แมงดา? ผมเป็นสายเปย์ต่างหาก

บทที่271 อย่าง ใครจะทนไหวเนี่ย



บทที่271 อย่างนี้ใครจะทนไหวเนีย

รพีพงษ์ยืนดูอารียา เดิมอยู่อย่างนั้นไม่ขยับไป ไหนเป็นเวลาห้านาที ร่างกายแข็งทื่อ ไม่มีปฏิกิริยา ใดๆโต้ตอบ

หลังจากที่อารียาคิดว่ารพีพงษ์กำลังฟังเธอพูดอยู่ แล้วนั้น จะต้องเดินมาหา แล้วโอบเธอเอาไว้ในอ้อม กอด แล้วก็เอาผ้าขนหนูบนร่างเธอดึงออกมา แล้วก็ เริ่มบรรเลง

แต่ห้านาทีเต็มๆ ทีรพีพงษ์ยืนแข็งทื่อไร้ซึ่งการโต้ ตอบใดๆ นี่ทำให้อารียาเริ่มรําคาญขึ้นมา

เธอไม่พอใจ และไม่รู้จริงๆว่ารพีพงษ์กำลังคิดอะไร อยู่กันแน่

“รพีพงษ์! คุณเป็นผู้ชายหรือเปล่า ฉันยืนอยู่ตรงนี้ เป็นห้านาทีแล้วนะ หรือคุณจะยืนอยู่แบบนี้ทั้งคืน! อารียากล่าวอย่างไม่สบอารมณ์

รพีพงษ์เพิ่งจะรู้สึกตัว แล้วรีบก้าวไปข้างหน้า พยุงอารียามา ให้เธอนั่งบนเตียง

ภรรยา คุณอยากมีอะไรกับผมหรอ?”

อารียาเบื่อหน่าย ตนเองแสดงปฏิกิริยาชัดเจน ขนาดนี้ แล้วยังจะถามตนอีก เธอรู้สึกอับอาย เลยทีเดียว

“ไม่อยาก” อารียาตอบอย่างเซ็งๆ แล้วหันหน้าไป ทาง

รพีพงษ์ฟังออกว่าเธอกำลังพูดอย่างใส่อารมณ์ ใบหน้าเต็มไปด้วยความละอายใจ แล้วรีบอธิบายว่า “ภรรยา ผมรู้ เมื่อกี้คุณเตรียมพร้อมไว้แล้ว รอที่จะมี อะไรกับผม แต่ ช่วงนี้ผม ทำเรื่องแบบนั้นไม่ได้

รพีพงษ์เร้าร้อนใจ เมื่อกี้ที่ได้ยินคำพูดนั้นของอารี ยา เขาก็รู้แล้วว่าอารียาต้องการจะอะไรกับเขา เพียงแค่ในชั่วขณะนั้น ในสมองเขาได้นึกถึงคำพูด ที่ทิโนนัยได้พูดตอนวารีบำบัด หลังจากที่วารีบำบัด เสร็จแล้วนั้น ห้ามมีเพศสัมพันธ์เป็นระยะเวลาหนึ่ง เดือนถึงแม้การวา บาบัดจะทําให้กำลังวังชา ของรพีพงษ์ กลับมาทั้งหมด แต่ยา โยษิตา รพีพงษ์กินนั้นมัน ได้เข้าไปในร่างกายของรพีพงษ์แล้ว ผลลัพธ์ของ การวารีปาบัด แค่กดฤทธิ์ยาตัวนั้นเอาไว้เท่านั้น แล้วค่อยขับออกอย่างช้าๆ กว่าจะขับออกได้หมด ก็ ต้องใช้เวลาหนึ่งเดือน

ภายในระยะเวลาหนึ่งเดือนนี้ ถ้ารพีพงษ์มีเพศ สัมพันธ์ จะทำให้ฤทธิ์ยาลดลงอย่างมาก จนไม่ สามารถขับยาที่อยู่ในร่างกายของเขาออกได้ ทั้งหมด

เพราะนึกถึงเหตุผลนี้พอดี หลังจากที่รพีพงษ์ได้ยิน คำพูดของอารียาแล้ว ถึงได้ยืนชะงักอยู่กับที่ เขา อยากที่จะมีปฏิสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับอารียาอยู่แล้ว แต่ ถ้าเป็นแบบนี้การวารีบำบัดของเขาก่อนหน้านี้ก็จะ เสียเปล่าในทันใด

“ทําไม? หรือคุณมีปัญหาด้านนี้หรอ? รพีพงษ์ ความจริงเรื่องแบบนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่พูดยากอะไร มีปัญหาอะไรเราก็ไปหาหมอกัน คุณไม่ต้องปิดบัง ฉัน” อารียากล่าว

รพีพงษ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก็ได้แต่เล่าเหตุการณ์ การรักษาที่อำเภอนก าให้อารียาฟัง แล้ว ก็เน้นย้ำ ว่าตนเองไม่ได้มีปัญหาในด้านนี้

อารียาได้ยินรพีพงษ์อธิบาย ทั้งเสียใจทั้งเป็นห่วง รพีพงษ์ แล้วกล่าวอย่างเศร้าหมองว่า “พูดกันดิบดี แล้วว่ารอคุณกลับมาพวกเราจะมีลูกกัน สุดท้ายตอน นี้คุณกลับทําเรื่องแบบนี้ไม่ได้ ปกติคุณแมนขนาด นั้น ทำไมฉันจึงโชคร้ายขนาดนี้

รพีพงษ์พูดกับอารียาอย่างตั้งใจว่า “ผมรับรอง รอ ให้ผ่านช่วงนี้ไป แล้วผมจะหาคุณเอง จะไม่มีทาง ทําให้คุณลําบากใจอีกต่อไป”

อารียาได้ยิน ถึงแม้ไม่โกรธรพีพงษ์แล้ว แต่ก็ยังยก กําปั้นไปทุบที่อกของรพีพงษ์

ไม่ทุบไม่เป็นไร แต่เมื่อทุบ ผ้าขนหนูของอารียา เริ่มหลุดออก หลุดออกจากเรือนร่างของเธอหล่นลง ไปยังที่พื้นโดยตรง

หลุดอยู่ตรงหน้าของรพีพงษ์ เลือดกำเดาของเขา แทบจะพุ่งออกมาในทันที

อารียาเห็นดวงตาทั้งคู่ของรพีพงษ์กำลังโมงมาที่ตนโดยตรง ก็รู้สีกเป็นอายขึ้นมา เบยื่นแขนออก เพื่อหยิบผ้าขนหนูขึ้นมา ห่อตัวเองเอาไว้

“ตาบ้า ยังมองอยู่ได้” อารียากล่าวอย่างเคอะเขิน

รพีพงษ์เพิ่งจะรู้สึกตัวขึ้นมา แล้วรีบยืนขึ้น หันหลัง ให้กับอารียา แล้วสูดหายใจเข้าลึกๆ

ร้ายกาจจริงๆ เธอคงไม่ได้ตั้งใจทำหรอกนะ รู้อยู่ แก่ใจว่าตอนนี้ตนเองไม่สามารถทำเรื่องแบบนั้นได้ แต่กลับให้เขาทนกับสิ่งล่อใจมากขนาดนี้อีก

อย่างนี้ใครจะทนไหวเนี่ย!

อารียาไปเอาชุดนอนของตนเองมา ก็ไม่ได้ให้รพี พงษ์หันกลับแต่อย่างใด แล้วก็สวมใส่ชุด จากนั้นก็ นอนลงบนเตียง

รพีพงษ์ ต่อไปคุณนอนบนเตียงล่ะกัน ไม่ต้อง ที่นอน นอนบนพื้นแล้ว” อารียากล่าว

รพีพงษ์หันไปมองเธอ เห็นว่าเธอได้สวมชุดเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว ถึงได้โล่งอกขึ้น
“ไม่ล่ะไปล่ะ ผมนอนบนพื้นนั่นแหละ รอให้ผ่านช่วง นี้ไปก่อนค่อยนอนบนเตียง” รพีพงษ์กล่าว

สิ่งที่รฟ์พงษ์เห็นเมื่อกี้เริ่มทำให้เขารู้สึกว้าวุ่น นี่ ถ้ายังนอนบนเตียงเดียวกันอีกล่ะก็ ไม่แน่ใจว่าช่วง กลางคืนเขาจะอดทนได้หรือไม่

ก่อนที่ยานี้ยังขับฤทธิ์ยาที่อยู่ในตัวเขาออกยังไม่ ได้ทั้งหมด ก็ไม่ควรที่จะเสี่ยงเป็นการดีที่สุด

ครึ่งเดือนให้หลัง ความเป็นอยู่ของครอบครัวร พงษ์เริ่มสงบขึ้น ศศินัดดาไม่หาเรื่องรพีพงษ์อีกต่อ ไป อารียาก็วุ่นกับเรื่องของบริษัททุกวัน ช่วงนี้รฟ์ พงษ์ไม่ต้องกังวลว่าตระกูลลัดดาวัลย์จะหาเรื่องตน

วันนี้ตอนบ่าย รพีพงษ์ออกจากสถานบันเทิงสตาร์ กาย แล้วรีบเดินกลับบ้าน

เขาไปดูว่าช่วงนี้จักรพันธ์เป็นอย่างไรบ้าง ธฤต ญาณทําตามเงื่อนไขของรพีพงษ์ ในทุกวันจะตบ จักรพันธ์ร้อยครั้ง ต่อด้วยราดน้ำแข็งบนตัวเขา ผ่าน ไปครึ่งเดือน จักรพันธ์ได้เปลี่ยนเป็นผอมเหลือแต่ กระดูก แม้จะนอนธรรมดา ร่างกายก็สั่นอย่างหยุด ไม่อยู่ เมื่อเห็นสภาพอันน่าสังเวทของจักรพันธ์ รพีพงษ์ก มิได้รู้สึกเห็นใจแต่อย่างใด ถ้าเทียบกับความผิดที่ จักรพันธ์ได้ก่อเอาไว้นั้น การลงโทษแค่นี้ ยังน้อยไป เสียด้วยซ้ำ

ธฤตญาณบอกกับรพีพงษ์ว่าสองสามวันนี้ ธราได้ ติดต่อมาหาจักรพันธ์หลายครั้ง ธฤตญาณใช้น้ำ เสียงเลียนแบบเหมือนกันตอบกลับไป ช่วงระยะนี้ วี ธราน่าจะยังไม่รู้ว่าจักรพันธ์เกิดปัญหาขึ้นแล้ว

รพีพงษ์ได้สอบถามเรื่องเกี่ยวกับเนินเขา ธฤต ญาณบอกว่ากำลังตรวจสอบอยู่ เทือกเขากิสนานี้ ค่อนข้างลี้ลับ ถ้าใช้เพียงแค่ชื่อในการค้นหา ค่อน ข้างจะทําได้ยาก

กลับมาถึงบ้าน รพีพงษ์เห็นอารียายังไม่กลับมา ก็ได้ถามชนิสรา

เมื่อสักครู่แคลร์โทรกลับมา บอกว่าคืนนี้มีงาน เลี้ยง จะกลับมาอีกหน่อย ไม่ต้องทำอาหารค่ำเพื่อ เธอ” ชนิสราตอบ

รพีพงษ์พยักหน้า ไม่ได้ใส่ใจอะไร หลังจากที่อารี ยาได้เป็นประธานบริษัทตระกูลฉัตรมงคลแล้วเรื่องงานเลี้ยงนั้นหลีกเลี่ยงได้ยาก

เมื่อวานรพีพงษ์ก็ได้ยินอารียาพูด ช่วงนี้เธอ กําลังพยายามคว้าโครงการใหญ่อยู่ ถ้าสามารถ คว้าโครงการนี้ได้ กำไรที่จะได้รับ จะไม่น้อยไป กว่าโครงการของตระกูลฉัตรมงคลของบริษัทซัน บับเบิลกรุ๊ปนั้นเลย

ครั้งนี้อารียาอยากจะพิสูจน์ความสามารถของตน ดังนั้นจึงได้ปฏิเสธความช่วยเหลือจากรพีพงษ์ เธอ ถึงขั้นไม่บอกรพีพงษ์ว่าโครงการในครั้งนี้นั้นเป็น ของบริษัทไหน

รพีพงษ์รู้ว่าอารียาเป็นผู้หญิงแข็งแกร่ง เห็นอารียา ไม่อยากพูด ก็เลยไม่ถามมาโดยตลอด ในมุมมอง ของเขานั้น ด้วยความสามารถของอารียา ในการที่ จะคุยเรื่องโครงการนั้น ไม่ได้เป็นเรื่องยากแต่อย่าง ใด

หลังจากกินข้าวมื้อค่ำเสร็จ รพีพงษ์เตรียมตัวจะ ล้างจาน ชนิสราเห็นดังนี้ ก็รีบเข้าไปแย่งรพีพงษ์ ทันที แล้วนําถ้วยจานถือไปไว้ในห้องครัว

รพีพงษ์ยิ้ม แล้วไม่ได้พูดอะไร คิดที่จะโทรหาอารียา เพื่อถามว่าเธอจะกลับมาเมื่อไหร่ ต้องการให้ไป รับหรือไม

ในขณะเดียวกันนี้เอง มือถือของรพีพงษ์ดังขึ้น เขา หยิบขึ้นมาดู เห็นว่าเป็นชุติเทพโทรมา

“ทําไมแกถึงได้คิดถึงฉันขึ้นมา ต้องมีเรื่องอะไรไม่ ดีแน่ๆใช่ไหม?” รพีพงษ์หัวเราะพลางถาม

“ดูแกพูดเข้า การที่ฉันจะหาแกนี่จะต้องมีแต่เรื่อง ร้ายๆด้วยหรือไง ตอนนี้แกว่างเปล่า มาที่คลินิกฉัน หน่อย” ชุติเทพพูดอย่างอับอาย

“มีธุระอะไร บอกก่อนแล้วฉันค่อยไป” รพีพงษ์ กล่าว

“มาช่วยฉันเล่นโกะหน่อย เจอเข้ากับคู่แข่งที่ เก่งกาจ ถ้าแกทําให้ฉันชนะได้ ฉันจะให้เจสสิกาไป เป็นเมียน้อยแก หรือนี่ไม่ใช่เรื่องดีหรอ?” ชุติเทพ กล่าว

“อาจารย์ ไอ้เหี้ยเอ้ย มึงพูดบ้าอะไรวะ!” มีเสียงเจส สิกาทั้งเป็นทั้งโกรธออกมาจากทางนั้น รพีพงษ์ อมระอา อายุของเจสสิก้าและจารุณี จะไล่เลี่ยกัน แต่จารุณีคนเดียวก็ทำให้รพีพงษ์ปวด หัวอย่างหาที่เปรียบไม่ได้แล้ว เขาอุตส่าห์หลุดออก จากจากจารุณีได้แล้ว ถ้าตอนนี้มีเจสาก้าเข้ามาอีก ล่ะก็ เขาจะต้องระเบิดออกเป็นแน่

ดังนั้นเขาจึงบอกกับชุติเทพว่า ไปเล่นโกะให้ได้ แต่ เรื่องที่จะให้เจสสิกาเป็นเมียน้อยนั้นไม่เอา

เมื่อวางสายแล้ว เขาเหมือนกับจะได้ยินเสียงเจ สสิกาโมโห ” งกล้าไม่ชอบฉันนะ ไอ้นี่น่ารังเกียจ เหมือนกับอาจารย์อย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะ!”

รพีพงษ์คิดว่าอารียาไปงานเลี้ยงไม่น่าจะมีปัญหา อะไร ก็ได้เตรียมของ แล้วรีบไปที่คลินิกของชุติเทพ

ในห้องหรูส่วนตัว อารียากำลังดื่มเหล้ากับผู้คน

บนโต๊ะนี้มีคนของสองบริษัทนั่งอยู่ ฝั่งหนึ่งคือ ตระกูลฉัตรมงคล อีกฝั่ง คือบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ที่ขึ้นชื่อของเมืองริเวอร์ เป็นคนของบริษัท อสังหาริมทรัพย์เมค์ส
ช่วงหลายปีมา บริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์สฟัง ราคาบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จนได้กําไรเป็นกอบ เป็นก้า ช่วงสองปีมานี้มีการเจริญก้าวหน้าอย่างก้าว กระโดด จนกลายเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับ สองของเมืองริเวอร์

บริษัทที่อยู่เหนือพวกเขา แน่นอนว่าต้องไม้พ้น บริษัทซันบีบเบิ้ลกรุ๊ป เพียงแต่สำนักงานใหญ่ของ บริษัทซันบับเบิ้ลกรุ๊ปนั้นในวันนี้ไม่ได้อยู่ที่เมือง เวอร์นี้แล้ว ดังนั้นบริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์สใน เมืองริเวอร์ถือได้ว่าเป็นยักษ์ใหญ่เลยทีเดียว ถือได้ ว่าเป็นลำดับต้นๆก็ว่าได้

หากดูจากในวงการธุรกิจล่ะก็ แม้ตระกูลสุขสวัสดิ์ ตระกูลใหญ่อันดับหนึ่งของเมืองริเวอร์ ก็ต้องให้ เกียรติกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์ส

ครั้งนี้อารียาต้องการที่จะร่วมมือทางธุรกิจ เป็น โครงการบริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์สชานเมืองริ เวอร์

วันนี้โครงการของบริษัทซันบับเบิ้ลกรุ๊ปกำลัง จะเสร็จ เพราะเมื่อก่อนธายุกรของบริษัทตระกูล ฉัตรมงคลทำความวุ่นวายเอาไว้ พูดได้ว่ามีแต่ปัญหา ว่าได้เพราะมีโครงการของบริษัทซันบับเบิ้ล กรุ๊ป จึงอยู่มาได้

แต่ถ้าโครงการของบริษัทซันบับเบิ้ลกรุ๊ปเสร็จ เมื่อไหร่ ก็จะถึงจุดจบของบริษัทตระกูลฉัตรมงคล ดังนั้นอารียาจึงต้องหาโครงการใหม่อย่างรวดเร็ว โครงการของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์ส พูดได้ว่า เข้ามาช่วยบริษัทตระกูลฉัตรมงคลในช่วงวิกฤต

ประธานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์สเป็นวัย กลางคนอายุห้าสิบกว่าปี ใส่แว่น แลดูสูงสง่า หลัง จากที่อารียายกเหล้าแสดงความเคารพแล้ว ก็ได้ดื่ม เหล้าที่อยู่ในแก้วจนหมด

คนนี้มีนามว่าปิยังกูร ที่ว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ของเมืองริเวอร์ เขายังเป็นนายกของสมาคมโกะ แห่งเมืองริเวอร์ ในวงการโกะเขาถือว่าเป็นผู้มีฝีมือดี เลยทีเดียว

“ท่านประธานอารียาวัยรุ่นจริงๆ ผมได้ดูผลงาน ของบริษัทคุณแล้ว โครงการของบริษัทซันบับเบิ้ล กรุ๊ปพวกคุณทําได้ดีมาก จากผลงาน การร่วมมือกัน ครั้งนี้ ต้องมอบให้พวกคุณแล้วล่ะ” ปิยังกูรยิ้มพลาง กล่าว อารียาได้ยินปิยังกูรพูดแบบนี้ แววตา เป็น ประกายขึ้นมา เพิ่มเหล้าลงในแก้วอีก จากนั้นก็ยก เหล้าแสดงความเคารพปิยังกูร แล้วกล่าว “ในเมื่อ ประทานปิยังกูรมอบโครงการนี้ให้ฉัน ฉันจะไม่มีทาง ทำให้ท่านประธานปิยังกูรผิดหวังแน่นอน”

คนบนโต๊ะเริ่มปรบมือ

ในขณะเดียวกันนี้ประตูของห้องส่วนตัว มีสอง คนกำลังยืนอยู่ หนึ่งในนั้นเป็นคุณชายของบริษัท อสังหาริมทรัพย์เมค์ส ลูกชายของปิยันกูร ไตรวิทย์

แต่อีกคน คือธายุกรที่ถูกไล่ออกจากตระกูล ฉัตรมงคล

ครั้งที่แล้วที่ธายุกรต่อยจักรพันธ์แล้วนั้น รู้สึกว่า ความโกรธในตัวได้ถูกระบายออกมา ที่เหลือ ก็แค่ คิดว่าจะจัดการกับอารียาอย่างไร

เขาได้ผ่านเพื่อนคนหนึ่ง รู้จักกับคุณชายของ บริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์ส ทั้งคู่มีรสนิยมเหมือน กัน จึงได้เป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว

วันนี้ไตรวิทย์และธายุกรมากินเหล้าด้วยกันที่นี่ไตรวิทยพูดถึงพวกเขาจะร่วมมือกับบริษัทตระกูล ฉัตรมงคล ธาตุกรมองไปมองมา คิดว่าโอกาสของ ตัวเองได้มาถึงแล้ว

เขารู้ว่าไตรวิทย์หลงใหลในสาวสวย โดยเฉพาะคน ที่แต่งงานแล้ว และมักจะชอบนัดภรรยาของคนอื่น ออกมาเที่ยว

ดังนั้นเขาจึงเล่าเรื่องของอารียาให้ไตรวิทย์ฟัง และเน้นย้ำถึงความงามของอารียาอีกทั้งความไร้ ประโยชน์ของรพีพงษ์

ไตรวิทย์ได้ยินเรื่องของอารียาและรพีพงษ์มาบ้าง แล้ว รู้ว่าอารียาเป็นสาวสวยที่มีชื่อของเมืองริเวอร์ บวกกับรพีพงษ์เป็นไอ้สวะ เขาจึงสนใจอารียาขึ้นมา ทันที

แต่ไตรวิทย์ได้ยินมาว่าอารียาเป็นผู้หญิงที่ตรง

ไปตรงมา ถ้าจะนัดออกมานั้นยากมาก ธายุกรยิ้ม แล้วพูดกับไตรวิทย์ ตอนนี้อารียากำลังหาคู่ค้าอยู่ สำหรับบริษัทตระกูลฉัตรมงคลนั้นโครงการของ บริษัทอสังหาริมทรัพย์เมค์สสำคัญมาก ไตรวิทย์ สามารถใช้โครงการนี้ มาขู่อารียาได้ แม้อารียาจะตรงไปตรงมา เมื่อบริษัทตระกูล ฉัตรมงคลอยู่ในสภาพวิกฤตนั้น เธอก็จําเป็นต้อง เลือก

ถึงตอนนั้นแม้เธอจะไม่ยอม บริษัทตระกูล ฉัตรมงคลมีพนักงานมากขนาดนั้น บีบให้อารียาต้อง ทําอย่างแน่นอน

ไตรวิทย์รู้สึกว่าธายุกรพูดได้โอเค ดังนั้นเขาจึงได้ มาดูอารียาว่ามีลักษณะอย่างไร

“แกอย่าบอกนะ ว่าอารียานั้นมีเสน่ห์น่าหลงใหล จริงๆ นี่ถ้าได้ลิ้มลองจริงๆล่ะก็ จะต้องสนุกแน่ๆ” ไตร วิทย์มองอารียาที่อยู่ข้างในอย่างลามก

ในขณะนี้อารียาเมาแล้ว ใบหน้าที่เมาเล็กน้อย ทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้น

“คุณชายไตรวิทย์ผมไม่มีทางโกหกคุณ แล้ววิธีที่ ผมพูดนั้นก็ได้ผลชัวร์ บริษัทตระกูลฉัตรมงคลเป็น อย่างไร ผมรู้ดี อารียาเป็นคนที่คิดถึงคนรอบข้าง ถึงเวลานั้นเธอจะต้องเชื่อฟังคำสั่งคุณชายไตรวิทย์ แน่นอน” ธายุกรพูดอย่างมีเลศนัย194126428_859135491627596_8106363963518143513_n


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ