เมียลึกลับของประธานเป

บทที่261 คุณชายสามเย่ มีคนมาแย่งภรรยาคุณแล้ว(2)



บทที่261 คุณชายสามเย่ มีคนมาแย่งภรรยาคุณแล้ว(2)

บทที่261 คุณชายสามเย่ มีคนมาแย่งภรรยาคุณแล้ว(2)

สายตาคุณชายเล้งหันมามอง โค้งมุมปากขึ้นเล็กน้อย เพราะเขาได้ข่าวว่าหลี่ฉงไปมีเรื่องกับเย่ซือเฉิน เขาก็เลย มาดู

คุณชายเล้งเข้าไปในสถานที่นัดพบใต้ดิน ชายวัยกลาง คนพาเขาเลี้ยวไปเลี้ยวมา เลี้ยวเข้าไปในมุมที่ลึกที่สุด และเห็นหลี่ฉงกำลังม้วนตัวอยู่ข้างๆกองขยะ

หลี่ฉงได้ยินเสียง รีบเงยหน้าขึ้นมามอง ลุกขึ้นอย่าง รวดเร็ว กะว่าจะวิ่งหนีไป

“หลี่ฉง คุณอย่าเพิ่งหนีสิ พวกเราไม่ทำอะไรคุณหรอก คุณชายเล้งมีอะไรอยากจะถามคุณไม่กี่คำ”ผู้ชายวัย กลางคนตะโกนเรียกอย่างต่อเนื่อง

“คุณชายเล้ง” ทีแรกหลี่ฉงยังไม่เชื่อที่ชายวัยกลางคน พูด แต่เขาดูออกว่าเป็นคุณชายเล้ง หลี่ฉงก็เลยหยุด เพ ราะหลี่ฉงรู้ว่ายังไงคุณชายเล้งก็ไม่ฟังคำสั่งของคุณชาย สามเย่แน่ เพราะฉะนั้นคุณชายเล้งจะไม่ทำอะไรกับเขา เพียงเพราะคำพูดของคุณชายสามเย่
คุณชายเล้งมองหลี่ฉง แววตาคู่นั้นค่อยๆหรี่ลงเล็กน้อย บอกตามตรง สิ่งที่เกิดขึ้นกับหลี่ฉงน่าสังเวชมากยังไม่ถึง 1วัน หลี่ฉงก็กลายเป็นแบบนี้แล้ว!

แสดงว่า ครั้งนี้เย่ซือเฉินโกรธจริงๆแล้ว

และเรื่องที่สามารถทำให้เย่ซือเฉินโกรธได้ก็ไม่เยอะ เรื่องที่ทําให้เยซือเฉินต้องออกตัวสู้ยิ่งน้อยจนเกือบจะ ไม่มีเลยด้วยซ้ำ

คุณชายเล้งนึกถึงตอนที่อยู่หมิงเจ๋ เวินลั่วฉิงถูกคนอื่นใส่ ร้าย แต่ท่าทีก็ยังเฉยสงบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นึกถึง ว่าความกล้าที่เธอจัดการทุกอย่างได้สำเร็จโดยไม่วุ่นวาย อะไร นึกถึงว่าหลังจากนั้นเย่ซือเฉินก็ปรากฏตัว

นึกถึงครั้งนั้นตอนที่อยู่โรงแรม ผู้หญิงคนนั้นมีเรื่องกับ เขา คืนนั้นเย่ซือเฉินก็ตามหาผู้หญิงคนนั้นอย่างสุดกำลัง

เขาจึงคิดว่าผู้หญิงในวันนั้นน่าจะเป็นบเวินลั่วฉิง เพียง แต่ว่าเขาหาหลักฐานไม่เจอ วันนี้เขาได้ทราบเรื่องของ หลี่ฉง จู่ๆก็คิดขึ้นว่าเรื่องนี้อาจเกี่ยวข้องกับเงินลั่วฉิงหรือ เปล่า?

“คุณไปมีเรื่องกับเย่ซือเฉินได้ยังไง?” คุณชายเล้งถาม อย่างตรงไปตรงมา เขาไม่ชอบพูดเรื่องที่ไม่ตรงประเด็นแต่ก่อนที่จะถาม คุณชายเล้งได้ให้ชายวัยกลางคนออก ไปที่อื่น

หลี่ฉงได้ยินคำพูดของเขา ตะลึงจนตัวสั่น ดูออกได้ว่า หลี่ฉงกลัวเบ่อเฉินแบบสุดๆ

หลี่ฉงลังเลไม่กล้าพูด ตอนนี้เขากลัวเย่ซือเฉิงมาก เขา ก็เลยไม่กล้าพูด เรื่องที่เกี่ยวกับวันนั้น เกรงว่าจะมีเรื่อง เพราะปากของตน

“เกี่ยวข้องกับเงินลั่วฉิงใช่มั้ย?” คุณชายเล้งดูออกว่าเขา กําลังลังเล จึงถามอีกครั้งอย่างตรงๆ

การถามอย่างไรตรงไปตรงมาของคุณชายเล้ง ถือว่า เป็นการหลอกถามหลี่ฉง ถ้าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเวินลั่วฉิง เขาจะถามต่อ ได้ถ้าไม่เกี่ยวข้องกับเงินลั่วฉิง เขาก็จะ ออกไปทันที

“คุณ คุณรู้ได้ยังไง?” หลี่ฉงตะลึง และมองหน้าคุณชาย เล้งอย่างงุนงง

แววตาของคุณชายเล้งหรี่ลงเล็กน้อย เกี่ยวข้อ งกับเงินลั่วฉิงจริงๆด้วย!!

งั้นหลี่ฉงทำอะไรกับเวินลั่วฉิง?เย่ซือเฉินถึงได้จากการ หลี่ฉงแบบนี้?
“ไหนลองเล่ามาซิ ว่าเกิดอะไรขึ้น คุณก็รู้ว่าผมกับเขาไม่ ถูกกันมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นคุณก้องไม่จำเป็นต้อง ลังเลอะไร” จู่ๆสีหน้าของคุณชายเล็กก็ยิ้ม และพูดเสียง เบาช้าลง

หลี่ฉงเห็นท่าทีคุณชายเล้งแบบนี้ ก็ค่อยวางใจขึ้น เขา ถอนหายใจแรงๆ 1 ที:”ใช่ เป็นเพราะผู้หญิงคนนั้น ผมก็ ถูกคนอื่นหลอก ถึงได้คิดทำแบบนั้นกับผู้หญิงคนนี้……….

หลี่ฉงหยุดพูด แต่ความหมายของเขาคุณชายเล้งเข้าใจ ดี สายตาอาฆาตเหมือนนกอินทรีของคุณชายเล้งได้ ประกายขึ้น

แต่ก็หายไปอย่างรวดเร็ว และแสงในตอนนี้ก็มีดมาก หลี่ ฉงก็มองไม่เห็น

“คุณเล่าต่อ” น้ำเสียงของคุณชายเล้งยังช้าและเบา เหมือนเดิม ฟังไม่ออกถึงความแตกต่างเลยสักนิด

“ผู้หญิงคนนั้น ผู้หญิงคนนั้นเป็นคนบ้า ผมไม่ได้ฉวย โอกาสผู้หญิงคนนั้นเลยสักนิด ซ้ำยังถูกเธอเล่นงานอย่าง หนัก “ตอนนี้หลี่ฉงพูดถึงเรื่องนั้นอีกก็ยิ่งรู้ทั้งสึกกลัวและ ไม่น่าทำแบบนั้นเลย ถ้าให้เลือกอีกครั้ง เขาจะไม่ไปยุ่ง กับผู้หญิงคนนี้เด็ดขาด

“ออ เธอทำอะไรกับคุณล่ะ?”คุณชายเล้งยักคิ้วขึ้นเล็กน้อย นี่แสดงว่าเขาถูกแล้ว

เวลานี้หลี่ฉงไม่ระวังคุณชายเล้งเลยสักนิด และคุณชาย เล็กถามเขาก็ไม่กล้าพูด เขาก็เลยนำเรื่องในคืนนั้นมาเล่า ให้ฟังอย่างละเอียดอีกรอบนึง

คุณชายเล้งฟังอย่างตั้งใจ ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกตะลึง เขาทาย ว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ธรรมดา แต่ก็คิดไม่ถึงว่าเธอจะเก่งกาจ ขนาดนี้

นี่แสดงว่า เขายังประเมินเธอต่าไปแล้วซะอีก! !

เรื่องนี้ยิ่งอยู่ยิ่งน่าสนใจซะแล้ว

“คุณชายเล้ง ผมเล่าเรื่องทั้งหมดให้คนฟังแล้ว คุณช่วย ผมได้ไหม”หลังจากที่ หลี่ฉงพูดจบ ก็มองคุณชายเล้ง อย่างมีความหวัง เขารู้ว่าในเมืองAนี้ ไม่มีใครกล้ามีเรื่อ งกับเย่ซือเฉิน คงมีแต่คุณชายเล้งที่จะช่วยเขาได้แล้วล่ะ

“ได้ ผมจะให้ช่วยคุณอย่างดีเลย”คุณชายเล็กมองหลี่ฉง ถึงกับหัวเราะออกมา

ช่วยเขา? อืม เขาจะช่วยเขาอย่างดีเลยแหละ!!
ต่อจากนี้ เขาจะทําให้หลี่ฉงทุกข์ทรมานกว่านี้อีก 10 เท่า

100 เท่า!!

คุณชายเล้งพูดจบ ก็จากไปยังว่องไว คุณชายเล้งไป จากสถานที่ประชุมใต้ดินแล้วก็ไปจัดการเรื่องอื่นต่อ แล้ว จึงกลับไปยังบ้านของตระกูลเล้ง

ตอนที่คุณชายเล้งกลับไปยังบ้านของตระกูลเล้งนั้นฟ้าก็ ใกล้จะสว่างแล้ว

“แก…แกดูแกซิ วันๆเอาแต่ไปทำอะไร ดูซิว่านี่กี่โมงแล้ว ถึงได้เพิ่งกลับมาเนี่ย?นี่เอ็งไปเถลไถลที่ไหนมาเนี่ย?” 7 โมงเช้า คุณปู่เล้งเห็นว่าคุณชายเล้งเพิ่งกลับมาจากข้าง นอก โมโหจนหนวดงอนหมดแล้ว

คุณชายเล้งดูเหมือนจะเคยชินแล้ว ไม่สนใจเขาเลย ชนิด และยังแกล้งทําท่าทียืดเส้นยืดสาย แล้วเดินเข้าไป ในห้องต่อ

“แกหยุดเดี๋ยวนี้นะ นี่ก็อายุ30 กว่าแล้ว การงานก็ไม่ สำเร็จ ครอบครัวก็ไม่มี บริษัทดีๆแกยังไม่เข้าอีก แกดู สาระรูปแกตอนนี้ซิ?”คุณปู่เล้งโมโหจนจะกระโดดขึ้นอยู่ แล้ว

“คุณพ่อคะ ใจเย็นๆค่ะ อย่าโมโหเลยนะคะ เดี๋ยวความ ดันขึ้นหรอก”แม่ของคุณชายเล้งเหมียวหลินหลินตกใจจนสีหน้าเปลี่ยนไปหมด

คุณชายเล้งไม่สนใจเลยสักนิด ทำท่าทีแบบเอ้อระเหย ลอยชาย

แน่นอนว่าไม่มีใครรู้ที่เขาไม่ไปทํางานที่บริษัท นั่นเป็น เพราะว่าเขามีงานที่สำคัญกว่า และเรื่องที่เขาทำอยู่ใน ตอนนี้ คนที่รู้เรื่องก็น้อยมาก ขนาดคนในครอบครัวยัง ไม่รู้เลย

เขาก็ไม่คิดว่าจะบอกพวกเขา

“ผมจะไม่โกรธได้ยังไงคุณดูเขาสิ เหมือนตัวอะไรก็ไม่รู้ ผมเคยบอกคุณแล้วไม่ใช่เหรอ? ว่าให้คุณหาคนที่เหมาะ สมมาคนนึง แล้วให้เขาแต่งงานซะ ถึงตอนนี้แล้วทําไมยัง ไม่มีข่าวคราวอะไรเลย คุณทำงานประสาอะไรเนี่ย?”คุณ ปู่เล้งกำลังโมโห คำพูดจะไม่ดีเท่าไหร่

“ฉันหาแล้วค่ะ แต่ว่าเขาไม่ยอมตกลง และไม่ยอมไปพบ คนอื่นเลย ฉันก็ทําอะไรไม่ได้นี่คะ? เหมียวหลินหลินก็ ร้อนใจเหมือนกันแต่คุณชายเล้งไม่ยอม เธอจะมัดตัวเขา ไปได้ด้วยหรือไง

เพียงแต่ คุณชายเล็กที่กำลังขึ้นชั้นบนก็หยุดลง หันหน้า มามองทั้งสองคนมุมปากยกขึ้นเล็กน้อย กล่าวอย่างช้าๆ ชัดๆว่า:”ถ้าจะให้ผมแต่งงานก็ได้ งั้นพวกคุณก็ไปขอที่ตระกูลเงินส


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ