ลูกเขยมังกร

บทที่ 685 พระสงฆ์ในไนท์คลับ



บทที่ 685 พระสงฆ์ในไนท์คลับ

ทางด้านศีลสามยังคงทำหน้าไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เดิมทีเขาก็ไม่ สนใจอยู่แล้ว สุดท้ายแล้วใครจะได้ที่หนึ่ง ก็ไม่เกี่ยวข้องกับเขา สิ่งเดียวที่เขาหวังคือไปให้ไกลจากที่นี่ให้เร็วที่สุด จากนั้นออกไป ด้านนอกไปใช้ชีวิตที่มีความสุข

“ได้ ในเมื่อไม่มีใครมีปัญหาอะไร ก็ตกลงตามนี้ ฉันจะรายงาน เรื่องนี้ไปที่องค์กร พวกเขาจะเป็นฝ่ายตัดสินใจขั้นสุดท้าย!

อู่จื่อโจวเงียบอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดต่อ “ถ้าอย่างนั้นการคัดเลือก ในวันนี้ จบลงแค่นี้!

“ทุกคน ผมขอตัวลากลับก่อน! ”

อู่จื่อโจวประสานมือเป็นกำปั้นให้กับทุกคน จากนั้นหมุนตัว เดินออกไป

เมื่อกี้ถึงแม้เฉินเฟิงไม่ได้บีบบังคับให้จียุ่นสู้กับเขา แต่สีหน้า ของฉางแทบจะไม่สามารถตรึงเอาไว้ได้แล้ว ในใจของทุกคน ต่างก็รู้ดี จีอู๋ฉางไม่กล้าต่อสู้กับเฉินเฟิง ดังนั้นจึงถอยหนี ทว่า ท่าทีของเฉินเฟิงก็ไม่ได้แข็งกระด้าง ไว้หน้าจอฉางเป็นอย่างดี เวลานี้เขาเองก็ไม่อยากอยู่ที่นี่อีกนานเท่าไหร่

“เฉินเฟิง ฉันนับถือนายมาก ความสามารถของนายแข็งแกร่ง มาก แต่ฉันก็ไม่มีวันยอมให้ทิ้งห่างจากนายเยอะ ฉันหวังว่าสัก วันหนึ่งพวกเราจะสามารถสู้กันสักครั้ง!
เทียนอิงเงียบอยู่พักหนึ่งแล้วพูดกับเฉินเฟิง

“ฮ่าๆ พี่เทียนอิงพูดเกินไปแล้ว ถ้ามีโอกาสพวกเรามาประลอง กันสักครั้ง!

สําหรับเทียนอิง เฉินเฟิงยังคงมีความรู้สึกดีๆ เขารู้สึกว่าเทียน อิงเป็นจอมยุทธ์ที่แท้จริง

ได้ยินคำพูดของเฉินเฟิง ใบหน้าของเทียนอิงมีรอยยิ้มเผยอ อกมา พยักหน้า จากนั้นชางโป๊ประสานมือเป็นกำปั้นให้กับทุก คน พาเทียนอิงออกไปจากที่นี่

เมื่อเห็นทุกคนออกไป ศีลสามที่แทบจะอดใจรอไม่ไหว เดินมา ข้างๆเฉินเฟิงแล้วพูดขึ้น “พี่ใหญ่ พวกเราไปเที่ยวเล่นกันเมื่อไหร่

มองดูศีลสามที่ไม่ได้เรื่อง สีหน้าของฟางเจิ้งราวกับสีดินโคลน

อยากที่จะตบกบาลเขาสักที

“เรื่องนี้! น้องชาย ฉันยังมีเรื่องต้องจัดการ นายกลับไปก่อน

ตอนเย็นฉันจะติดต่อไปหานาย พวกเราไปดื่มกันสักหน่อย!

เฉินเฟิงยิ้มแล้วพูดกับศีลสาม

เวลานี้อย่าพูดเลยว่าศีลสามดีใจแค่ไหน ความรู้สึกนี้ดีใจกว่า ถูกหวยเสียอีก

ปรมาจารย์ฟางเจิ้งพาศีลสามเดินออกไป ที่แห่งนี้เหลือแค่ เฉินเฟิง เย่หนานเทียน ส่วนหนานเทียนสามคน
“เฉินเฟิง เมื่อกี้นายรับคำท้าของหวังอีเตา มันอันตรายเกินไป

แล้ว! ”

คิ้วของเย่หนานเทียนขมวดเป็นปม สีหน้าเป็นกังวล

“ถูกต้อง ถึงแม้มือของหวังอีเตาจะขาดไปข้างหนึ่ง แต่ไม่ได้ส่ง ผลกระทบต่อความสามารถในการต่อสู้ของเขา เขาบรรลุถึงระ ดับหัวจิ้งชั้นสุดระดับสูงสุด นายไม่มีโอกาสชนะแม้แต่น้อย อีกทั้ง หวังเตาก็ไม่มีวันทำความผิดปัญญาอ่อนแบบนั้นด้วย

ก่อนหนานเทียนถอนหายใจ รู้สึกว่าการกระทำของเฉินเฟิงไม่ เหมาะสมเล็กน้อย

เฉินเฟิงคอยฟังอยู่ข้างๆ ก่อนหน้านี้เขาดูออกว่าศิษย์พี่และก่ วนหนานเทียนเป็นห่วงและหยุดพูด ทำให้เขารู้ว่ามีเรื่อง

“ศิษย์พี่ ผู้อาวุโสกวน พวกคุณไม่ต้องเป็นกังวล ที่ผมทำแบบนี้ ผมมีเหตุผล หวังอีเตาและศิษย์ที่มีความแค้นต่อกัน เพื่อที่จะแก้ แค้นเขาลงทุนลงแรงไปมาก แต่วันนี้ลูกศิษย์เพียงคนเดียวของ เขากลับตายด้วยน้ำมือของผม เขาเกลียดแค้นผมเป็นอย่างมา ในสถานการณ์แบบนี้ ผมอันตรายมาก ศิษย์พี่และผู้อาวุโสกวนก็ ไม่สามารถปกป้องผมทุกย่างก้าว ด้วยเหตุนี้ผมจึงบอกว่าท้า ประลอง ในครึ่งปีหลัง อีกทั้งผู้อาวุโสทั้งหลายต่างก็อยู่ใน สถานการณ์แบบนี้ อันตรายของผมก็ลดน้อยลงไปมาก! ”

“อื้ม ถูกต้อง!

หลังจากเย่หนานเทียนและส่วนหนานเทียนได้ยินคำอธิบาย ของเฉินเฟิง พวกเขาพยักหน้า จากท่าทีของหวังอีเตาเมื่อกี้ ถ้าไม่ใช่เพราะปรมาจารย์ทั้งหลายและอู่จื่อโจวอยู่ เฉินเฟิงคงถูกฆ่า ตายทันที

“ยังมีอีกนิดหน่อย ที่ผมเลือกท้าประลองกับเขา เป็นเพราะ อยากจะให้แรงกดดันกับตัวเอง ผมอยากอยู่ภายใต้แรงกดดันนี้ ทำให้ภายในใจของผมไม่ต้องคิดเรื่องอื่น มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนา แดนบู๊ ถ้าสามารถบรรลุได้เพราะเรื่องนี้ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี อีกทั้ง การแข่งขันระดับโลก ในครั้งนี้ สิ่งที่น่าแปลกก็คือผู้แข็งแกร่งที่ ซ่อนตัวเอาไว้ไม่มีแม้แต่คนเดียว สิ่งที่ทำให้คนอดที่จะสงสัยไม่ ได้จริงๆ การแข่งขันในครั้งนี้มีเงื่อนงำ ผมมีลางสังหรณ์ว่าจะเกิด เรื่อง บนโลกต้องเกิดเรื่องใหญ่สักเรื่องแน่นอน บางทีอาจจะเกิด เรื่องวุ่นวายขึ้นได้!”

“อื้ม ถูกต้อง!

เฉินเพิ่งได้รับข้อมูลจากอู่จื่อโจวจำนวนมาก หลังจากวิเคราะห์ ข้อมูลเหล่านี้ ทำให้ทุกคนรู้สึกมีเมฆปกคลุมขึ้นมาทันที เฉินเฟิง ในตอนนี้เป็นคนหนุ่มที่ควรค่าแก่การเป็นผู้แข็งแกร่ง แต่ว่าการ ได้ตำแหน่งนี้ไปแล้ว ไม่ได้ทำให้เขาดีใจ ในทางกลับกันกลับ ทำให้เขารู้สึกกดดันมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีความสามารถ ก็ยิ่งต้องมี ความรับผิดชอบ เฉินเฟิง ในวันข้างหน้าไม่สามารถทำตาม อำเภอใจตนเองได้แล้ว

“เฉินเฟิงนายเองก็ไม่ต้องคิดมาก กดดันเกินไป ใจร้อนที่จะ สำเร็จมีแต่จะทำให้ล้มเหลว ขอแค่ทำทุกอย่างแล้วไม่รู้สึกผิดกับ ใจตนเองก็พอแล้ว!
เฉินเฟิงส่งศิษย์พี่และกวนหนานเทียนไปที่พัก ก่อนที่จะกลับ ศิษย์พี่พูดเตือนด้วยความเป็นห่วง

“ศิษย์พี่ วางใจเถอะครับ!

เฉินเฟิงพยักหน้า หมุนตัวเดินออกไป

ก่วนหนานเทียนเคยพูด โลกของศิลปะการต่อสู้ในอนาคตอาจ จะเปลี่ยนแล้วจริงๆ

ฤดูร้อน อากาศร้อนมาก แม้จะเป็นตอนกลางคืน อุณหภูมิก็ยัง คงร้อน นอกจากอยู่ในบ้านที่มีเครื่องปรับอากาศ เดินอยู่บนท้อง ถนน เหมือนเนื้อย่างที่กำลังเดินอยู่

แต่ว่าสำหรับผู้ชายส่วนมากฤดูร้อนเป็นฤดูที่ดีมาก เพราะใน เวลานี้จะสามารถเห็นผู้หญิงแต่งตัวนุ่งสั้น เดินอยู่ตามท้องถนน กลายเป็นทิวทัศน์ที่งดงามของเมืองนี้

“ว้าว นายดูผู้หญิงสวยๆคนนั้นสิ สวยมาก ว้าวๆ ดูผู้หญิงขา ยาวคนนั้น ต่อให้ใส่น้อยแค่ไหน กางเกงก็ไม่ใหญ่เท่ากางเกง ชั้นในของฉัน!

ศีลสามเดินอยู่บนท้องถนนอย่างมีความสุข สาวสวยบนท้อง ถนน เขารู้สึกว่าตาของตนเองไม่พอมองดู

เวลาไม่นาน ศีลสาม หวู่เหวินโป๊และเฉินเฟิงเดินออกมาจาก ภัตตาคาร แต่ละคนหน้าแดงระเรื่อ

หลังจากหมู่เหวินโป๊เจอกับศีลสาม ดื่มไปไม่กี่แก้ว รู้สึกว่าเจอ กันช้าไป ทางด้านเฉินเฟิงก็ดื่มไม่มากเท่าไหร่ เพียงแค่ชนแก้วกับพวกเขาพอเป็นพิธีเท่านั้น

หลังจากกินข้าวเสร็จ พวกเขาไม่ได้แยกย้าย หวู่เหวินโป๊ โทรศัพท์ เรียกรถมา จากนั้นพาศีลสามและเฉินเฟิงไปไนท์ คลับCWAที่ใหญ่ที่สุดในซีเหลียง

CWAเป็นไนท์คลับชื่อดังของซีเหลียงและในประเทศหวา มี ขนาดใหญ่ประมาณสิบกว่าไร่ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ หรือว่าการ ตกแต่งภายในล้วนดีมาก พอตกกลางคืนที่นี่ก็คือสวรรค์ของคน หนุ่มสาว มีหนุ่มหล่อสาวสวยมากมาย รวมตัวกันที่นี่แล้วเต้น

แต่สิ่งที่พิเศษที่สุดของที่นี่คือสาวนั่งดริ้ง สาวๆที่นี่สวยทุกคน ผิวเนียนเหมือนน้ำ อีกทั้งสาวสวยพวกนี้ยังมาจากทุกสารทิศทั่ว โลก พื้นที่แตกต่างกัน พูดได้ว่าเป็นแผนการดำเนินธุรกิจที่สำคัญ ที่สุดของไนท์คลับนี้

เดิมทีไนท์คลับแบบนี้ จะมีการควบคุมตรวจสอบอย่าง เคร่งครัด แต่ไนท์คลับกลับไม่เคยถูกตรวจสอบมาก่อน มีคนหน้า ใหม่บางคนอยากมาหาเรื่องที่นี่ แต่เพราะเจ้าของที่อยู่เบื้องหลัง กลายเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คนมากมายคาดเดาว่าเบื้องหลัง ของเขาต้องไม่ธรรมดา

กลางคืนเวลาประมาณสี่ทุ่ม รถหรูคันหนึ่งจอดตรงหน้าประตู ไนท์คลับ เฉินเฟิง หวู่เหวินโป๊ ศีลสามเดินออกมาจากด้านใน

“เหวินโป๊ สมแล้วที่นายเป็นคนที่รู้ใจของฉัน เป็นเพื่อนของ ฉัน! “ศีลสามมองดูไนท์คลับที่ตกแต่งหรูหรา ดีใจจนพูดจาสลับ ไปมาแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ