เดิมพันรักยัยตัวแสบ

ตอนที่ 451 กฎของภรรยาชั่วคราวข้อที่ สาม1



ได้ เธอยังไม่สนใจเรื่องนี้กับเขาในตอนนี้

อ่านต่อเลย……

“ในระหว่างสัญญาของการเป็นภรรยาชั่วคราว ฝ่ายซี ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้ ข้อที่หนึ่ง

ต่อหน้าผู้คน ต้องปฏิบัติต่อสามีอย่างอบอุ่นดั่ง แสงอาทิตย์ในฤดูใบไม้ผลิ ลับหลังผู้คน ต้องปฏิบัติต่อสามีของเธออย่าง

กระตือรือร้นเหมือนฤดูร้อน ต่อหน้าและลับหลัง ต้องเย็นชาต่อผู้ชายที่นอก เหนือจากสามีดั่งหิมะตอนหน้าหนาว…… เมื่ออ่านถึงตอนนี้ กู้ฮอนถึงกับตกใจตาค้าง

มือถือเอกสารสัญญาฉบับนี้ไว้ แล้วจ้องมองชาย เปลือยกายตรงหน้า แล้วพูดประชดประชัน “มีฤดู ใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูหน้าแล้ว คุณทำไมไม่เขียน ฤดูใบไม้ร่วงไปด้วยล่ะ

ไม่คาดคิดว่า เขาเหลือบมองที่เธอ แล้วพูดเสียง แบบห้าวเบา ๆ “คุณต้องการให้ผมเขียนจริง ๆ เหรอ ฤดูใบไม้ร่วงเป็นช่วงเก็บเกี่ยวที่ดีของ ชาวนานะ เออ……ถึงแม้เราเคยมีลูกมาสองคน แล้ว แต่ผมไม่ปฏิเสธที่จะผลิตลูกต่อนะ…….จะทํ เป็นทีมบาสเกตบอลหรือทีมฟุจบอลไปเลย ไม่มี ข้อยกเว้น……ตามนั้นนะ ผมจะเขียนเพิ่มตอนนี้เลย……………

เขาพูดลอย ๆ แล้วกำลังจะลุกไปหยิบปากกา “เป้หมิงโม” กู้ฮอนตกใจจนหน้าซีดไปหมด เธอรีบ ตะโกนห้ามเขาไว้ “คุณคิดว่าฉันเป็นหมูแม่พันธุ์เห รอ อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นเมียจริง ๆ ของคุณนะ เรื่องอะไรต้องมามีลูกให้คุณ แล้วไอ้ทีมบาสทีม บอลของคุณน่ะ ช่างกล้าพูดนะ ผลิตเยอะขนาด นั้น จะจ่ายค่าปรับค่าภาษีไหวเหรอ”

“เหอะ ๆ ๆ ……” เสียงหัวเราะเบา ๆ จากลำคอของ เขา “ไว้ใจได้ เราโอนไปต่างสัญชาติ ไม่โดนปรับ

หรอก”

” เธอได้แต่เชิดหน้าใส่ แล้วหยิบสัญญาขึ้น

มาอ่านต่อ…..

“ข้อที่สอง…….

เมื่อยามสามีรับประทานอาหาร ต้องอยู่ข้าง ๆ แล้วคอยตักน้ำซุปให้สามีอย่างอบอุ่น และห้ามมื

คําบ่น

เมื่อยามสามีแต่งตัว ต้องคอยดูแลอยู่ข้าง ๆ คอย หยิบเสื้อให้ ห้ามให้ร่างกายสามีรู้สึกหนาว เมื่อยามสามีอาบน้ำ ต้องปรับน้ำอุ่นให้พอดี ห้าม ให้นําเย็นหรือร้อนเกินไป และคอยขัดหลังให้สามี โดยห้ามใช้อารมณ์

เมื่อยามสามเหนื่อยล้า สีหน้าต้องยิ้มแย้ม คอย นวดผ่อนคลายให้สามีโดยที่ไม่ต้องสั่ง กู้ฮอนกัดฟันอ่านจนหมด กฎของภรรยาชั่วคราว หัวข้อที่สอง’ บ้าเอ้ย เธอเริ่มทนไม่ไหวแล้ว

สายตาที่สุดจะทนของเธอจ้องมองที่ผู้ชายชั่วร้ายตรงหน้า แล้วพูดอย่างไม่พอใจ…… “เป่หมิงโม่ นี่คุณจะให้ฉันเป็นภรรยาหรือคนใช้

กันแน่ หา”

“อ่านให้จบหัวข้อที่สองก่อน แล้วคุณจะรู้ว่าคุณ คือคนใช้หรือภรรยา” เขามองผู้หญิงที่กำลังหัว ร้อนจนแทบระเบิด แต่เขากลับยิ้มหน้าบานเห็น

ฟันขาวเกือบทุก ช่างดูดีใช่ย่อย

กระดาษ A4 บนมือของเธอเริ่มมีรอยยับ แล้วอ่านต่อ…..

“ข้อที่ 3

ทุกคืนที่เข้านอน ต้องมีสามีอยู่เคียงข้าง…… ก่อนเข้านอน ถ้าสามีต้องการอะไร จําเป็นต้อง ปรนนิบัติตาม ห้ามขัดขืนเหมือนปลาที่ตายนิ่งอยู่ หากมีการใช้ข้อแก้ตัวโดยอ้างว่าร่างกายไม่พร้อม หรือไม่สบายเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงความต้องการ ของสามีนี้ สามีมีสิทธิ์ครอบครองและใช้ข้อบังคับ นี้ได้

ถ้าสามารถทําตามเงื่อนไขข้อสามนี้ได้ดี ข้อสอง ด้านบนนี้ สามีอาจจะอภัยให้บางข้อได้ ในตรงกันข้าม หากทําตามเงื่อนไขข้อสองได้ดี แต่ไม่สามารถทําตามเงื่อนไขข้อสามนี้ได้ จะ ถือว่าฝ่ายซี เป็นการผิดสัญญา แล้วฝ่ายเอมีสิทธิ์

เอาผิดตามสัญญาได้

คําสุดท้ายนี้ เสียงจากปากกู้ฮอนกำลังสั่นไหว

แล้ว

เหงื่อแตกและเครียดจนตัวสั่น

อยากเข้าไปกัดขายตรงหน้าให้ตายอย่างสุดทนดูเหมือนว่าเงื่อนไขข้อสามนี้จะเป็นจุดหักมุมของ สัญญาภรรยา วคราวในฉบับนี้

“สารเลว คุณอยากมีอะไรกับฉันขนาดนี้……….. กู้ ฮอนเครียดไปบ่นไป เขายกคิ้วยักไหล่ทําท่าทางนิ่งเฉย แล้วยกนิ้วขึ้น

มากกระดิกให้เธอดู “การแสดงออกที่เปิดเผย ที่สุดของผู้ชายที่มีต่อผู้หญิงก็คือต้องมีสิ่งนี้ ถ้า ไม่มีสิ่งนี้ในการครอบครองมันจะทำให้รู้สึกไม่ ปลอดภัย เข้าใจมั้ย”

“ให้ตายเหอะ ความคิดบ้าบออะไรของคุณ” เธอ พ่นความรังเกียจออกมาจากคําพูด เขาได้แต่ยิ้มตอบ จนทําให้เธอโกรธมากขึ้น และ มันทำให้เขารู้สึกมีความสุขมากขึ้นเหมือนกัน “มา

ๆ เซ็นชื่อเลย พิมพ์ลายนิ้วมือด้วย แล้วผมจะได้

เป็นเจ้าของคุณสักที”

กู้ฮอนชักสีหน้า มือจับ A4 ไว้แน่น ๆ ถ้ามีกำลัง ภายในเธอคงจะอัดเขาให้ตายภายในหมัดเดียว

แน่นอน

เธอยังจ้องมองกฎข้อสามนี้ไว้อย่างรับไม่ได้ ถ้า

เป็นข้อสองยังพอทนได้……

แต่ข้อสามนี่สิ…….

“บ้าเอ้ย อะไรคือมีสิทธิ์ครอบครองและใช้ข้อ บังคับนี้ได้” เธอจ้องที่ประโยคนี้ด้วยความรู้สึกไม่ พอใจ

“เพื่อป้องกันการชอบมาพากลของคุณ ผมจำเป็น ต้องออกกฎนี้” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่มีเหตุผลและ จริงจังมาก ไม่ต่างจากการมัดมือชกเธอ และเหมือนเท้าที่ใหญ่กว่ารองเท้า ถึงแม่จะใส่ไม่เข้า แต่ก็พยายามยัดเข้าไปให้ได้

“เหอะ คุณคิดว่าฉันเป็นตัวอะไร หรือว่าต่อให้คุณ มาข่มขืนฉัน ฉันก็ต้องกัดฟันยอมทนคุณงั้นเหรอ” เธอลืมตากว้าง ด้วยความรู้สึกเหลือทน

“โน โน โน มีสิทธิ์ครอบครองของผมไม่ได้หมาย

ถึงเรื่อง XX นะ”

แล้วคุณหมายถึงอะไร” เธอจับกำปั้นแน่น ๆ

“อยากลองดูไหม เดี๋ยวคุณจะรู้เองว่าหมายถึง อะไร…… ” เขาพูดด้วยคําพูดที่ท้าทายมาก

“ลองบ้าอะไรล่ะ”

“แล้วลูกคุณยังจะเอาไหม

“ต้องเอาสิ”

“หน้าที่ของภรรยามันต้องให้ความร่วมมือกับสามี เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ผมไม่ได้ขอมากไปหรอก” “แต่…..” เธอก็รู้ดี หน้าที่ของภรรยาที่แท้จริง มัน หนีไม่พ้นกับการให้ความร่วมมือต่อสามีตัวเอง หรอก

แต่ข้อสําคัญคือเธอไม่ได้เป็นภรรยาที่แท้จริงของ เขา

“อย่าลังเลเลยกู้ฮอน….” เขามองตาเธอก็รู้ใจ แล้วโน้มตัวไปหาเธอ “ภรรยาชั่วคราวนั้นใช้เวลา ไม่นานหรอก เป็นข้อเสนอเล็ก ๆ ของผมเท่านั้น

หรือว่าคุณจะทําเพื่อผมไม่ได้…. จากนั้น เขายื่นมือเรียวยาวของเขามาดึงมือของ เธอไปแตะที่ใต้ท้องน้อยของเขา…….. มือน้อย ๆ ของเธอเหมือนถูกน้ำร้อนลวก แล้วรีบถึงมือกลับไป ด้วยใจที่เต้นรัว……

ฉัน………รับปากว่าจะพยายามทําตามข้อที หนึ่งและสองได้ แต่ข้อที่สาม……” เธอเริ่มลังเล ถึงแม้เธอเคยเสียบริสุทธิ์ให้กับเขาแล้ว แต่ไม่ได้ หมายความว่าจะต้องยอมให้เขาไปเสมอ ร่างกาย เป็นศักดิ์ศรีสุดท้ายของเธอ

“โอ้ย…..” เขาร้องออกมาเบา ๆ “เกิดอะไรขึ้น” เธอถามด้วยความสงสัย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ