เล่ห์รักนายซาตาน

บทที่ 226 รู้สึกอุ่นใจ (1)



บทที่ 226 รู้สึกอุ่นใจ (1)

คีรินถามญาดาว่าเธออยากไหม เธออยากจะอยู่ เวลานี้เธอรู้คำตอบที่เธอจะพูดออกมา เธออยากจะทำ ตามใจของตัวเอง

“อยาก ฉันอยากสิ คีริน ฉันอยากจะอยู่กับคุณ!” เธอจับเสื้อของเขาไว้ และร้องไห้ออกมาไม่หยุด “คีริน เราลองคบกันดูไหม?”

คีรินประกบจูบตรงหน้าผากเธอ แล้วใช้สองมือจับ หน้าของเธอไว้ “แค่คุณพยายาม ยังไงระหว่างเราก็คง ไปกันรอดอยู่แล้ว เข้าใจไหม?”

เธอพยักหน้าตกลง “ได้ ฉันจะพยายาม

ตอนนี้เธอกำลังคิดว่าตัวเองควรแสดงอะไรบาง อย่างเพื่อสื่อว่าตัวเองกำลังพยายามอยู่ด้วยการเป็น ฝ่ายจูบเขาก่อน เธอมีความคิดแบบนี้ และเธอก็จะทำ แบบนี้ เธอจึงยื่นมือไปโอบคอของเขา แล้วประจูบริม ฝีปากที่แดงฉ่ำลงไปบนริมฝีปากบางๆที่ดูเซ็กซี่ของเขา คีรินจึงผลักเธอออก

“เมื่อคืนเมาขนาดนั้น ยังไม่ได้แปรงฟันอีก พูดตาม จริง ปากของคุณเหม็นมาก ไปแปรงใจเร็วๆ” คีรินพูด จบจึงตบสะโพกของเธอ ทำให้เธอรู้สึกอับอายจนหน้า แดงและโกรธเคืองเล็กน้อย “รังเกียจที่ฉันปากเหม็น หรอ เมื่อกี้คุณยังไล่จูบทั้งเรือนร่างของฉันอยู่เลย
คีรินจึงจูงมือเธอออกไปข้างนอกพลางพูดขึ้น “เมื่อกี้ผมใช้ความอดทนอย่างสูง ไปแปรงฟันไป แล้ว มากินอาหารเช้า

คีรินพูดไปจึงเดินไปเอาแก้วน้ำในห้องครัว จากนั้น ก็เทน้ำ บีบยาสีฟันให้เธอ

เธอรู้สึกอบอุ่นใจมากๆ เธอจึงนั่งแปรงฟันตรงหน้า ระเบียง พอแปรงเสร็จ แล้วยังตักน้ำล้างหน้าแล้ววางอยู่ ตรงชั้นวางให้เธอ

ตอนนี้เธอรู้สึกมีความสุขจนหุบยิ้มไว้ไม่อยู่

พอล้างหน้าเสร็จ เราก็ไปนั่งกินข้าวด้วยกัน

“วันนี้คุณตื่นกี่โมง” เธอมองคีรินที่กำลังจามไม่ หยุดและถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

คีรินดื่มโจ๊กไปกี่คำแล้วเงยหน้ามองเธอ “ตีห้ากว่า มั้ง ตื่นขึ้นมาเก็บกวาดห้อง และหวังว่าจะไปซื้ออาหาร เช้าและกลับมาก่อนแปดโมง เพราะต้องไปซื้ออาหาร เช้าที่ไกลๆหน่อย”

เธอเลยพูดขึ้น “ทําไมไม่ซื้อแถวนี้!”

“ผมเห็นร้านยาแถวนี้ไม่ได้คุณภาพ เลยเข้าไปใน เมืองไป อยาดมให้คุณ ผมจะให้คุณกินครั้งนี้ครั้งเดียวครั้งหน้าห้ามกินอีก เข้าใจไหม?”

“รู้แล้ว ทําเหมือนยามันอร่อยงั้นแหละ อีกอย่าง เป็นยาที่ทําลายสุขภาพ ใครจะอยากกิน” แต่หน้า เธอกินยาคุมบ่อย จริงๆมันไม่ได้เป็นของดีอะไร ทำให้ ประจําเดือนมาไม่ปกติ

ทุกครั้งที่เธอยาก็รู้สึกอยากอ้วกมาก แต่ครั้งนี้ไม่ ได้รู้สึกอะไร

คีรินพูดจบก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้ “ผมซื้อของมากมาย ไว้บนรถ ผมไปเอาก่อน”

เธอก็ยินเสร็จ เลยลุกขึ้นถามเขาพลางเดินตามไป “คุณซื้ออะไร?”

คีรินจูงมือเธอไว้แล้วเดินไปข้างนอก “ช่วงนี้หน้า หนาว ห้องคุณก็ไม่ได้ติดแอร์ด้วย เมื่อวานคุณบ่นมา หนาวและเบียดเข้ามาในอ้อมกอดของผมตลอด”

เมื่อคืนเธอเมามาก ตอนที่เราบรรเลงเพลงรักจน เสร็จ เธอรู้สึกเหนื่อยจนหลับไป ไม่ได้รู้สึกหนาวเลยสัก นิด

ผ้าห่มพวกนี้เธอซื้อใหม่มาก ผ้าหนาไม่ได้รู้สึก หนาวเลย แต่เพราะเมื่อคืนเขามาห่มผ้ากับเธอ และ ทำเรื่องนั้นขึ้น ทำให้ทั้งสองเหงื่อออกเยอะมาก ทำให้ผ้าห่มเปียกจนรู้สึกหนาว

ถึงแม้เธอจะไม่รู้ว่าคีรินจะอยู่ที่นี่นานแค่ไหน แต่ว่า เธอต้องอยู่ที่นี่จนถึงวันที่หก ผ้าห่มก็เปียกชื้นหมด อาจ จะทําให้คนป่วยได้

อีกอย่างสองสามวันนี้คีรินมานอนกับเธอ ผ้าห่มก็ ไม่พออยู่แล้ว ก็ควรจะซื้อผ้าห่มเพิ่ม เธอไม่รู้ว่าตอนนี้ตัว เองเป็นอะไรไป แค่เห็นหน้าคีรินก็อยากจะหัวเราะ และ รู้สึกอุ่นใจมาก รู้สึกว่าเธอกับเขาเป็นสองสามีภรรยาที่ พึ่งแต่งงานกันใหม่ๆ และกำลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่

คีรินจึงเปิดท้ายรถ แล้วเห็นผ้าห่มที่ทำจากไหม ราคาแพง

และข้างหลังยังมีกล่องที่เป็นเครื่องทำความร้อน แล้วยังมีของใช้ในครัว เขาซื้อของมาเยอะขนาดนี้ ทำไมเธอถึงรู้สึกว่าคีรินกำลังจะมาอาศัยอยู่บนเขากับ เธอ?

คีรินจึงอุ้มผ้าห่มลงมา แล้วส่งสายตาให้เธอไปอุ้ม อีกผืนมาด้วย เธอกับเขาจึงอุ้มเข้าไปในห้องนอน คีริน ก็ได้ออกมาขนของอย่างอื่นเข้าไป จากนั้นก็กำลังติด ตั้งเครื่องทำความร้อนในห้อง แต่เพราะวัตต์ของไฟใน บ้านเกิดไม่พอ เลยใช้เครื่องนี้ไม่ได้

จึงรู้สึกว่าเขาคงจะซื้อเครื่องตัวนี้มาเสียเปล่า
จากนั้นก็บอกเธอไปให้ขนของที่วางอยู่บนข้างที นั่งคนขับ

เธอจึงพยักหน้าแล้วไปเอาในนั่น จู่ๆใบหน้าอันสระ สวยของเธอก็แดงก่ำขึ้นมาทันที เพราะในนั่นมีถุงยาง สิ่งที่เธอนึกไม่ถึงก็คือยาทาแก้อักเสบที่ใช้ทาในจุดซ่อน เร้นของเธอ เขาคิดอย่างรอบคอบจริงๆ หรือว่าเขาแน่ใจ ขนาดนั้นเลยหรือไงว่าเธอจะให้เขาอยู่ต่อ

จากนั้นเธอจึงเข้าห้องนอนไปแล้วโยนถุงที่เธอถือ ไว้บนเตียงอย่างเขินหาย คีรินเห็นถึงได้เปิดถุงออกมา แล้วโยนยาทาให้เธอ “ผมช่วยคุณทาไหม หรือว่าคุณ จะทาเอง เมื่อวานเราทำกันอย่างดุเดือด ทำให้ที่นั่นของ คุณบวมแดง ทาซะ จะได้ไม่ต้องไปหาหมอเพราะที่นั่น ของคุณอักเสบอีก

เธอรับยาทานั้นไว้ แล้วก้มหน้าลงไม่กล้าสบตากับ

เขา

พอคีรินเห็นเธอไม่ขยับไปไหน เลยอุ้มเธอไว้บน เตียง เธอยังไม่ทันได้ถามว่าเขาจะทำอะไร เขาก็ดึง กางเกงของเธอออกทันที เพราะตอนเช้านึกว่าโจรเข้า บ้าน เธอยังไม่ทันได้ใส่กางเกงในเลยด้วยซ้ำ

เพราะเมื่อคืนเธอเลยนอนไปใต้เรือนร่างของคี รินหลังจากที่ทำกันเสร็จ คีรินก็ไม่ได้ช่วยเธอสวมใส่ เสื้อผ้า เธอจึงนอนเปลือยกายทั้งคืน
จังหวะที่เขายื่นมือใหญ่ๆมาแตะต้องกลีบดอกไม้ ของเธอ เธอจึงพูดขึ้นอย่างเขินอาย “คุณจะทำอะไร!”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ