เล่ห์รักนายซาตาน

บทที่ 12 ตั้งครรภ์มาสามเดือน



บทที่ 12 ตั้งครรภ์มาสามเดือน

ญาดาที่เสไปเสมาและกำลังจะเดินจากโต๊ะ ทันใดนั้นคีรินจึงยืนมือมาจับมือของญา ไว้ แต่ว่าเป็นคนมีไหวพริบ จึงรีบหลบไป นิ้วมือของเขาจึงเฉียดกับเล็บของญาดา เท่านั้น

ญาดาเห็นสีหน้าอันผิดหวังของเขา

ญาดาไม่ได้มองเขาอีก จากนั้นก็เดินอย่างเสไปเสมาแล้วออกจากห้องอาหารส่วนตัว ตอนที่ญาดานั่งขึ้นไปบนรถแท็กซี่ ก็เห็นวิ่งออกมาจากร้านอย่างเร่งรีบ แล้วถามเลขา ของเขา ?”

เลขาของเขาชี้มายังรถแท็กซี่ที่จอดอยู่หน้าร้าน คุณขึ้นแท็กซี่ไปแล้วครับ

ญาตาจับท้องตัวเองไว้แล้วขมวดคิ้วอย่างทรมาน จากนั้นก็มองคีรินเพียงแวบเดียวก็ บอกกับลุงขับแท็กซี่ “ไปโรงพยาบาลสวนดอกค่ะ”

เมื่อกี้ที่ญาดาดื่มเหล้าขาวแก้วแรกลงไป ก็รู้สึกปวดท้องมากๆ ไม่รู้ว่าอีกสองแก้วข้าง

หลังตัวเองดื่มเข้าไปได้ยังไง

ญาดากลัวว่าตัวเองดื่มเหล้าขาวลงมาแล้วจะทำให้กระเพาะอักเสธ ตอนนี้เจ็บท้องขนาดนี้ หน้าผากเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ จากนั้นก็นั่งอยู่บนรถอย่างอ่อนแรง

ตอนที่ลุงขับแท็กซี่กำลังจะขับเคลื่อนรถไปทั้งตัวของญาดารู้สึกลุ่มร้อนไปหมด เธอ รู้สึกเหมือนประจำเดือนมา ตอนนี้เธอใส่กระโปรงด้วย กลัวว่าจะเปื้อนรถของลุง เลยจะขอ จอดไปซื้อผ้าอนามัยใส่ก่อน

แค่ตอนที่แม้แต่แรงจะลงจากรถยังไม่มี จากนั้นก็ไม่มีจากนั้นแล้ว

ตอนที่ญาดาตื่นขึ้นมา ก็มีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างเตียง แล้วพอเห็นเธอตื่นจึงรีบพูดขึ้น “คุณตื่นสักที

พอญาดาเห็นว่าตัวเองกำลังใส่ชุดผู้ป่วยอยู่ เลยรู้ว่าอยู่โรงพยาบาล

“คุณคือ?” ญาดาถามขึ้น

ผู้ชายคนนั้นตอบกลับ “ผมเป็นลุงแท็กซี่ตรงหน้าร้านอาหารไงครับ เห็นคุณเป็นลม อยู่บนรถผม แรกก็อยากจะโทรหาคนที่บ้านของคุณ แต่มือถือของคุณล็อคอยู่ ผมเปิด ไม่ได้

ญาดาบอกว่าโลกใบนี้ยังมีคนดีหลงเหลืออยู่ก็มีคนเดียว ไม่สิ คืนนี้เธอเจอมาสองคน แล้ว

“ขอบคุณนะคะลุง” เธอบอกขอบคุณอย่างจริงใจ

ผู้ชายคนนี้จึงยิ้มอย่างอ่อนโยนขึ้น “สุดสวย ผมชื่อหมีใหญ่นะครับ คุณหน้าตาดี มาก ผมได้เจอคุณก็ถือว่าโชคดีแล้ว ถ้าเป็นคนขับแท็กซี่ผู้ชายคนอื่น ก็คงไม่พาคุณมาโรง พยาบาลแล้ว”

ญาดายิ้มและพยักหน้า ใช่ค่ะ คุณพูดถูก ขอบคุณจริงๆ”

ไม่นาน หมอก็มาดูอาการเธอ จากนั้นผู้ชายที่ชื่อหมีใหญ่เลยออกไปข้างนอก แพทย์ หญิงเลยมองเธอด้วยสีหน้าที่ดูแย่ “คุณไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อแล้วใช่ไหม ตั้งครรภ์มาสาม เดือนแล้วยังดื่มหนักขนาดนี้ นี่คุณเหมาะเป็นแม่คนหรือเปล่า?”

ญาดาได้ยินหมอบอกว่าเธอท้องสามเดือน ทำให้เธอตกตลึงมากๆ จากนั้นก็พูดขึ้น อย่างติดอ่าง คุณคุณว่าอะไรนะ?”

ตั้งท้องสามเดือน เป็นไปได้ยังไง จริงๆ เดือนกว่าที่ผ่านมาประจำเดือนของฉันยังมา อยู่เลย ถึงแม้จะมาน้อยหน่อย หลังจากที่พี่รองเลิกกับฉัน ฉันเลยปล่อยปะละเลยให้เรื่อง อาหารการกินและการพักผ่อน ร่างกายเลยมีประจำเดือนมาสายไปสิบกว่าวัน จึงจะกลับ มาปกติ แถมช่วงนั้นประจำเดือนมาน้อยมาก

“ฉันบอกว่าคุณท้องสามเดือนแล้ว หรือว่าคุณยังไม่รู้ตัวหรอ? ครั้งนี้ที่คุณดื่มเหล้า ไม่รู้ว่าจะกระทบกับเด็กในท้องมากน้อยแค่ไหน ดิฉันแนะนำให้คุณไปตรวจให้ละเอียด

หมอพูดขึ้นอีกรอบ

เธอรู้สึกเอ่อไปทันที ทำไมถึงตั้งท้องได้ ทำไมถึงตั้งท้องได้ ญาดาแค่มีอะไรกับคีริน ไปแค่ครั้งเดียว ตอนนั้นตัวเองยังกินยาคุม!

สามเดือนที่ผ่านมา พอมาคำนวณเวลาดูแล้ว เป็นช่วงเวลานั้นพอดี นี่มันเป็นไปได้ยัง ไง เธอได้กินยาคุมไปแล้ว!

คอนนั้น เธอแพ้ยาคุม เลยอ้วกออกมาหมด และอ้วกอย่างรุนแรงมาก อ้วกจนหมดไส้

หมดพุง

“ยังไม่ได้แต่งงานใช่ไหม! วัยรุ่นสมัยนี้ไม่รักนวลสงวนตัวจริงๆ แล้วทำคิดจะทำร้ายชี

วิตเล็กๆที่อยู่ในท้อง!” หมอพูดจบจึงหยุดชะงักไปแล้วพูดต่อ ตอนนี้ครรภ์ของคุณไม่แข็งแรง ฉันได้ฉีดยา ให้แล้ว สามเดือนเด็กเล็กในท้องเกิดเป็นรูปเป็นร่างแล้ว จะทำแท้งหรือไม่ ทำแท้ง คุณลองคิดดูดี!

หมอพูดจบก็เดินออกไป เธอจับท้องของตัวเองไว้ ครรภ์ที่มีสามเดือนแล้ว นี่พระเจ้า กำลังเล่นตลกอะไรอยู่

ก่อนหน้านี้ที่เธอตกเลือดไม่ใช่ประจำเดือน แต่กลับเป็นอาการของครรภ์ที่ผิดปกติ แค่ไม่หนักหนาสาหัสเท่านั้น อีกอย่างเธอเองนึกว่าเป็นประจำเดือน

หลังจากที่หมอออกจากห้อง ชายคนขับแท็กซี่จึงเดินเข้ามา เขาบอกว่าแอบร้องไห้ จึงยื่นทิชชู่ให้เธอ ผมก็ไม่ได้รู้จักคุณ แต่ผมขับแท็กซี่มานานมากแล้ว คุณนั่ง รถของผม ถือว่าเป็นเรื่องโชคซะตาที่ทำให้ได้เจอกัน ผมส่งคุณมาโรงพยาบาล หมอบอก ว่าคุณเกือบจะแท้งลูก ยังดีที่ส่งมาทันเวลา”

เธอยื่นมือไปจับแล้วเช็ดน้ำตาของตัวเอง แล้วพูดขึ้น “ขอบคุณคุณจริงๆ ใน กระเป๋าฉันมาเงิน คุณหยิบเงินสดไปนะ ถือแทนคำขอบคุณ

หมีใหญ่สายหัว ไม่ๆๆ ก็แค่เห็นใครเดือดร้อนแล้วช่วยเหลือ ไม่อยากได้เงิน จริงๆ ผมแค่อยากคุยกับคุณ”

“คุณว่ามาสิ

หมีใหญ่พูดขึ้น “ภรรยาของผมป่วยตาย แล้วลูกชายไว้ให้ผม ปีนี้เขาแค่สองขวบ ผมต้องหาเงินเลี้ยงเขา ถึงแม้ทุกวันผมจะเหนื่อยมาก แต่ผมก็มีความสุข เพราะว่าผมไม่ได้ อยู่ตัวคนเดียว ผมมีลูกที่น่ารัก ผมหวังว่าคุณจะคิดใคร่ครวญดีๆ เด็กน่ารักจริงๆ”

ยิ้มให้เขา “ขอบคุณนะที่เตือนสติฉัน ฉันจะคิดให้ละเอียดเลย”

เธอลูบท้องน้อยของตัวเอง ที่นี่มีชีวิตเล็กๆเกิดขึ้นแล้ว คนขับแท็กซี่คนนั้นบอกว่า ถึง จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุข เพราะว่าเขาไม่ได้อยู่ด้วคนเดียว ฉันเองก็เหมือนกัน แต่ฉันเอา เด็กคนนี้ไว้ไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็นเลือดเนื้อของคีริน ฉันเอาไม่ได้เด็ดขาด

คำพูดของขึ้นข้างหู เขาบอกว่า ญาดา ทางที่ดีที่สุด คุณอย่าท้อง ถ้าท้องก็ ให้ทำแท้ง ลูกของผมห้ามอยู่ในท้องของผู้หญิงอย่างคุณ เขายังบอกว่า อย่าคิดจะเอาเด็ก มาไกเงินเขา”

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร เธอเอาเด็กนี้ไว้ไม่ได้ ถ้าเด็กคนนี้เป็นคนผู้ชายคนอื่น ยังไงเธอก็คงจะคลอดเด็กคนนี้ออกมา เพราะว่ายังไง เธอก็อยู่ตัวคนเดียว

เธอก็อยากจะใช้ชีวิตอยู่กับใครอีกคนเหมือนกัน

รุ่งเช้าวันที่สอง ญาตาก็ได้คอมเฟิร์มเวลาผ่าตัดทำแท้ง

เวลาเป็นพรุ่งนี้เช้าเก้าโมงกว่า วันนี้เป็นวันศุกร์ เลขาของคีรินโทรหาเธอ และถามเธอ วันศุกร์ทำไมไม่มาทำงาน เธอเลยบอกว่าป่วย ไม่อยากไปทำงาน

ผู้จัดการของเขาโทรมาหาเธออีกครั้ง ไหนๆก็ป่วยแล้วก็พักผ่อนหลายๆวันไปเลย พอดีท่านประธานก็กลับกรุงเทพแล้ว อีกหนึ่งอาทิตย์ถึงจะกลับมา

ศิรินจะไปไหน ญาตาไม่ได้อยากจะรับรู้ แต่เลขาเหมือนจะแปลกมาก ทุกครั้งที่โทร หาเธอก็มักจะรายงานความเคลื่อนไหวของเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ