เล่ห์รักนายซาตาน

บทที่ 231 ความโลภของคีริน (2)



บทที่ 231 ความโลภของคีริน (2)

พอเขาล้างจานเสร็จ เราจึงไปนั่งอยู่บนเตียง ข้าง นอกอาศัยหนาว เลยต้องนั่งห่มผ้าอยู่บนเตียง ใน สถานการณ์ที่ไม่มีเน็ตไม่มีทีวี เหมือนไม่มีอะไรมาฆ่า เวลา และถ้าผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ก็ มักจะมีความคิดแบบนั้น ตอนนี้เธอรู้สึกอยากเขาอย่าง นั้นกับเขา แต่ดูเหมือนเขาไม่ได้คิดแบบนั้น

โอ้ย ทำไมเดี๋ยวนี้เธอยิ่งอยู่ก็ยิ่งมีความต้องการ ทางเซ็กซ์ เธอเลยคิดว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนดีไหม แต่ทำแบบนี้คงไม่ดี มันน่าอับอาย

ต้องโทษเขาที่บรรเลงเพลงรักกับเธอเมื่อคืน ทําให้ เธอรู้สึกคิดถึงและติดใจมาก แต่ก่อนตอนที่เขาข่มใจ เธอ เธอก็ได้มองข้ามจุดเด่นของเขาทั้งหมด แต่พอตอน นี้ไม่เกลียดไม่ต่อต้านเขาแล้ว ก็รู้สึกว่าเซ็กซ์ของเขา ทําให้เธอติดใจมาก

ตอนนี้เธอรู้สึกว่าตัวเองยิ่งอยู่ยิ่งเลว เธอจำได้ว่าคื รินเคยบอกว่าตัวเองชอบผู้หญิงที่มีเสน่ห์แล้วก็บริสุทธ์ เขาจะชอบตอนนี้ที่เธอเป็นได้ยังไง?

“ญา ทำไมจู่ๆหน้าคุณแดงขนาดนี้ ป่วยเป็นไข้ หรือเปล่า ” คีรินพูดไปก็ยื่นมือมาแตะหน้าผากเธอ ตอน ที่มือใหญ่ๆของเขาสัมผัสตัวเอง ก็ทำให้เหมือนถูกไฟ ช็อต

ให้ตายเถอะ!
“เปล่า……เปล่า ไม่ได้เป็นอะไร อาจเพราะอบใต้ ผ้าห่ม เลยทำให้ร้อน ฉันลงไปล่ะ” เธอไม่อยากอยู่ใกล้ เขาอีก เพราะชอบคิดอะไรเรื่อยเปื่อย

แต่เขาก็จับตัวเธอไว้ “อย่าเลย อากาศหนาวขนาด นี้ คุณเป็นเพศหญิงร่างกายย่อมอ่อนแอกว่าแล้ว”

คีรินจึงดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตรงไหล่ของเธอ แล้วก

อดเธอไว้ “ญา เราคุยเล่นกันเถอะ”

“คุณอยากพูดอะไร เดี๋ยวฉันจะฟังเอง” เธอพูด

ขึ้น

เขาหอมตรงหน้าผากของเธอ มือของเขากุมมือ เธอไว้ “ญา ทำไมจู่ๆคุณถึงอยากจะยอมรับผม”

นี่เป็นคําถามที่คีรินอยากถามมาตลอด

เธอเลยนิ่งเงียบไปสักพัก เพราะไม่รู้ว่าจะตอบ อะไรเหมือนกัน คีรินจึงเอ่ยพูดขึ้นต่อ “ผมไม่อยากจะ บังคับคุณ ถ้าคุณไม่อยากพูดก็ไม่ต้องพูด”

เธอจึงส่ายหัวกลางอ้อมกอดของเขา “ฉันไม่ได้ไม่ อยากพูด แค่ไม่รู้ว่าจะพูดออกมายังไง จริงๆฉันก็ไม่รู้ว่า ทำไมฉันถึงยอมรับคุณ อาจจะเป็นเพราะเราทั้งสองต่าง ก็โดดเดี่ยว คุณเคยสภาพที่แย่ที่สุด น่าสงสารที่สุดมา แล้ว จริงๆทุกด้านที่ไม่ดีของฉัน คุณก็เจอมาหมดแล้วอยู่กับคุณก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร อาจจะเป็นเพราะว่าใจ ของฉันเริ่มเปิดให้คุณแล้ว

จริงๆเธอไม่ได้อยากพูดแบบนี้ เธอแค่รู้สึกไม่พอใจ ที่ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดายว แต่เขากลับมีสาว สวยมาล้อมรอบ ที่ผ่านมาเธอเจ็บปวดทรมานมาเยอะ เธอเลยไม่พอใจที่เห็นเขามีความสุข แต่อีกส่วนหนึ่งก็ คือ เธอได้เปิดใจให้เขาไปแล้วจริงๆ

และเธอยังรู้สึกว่าเขายังติดค้างเธออยู่ แค่กระสุน ลูกนั้นไม่ได้ทำให้พวกเขาหายขาดกัน ตอนนี้เธอไม่มี ความสุข เชาต้องรับผิดชอบความสุขในช่วงเวลาที่ เหลืออยู่ของเธอ เธอรู้ว่าตัวเองเห็นแก่ตัวมากที่อยากให้ เขารับผิดชอบชีวิตตัวเอง

แน่นอนว่าเธอก็ไม่อยากเป็ฝ่ายเข้าหาเขาก่อน แค่ ยังดีที่เขาบังเอิญมาหาเธอ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องบังเอิญ เธอไม่ได้วางแผนใดๆ

และเธอก็ไม่ยอมปล่อยเขาไปด้วย เธอจะให้เขารัก เธอ อยู่เคียงข้างเธอ ฟังเธอร้องไห้ ฟังเธอหัวเราะ และ ไม่อยากให้เขาทิ้งเธอ และสำหรับเรื่องงานแต่งหรือการ มีลูกเธอไม่เคยคิด ชาตินี้ เธอยังไม่เคยมีชีวิตที่ดีเลย ครั้งนี้เธอเลยอยากจะทำเป็นเห็นแก่ตัว และปล่อยให้ ทุกอย่างทำตามใจของตัวเอง

คีรินพึงพอใจในคำตอบของเธอมาก เธอคิดว่าเขาคงดีใจที่เธอบอกว่าเธอเปิดใจให้เขาเดินเข้ามา

เพราะว่าคีรินได้เอามือกดตรงตำแหน่งหัวใจเธอ แล้ว “ญา คำสุดท้าย คุณพูดจากใจจริงหรอ?”

เธอเงยหน้าแล้วมองปากที่เม้มอยู่เล็กน้อยของเขา “แท้จริงยิ่งกว่าไข่มุกอีก ระหว่างเรามันตลกจริงๆเลย เนอะ ไม่สิ ฉันน่าจะตลกคนเดียว”

ใช่ มันตลกมากจริงๆ แต่ก่อนเคยร่วมมือกับคน มากมายเพื่อที่จะกำจัดเขา แค่ทำทุกวิถีทางเพื่อจาก เขาไป แต่พอเขาปล่อยมือเธอจริงๆ เธอกลับไม่พอใจ พอเห็นหน้าเขาก็อยากจะมีอะไรกับเขา

เมื่อวานทำไมเธออยากจะมีไรกับเขา เธอเมาหรือ ไง? จริงๆมันก็แค่ข้ออ้าง เธอรู้ดีแก่ใจว่าเธอกลัวเขาจะ ทิ้งเธอไป แล้วปล่อยให้เธอใช้ชีวิตที่โดดเดี่ยว จริงๆเธอ อยากใช้เซ็กซ์ เพื่อให้เขาอยู่กับเธอต่อ

นึกไม่ถึงว่าเธอจะกลายเป็นผู้หญิงแบบนี้

“ไม่ได้ตลกหนิ คุณดีมาก ตอนนี้คุณดีที่สุดแล้ว ที่ ผ่านผมไม่ดีเอง คำพูดที่บอกว่าจะชดใช้ให้คุณ ผมไม่ อยากจะพูดอีก ผมก็ไม่อยากได้ยินเรื่องที่ผ่านมา ผม เคยบอกแล้วว่าเราจะมองอนาคต และจะไม่ย้อนมอง อดีต ดีไหม?”
จากนั้นเขาก็หอมหน้าผากเธอ “ญา คุณรักผมไหม แค่น้อยนิดก็ได้?”

รัก? คำๆนี้เธอยังไม่มีให้เขา มาพูดถึงเรื่องรัก มัน คงจะเร็วเกินไป เพราะพวกเขาได้ผ่านเรื่องทุกข์มามาก เธอไม่รู้ว่าอนาคตจะมีคำว่ารักไหม เธอไม่แน่ใจและไม่ กล้ารับประกัน

เธอไม่อาจตอบคำถามนี้ได้ เขาเลยฝืนยิ้มออกมา “ผมคงใจร้อนเกินไป คุณสามารถยอมรับผม นี่ก็ถือว่า เป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แล้ว

จริงๆ ตั้งแต่ตอนนี้เธอก็รู้สึกว่าเขาเริ่มโลภมากอีก

แล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ