เล่ห์รักนายซาตาน

บทที่ 194 ตั้งแต่วันนี้ เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก



บทที่ 194 ตั้งแต่วันนี้ เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก

พอทั้งสองฝ่ายนิ่งเงียบไปชั่วขณะ คีรินก็พูดขึ้น ก่อน

“ญา เราอาจจะมีโชคชะตาที่เกิดมาคู่กัน และเรา ไม่มีบุญวาสนาที่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ก่อนผมคิดว่านี่คงจะ เป็นสิ่งที่ฟ้าประทานมาให้เราเกิดมาเพื่อคู่กัน ผมเลย อยากให้ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติ ผมเลยปล่อยให้ ตัวเองตกหลุมรักคุณ แต่ว่าคุณไม่มีทางรักผม ผมรู้สึก ว่าฟ้าตั้งใจจะกลั่นแกล้งผม ฟ้าประทานโชคชะตามา ให้ผม แต่สุดท้ายผมทำร้ายคุณมากเกินไป และตอนนี้ ผมหายไปหลายวัน ผมก็คิดอยู่ตลอด เรื่องที่ผ่านมาระ หว่างเรา คุณไม่รักผมก็สมควรเป็นแบบนั้นแล้ว ถ้าคุณ รักผมก็คงจะเป็นเรื่องที่ผิดปกติ คุณจะไปรักผมได้ยัง ไงกัน ที่ผ่านมาผมทำชั่วกับคุณไว้มาก ตอนฤดูหนาว คุณได้ใส่แค่เสื้อผ้าบางๆ และคุกเข่าตรงกลางลมหนาว ก็ต้องจะหนาวมากๆ ตอนนั้นคุณคงจะเกลียดผมมาก ผมสั่งให้คุณไปรังแกคุณให้ซอกซอยมืดๆ คุณต้องกลัว มากๆ และร้องไห้อย่างสิ้นหวังสิท่า ตอนนั้นที่คุณตอบ ติดโรงเรียนดีๆตอนมอปลาย แต่ผมกลับฉีกใบสมัคร ของคุณทิ้ง คุณก็เหมือนแมลงสาบที่ตียังไงก็ไม่ตาย ไม่ว่าผมจะทำร้ายคุณด้วยวิธีไหน คุณกลับมีชีวิตที่ดี มากกว่าเดิม คิดๆดูแล้วตอนนั้นอายุของผมก็ยี่สิบกว่า แล้ว ทำไมถึงได้ทำเรื่องแบบนี้ออกมา คุณไม่มีเหตุผลที่ จะรักผม เวลาผ่านไปนานขนาดนี้ ผมที่เป็นคนหลอกตัว เอง และไม่ยอมยอมรับความจริง”

คีรินพูดไปด้วยน้ำเสียงที่แหบพล่า ไม่รู้ว่าพูดเยอะเกินไปหรือเพราะอะไร

เขามองเธอด้วยสายตาที่รู้สึกผิด

เธอจําได้ว่าตอนนั้นที่เขาฉีกใบสมัครของเธอ เธอ นั่งร้องไห้อยู่ข้างๆขยะไปนานมาก นั่นเป็นโรงเรียนที่ ดีที่สุดในกรุงเทพ แล้วเธอยังได้ทุนการศึกษที่ได้รับ ส่วนลดค่าเทอมรายปี นี่ถือเป็นเรื่องสำคัญสําหรับเธอ มาก

เพราะว่าตระกูลสุขสำราญไม่มีทางให้ค่าเทอมเธอ อย่างแน่นอน

พอไม่มีใบสมัครและใบยืนยันแล้ว เธอเลยไป สมัครโรงเรียนธรรมดาๆ

เธอนึกไม่ถึงว่าคีรินจะฉีกมันทิ้ง และตอนนั้นอายุ ของเขาก็ยี่สิบกว่าๆแล้ว ทำไมถึงทำเรื่องแบบนี้?

อีกอย่างตอนนั้นเขาแทบจะไม่ได้อยู่บ้าน เพราะ ตอนนั้นเขาเริ่มรับช่วงบริษัทต่อให้พ่อเขาแล้ว เขางาน ยุ่งมาก

“ผมเลวเกินไป ดังนั้นลูกของเรา ไม่มีคนไหนที่ได้ มีรอดชีวิต และคุณก็ไม่ยอมมีลูกให้ผม ความผิดครั้ง นี้ร้ายแรงเกินไปจนผมไม่สามารถชดใช้มันได้ ผมจะ ปล่อยคณไป!”
คีรินลุกขึ้นแล้วก้มมองเธอ “วันข้างหน้าไม่ว่าคุณ จะเป็นตายร้ายดียังไง ไม่ว่าคุณจะไปแต่งงานมีลูกกับ ใครที่ไหน ผมก็จะบังคับให้ตัวเองไม่ไปยุ่งกับคุณอีก และจะไม่ส่งคนไปสะกดรอยตามคุณ ดังนั้น คีรินและ ญาดา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก!”

พูดจบน้ำตาของเขาก็ไหลรินลงมา เอาหันหลังแล้ว เดินออกจากห้องผู้ป่วย

ญาดาก็ร้องไห้ออกมา!

พอผ่านไปหนึ่งวัน เธอที่ยังคงพักฟื้นตัวอยู่ในโรง พยาบาล ก็พึ่งจะสังเกตเห็นว่าบนลิ้นชักมีจดหมายซอง หนึ่งวางอยู่

จดหมายนั้นได้เขียนถึงญาดา เธอเลยเปิดอ่าน

ถึงญาดาที่รัก…..

ตอนที่คุณบอกผมว่า เราไม่ได้มีลูกกัน ตอนนั้นผม ก็นึกว่าคุณไปเอาเด็กออกอีกแล้ว ผมจึงอยากจะบีบคอ คุณให้ตายคาที่

แต่พอผมถามทวนหลายๆรอบ คุณก็บอกว่าเราไม่ ได้มีลูกกันจริงๆ คุณบอกว่า เราอยู่ด้วยกันก็คงไม่มีทาง มีลูกกันหรอก คำๆนี้ถึงแม้จะฟังดูโหดเหี้ยม แต่มันก็สม เหตุสมผล
ลูกของเราได้ตายไปสองคน ตอนที่ผมคิดว่าเรา กําลังจะมีลูกอีกคน ก็คงสามารถบรรเทาความทุกข์และ มีความสุขขึ้นมาอีกครั้ง แต่คุณกลับพูดว่าคุณไม่ได้ ท้องจริงๆ

คุณไม่ได้ท้องก็ไม่เป็นไร ดีกว่าคุณท้องไปทำแท้ง

เวลานั้นผมคิดอยากจะโมโหใส่คุณมากๆ แต่ สุดท้ายผมไม่คิดจะทำแบบนั้น เพราะผมรู้ว่าผมไม่มี ระบายอารมณ์โมโหกับคุณ ตั้งแต่แรกจนจบ คุณเป็น ฝ่ายที่ไม่ได้ทําอะไรผิด ทุกอย่างก็เพราะว่าผมบังคับ คุณ

และตอนนั้น ผมก็รู้แล้วว่าต่อให้ผมทำสิ่งที่โหด เหี้ยมกับคุณมากขนาดไหน สุดท้ายคนที่เจ็บที่สุดก็คือ ตัวเอง!

จริงๆที่ผ่านมา ผมรู้ดีว่าคุณไม่ได้ทำอะไรผิดเลย จริงๆคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือคุณ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ ไม่สามารถปล่อยคุณไปได้

แม่ของคุณไม่ได้รักและใส่ใจคุณเลยสักนิด ยิ่งไป กว่านั้น แม่ของคุณกลับชอบใช้คุณเป็นเครื่องมือในการ บรรลุเป้าหมายของตัวเอง แม่คุณไม่สมควรได้เป็นแม่ ของคุณ!

คนที่ทำร้ายคณมักจะเป็นคนในตระกลสขสำราญ ผมรู้ว่าคุณไม่ได้รับความรักตั้งแต่เด็ก แต่ใน พจนานุกรมของคุณไม่มีคำว่ารัก

มาร์วินเคยบอกผมว่าตอนเด็กๆคุณมีพ่อที่รักและ เอ็นดูคุณมาตลอด แต่หลังจากห้าขวบพ่อคุณก็เสียไป เพราะป่วยหนัก ย่าและปู่ของคุณเลยไม่รู้จะทำยังไง เลยส่งคุณมาหาแม่คุณที่บ้านสุขสำราญ

ตอนนั้นผมสามารถไล่คุณออกจากบ้าน แต่ผมไม่

ได้ทำแบบนั้น ไม่ได้เพราะว่าผมยังเป็นคนจิตใจดี แต่ ตอนนั้นผมเคยเห็นคุณที่สัตว์ตัวหนึ่งที่เก็บไว้ทรมาน เล่นๆ เพื่อหาความสุขและความสะใจเท่านั้น

และเพื่อให้ตัวเองได้แก้แค้น เพราะผมเหมือนจะ เสพติดการแก้แค้น ทุกอย่างที่ผมแกล้งคุณ มันก็ย่อม มีครั้งที่สองและครั้งที่สาม ต่อๆกันไป……….ครั้งที่ผม เห็นคุณหวาดกลัวและทุกข์ทรมานเหมือนตายทั้งเป็น ผมก็รู้สึกสะใจมาก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ