แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก

บทที่ 205 ตาต่อตา ฟันต่อฟัน



บทที่ 205 ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

ครอบครัวของบจีเดินออกมาจากบ้าน บจีและดุลย วัตทั้งสองมองไปที่ปรางทิพย์ด้วยความกังวล

“ลูก ทําไมจู่ๆฌัลล์ถึงมาหาพวกเรา เขาคงไม่ใช่ว่า ฉวยโอกาสรีดไถเราอีกนะ?”บ กล่าว

“แม่ค่ะ ทําไมแมคิดแบบนี้ล่ะค่ะ ชื่อเสียงของเขาใน แวดวงนี้ก็เชื่อถือได้มาก ไม่ทำเรื่องแบบนี้หรอก หนู เดาว่าก็แค่อยากให้แน่ใจว่าเราพอใจกับผลลัพธ์ของ ครอบครัวอารียาไหม ปรางทิพย์กล่าว

“จริงเหรอ? แต่แม่รู้สึกว่าตากระตุกไม่หยุดเลย เหมือนกับว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นอย่างนั้นเลย”บจี กล่าวอย่างเป็นห่วง

“ไม่มีอะไรหรอกแม่ ระดับฝีมือของฌัลล์ก็สูงอยู่ เขาจัดการปัญหาได้ แม่สบายใจได้ หนูคิดว่าตอนนี้ ครอบครัวอารียาคงจะทรมานเป็นอย่างมาก จะโทษ เราก็ไม่ได้ ใครให้หล่อนทําให้ครอบครัวน่าสังเวช ขนาดนี้ ปรางทิพย์กล่าว
เมื่อคิดว่าอารมากลายเป็นอย่างที่เธอคิด ปราง ทิพยักรู้สึกตื่นเต้น

ตั้งเด็กอารียาก็เหนือกว่าเธอ เธอมีชีวิตอยู่ในใต้เงา ของอารียามาตลอด ดังนั้นตอนที่เธอยังเด็กมาก เธอ ก็มักจะหวังว่าความสมบูรณ์แบบของอารียาจะถูก ทําลาย

เมื่อได้เห็นความสมบูรณ์แบบของอารียาถูกทำลาย นี่เป็นความฝันของเธอโดยมาตลอด

คราวนี้เธอปล่อยให้มัลล์พาคนไปทําลายอารียา ซึ่งเป็นผลกระทบที่รุนแรงที่สุดต่อความสมบูรณ์ แบบของอารียาอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่ว่าเมื่อก่อนอารียาจะเคยดูเลิศแค่ไหน แต่ตอนนี้ ในสายตาของปรางทิพย์ เธอเป็นคนที่ถูกผู้ชายรุม โทรม ไม่ว่าเธอจะดีเลิศแค่ไหน แล้วจะมีประโยชน์ อะไรล่ะ?

ทันทีที่นึกถึงท่าทางทีความสิ้นหวังของอารียา ปรางทิพย์ก็รู้สึกว่าตัวเองตื่นเต้นขึ้นมา

ฌัลล์ส่งข้อความถึงพวกเขาและบอกให้พวกเขาไปที่ห้องบิลเลียด งอยู่ไม่ไกลจากRose&Mary

Hostel

ไม่นานหลังจากนั้น ปรางทิพย์พวกเขาทั้งสาม มา ถึงห้องบิลเลียด

ห้องบิลเลียดไม่มีใครอยู่เลย หลังจากที่ทั้งสามคน เดินเข้ามา ก็รู้สึกถึงบรรยากาศที่หดหู่น่ากลัว ขนบน ตัวของบจีก็ลุกซู่ขึ้นมาทันที

“ลูก เรากลับกันดีกว่า แม่รู้สึกว่าที่นี่ผิดปกติยังไงก็ ไม่รู้”บ กล่าว

ปรางทิพย์ขมวดคิ้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าฌัลล์ให้พวก เขามาที่ อย่างน้อยมันก็ต้องไปในที่ที่ไม่มีใคร ถ้า ทั้งสามคนในครอบครัวศศินัดดาถูกฌัลล์จัดการ เรียบร้อยแล้วจริง พวกเขาควรจะปรากฏตัวที่นี่ถึง จะถูก

ขณะที่พวกเขากําลังสงสัย ประตูม้วนของห้อง บิลเลียดก็หล่นลง และประตูก็ปิดแน่

บจีพวกเขาทั้งสามคนผงะตกใจ รู้แล้วว่ามีบาง อย่างผิดปกติ อยากจะหนี แต่เมื่อคิดได้ว่าต้องหนีสายไปแล้ว

ไฟในห้องบิลเลียดสว่างขึ้น จากนั้น กลุ่มคนก็ ปรากฏตัวต่อหน้าครอบครัวของพวกเขาทั้งสาม

คน

ฌัลล์และคนที่พวกเขาหามาทั้งหมดถูกกลุ่มคนที่ ใส่ชุดดำจับตัวไว้แล้วเดินเข้ามา คนพวกนี้มีจมูกบวม และหน้าบวม ที่สําคัญหลายคนยังคงโอดครวญ เห็น ได้ชัดว่าพวกเขาเพิ่งถูกทุบตีมา

อารียามองไปที่กลุ่มคนของฌัลล์ด้วยความ ประหลาดใจ ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความไม่เชื่อ เธอคิดไม่ถึงมาก่อนว่า ฌัลล์พวกเขาจะปรากฏต่อ หน้าเธอในลักษณะเช่นนี้

หลังจากที่รพีพงษ์กลับมา ก็ไปพร้อมกับจิรายุศ เพื่อไปหาชัยสิทธิ์พวกเขา หลังจากรับรู้สถานการณ์ จากชัยสิทธิ์แล้ว จิรายุศก็ได้สั่งให้ชัยสิทธิ์เริ่มจัดกา รกับฌัลล์ “ทรมานให้มันสารภาพออกมา

ลล์ก็ถือได้ว่าเป็นคนหนักแน่น ให้ตายยังไงก็ไม่ ยอมพูดว่าใครว่าจ้างให้เขามาจัดการครอบอารียาแต่เขาคิดไม่ถึงว่าคนที่จับเขามาเป็นคนของยุค ถ้าตอนนั้นรู้ว่าคนที่ปรางทิพย์จะจัดการมีความ สัมพันธ์เช่นนี้กับจิรายุส เขาก็จะไม่รับงานนี้แน่นอน

นอกจากนี้ยังมีชัยสิทธิ์นักฆ่าระดับโลกมาหลายปี มีวิธีมากมายที่จะเอาคําตอบจากปากของคนคนหนึ่ง ดังนั้นใช้เวลาไม่นาน บอกทุกอย่างออกมาหมด

หลังจากรู้ตัวคนที่ว่าจ้างให้ฌัลล์มาจัดการอารียา พวกเขาแล้วคือครอบครัวของปรางทิพย์ รพีพงษ์ก็ แสยะยิ้มในใจ ก่อนหน้าที่จะกลับมา เขาก็พอเดา ได้อย่างรวดเร็ว เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับครอบครัวปราง ทิพย์แน่

เนื่องจากอยู่ที่อำเภอหยก ที่เห็นอารียาเป็นเป้า หมายแบบนี้ ก็คงมีแต่ครอบครัวปรางทิพย์

ลล์บอกสั่งของปรางทิพย์ออกมาหมด หลัง จากที่รพีพงษ์ได้ยิน ในใจก็รู้สึกเต็มด้วยความ อาฆาตแค้น เขาคิดไม่ถึงว่าครอบครัวปรางทิพย์จะ โหดเหี้ยมขนาดนี้ คิดที่จะจัดการกลับอารียาพวก เขาแบบนี้
คราวนี้ถ้าเขาไม่บอกให้จิราศจัดเตรียมบอดี้ การ์ตไว้ล่วงหน้าก่อน มัลล์ คงจัดการไปเรียบร้อย ทุกอย่างก็สายไปแล้ว

ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่รพีพงษ์จะปล่อยครอบครัว ปรางทิพย์ไว้แน่ เขาใช้ชื่อของฌ์ลล่ส่งข้อความให้ กับปรางทิพย์ ให้พวกเขาทั้งครอบครัวมาเจอกันที่ ห้องบิลเลียดแห่งนี้ เพื่อจะสั่งสอนพวกเขา

“พวก…. พวกแกเป็นใคร มัลล์ หาคุณถึงถูกพวก เขาจับได้ละ?”ปรางทิพย์จ้องมองคนตรงหน้าเธอ อย่างร้อนรน และถาม

ลล์เหลือบมองปรางทิพย์อย่างโกรธแค้น และ พูดว่า “พวกแกทําให้ฉันทรมานจริงๆ พวกแกมีเรื่อง กับใครไม่มี มามีเรื่องกับคนของท่านยุด ตอนนี้ฉันก็ ต้องทุกข์ทรมานไปพร้อมกับพวกแกด้วย คราวนี้ถ้า ฉันไม่ตาย ฉันจะไม่ปล่อยพวกแกไปอย่างแน่นอน!

“ คนของท่านยุด? คุณกำลังพูดอะไร คนที่พวกเรา ให้ไปจัดการ ก็เป็นเพียงแค่ครอบครัวที่ธรรมดาเอง พวกเขาแต่โชคดี ที่ถูกท่านยุดช่วยไว้ครั้งเดียวเอง พวกคุณน่าจะเข้าใจผิดแล้ว”บจีกล่าวขึ้นทันที
ล ไม่อยากสนใจพวกเขา จากนั้นจ้องมองไปที่บ อย่างเคียดแค้น แล้วไม่พูดอะไร

ในขณะนี้จิรายุคเดินออกมาจากข้างใน ดวงตาทั้ง สองจ้องมองไปที่บอย่างเย็นชา แล้วกล่าว: * ไม่ ว่าจะเป็นใครก็ตาม พวกคุณหาคนไปทำเรื่องโหด เหี้ยมแบบนี้กับพวกเขา มันก็ไม่สมควร ที่สําคัญพวก เขาก็เป็นญาติพวกคุณด้วย พวกคุณก็อตไม่ได้เห รอ?”

เมื่อเห็นจิราศเดินออกมา สีหน้าของบจีพวกเขา ทั้งสามก็เปลี่ยนไป พวกเขารู้ดีว่า มีจิรายุคอยู่ที่นี่ วันนี้พวกเขาคงจะหนีไม่รอดแล้ว

“ตอนนั้นฉันก็ห้ามพวกเธอแล้วว่าอย่าท่าแบบนี้ แต่ พวกเธอไม่ฟัง ตอนนี้เป็นไงล่ะ เรื่องนี้รู้ถึงท่านยุค ครอบครัวเราจบเห่แน่!”สีหน้าตุลยวัตเต็มไปด้วย โมโหหันไปว่าให้ปรางทิพย์และบ

“ในเมื่อคุณไม่เห็นด้วยขนาดนี้ ตอนนั้นทำไมคุณไม่ ห้ามพวกเราไว้ แต่กลับให้เงินพร้อมกับพวกเรา ตอน นี้เกิดเรื่อง คุณก็กลับคำ คุณยังมียางอายอยู่มั้ย”บจี พูดอย่างไม่พอใจ
พอได้ละ ไม่ต้องทะเลาะกัน เรื่องแบบนี้ทะเลาะกัน ไปก็ไม่มีประโยชน์ จิรายุคจ้องมองที่พวกเขาแล้ว แสยะ ม

ปรางทิพย์กัดริมฝีปากและมองไปที่จิรายุศ ตอนนี้ ในใจเธอก็รู้สึกไม่พอใจมาก เธอไม่เข้าใจ มาทำไม แม้แต่จิรายุศคนที่ใหญ่โตที่สุดในอำเภอหยกถึงช่วย อารียา แม้แต่พระเจ้าทำไมถึงได้ลำเอียงขนาดนี้ ไม่ ว่าจะเรื่องอะไรก็จะช่วยอารียาทุกอย่าง?

ท่านยุค ครอบครัวอารียามีอะไรดีนักหนา ทำไม ท่านต้องช่วยพวกเขาด้วย เรื่องนี้มันก็เป็นความ แค้นของพวกเรา น่าจะไม่เกี่ยวข้องกับท่านนะ? แล้ว ทําไมท่านต้องช่วยพวกเขาด้วย ฉันไม่เข้าใจ หรือว่า คุณจะถูกใจอารียา?”ปรางทิพย์กล่าวถาม

จิรายุสก็หัวเราะขึ้นมา แล้วพูด: “คุณอย่าพูดเช่น นี้ ผมก็ยังไม่มีความกล้าหาญขนาดนั้น ต่อให้ผมมี ความกล้าหาญสักร้อยความกล้า ผมก็ไม่กล้าที่จะ คิดแบบนั้น”

“ทําไมละ? สามีเธอก็เป็นแค่เศษสวะเอง แต่ท่าน เป็นคนที่ไม่มีใครกล้ามีปัญหาด้วยในอำเภอหยก ทําไมท่านถึงมีความคิดแบบนี้?”ปรางทิพย์ถาม
จิรายุส พูด: เธอหาผิดพลาดครั้งใหญ่แล้ว ก็คือ คิดว่าพีรพีของฉันเป็นเศษสวะ ตรงนี้แหละ ที่ชี้ชะตา

ชีวิต ว่าพวกคุณมีจุดจบที่ไม่ดี

ทันทีที่เขาพูดจบ ก็มีร่างร่างหนึ่งปรากฏขึ้นในห้อง บิลเลียด นั่นคือรพีพงษ์

เมื่อหลังจากปรางทิพย์พวกเขาทั้งสามเห็นเพี พงษ์ พวกเขาก็จ้องมองเขาอย่างไม่พอใจทันที

“รพีพงษ์ คนที่สมควรตายแบบแก แกรีบให้พวก เขาปล่อยพวกเราออกไปนะ แกมันก็เป็นแค่เศษสวะ เอง มีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้กับพวกเรา รีบปล่อย พวกเราไปเดี๋ยวนี้นะ ไม่อย่างนั้นพวกเราไม่ปล่อย แกให้อยู่ดีแน่!”บจีตะโกน

“รพีพงษ์ แกอย่าคิดว่าพอแกเรียกท่านยุดมา พวก เราก็กลัวแก แกเสียเงินเชิญท่านยุดมาครั้งหนึ่งได้ แล้วจะสามารถเชิญท่านมาได้ตลอดเหรอ ถ้าวันนี้แก ยังไม่ปล่อยเพราะฉันไป พวกเราจะทำให้แกเสียใจ ในไม่ช้านี้แน่! “ปรางทิพย์ก็เริ่มตะโกน

จิรายุศหัวเราะ : “ พวกคุณอย่าเข้าใจผิด ผมไม่ได้ ถูก รฟีเสียเงินจ้างมา ได้รับใช้พรพี ผมถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

รพีพงษ์มองไปที่ปรางทิพย์พวกเขาทั้งสามอย่าง ตลก แล้วพูด: * เขาพูดถูก เรื่องที่พวกคุณผิดพลาด ครั้งใหญ่ ก็คือคิดว่าฉันเป็นแค่เศษสวะ ฉันอยาก จะถามพวกคุณ ว่าฉันเหมือนเศษสวะตรงไหน พวก คุณสามารถอธิบายให้ฉันอย่างชัดเจนหน่อยได้ มั้ย?”

รพีพงษ์ตั้งคําถามกับทั้งสามคน พวกเขาคิดว่ารฟ้ พงษ์คือไม่เศษสวะ เพราะว่าทุกคนว่าแต่เขาเป็น เศษสวะ ความคิดอุปาทานหมู่แบบนี้ ทำให้พวกเขา ก็คิดว่ารพีพงษ์คือเศษสวะ ดังนั้นไม่ว่ารพีพงษ์จะทํา เรื่องอะไร ก็พวกเขาก็ว่ารพีพงษ์โชคดีแค่นั้นเอง

“พวกคุณไม่ต้องแสดงท่าทางสงสัยแบบนั้น เดี่ยว ผมจะบอกให้พวกคุณรู้เอง”จริยศพูด “ความสุด ยอดของพีรพี พวกคุณคิดไม่ถึง วันนี้ผมมีตำแหน่ง อยู่ในอำเภอหยกได้ ทั้งหมด รพีเป็นคนบ่มเพาะมา กับมือ ถ้าเกิดไม่เขา ก็ไม่มีผมจิรายุศในวันนี้ ดังนั้น พวกคุณยังคิดว่าเขาเป็นเศษสวะอยู่เหรอ?”

สีหน้าของปรางทิพย์พวกเขาทั้งสามคนก็เปลี่ยนไป ทันที ยังไงพวกเขาก็คิดไม่ถึง จิรายุศมีวันนี้อยู่ในอำเภอหยกได้ เป็นรพีพงษ์ที่บ่มเพาะออกมา

อย่างนั้นรพีพงษ์จะน่ากลัวสักแค่ไหน?

พวกเขาทั้งสามดูตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด พวก เขาคิดไม่ถึงว่า คนที่ตัวเองเคยคิดว่าเป็นเศษสวะ จะสุดยอดมากขนาดนี้

“ในเมื่อพวกคุณก็รู้จักตัวตนของฉันแล้ว ฉันก็จะไม่ พูดอะไรไร้สาระกับพวกคุณอีกละ ฉันคิดไม่ถึงว่า พวกคุณจะใช้วิธีที่โหดเหี้ยมเช่นนี้เพื่อจัดการกับแค ลร์ ดังนั้นวันนี้พวกคุณ ต้องได้รับการลงโทษตามที่ สมควร รพีพงษ์กล่าว

บจีก็ตื่นตระหนกทันที และกล่าวว่า: “รพีพงษ์ เรารู้ ว่าเราผิด โปรดยกโทษให้เราด้วย เราไม่กล้าทำแบบ นี้อีกแล้ว”

“มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาร้องขอความเมตตา กับฉัน ตอนที่พวกคุณคิดจะลงมือแบบนั้นกับแคลร์ พวกเขา ทําไมไม่เคยคิดจะมีเมตตา ฉันทั้งสี่คน ชอบตาต่อตาฟันต่อฟัน ดังนั้นวันนี้ฉันจะไม่คิดวิธี โหดร้ายลงมือกับพวกคุณ แต่ฉันแค่ทำตามวิธีที่พวก คุณจะลงมือกับแคลร์พวกเขา จัดการกับพวก188650221_966204627533925_7323329377171726670_n


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ