ลูกเขยมังกร

บทที่ 426 เขตวิลล่าใน Tianshan Living Area



บทที่ 426 เขตวิลล่าใน Tianshan Living Area

ผู้เฒ่าคนนี้มีความเป็นไปได้ที่จะหลับไปจริงๆ แล้วก็ทะลวงไปเป็น หัวจิ้ง เฉินเฟิงจึงครุ่นคิดถึงแล้วรู้สึกสุดคำบรรยาย

“ต่อไปวางแผนอะไรไว้บ้าง? ” เฉินเฟิงถาม เจ้าสามหวังที่ ทะลวงไปเป็นหัวจิ้งแล้ว สามารถกลับมาเลเซียด้วยตัวคนเดียว จัดการฆ่ากุ้งและลู่ตุง โสง และก่อตั้งแก๊งชาวจีนโพ้นทะเล

“ต่อไป……

เจ้าสามหวงหยุดชะงักไป แล้วมองเฉินเฟิงเพียงพริบตาเดียว พลางถอนหายใจและพูดขึ้น “ทีแรกก็กะไว้ว่าจะกลับมาเลเซีย ไปเป็นเจ้าพ่อ แต่ช่วงหน้าไอ้เด็กน้อยเหมือนจะเจอกับปัญหา หน่อย ทำให้ไม่อยากไปไหนอีกแล้ว”

“งั้นก็อย่าไปไหน” เฉินเพิ่งพูดด้วยรอยยิ้มบางๆ แล้วไม่ได้ เกรงใจเจ้าสามหวงแม้สักนิด

เขาคือคนที่มีความสามารถและยอมให้เขาใช้งาน

มาจงไห้ในเวลาสั้นๆ ครึ่งเดือน เขาเจอกับศัตรูมากเกินไป จีน เจี่ยจง ตระกูลหวัง ตระกูลสั่ง และยังมีบุคคลลึกลับ…..คนพวกนี้ แค่ดึงตัวออกมาหนึ่งคน ต่างก็มีอำนาจที่อยู่ในตำแหน่งสำคัญที่ มีผลกระทบต่อสถานการณ์โดยรวมได้
แค่เขาคนเดียว แน่นอนว่ายากที่จะต้านทาน

เจ้าสามหวังทะลวงเป็นหัวจิ้ง สามารถช่วยเขาได้พอดี

” งั้นกูไม่ไปแล้ว” เจ้าสามหวังตอบกลับด้วยความเต็มใจ ระหว่างเขากับเฉินเฟิงมีความสัมพันธ์ที่เคยผ่านความตายมา ด้วยกัน ต่อให้เฉินเฟิงไม่พูด ครั้งนี้เขาก็จะไม่จากจงให้ไป

“ใช่แล้ว อาหลี ช่วงนี้นายกับเจียวมีเวลาไหม? ถ้ามีเวลาช่วย ฉันไปแอบปกป้องคนๆ หนึ่งหน่อย” เฉินเฟิงกวาดสายตามองไป ยังเฉินจื่อหลี่

“ปกป้องใคร? อาจารย์ท่านพูดมาตรงๆ เถอะ” เฉินจื้อหลี่พูด ตรงไปตรงมา

“หลินหวั่น ว”

“หลินหวั่นชีว? ” เฉินจื่อหลี่ตกตะลึง เจ้าสามห่วงก็รู้สึกแปลก ใจเล็กน้อย ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่เข้าใจว่าทำไมเฉินเฟิง ถึงต้องปกป้องหลินหวั่นว หลินหวั่นชีวจะเจอกับอันตรายอะไร กัน?

“ไอ้เด็กน้อย มีใครจับตามองยัยหนูนั้นอยู่หรอ? ” เจ้าสามห่วง อดไม่ได้ที่จะถาม หลินหวั่นวเขาเคยเจอหนึ่งครั้ง เป็นยัยหนู ธรรมดาคนหนึ่ง นอกจากหน้าตาสวยหน่อย ก็ไม่มีจุดเด่นอะไร ทว่าถ้ามีคนจับตามอง ก็คงไม่ต้องให้จอมยุทธ์สองคนไปปกป้อง หรอก เฉินเพิ่งทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เกินไปไหม?
เงินเฟิงส่ายหน้า “แต่ก่อนผมก็ยังไม่แน่ใจว่ามีคนจับตามอง เธอ แต่ว่า…..บนตัวเธอมีความลับอย่างหนึ่งที่ใหญ่มาก ผมต้อง ระมัดระวัง”

“ความลับที่ใหญ่มาก? ”

“อืม หลินหวั่นชวน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับมหาปรมาจารย์บาง คน…..” เฉินเฟิงจึงเล่าเรื่องที่เกิดที่สะพานปิ่นเจียงก่อนหน้านี้ หนึ่งรอบ บนตัวของหลินหวั่นซิวมีพลังมหาปรมาจารย์ ถึงแม้จะ ไม่ใช่เรื่องที่เป็นความลับ ทว่าสำหรับเจ้าสามหวงและหลี่จื้อหลีที่ เป็นคนของตัวเอง กลับไม่มีอะไรต้องปิดบังอยู่แล้ว

“พลังมหาปรมาจารย์! ”

ได้ยินคำพูดของเฉินเพิ่งจนจบ เฉินจื้อหลีก็อดไม่ได้ที่จะสูดลม หายใจเย็นๆ หนึ่งครั้ง สีหน้าของเจ้าสามหางก็ดูเคร่งขรึมมาก เขานึกไม่ถึงว่า หลินหวั่นชีวที่ดูธรรมดาคนนี้ บนตัวของเธอกลับ มีความลับที่ใหญ่ขนาดนี้

ตอนนี้ดูๆ แล้ว เฉินเพิ่งให้เฉินจื้อหลีและเฉินจือเจียวคอย ปกป้องหลินหวั่น วถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดมาก เขา ไม่ได้ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่เลย

สามารถทำให้มหาปรมาจารย์ปฏิบัติตัวกับหลินหวั่นวด้วย ความระมัดระวัง แน่นอนว่าต้องไม่ได้ง่ายขนาดนั้น

มหาปรมาจารย์คนนั้นที่อยู่เบื้องหลังของหลินหวั่นจิ๋ว แน่นอน ว่าสามารถทำให้หลินหวั่นชีวกลายเป็นจอมยุทธ์คนหนึ่งได้ ทว่า เขากลับไม่ได้เลือกที่จะทำแบบนั้น ทว่ากลับเลือกใช้วิธีการปลูกฝังพลังมหาปรมาจารย์มาปกป้องหลินหวั่นชีวอย่างเงียบๆ

มหาปรมาจารย์ผู้นั้นทำแบบนี้ เหตุผลก็คงมีแค่อันเดียว นั่นก็ คือเขาอยากจะปกป้องหลินหวั่นจิ๋ว ทว่าขณะเดียวกัน เขาก็ไม่ อยากจะให้หลินหวั่นซิวถูกคนในวงการศิลปะการต่อสู้จับตามอง

“อาจารย์อาเฉิน ท่านวางใจเถอะ ผมกับเจียวจะต้องปกป้อง หวั่นวเป็นอย่างดี ถ้าหากมีคนคิดจะอะไรไม่ดีกับหวั่นว ก็คง ต้องข้ามศพของผมกับอาเจียวไปก่อน” เฉินจื่อหลีตบหน้าอกรับ ประกัน เฉินเฟิงสามารถบอกความลับนี้ให้กับเขา ทำให้เห็น อย่างชัดเจนว่าไว้วางใจเขามาก ไม่ว่ายังไง เขาก็ต้องทำเรื่องที่ สมกับความไว้วางใจของเฉินเฟิงหน่อย

“คงไม่จําเป็นต้องขนาดนั้น” เฉินเฟิงส่ายหน้า “หากเรื่องถึง ขั้นนั้น นายกับเจียวต้องทำเพียงอย่างเดียว นั่นก็คือมีชีวิตอยู่ต่อ จากนั้นก็ส่งข่าวมาให้ฉันเป็นคนแรก”

“ช่า? ”

“หากมีคนคิดร้ายกับหวั่นชีวจริง งั้นความสามารถของคนๆ นั้น เกรงว่าไม่ใช่นายกับเจียวสามารถต้านทานได้ ดังนั้นพวก นายไม่ต้องพยายามสุดชีวิต พวกนายแค่มีหน้าตาส่งข่าวมาให้ ฉัน” เฉินเฟิงพูดขึ้น หากมีคนจะลงมือกับหลินหวั่นชีวจริงๆ คนที่ ลงไม้ลงมือ อย่างน้อยก็ต้องมีความสามารถถึงขั้นอ้านจึงขั้นสุด ต้องไม่ใช่คนที่เฉินจื้อหลีและเฉินจื้อเจียวสามารถรับมืออยู่แล้ว

จริงๆ แล้วเมื่อเทียบกับการที่ให้เงินจื้อหลีและเฉินจื้อเจียวไป ปกป้องหลินหวั่น วอย่างลับๆ เขาเอาไซเรนไปติดตั้งอยู่ข้างกายหลินหวั่นชีวจะดีกว่า แบบนี้พอหลินหวั่นซิวเกิดเรื่องไม่คาดคิด ขึ้น เขาจะได้เป็นคนแรกที่รู้

และไม่ใช่วันไหนที่หลินหวั่นวหายตัวไป เขาไม่รู้เรื่องอะไรสัก พัก ทำได้เพียงตาทั้งสองข้างต้องเผชิญแต่ความมืดมัว

“อาจารย์อาเฉินพูดถูก ถ้ามีคนจะลงมือกับยัยหนูนั่นจริงๆ ตามความสามารถของสองพี่น้องที่กระจอกๆ แบบนี้ ต้องรับมือ ไม่ไหว ดังนั้นอย่าทําตามอำเภอใจ ต้องพิจารณาสถานการณ์ อย่างรอบคอบ เข้าใจไหม? ” เจ้าสามหวงกบด้วยเสียงเรียบ

“รู้แล้วครับอาจารย์” หลี่จื้อหลียดคอ เจ้าสามหวงและเฉินเฟิง พูดแบบนี้แล้ว แน่นอนว่าเขาต้องระมัดระวังอยู่แล้ว

“อืม พรุ่งนี้หวั่นวคงจะออกจากโรงพยาบาล หลังจากออก

จากโรงพยายาม พวกนายสองคนก็ตามเธอไปมหาวิทยาลัยจ

ไห่ แล้วแอบปกป้องเธออย่างลับๆ ”

“อีกอย่าง….. เรื่องนี้อย่าให้เธอรู้ในตอนนี้ จะได้ไม่ต้องทำให้ เธอต้องแบกภาระ” เฉินเพิ่งหยุดชะงักแล้วพูดขึ้น หลินหวั่นวเอง ก็มีความเป็นได้มากที่จะไม่รู้ว่าตนเองไปเกี่ยวข้องกับมหา ปรมาจารย์บางคน แน่นอน เธอก็ไม่จำเป็นต้องรู้ รู้ไป ก็แค่ทำให้ เกิดแรงกดดันมากขึ้น

Tianshan Living Area เป็นเขตวิลล่าระดับสูงสุดในจงได้

ส่วนมากวิลล่าที่นี่ก็เป็นวิลล่าเป็นหลังเดียวที่หรูหราและมีพื้นที่ หนึ่งพันตารางเมตร ราคาของวิลล่า ทุกๆ ตารางเมตรเริ่มต้น ด้วยราคาสองแสน
อยากจะซื้อวิลล่าหลังเดียวในTianshan Living Area อย่าง น้อยก็เงินสองร้อยล้าน

สองร้อยล้าน สําหรับคนธรรมดาแล้ว แน่นอนว่าต้องเป็นเงิน มหาศาล

ทว่าในจงให้เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจการเงินของหวาเซีย คนที่ สามารถเอาเงินสองร้อยล้านออกมา กลับมีมากมาย ถ้า เอาTianshan Living Area มาพูด ก็ใช้เวลาในการสร้างไม่ถึง สองเดือน วิลล่าหลังเดี่ยวสี่สิบเก้าหลังก็ถูกคนแย่งไปโดยเร็ว อีก อย่างส่วนมากก็สามารถจ่ายสดกันหมด

ถ้าใช้คำพูดของยามของTianshan Living Area แล้ว เศรษฐี ร่ำรวยที่พักอาศัยอยู่ในTianshan Living Area ไม่เคย ขาดแคลนเงิน ในสายตาของคนอื่น การซื้อวิลล่าหลังสองร้อย ล้าน ก็เหมือนดั่งคนธรรมดาที่เสียเงินซื้อรถสองแสนเท่านั้น

คนธรรมดาขับรถสองแสน เศรษฐีร่ำรวยที่พักอาศัยอยู่ ในTianshan Living Area ยังไงก็ต้องขับรถที่ระดับสูงกว่าอยู่ แล้ว

ในลานจอดรถของวิลล่า มีรถดั่งเช่นเฟอร์รารีเอนโซ โรลส์ รอยซ์ ที่เป็นรถหรูคันลิมิเต็ดของทั่วโลก แทบจะเห็นได้ทั่วทุกที่ แค่เอาออกมาอย่างผิวเผินไปหนึ่งคัน ต่างก็คือรถหรูราคา

หลายสิบล้าน

ทว่าคืนนี้ มีแลมโบกินี่ urusสีแดงกลับขับเข้าไปในTianshan

Living Area
หากเทียบกับรถหรูราคาหลายสิบล้านในเขตวิลล่าแล้ว และ โบกินี่ urusสีแดงที่มีราคาแค่สามล้านตันนี้กลับไม่เข้าพวกเลย แม้กระทั่งสามารถบอกได้ว่ามันธรรมดาไปหน่อย

ทว่ารถคันแบบนี้ กลับเป็นคนที่ทำให้ยามเฝ้าTianshan Living Areaต้องส่งสายตาอันเคารพนับถือ

ไม่ใช่ใคร แค่เพราะว่าพ่อของเจ้าของรถคันนี้ คือเจ้าของ โครงการ Tianshan Living Area

วิลล่าทั้งหมด ในTianshan Living Area เขาคือคนสร้างขึ้น

ถ้าเฉินเฟิงอยู่ที่นี่ ต้องสามารถรู้ว่า แลมโบกินี่ urusสีแดงคันนี้ ที่ขับเคลื่อนเข้ามาในTianshan Living Area ก็คือคันที่หูเซอร์ หยวนขับก่อนหน้านี้


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ