นายเป็นแค่สามีเก่า

ตอน94ตกลงกันเรียบร้อย



ตอน94ตกลงกันเรียบร้อย

ตอนที่ 94 ตกลงกันเรียบร้อย

เชียวหันถึงรู้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าสวี่อันฉึงต้องการอะไร ดัง นั้นเขียวหันถึงจึงไม่รู้สึกแปลกใจ เขาพูดแบบยิ้ม ๆ ว่า ก็ต้อง เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ”

สวีอันฉิงเห็นเซียวหันถึงรับปากอย่างรวดเร็ว จึงเริ่มไม่

แน่ใจ “ แล้วฉันจะไว้ใจคุณได้อย่างไร”

“คุณสวี่ คุณไม่มีทางเลือกแล้วล่ะ ”

เซียวหันถึงพูดถูก สวี่อันฉิงไม่มีทางเลือกจริง ๆ ตอนนี้เสี่ นอีเวยอยู่บนรถของสวี่อันฉิง ซึ่งเป็นหลักฐานอย่างชัดเจน ส่วน เรื่องในวันนี้ที่สวีอันฉิงทำกับเสิ่นอีเวยจะให้เชึ่งเจ๋อเฉิงรู้ไม่ได้ เด็ดขาด สวี่อันฉิงเองก็ไม่รู้ว่าทำไมชายที่อยู่ตรงหน้าถึงต้อง มาช่วยเสิ่นอีเวย รู้เพียงในตอนนี้ถ้าทำให้จากเรื่องใหญ่กลาย เป็นเรื่องเล็กและจากเรื่องเล็กให้กลายเป็นไม่มีเรื่องจะเป็นการ ดีที่สุด

สวีอันฉิงชั่งใจอยู่สักพัก ก็คิดอะไรออกอย่างหนึ่งแล้วมอง ไปที่เชียวหันถึง พร้อมกับยิ้มแล้วพูดว่า ” ผู้จัดการเชียว คุณ ซอบเสิ่นอีเวยใช่ไหม ”

เมื่อเซียวหันถึงได้ยินคำถามของสวี่อันฉิง ก็ยิ้มอย่าง ยอมรับว่าแล้วพูดว่า ” ใช่แล้ว ผมชอบเขา ”
สวีอันฉิงรู้สึกเคียดแค้น เพราะอะไรกัน ทำไมผู้หญิงคนนี้ ถึงทำให้ผู้ชายดี ๆ มาหลงรักได้ ทำไมกันนะ

” คิดไม่ถึงเลยว่า ผู้ชายที่เพียบพร้อมอย่างผู้จัดการเชียวก็ ยังไปชอบคนที่แต่งงานแล้ว ไม่น่าจะตาต่ำขนาดนี้นะคะ เขา พูดออกมาด้วยน้ำเสียงประชดประชัน

เชียวหันถึงมองสวีอันฉิงอย่างไร้อารมณ์ “ คุณสวี่ ผมเป็น สุภาพบุรุษ ครั้งนี้ผมจะให้อภัยคุณที่ไร้มารยาท ” ทำผิดแบบนี้อีก จำไว้นะ อย่า

สวีอันฉิงพูดอะไรไม่ออก ตั้งแต่เล็กจนโตสวี่อันฉิงไม่เคย ถูกผู้ชายดูถูกขนาดนี้มาก่อน เลยทำตัวไม่ถูกพูดออกไปว่า “ผู้ จัดการเชียว ตัวฉันก็นับว่าเป็นผู้หญิงที่มีระดับ แล้วเพราะอะไร คุณยังชอบคนอย่างเสิ่นอีเวย เวลาอยู่กับฉันกลับมีท่าทีที่เย็น ชาอย่างนี้ ”

เชียวหันถึงตอบว่า ” ผมเองก็เป็นผู้ชายที่อายุเกินสามสิบ แล้ว เห็นผู้หญิงอายุขนาดคุณ ก็เหมือนกับเห็นเด็กผู้หญิงที่ไม่ ประสีประสาอะไร แต่คำถามที่คุณถามเมื่อครู่ ผมตอบคุณได้นะ รู้ไหมว่าเพราะอะไรผมกับเซิ่งเจ๋อเฉิงถึงชอบเสิ่นอีเวย ”

สวีอันฉิงอยากจะพูดต่อ แต่เซียวหันถึงยกมือขึ้นห้าม * อย่า อย่าเพิ่งเถียงผม ถ้าคุณสวี่ยังจำเหตุการณ์ในงานเลี้ยง ครั้งนั้นได้ ถ้าคุณคิดว่าเพิ่งเจ๋อเฉิงไม่สนใจเสิ่นอีเวยแม้แต่น้อย ผมก็ไม่มีอะไรจะพูดเพราะคนเราหลอกคนอื่นได้แต่ยากที่จะ หลอกตัวเอง”
สวีอันนิ่งก็ยิ่งมีสีหน้าที่ไม่ดี

ทั้งคุณกับเสิ่นอีเวยถือว่าเป็นคนสวยทั้งคู่ แต่ในโลกนี้ แบ่งผู้หญิงสวยออกเป็นสองประเภท ประเภทแรกคือสวยแต่ ไม่รู้ว่าตัวเองสวย ประเภทที่สองคือรู้ว่าตัวเองสวย เลยนำความ สวยของตัวเองเป็นอาวุธไปทำร้ายคนเพศเดียวกัน เสิ่นอีเวย เป็นผู้หญิงประเภทแรก ส่วนคุณก็เป็นผู้หญิงประเภทที่สอง ”

คำพูดของเซียวหันถึงเหมือนกับเข็มที่แหลมคมมาที่มแทง สวีอันฉิงรู้สึกเสียหน้ามาก คิดไม่ถึงว่าจะถูกผู้ชายที่เคยเจอหน้า กันเพียงแค่ครั้งเดียวมาล่วงรู้ความรู้สึกนึกคิดของเขาได้อย่าง ชัดเจน แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองจะยอมแพ้ง่าย ๆ แบบนี้ไม่ได้

สวี่อันฉิงพูดพร้อมยืดคอขึ้น ” จะว่าไปแล้ว ผู้จัดการเชียว กับฉันจริง ๆ แล้วก็ไม่ต่างกัน คือได้แต่รัก แต่ไม่สามารถครอบ ครอง ฉันกับคุณต่างก็ไปชอบคนที่มีครอบครัวแล้ว ก็ถือว่าเป็น คนประเภทเดียวกันแล้วล่ะ ”

เชียวหันถึงยิ้มด้วยใบหน้าของผู้ชนะ ยิ่งทำให้สวี่อันฉิง รู้สึกไม่สบายใจ

” ดังนั้น ผมคิดว่าจะคุยเรื่องแลกเปลี่ยนผลประโยชน์กับ คุณสวีสักหน่อย ”

สวีอันฉิงรู้สึกงง ๆ ” แลกเปลี่ยนผลประโยชน์อะไรกัน ”

เชียวหันถึงเดินไปที่หน้าต่างหลังรถเพื่อดูให้แน่ใจว่าเสี่ นอีเวยยังสลบอยู่ แล้วหันไปด้วยท่าทีที่เคร่งขรีม ” ผมจะช่วย เก็บความลับนี้ไว้ ผมเซียวหันถึงพูดคำไหนค่านั้น ผมสามารถทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับเซิ่งเจ๋อเฉิงได้ ส่วนคุณก็ต้องช่วยให้ผม

ได้เสิ่นอีเวยมา “


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ