รวยชั่วข้ามคืน?

บทที่ 291 ฉินหลั่งตายแน่แล้ว



บทที่ 291 ฉินหลั่งตายแน่แล้ว

เมื่อซ่งจงผิงพูดจบ คนอื่น ๆ ก็พากันหัวเราะขึ้นที่ หัวเราะดังที่สุดก็คือฟางเจิ้ง เขาหัวเราะพลางเยาะเย้ย “ตระกูลจงระดับไหนกัน? ถึงส่งไอ้ขยะนี่มาประลอง นี่ รังเกียจคนอื่นหรือรังเกียจตัวเองกันแน่? ฉันว่าตระกูลจง หมดหวังจริง ๆ แล้วล่ะ รีบ ๆ ยอมแพ้ไปซะ”

คำพูดของฟางเจิ้งหยาบคายมาก ทำให้คนของ ตระกูลฟางที่ไม่อาจฟังได้

“เฮ้ย พูดอะไรวะ! ตอนแรกที่แกเห็นตระกูลจงเรา ประจบสอพลอเรายังไงลืมแล้วเหรอ?”ลูกหลานตระกูล จงคนหนึ่งชี้นิ้วด่าฟางเจิ้ง

“เฮ้ ๆ ตอนนี้นะมันต่างกันแล้ว จากนี้ถ้าพวกนาย เจอฉันฟางเจิ้ง ก็ต้องประจบประแจงเหมือนกัน ไม่งั้นฉัน อาจจะดีพวกนายได้น้า”ฟางเจิ้งดูถูก

“คุณซ่ง คนที่ฆ่าผู้ชายอยู่ที่ไหน?”จงจิ๋วเจินถาม เขาเห็นข้อมูลของหย่างเที่ยนแล้ว อีกฝ่ายอายุ แค่20กว่าปี ก็สามารถฆ่าผู้คายได้อย่างง่ายดาย นั่น ทำให้เข้าช็อกมาก

“นายจะกังวลอะไร เดี๋ยวก็ได้เจอคุณหย่างเที่ยน แน่นอนอยู่แล้ว ขอแค่ถึงเวลานั้น ตระกูลจงก็พ่ายแพ้ให้ กับตระกูลซ่งแล้ว!”ซ่งจงผิงเหยียดหยาม

เดิมที่ในใจเขายังคงกังวลเกี่ยวกับตระกูลจง หน่อย ๆ เมื่อเห็นว่าที่ตระกูลจงเชิญมานั้นคือเด็กเมื่อวานซืนอย่างฉินหลั่ง ซ่งจงผิงก็วางใจอย่างสมบูรณ์

“การประลองคืนนี้ น่าสนุกเป็นพิเศษแล้วสิ!”ตอน นั้นเอง เสียงหนึ่งก็ดังมาจากทางเข้า ฉินหลั่งได้ยินก็ สะดุ้งนิด ๆ อย่างไม่รู้ตัว เขาหันกลับไปมองที่ทางเข้า เห็นเพียงชายหนุ่ม

ที่เดินเข้ามาพร้อมกับเด็กสาวคนหนึ่ง ชายหนุ่มคนนั้น สวมเสื้อขนเป็ดแฟชั่น เสื้อขนเป็ดนั้นจากบนลงล่าง ไล่สี ฟ้าไปเป็นสีทอง เป็นรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในมิลาน แฟชั่นวีค เขาสวมรองเท้าบูทหนังสีทอง ทั้งตัวหล่อ เหลาราวกับนายแบบที่เดินบนรันเวย์

ที่เดินอยู่ข้าง ๆ เขาคือเด็กสาวร่างเพรียวคนหนึ่ง เด็กสาวกัมหน้าเล็กน้อย โดยสองมือล้วงกระเป๋าด้วย ท่วงท่าเท่ ๆ

พวกเขาสองคนคือน้องแปดของฉินหลั่ง ฉิน

เทียน และหลินจูที่กลับมายังตระกูลฉินอีกครั้งเมื่อก่อน

หน้านี้!!

หลินจูในตอนนี้คือ “ฉินจู” แล้ว

เธอเหมือนกับฉินเทียน ไร้ความทะเยอทะยาน จึง ถูกฉินป๋อสงจัดให้อยู่ในคนทางโลกของตระกูลฉิน สามารถท่องไปทั่วโลกได้อย่างสนุกสนานและอิสระ

“คุณชายฉินก็มาล่ะ!”ในคนจำนวนมากมีหลายคน ที่นึกตัวตนของฉินเทียนออก

“ฉินจู ยิ้มหน่อยสิ พี่ชายเธออย่างฉันอยู่ข้างเธอ มาตั้งนาน ทุ่มเทโดยไม่ได้ค่าตอบแทนนะ ลุงเก้าให้ฉันทำให้เธอมีความสุข เธอไม่ยิ้ม เขาต้องว่าฉันแน่ สิ่งที่ฉัน ฉินเทียนเกลียดที่สุดก็คือการรับปากคนอื่นแล้วทำไม่ได้ ดังนั้นเธอก็ยิ้มหน่อยได้มั้ยล่ะ?”ฉินเทียนเอ่ยขอร้องกับ ฉันจูอย่างขมขื่น

นับตั้งแต่ฉินจูกลับไปยังตระกูลฉิน เธอก็ราวกับ เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทุกวันเอาแต่หดหู่ พ่อของฉัน ฉินเว่ยหยัวนจึงอยากให้ฉินเทียนพาฉินจูกลับมาที่จีน เพื่อให้เธอมีความสุข สนุกสนาน

ฉินเทียนก็รู้สึกปวดใจกับน้องสาวคนนี้เช่นกัน พอ คิดว่าที่ตัวเองทำได้ดีที่สุดก็คือการกินดื่มเที่ยว จึงตอบ ตกลงไปอย่างไม่พูดมากความ แต่ท่องในประเทศจีนอยู่ วัน ฉินจูก็เอาแต่ทำหน้าบึงตึง คำพูดก็น้อยจนนับได้ ฉิน เทียนแก้ไขไม่ได้ พอกลับมาถึงเย็นจีนก็ได้ยินว่ามีการ ประลอง ตัวเขาเองคิดว่ามันน่าสนุก จึงพาฉินจูมาดูด้วย

“ฉินอย่าทรมานพี่ชายนักได้มั้ย…”ฉินเทียน ขอร้องฉินจูอย่างขมขื่น ในตอนนั้นเอง เขาก็เห็นฉินจูวิ่ง ตรงไปข้างหน้าอย่างกะทันหัน

ฉินเทียนตะลึง เกิดอะไรขึ้น?

เขามองไปยังฉินจูที่วิ่งไปหาชายคนหนึ่ง ชายคน นั้นสูง180ซม. รูปร่างผอมโปร่ง ใบหน้าหล่อเหลา นั่น คือพี่ใหญ่ของเขาฉินหลั่ง!

ในใจฉินเทียนเองก็รู้สึกดีใจขึ้นมา แล้ววิ่งเข้าหา ฉินหลั่งแบบเดียวกัน

ฉินจู้โถมเข้าหาอ้อมแขนของฉันหลั่งโดยตรงน้ำตาไหลร่วงลงมาอย่างไม่ตั้งใจ

งานเลี้ยงวันเกิดของคุณปู่ เพราะฉันได้รู้จักพ่อ แล้ว ในใจของเธอก็คิดแต่เรื่องของพ่อ หลังจากร้องไห้ มาทั้งคืนวันถัดมา ถึงได้รู้ว่าฉันหลั่งถูกขับออกจาก ตระกูลฉินแล้ว แล้วยังออกจากเกาะฟ้าไปตั้งแต่ตอน กลางคืนแล้วด้วย

เธอเสียใจอย่างมาก

“อ้าว ทำไมถึงร้องไห้ขึ้นมาล่ะ?”ฉินหลั่งพูดด้วย รอยยิ้มขณะที่มองฉินจูที่ร้องไห้จนดวงตาพร่าเลือน ได้ เจอฉินจูอีกครั้งที่เย็นจีน เท่านี้ฉินหลั่งก็พอใจมากแล้ว

“หลินจู ไม่สิ ฉินจู เธอ…”ฉินหลั่งมองหน้าฉินจู

ด้วยความประหลาดใจ ใบหน้าของฉินจูที่ยู่ยับก่อนหน้านี้ ตอนนี้ดูดีขึ้นมากแล้ว บวกกับการแต่งหน้าบาง ๆ ของฉิน จิว จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบาง ใบหน้าอมชมพู ดวงตาที่

สวยแบบชาวต่างชาติ

ไม่นึกว่าฉันจะสวยแบบนี้นี่เอง

“พี..”ในตอนนั้นเอง ฉินเทียนก็มาถึงเบื้องหน้า ฉินหลั่ง คำเอ่ย “พี่ใหญ่”เกือบจะออกจากปาก

ก่อนที่เขากับฉินจออกจากเกาะฟ้า คุณปูเน้นเป็น พิเศษ ว่าฉินหลั่งไม่ใช่ลูกหลานตระกูลฉินอีก และไม่ใช่ พี่ใหญ่ของพวกเขาอีกต่อไป ถ้าตระกูลรู้ว่าพวกเขาให้ ความช่วยเหลือฉินหลั่ง อย่างนั้นพวกเขาก็จะได้รับโทษ จากตระกูลฉินแบบเดียวกัน

“ฉินจู้ได้รับการรักษาจากแพทย์ที่ดีที่สุดในตระกูลใบหน้าของเธอฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว สถานการณ์หลังจาก นั้นก็เลยดีขึ้น”ฉินเทียนพูดขณะมองไปที่ฉินหลั่ง

“อืม!”ฉินหลั่งพยักหน้า

“ช่วงนี้พี่มีความสุขดีมั้ย?”ฉินจูถาม มองไปยัง ใบหน้าที่คุ้นเคยของฉินหลั่ง หัวใจของเธอไม่อาจสงบ ลงได้

ก่อนนี้ที่ยังไม่กลับมาเกาะฟ้า เธอแอบชอบฉิน หลังแล้ว เพียงแต่ในใจของเธอยังคงจำเด็กชายร้ายกาจ ที่ดีและด่าเธอเมื่อตอนเด็กได้อยู่ตลอด ถึงล็อกหัวใจเอา ไว้แน่นหนา

ในงานเลี้ยงวันเกิดของคุณปู่ ฉินจูเพิ่งได้รู้ ตอน เด็ก เด็กชายใจร้ายที่ดีและด่าเธอนั้นก็คือฉินหลั่ง แถมฉินหลั่งยังไม่ใช่ใครอื่น เป็นลูกพี่ลูกน้องของ

เธอเอง

ช่วงเวลานั้น ไม่รู้ว่าเธอร้องไห้เพราะเรื่องนี้ไป เท่าไหร่ ทำไมพระเจ้าต้องทำกับเธอแบบนี้

ปล่อยให้เธอกับฉินหลังเข้าใจผิดกันมานานขนาด นี้ ท้ายที่สุด ไม่นึกว่าฉินหลั่งจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอ ความคิดสุดท้ายของเธอก็หลุดลงอย่างเสียไม่ได้

“ฉันสบายดี พวกเธอล่ะ?”ฉินหลั่งถามกลับ

“สบายดี? ไม่หรอกน่า รออีกเดี๋ยวนายก็น่าจะถูก ฆ่าตายแล้ว!”ฟางเจิ้งยิ้มเย็น คนอื่น ๆ ล้วนมองไปที่ฉิน หลั่ง เหมือนกับดูเรื่องตลก
“ฉินหลั่ง คนที่เข้าประลองวันนี้คือพี่?”ฉินจูถาม อย่างตะลึง

“อึม”ฉินหลั่งพยักหน้า “พวกเธอไม่ต้องกังวล หรอก ไม่มีเรื่องอะไรหรอก”

“ใช่แล้ว คุณชายฉินไม่แพ้หรอกน่า!”

“ใครที่สู้กับคุณชายฉินก็เท่ากับรนหาที่ตาย!”ลม และดอกไม้พูด

“พูดจาใหญ่โตว่าจะไม่แพ้จริง ๆ เด็กน้อยสองคน อย่างพวกเธอ โงรึเปล่าที่สนับสนุนเจ้านี้นะ?”ฟางเจิ้งพูด ดูถูก

“นาย…”ลมและดอกไม้กำลังจะสั่งสองบทเรียน ให้ฟางเจิ้งสักหน่อย ก็ถูกฉินหลังยกมือหยุดเอาไว้

“พวกนายไม่สู้กันได้มั้ย?”ฉินจูถาม เธอรู้ว่าวรยุทธ ของฉินหลั่งนั้นสูงส่ง แต่ถึงกับมีอันตรายถึงชีวิต เธอก็ ยังเป็นห่วงมากอยู่ดี

“ใช่แล้ว อย่าสู้เลย!”ฉินเทียนสำทับ

“ไม่สู้ก็หมายความว่าตระกูลจงมอบโลกใต้ดิน ของเย็นจีนมาไว้ในมือแล้ว!”ซ่งอวีพูด เขาคิดจะยุให้ฉิน หลังขึ้นประลอง เขาคิดว่าความแข็งแกร่งของหย่าง เที่ยนจะต้องสามารถฆ่าฉินหลั่งได้แน่ ถ้าฉินหลั่งยอม จำนนโดยสมัครใจอย่างนั้นก็ไม่สนุกสิ

ในตอนนั้น ไม่เพียงตระกูลซ่งจะได้ควบคุมโลก ใต้ดินได้ นอกจากนี้เขากับฟางเจ๋งก็จะสามารถล้างแค้นหนี้แค้นที่ฉินเทียนดูถูกพวกเขาไว้ก่อนหน้านี้ด้วย

ฉินหลั่งมองฉินเทียนและฉินจูเล็กน้อย สถานการณ์ในตอนนี้ เขาไม่สามารถหนีไปตอนที่เรื่อง มาถึงตัวได้

“ทุกท่านเชิญเข้ามานั่ง การต่อสู้จะเริ่มในไม่ ช้า!”เจ้าหน้าที่คนหนึ่งที่อยู่แถวนั้นพูดขึ้นเสียงดัง

“คุณจง เชิญเถอะ! ถึงเวลาอันสมควรแล้ว”ซ่งจง ผิงแสดงสัญลักษณ์มือว่า”เชิญ”แก่จงจิ๋วเงิน แล้วเดินนำ ไปยังสังเวียนมวย คนอื่น ๆ ต่างรุมล้อมรอบตัวซ่งจงผิง ถึงกับไม่มีแม้แต่คนเดียวที่อยู่ข้างตระกูลจง

“พวกเราก็ไปกันเถอะ! ฉินหลั่ง”จงจิ๋วเจินพูดกับ ฉินหลั่ง เขายังหันไปพยักหน้าให้ฉินเทียนและฉินจู ก่อน นี้เขาก็เป็นเหมือนคนอื่น ๆ ในเย็นจีน ไม่เข้าใจว่าทำไม ตระกูลฉินแห่งเย็นจีนที่ไม่มีธุรกิจที่ดีเลยกลับแข็งแกร่ง ขนาดนี้

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของฉินเทียนกับฉินจูที่มองฉิน หลั่ง จงจิ๋วเจินเข้าใจในทันที ตระกูลฉินแห่งเย็นจีนแท้ที่ จริงคือคนของตระกูลฉินที่ซ่อนอยู่

ตอนนี้ที่สำคัญที่สุดคือการประลอง จงจิ๋วเจินเดิน นำเข้าไปในสังเวียนก่อน

ศูนย์กลางของสนามเป็นสังเวียน สี่ด้านล้อมรอบ ด้วยที่นั่ง คืนนี้ คนที่เข้ามายังสนามมีประมาณ400กว่า คน 400กว่าคนนั้นอยู่ล้อมรอบสังเวียน

พวกเขากำลังรอการประลองรอบต่อไป
ปกติแล้ว พวกเขาจะลงเดิมพันกันเอง ก็มักจะเกิด เหตุการณ์ถูกสังหารเป็นครั้งคราว พวกเขาหวังว่าการ ต่อสู้คืนนี้จะมีการนองเลือดและรุนแรงมากขึ้น ยิ่งเร้าใจก็ ยิ่งดี!

ตระกูลจงและตระกูลซ่งนั่งลงที่สองฝั่งของ สังเวียนอย่างรวดเร็ว

คนอื่น ๆ ต่างจงใจพากันไปฝั่งของตระกูลซ่ง ด้วย เหตุนี้ทางฝั่งตระกูลซ่งจึงนั่งกันเต็มที่นั่ง แต่ทางฝั่งของ ตระกูลจงนั้น กลับมีเพียงส่วนเล็ก ๆ โดยพื้นฐานแล้ว พวกเขาทั้งหมดมาจากตระกูลจง

ฉินเทียนนั่งข้างตระกูลจงพร้อมกับฉินจู พวกเขา อยากเป็นกำลังใจให้ฉินหลั่ง

จงจิ๋วเจินพูดคุยอีกไม่กี่คำสุดท้ายกับฉินหลัง ฉิน หลั่งเดินขึ้นสังเวียนไปทีละก้าว

ในตอนนั้นเอง มือถือของฉินเทียนก็สั่นขึ้นมา เขา หยิบออกมาดู เป็นสายพี่สองที่ฉินหยวน

ในเวลานี้ฉินหยวนโทรหาเขาทำไมกัน? ในใจ ของฉินเทียนสับสนมาก กับฉินหยวน ใจเขาเองก็ไม่ พอใจ ถ้าไม่ใช่เพราะเขา พี่ใหญ่ของเขาก็คงไม่ต้องถูก ขับออกจากตระกูล

“ฮัลโหล มีอะไร?”ฉินเทียนรับสาย

“ตอนนี้นายอยู่ไหน?”น้ำเสียงของฉินหยวนมี ความล้อเล่นเล็กน้อย
ที่ไหน? ทำไมฉินหยวนถึงถามอย่างนั้น? แน่นอน ว่าฉินเทียนไม่อยากให้ฉินหยวน ตอนนี้เขาอยู่กับพี่ใหญ่ ฉินหลั่ง ฉินหยวนอาจจะเอาเรื่องพวกนี้ไปเอะอะกับคุณปู่ ก็ได้

“ฉันกับฉินจูมาเที่ยวที่เย็นจีน เกิดอะไรขึ้น?”ฉิน เทียนพูด

“ที่ฉินเทียนไหนอะ ใช่ที่ร้านมวยใต้ดินฮุ่ยจังรี เปล่า?”ฉินหยวนพูดพลางยิ้มอ่อน ๆ

ฉินเทียนตกตะลึง ฉินหยวนจะรู้ที่อยู่ของเขาได้ ยังไง เขาหันมองซ้ายมองขวา เพราะเขารู้สึกว่า ฉิน หยวนก็อยู่ใกล้ ๆ นี้

“มองทางขวา เห็นมือถือนั่นรึยัง?”ในสายดังเสียง หยอกล้อออกมาอีกครั้ง

ฉินเทียนมองทางขวา เห็นชายคนหนึ่งหันมือถือ มาทางเขา เขาก็เข้าใจ ชายคนนั้นคือคนของฉินหยวน ตอนนี้เขากำลังใช้วิธีถ่ายทอดสด ดูทุกอย่างในสนาม มวย

“ลูกน้องของเย็นจีนบอกฉันว่า เย็นจีนกำลังคัด เลือกราชาแห่งโลกใต้ดิน ฉันเลยอยากจะดู ไม่นึกว่าจะ ได้เห็นลูกที่ถูกทอดทั้ง! เฮอะ น่าตลกจริงๆ ตอนนี้เขา กำลังต่อสู้เพื่อคนอื่นอยู่อย่างนั้นเหรอ? ผลสุดท้าย ถ้า ไม่มีตระกูลฉินคุ้มกะลาหัว เขาก็ทำอะไรไม่ได้!”ฉิน หยวนหัวเราะอย่างเย็นชา

“เขาแกร่งกว่าฉัน!”ฉินเทียนพูดอย่างอดไม่ได้เขาไม่อาจยอมให้ใครมาดูถูกพี่ใหญ่ของเขาได้

“เฮอะ ฉินเทียน นายยังอยู่ในฝันรึยังไง?”

ฉินหยวนหัวเราะ “ฉันโทรหานายแบบนี้นะ ก็เพื่อ จะปลุกนาย ฉินหลั่งไม่ใช่คนของตระกูลฉินแล้ว นาย อย่าพยายามช่วยเขาอย่างไร้ประโยชน์เลยน่า ไม่งั้นฉัน ขอเตือน มันจะก่อปัญหาให้นายไม่รู้จบแน่!”

ฉินเทียนรู้ว่าฉินหยวนกำลังเตือนเขา ไม่อยากให้ เข้าไปเกี่ยวข้องกับการประลองวันนี้ ไม่งั้นเขาคงใช้เรื่อง นี้เป็นข้ออ้างที่จะเอาไปฟ้องต่อหน้าคนอื่น พอคุณปู่รู้ว่า เขายื่นมือมาช่วยฉินหลั่ง ผลที่ตามมานั้นจะร้ายแรงมาก

“ฉินหลั่งไม่ต้องการความช่วยเหลือ เขาจะชนะ การประลอง!”ฉินเทียนพูด

“เฮ้อ ฉันบอกว่านายอยู่ในความฝันก็ไม่เชื่อ”

ฉินหยวนยิ้มอ่อน

“นายอาจจะยังไม่รู้ว่าคู่ต่อสู้ของฉินหลั่งคือใคร ฉันจะบอกนายให้ คู่มือของฉินหลั่งชื่อหย่างเที่ยน เขา คือศิษย์ของลี่ไห่ซาแก๊งหัวชิงของอเมริกา เขาเคยช่วย แก๊งหัวชิงลงมือ13ครั้ง

ไม่มีสักครั้งที่ลงมือผิดพลาด เมื่อสองวันก่อน นี่เอง เขายังฆ่าผู้คายด้วยมือตัวเองอีก ตอนนี้นายยัง ต่อ หน้าหย่างเที่ยน ยังมีหวังจะมีชีวิตรอดอีกงั้นเหรอ? ฮ่า

ฮ่า….”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ