วน เป็นการผ่าตัดอะไรนั้น คุณหยางน่าจะยังไม่ลืม นะ?” ในตอนนี้ คําพูดของเห่อถงถงเนิบช้า แต่ นําเสียงไม่ได้เบาลงเลย ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบ ตัวได้ยินกันทั่วถึง

หยางชิงชิงตัวแข็งทื่อจิตใจล่องลอย ราวกับถูกฟ้าผ่าลงมากลางตัวเธอ ไม่กระดิก ตัวเลยสักนิด เธอตาโดจ้องมองไปยังเห่อ ถงถง มีท่าทีหวาดกลัวอย่างมาก

เห่อถงถงรู้เรื่องที่เธอไปผ่าตัดได้ยังไง กัน?

อีกทั้งตอนนี้สิ่งที่ทำให้หยางชิงชิงกลัว มากขึ้นไปอีกก็คือ เธอไม่แน่ใจว่าเห่อถงถงยัง รู้เรื่องอะไรของเธออีกบ้าง?

ถ้าหากจี้ รู้เรื่องที่เธอทำรีแพร์ผ่าตัด กระชับช่องคลอด รู้เรื่องที่ทำสิ่งเหล่านั้น เธอ

ทันใดนั้น หยางชิงชิงก็อยากจะหนีไป จากตรงนั้นให้เร็วที่สุด เธอกลัวว่าเห่อถงถงจะ พูดเรื่องที่น่าตกใจกว่านี้ออกมา และเธอก็กลัว ว่าจี้หซีจะรู้เรื่องเข้า

คุณหยางผ่าตัดอะไรเหรอ?” แต่ว่า หยาง ง งยังไม่ทันจะหลบหนีไป เสียงของ หนีก็ลอยเข้ามาทันที

หยางชิงชิงตัวสั่นไปทั้งตัว จากนั้นก็ค่อย ๆ ในสายตา มองไปยังต้นเสียง เมื่อเห็นจี้ห ที่กำลังเดินเข้ามานั้น เธอก็สูดลมหายใจเข้า เฮือกหนึ่ง

จี้ห ได้ยินแล้ว!

“อาจี้ คุณมาแล้วเหรอ พรุ่งนี้พวกเราต้อง ไปลองชุดแต่งงานกันนะ ป้าบอกว่าจะไปกับ พวกเราด้วย…” หยางชิงชิงถือว่ายังฉลาดอยู่ บ้าง เธอรู้ดีว่าสถานการณ์อย่างนี้ ต้องไม่พูด ถึงเรื่องเมื่อกี้เด็ดขาด ฉะนั้น เธอจึงหาเรื่องที่ เหมาะสมพูดขึ้นมาปกปิดเรื่องเมื่อกี้ อีกทั้งไม่ ลืมที่จะเอาคุณหญิงจี้มาเป็นข้ออ้าง

“คุณหยางเพิ่งผ่าตัดไป ถ้าออกแรงมาก ไปคงไม่ดีเท่าไหร่” แต่หจี้ซีไม่ใช่คนโง่ ถึงจะ ได้ถูกเธอกลบเกลื่อนเรื่องนั้นไปได้ง่าย ๆ เมื่อ หยาง ง งมีสีหน้าเปลี่ยนไป ก็ทำให้เขารู้ได้ ทันที ว่าการผ่าตัดนั้นคงเป็นเรื่องที่ไม่ดี แน่นอน

ในตอนนี้ สิ่งที่จี้ ซึคิดก็คือผ่าตัดทำแท้ง เมื่อหยางชิงชิงได้ยินที่จี้หซีพูด สีหน้า เธอก็ดูแย่ขึ้นทันที

จี้หยิ้มอย่างเย็นชาออกมา จากนั้นก็หัน ไปทางคนที่อยู่ด้านข้าง : “ไปเช็กดูหน่อยว่า เมื่อสองวันก่อนคุณหยางเข้ารับการผ่าตัด อะไร…”

“อาจี้ ที่จริงไม่ได้ผ่าตัดอะไรสักหน่อย วันนี้ฉันเผอิญเจอคุณเห่อเข้าพอดี เดิมทีก็ เพียงอยากทักทายเธอเท่านั้น ฉันก็ไม่เข้าใจ ว่าคุณเห่อทำไมถึงได้พูดเรื่องอะไรพวกนี้ออก มา และก็ไม่รู้ว่าคุณเห่อไปได้ยินเรื่องพวกนี้มา จากที่ไหน?” หยางชิงชิงตกใจหน้าซีด เมื่อ ก่อนเรื่องพวกนั้นที่เธอทำล้วนแต่ปิดบังจี้หซี ไว้ได้ เพราะจี้หไม่เคยสนใจว่าเธอจะทำ อะไรทั้งนั้น

แต่ถ้าจี้หไปตรวจเช็กขึ้นมา ยังไงก็ต้อง รู้เรื่องแน่นอน

“อางี้ ถ้าหากคุณไม่อยากแต่งงานแล้ว จริง ๆ ฉันสามารถพูดกับป้าได้นะ คุณก็รู้ ฉันไม่ อยากทําให้คุณลำบากใจ” หยางชิงชิงเสแสร้ง ทําเป็นเห็นอกเห็นใจ

“คุณก็รู้ หลายปีที่ผ่านมาฉันรักคุณมาก ฉะนั้น เพื่อคุณ ฉันยอมทนได้ทุกอย่าง ยอม เสียสละได้ทุกง ยอมแม้กระทั่ง…” หยางชิง ชิงมองไปที่จี้หซี เสแสร้งแสดงสีหน้าท่าทาง น่าสงสารออกมา

จี้หซีมองท่าทางของเธอ ก็รู้สึก

ขยะแขยง เมื่อกี้ที่เห่อถงถงพูดเรื่องหยางชิง ชิงกับประธานหลี่เขาก็ได้ยินหมดแล้ว ยิ่งเมื่อ เห็นปฏิกิริยาของหยางชิงชิงเมื่อสักครู่ เขาไม่ ต้องสืบก็รู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เรื่องผ่าตัดก็มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่ใช่ เรื่องที่ดีแน่นอน

ยอมเธอจริง ๆ เลยที่ยังกล้าพูดอะไร แบบนี้ออกมา

“เธอนี่เป็นอัมพาตตั้งแต่คอขึ้นไปแล้วใช่ ไหม?” แต่ไหนแต่ไรมาจี้ ซีเป็นคนปากจัดอยู่ แล้ว ไม่เคยไว้หน้าใคร

จี้หยีด่าคนโดยไม่ใช้คำหยาบ อีกทั้งยังมี สกิลการด่าที่สุดยอดมาก คนปกติทั่วไปจึงฟัง ไม่ค่อยเข้าใจ

“ต๊ะ? หมายความว่ายังไง?” หยางซิงซิง ตะลึงงัน งงงวย ไม่เข้าใจในสิ่งที่จี้หมีพูด

แต่หนีไม่ได้สนใจเธอ แล้วเขาก็โอบ กอดเห่อถงถงเดินจากไป

เขาวางแผนทั้งหมดเป็นอย่างดีแล้ว เขา ต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เขาจึงไม่มีเวลามาพูด ไร้สาระกับหยางชิงชิงอยู่ที่นี่

ไม่ว่าหยางชิงชิงเคยทำอะไรมาก็ตาม สําหรับเขามันไม่มีความหมายอะไรเลย “เขาหมายความว่าเธอสมองพิการน่ะ” มี หญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ใจดีช่วยอธิบายให้ หยาง ง งฟุ้ง

ที่จริงผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นก็ไม่เข้าใจใน ซีเมื่อสักครู่นี้ แต่เมื่อหญิงสาว คำพูดของจี้ คนนี้อธิบาย ผู้คนก็ต่างพากันหัวเราะออกมา

“โอ้ ตกลงใครเป็นเมียน้อยกันแน่เนี่ย ละครรักเรื่องนี้ดูท่าจะพลิกล็อก”

“ผู้ชายก็มีรักที่ลึกซึ้ง ส่วนผู้หญิงก็เป็น คนนุ่มนวล ดูก็รู้แล้วว่าเป็นคู่กัน ยัยคนที่สมอง พิการนั่นมาแสดงตลกให้ดู

“ชอบผู้ชายคนนั้นจังเลย หล่อมาก ถ้า หากมีผู้ชายปกป้องฉันแบบนั้น ต่อให้ฉันตก เป็นเมียน้อยฉันก็เต็มใจ

“ดูจากท่าทีของผู้ชายคนนั้นเมื่อสักครู่นี้ เธอคิดว่าเขาจะยอมให้ผู้หญิงที่เขาชอบกลาย เป็นเมียน้อยเหรอ? ยัยสมองพิการนั่นที่จริงไม่ ได้เป็นอะไรกับเขาทั้งนั้น ไม่ได้หมั้นหมาย ไม่ ได้แต่งงาน แม้แต่สถานะแฟนก็ไม่ได้เป็น ผู้ หญิงคนนั้นต่างหากที่เป็นตัวจริง”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ