รวยชั่วข้ามคืน?

บทที่ 517 คุณถูกจับแล้ว



บทที่ 517 คุณถูกจับแล้ว

“เป็นไปได้อย่างไร”

“นี่มันเป็นไปได้อย่างไร”

เลี้ยงเฟยหลงตอบสนอง ใบหน้าเต็มไปด้วยความไม่ อยากเชื่อ

เรื่องใหญ่ขนาดนี้ตระกูลเสี้ยงไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลย เสี้ ยงเฟยหลงรู้สึกถึงความเสียดสีและความตกใจอย่างมาก

แต่ดูสถานการณ์ ทุกคนตัดสินใจเรื่องนี้หลังจากพูดคุยกัน แล้ว นั่นหมายความว่าก่อนที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ ตระกูลเสี้ยง ถูกกีดกันออกจากวงการ เหตุผลอะไร ไม่ต้องอธิบายก็รู้อยู่ แก่ใจ

“ท่านประธาน”

เถียนเสี่ยวเอ๋อเปลือกตากระตุก “โธ่เอ๋ย ประธานเป็นฉิน หลั่ง ต้องมีอะไรคลุมเครือแน่นอน ต้องใช่แน่ๆ เขาจะมีความ สามารถเป็นถึงประธานได้อย่างไร”

“เหมือนว่าหลานสาวของจงจิ๋วเจินจะเป็นแฟนของฉิน หลั่ง” ตระกูลเสี้ยงพูดด้วยความโกรธ

“อืม ฉันเข้าใจแล้ว ก็เป็นแค่ไก่อ่อน มิน่าล่ะ” เถียนเสี่ยวเอ๋อพบความสมดุลทางจิตใจทันที หลัวต้ารุ่ยยังเยาะเย้ยว่า พึ่งพาการเล่นพรรคเล่นพวกเพื่อไทยตำแหน่ง ปรากฏว่านี่คือ สาเหตุที่ไก่อ่อนก้าวขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว

หวงเกอที่เป็นพี่น้องกันมาหลายปี ตามหลักก็ควรจะยินดี ด้วย แต่ตอนนี้เขารู้สึกหดหู่มาก หยิบแก้วไวน์ขึ้นและดื่มจน หมดแก้วในครั้งเดียว

มีพี่น้องอีกหลายคน ที่ถูกเขาตัดความสัมพันธ์ด้วยความ โง่ของตัวเอง ตัวเองก็หลงไปชั่วขณะ เชื่อคำยุยงของแม่ ถูก ลาภยศครอบงำจนหน้ามืดตามัว ดูถูกคนอื่นๆ

อย่าพูดว่าเล่นพรรคเล่นพวกเลย เธอเองก็ยังมีการรับพ่อ บุญธรรมเลย เรื่องราวจะได้มีสีสันไง อยู่ในโลกแห่งความ

เป็นจริง หวงเกอยอมรับความเป็นจริงนี้ไม่ได้ เขาไม่อยากจะเชื่อว่า สถานะของฉินหลั่งในตอนนี้สูงกว่าตัวเอง ไม่ใช่แค่เพียง

เล็กๆน้อยๆ

ในจิตใต้สำนึก ฉินหลั่งน่าจะเป็นแค่ยาจก รับความเมตตา จากเขาหวงเกอ เมื่อก่อนตอนที่อยู่ด้วยกัน ตัวเองเป็นคนที่มี อำนาจในคำพูดที่สุด นำกลุ่มพี่น้องที่ยากจน สิ่งที่ตัวเองได้ รับคือความรู้สึกเหนือกว่าอย่างไม่ถ่อมตัว และคนในหอพัก ยังให้ความอิจฉาและนับถือตัวเองมากพอ

ใช้ชีวิตภายใต้ศักดิ์ศรีของตัวเอง ไม่ดูถูกพวกเขา พวกเขาก็ไม่เกลียดตัวเอง นี่เป็นความรู้สึกที่หวงเกอกับฉินหลั่งที่ เป็นเพื่อนกันมา แต่วันนี้ทุกอย่างถูกทำลายแล้ว หวงเกอรู้สึก ว่าตอนนี้ตัวเองต้องเงยหน้ามองฝ่ายตรงข้ามแล้ว เขารับไม่ ได้กับช่องว่างทางความรู้สึกที่แตกต่างกันมากขนาดนี้

เถียนเสี่ยวเอ๋อเข้าใจความไม่พอใจของหวงเกอมาก รีบ พูดกับหวงเกอว่า “ถึงแม้เด็กคนนี้จะมีหน้ามีตา แต่ตำแหน่ง ประธานเป็นง่ายขนาดนั้น เป็นคนในวงการศิลปะการต่อสู้ ด้วยกัน ทุกคนมีแปรงสองอัน ทุกคนจะยอมเขา เห็นตระกูล ของเลี้ยงเฟยหลงโกรธจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว ใบหน้ายิ้มแย้ม ในความเป็นจริงอันตรายทุกที่ ถ้าไม่ป้องกันดีๆอาจจะสูญ เสียชีวิตได้..”

“คุณดูนักศิลปะการต่อสู้ที่มีพลังทั้งหมด มีหลายคนที่ไม่ ได้ตายดี นอกจากนี้ตำแหน่งนี้ได้มาจากการแข่งขันกังฟู ไม่ใช่เพราะใครหน้าขาวกว่า คุณว่าเขาจะสามารถต้านทาน ได้ไหม ฮือ”

“และ เขาฉินหลั่งในฐานะประธานศิลปะการต่อสู้ ดังนั้น จากที่คุณเล่นกีฬามาตั้งหลายปีสมรรถภาพทางกายและ ความแข็งแกร่งทางกาย ทำไมจะสู้เขาไม่ได้ ต่อไปคุณก็มีคน คอยสนับสนุน ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เกรงว่าเมื่อถึงเวลานั้นหัวหลุม ฝังศพของฉินหลั่งก็จะสูงประมาณหนึ่งเมตรแล้ว”

“ดูพ่อคุณสิ นั่นไม่ใช่เพราะเรียนศิลปะการต่อสู้เหรอ สุดท้ายคุณดูสิเป็นอย่างไร โดนเผาไปแล้ว”
“ความสามารถของพ่อบุญธรรมคุณ อำนาจและเครือข่าย ของพ่อบุญธรรมคุณ ไม่ใช่มังสวิรัตินะ คุณออกไปสอบถามดู มีใครบ้างที่รู้จักหลัวด้ารุ่ยของวงการหยกบ้าง ตอนนี้พวกเรา เป็นบุคคลชั้นสูงของเย็นจีนแล้ว”

“อย่างน้อยสามปี จากที่พวกเราสังเกตจากการฝึกซ้อม อย่างมืออาชีพของคุณ คุณจะต้องเป็นดาราฟุตบอลที่มีชื่อ เสียงที่สุดในอนาคต คุณเป็นเหยาหมิงในวงการฟุตบอลคุณ เข้าใจไหม”

“เมื่อถึงเวลานั้นด้านการเงินและความนิยมของคุณ จะสู้ ฉินหลั่งไม่ได้เหรอ เกรงว่าเขาจะมาช่วยขัดรองเท้าให้คุณ คุณอาจจะรู้สึกรำคาญเขาก็เป็นได้”

พูดๆอยู่ เถียนเสี่ยวเอ๋อก็มีความสุขขึ้นมา ราวกับว่าตอนนี้ หวงเกอกลายเป็นดาราใหญ่ไปแล้ว

เวลานี้หลัวต้ารุ่ยก็ไม่พลาดโอกาสที่จะพูด “หวงเกออย่า คิดมากเลย คุณในอนาคตจะต้องเป็นคนที่ฉินหลั่งเอื้อมไม่ถึง แน่นอน”

“ฉันหลัวต้ารุ่ยมีรายได้พอที่จะซื้อทีมฟุตบอลแล้ว ฉันจะ ระดมทรัพยากรทางการเงินเพื่อดันคุณให้กลายเป็นดารา ฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในว่านเหลียง

“แต่ต้องใช้เวลาเป็นปี แต่ไม่น่าจะเกินสามปี คุณจะได้ แสดงความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ และเวทีที่ฉินหลั่งปรากฏตัวนี้จะไม่มีค่าแก่การกล่าวขวัญในสายตาของคุณ”

เสี่ยงเฟยหลงที่อยู่ข้างๆก็ได้ยินที่หลัวด้ารุ่ยพูด เขาใน ฐานะที่รู้เป็นอย่างดีว่าตำแหน่งประธานสมาคมศิลปะการ ต่อสู้นี้ หวงเกอใช้เวลาสองชาติก็ไม่สามารถเทียบเท่า ตำแหน่งที่สูงนี้ของฉินหลั่งได้

แต่หวงเกอได้รับการปลอบโยนจากพ่อบุญธรรมและแม่ เช่นนี้ ก็สบายใจขึ้น ในใจมีความสมดุลขึ้น การจ้องมองบน เวทีทำให้รู้สึกถึงความเหนือกว่าที่ซ่อนอยู่

“ฉินหลั่ง ฉันจะต้องตามคุณให้ได้” หวงเกอบีบกำปั้นของ เขา อย่าพูดว่าเป็นพี่น้องอะไรกันเลย เป็นผู้ชายคนหนึ่งก็ อยากมีจุดยืนของตัวเอง เห็นใครประสบความสำเร็จ ในใจก็ จะมีความผันผวนบ้าง เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้สึกอะไร

“ฉินหลั่ง ฉันเป็นภูเขาที่คุณไม่มีทางจะข้ามหน้าข้ามตาได้ นี่คือสิ่งที่ถูกกำหนดไว้แล้วตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย”

“กริ้งกริ้งๆ .. ณ เวลานี้ โทรศัพท์ของหลัวต้ารุ่ยดัง ขึ้น เขารับโทรศัพท์ สีหน้าเปลี่ยนทันที “อะไรนะ”

“คุณพูดว่าอะไรนะ”

“ร้านหยกเฟยหลงถูกยึดแล้ว ใครกันช่างกล้า ไม่มีตาหรือ

ไง”

“ใครให้ความกล้ากับพวกเขา คุณไม่ได้แจ้งชื่อของฉันไปเหรอ”

“อะไรนะ..นายกเทศมนตรีเฉินออกคำสั่งเอง”

หลัวต้ารุ่ยร่างกายก็แข็งที่อทันที ความตื่นตระหนกวูบวาบ ในตวงตา มีลางสังหรณ์ของหายนะใกล้เข้ามาแล้ว

เถียนเสี่ยวเอ๋อสังเกตเห็นความผิดปกติของหลัวต้ารุ่ย ถามอย่างใจจดใจจ่อ

“พี่หลัว เป็นอะไร”

“หลัวต้ารุ่ย ถูกจับ”

ในขณะที่พวกเขากำลังตื่นตระหนก ฉินหลั่ง จงจิ๋วเจิน และ พวกซ่งจงผิงไม่รู้ว่ามายืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาตั้งแต่เมื่อไหร่

ด้านหลังฉินหลั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ กำลัง จ้องมองหลัวต้ารุ่ยอย่างเย็นชา

“หลัวต้ารุ่ย คุณถูกสงสัยว่ามีการฉ้อโกง ฟอกเงิน และ สร้างความเดือดร้อนให้ผู้คนมากมาย ตอนนี้ถึงเวลาที่คุณ ต้องชดใช้แล้ว” ฉินหลั่งเทไวน์แดงหนึ่งแก้วหลังจากจิบแล้ว ก็วางลงแล้วพูด

“ถ้าคุณไม่เข้าไปสวรรค์ก็คงจะทนไม่ได้”

เถียนเสี่ยวเอ๋อไม่สามารถอดกลั้นไว้ได้ “ฉินหลั่ง มาก พวกเราดูถูกคุณก็คือดูถูก แล้วจะทำไม” คุณเลว
ใบหน้าหวงเกอก็เปลี่ยนเป็นเย็นทันที “ฉินหลั่ง คุณทำ เช่นนี้คิดว่าดีแล้วเหรอ ฉันรู้สึกว่าไม่มีอะไรดีเลย จริงๆ”

“คุณกำลังแก้แค้น แก้แค้นพวกเรา”

“ซี เขาไม่มีคุณสมบัติเพียงพอสำหรับฉันที่จะตอบโต้”

มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วยื่นโน้ตบุ๊กให้ฉินหลั่ง ฉิน หลั่งเปิดโน้ตบุ๊ก หลังจากนั้นเปิดคลิปเสียงอันหนึ่งขึ้นมา เป็นบันทึกคำสารภาพของหลิวเย่นหง

“หลิวเย่นหงเป็นออฟไลน์ของหลัวต้ารุ่ย ผู้หญิงคนนี้ มีหน้าที่Staged crashโดยเฉพาะ”

“ตอนนี้พวกเรามีหลักฐานการฉ้อโกงจำนวนมากของหลัว ด้ายรุ่ย รวมถึงใบแจ้งหนี้ที่เป็นเท็จ นอกจากนี้ยังมีหยกที่ แตกหักที่ซื้อในราคาที่ต่ำมาก จากตลาดอื่น ๆ

“มีแม้กระทั่งบัญชีรายรับรายจ่าย บัญชีฟอกเงิน”

“หลัวต้ารุ่ย มีทั้งหลักฐานที่เป็นตัวบุคคลและหลักฐานที่ เป็นเอกสาร คุณมีอะไรจะพูดไหม พวกเรากำลังใส่ร้ายคุณ หรือเปล่า”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ