เมียลึกลับของประธานเป

บทที่113 พ่อลูกพบหน้า มีเรื่องให้พูดคุยกัน



บทที่113 พ่อลูกพบหน้า มีเรื่องให้พูดคุยกัน

บทที่113 พ่อลูกพบหน้า มีเรื่องให้พูดคุยกัน

หลังจากนั้นเวินลั่วฉิงได้ปิดประตูต่อหน้าคุณชายสามเย่ จากนั้น ก็ไม่มีจากนั้นแล้ว

คุณชายสามเย่มองดูประตูที่ปิดแน่น แล้วมึน และโง่ไป

เลย

เขาไม่อยากจะเชื่อ ว่าเขาจะถูกไล่ออกมาแบบนี้ ถูกเธอ ไล่ออกมาอย่างไม่ไยดี

คุณชายสามเย่ยืนอยู่ด้านนอกประตู แล้วแอบหายใจ ออก แล้วสูบหายใจเข้า เพื่อพยายามให้ตัวเองสงบลง แม้ เขากับเธอจะแต่งงานได้ไม่นาน แต่สําหรับเธอ เขาเข้าใจ ยิ่งนัก

จากนิสัยของเธอ ยิ่งบีบบังคับเธอ เธอก็ยิ่งหนีไปไกล เพราะฉะนั้น เรื่องนี้จะไม่รีบไม่ได้…..

คนนั้นเขาได้แต่งเข้าบ้านแล้ว เขาจะไม่รีบในเวลานี้ ต่อ ไปยังมีเวลาอีกเยอะค่อยมาบัญชีทีหลังก็ได้
ถึงตอนนั้น บัญชีเก่าใหม่ก็คิดรวมกับเธอไปเลยทีเดียว

ภายในห้องนั้น เวินลิ่วฉิงรอแล้วเวลานึง แล้วไม่เห็นการ เคลื่อนไหวใดๆ

จึงได้แอบถอนหายใจเบาๆ

เธอเอาเส้นผมของเย่ซือเฉินกับลูกสองคนมาตรวจ ดีเอ็นเอกัน ผลตรวจออกมาว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายเมื่อห้าปี ก่อน จากเหตุนี้ เธอควรวางใจได้แล้ว แต่ทำไมเธอกลับ รู้สึกไม่อาจนิ่งนอนใจได้

และในตอนนี้ เธอคิดไม่ออกเลยว่าทําไมเย่ซือเฉินถึง อยากแต่งงานกับเธอ คราวก่อนที่ไปบ้านของตระกูล เย่ คุณปู่เย่ กับ คุณย่าเย่นั้นมีพันๆ หมื่นๆเหตุผลที่จะไม่ พอใจเธอ ที่จริงจากสถานการณ์ตอนนี้ของเธอ คุณปู่คุณ ย่าเย่มีปฏิกิริยาแบบนี้เป็นเรื่องปกติ

เธอคาดเดาเหตุการณ์นี้ไว้ตั้งนานแล้ว เธอยังคาดเดาได้ แล้วเย่ซือเฉินก็ต้องคาดเดาได้เหมือนกัน

จากที่คุณปู่เย่จะแสดงออกว่าเกลียดเธอขนาดนั้น ถึง เขาจะแต่งงานกับเธอก็ช่วยเขาเอาหุ้นส่วนของบริษัทตระ กูลเย่กรุ๊ปมาไม่ได้ กลัวว่าอาจทำให้เขาแย่ลงไปอีก

เพราะเหตุนี้ เธอจึงคิดออกจริงๆว่าเย่ซือเฉินแต่งงานกับเธอทําไม

หรือเพราะเขาอาจมีเหตุผลอื่น ถ้าเป็นเช่นนั้น เธอก็ควร ระวังตัวไว้ให้มาก

จะได้ไม่หลงกลเขา เชื่อใจเขาเด็ดขาด

เวินลั่วฉิงที่กำลังคิดอยู่ จู่ๆเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น เวินลั่วฉิงเอามือถือออกมา แล้วเห็นเป็นวีดีโอคอลของจื่อ ซีลูกรักของเธอ จากทีแรกที่มีสีหน้าคิดหนักก็เริ่มอ่อนโยน ขึ้นมาทันที

เวินลั่วฉิงฟังแล้วฟังถึงแน่ใจว่าข้างนอกไม่มีการเคลื่อน ไหวใดๆ แต่เธอก็ไม่ไว้วาง จึงได้นำมือถือไปที่ระเบียง แล้วรับสาย

“มามี คืนนี้คุณแม่จะมาหาจื่อซีลูกรักไหม”เมื่อรับวีดีโอ คอล ก็ได้ยินเสียงออดอ้อนจากจื่อซีลูกรัก เสียงช่างน่า ฟัง น่าสบายยิ่งนัก

ลูกรัก คืนนี้แม่ไปหาไม่ได้นะ หนูต้องเชื่อฟังคำพูดคุณ แม่ถงนะ รู้ไหม” เวินลั่วฉิงถอนหายใจเบาๆ เธอก็อยากไป หาลูกรัก แต่วันนี้ไปไม่ได้จริงๆ

แม้ว่าเธอจะไล่เย่ซือเฉินออกจากห้องของเธอแล้ว และ เย่ซือเฉินก็ไม่ได้ทำอะไรเธอ แต่ถ้าเธอออกไปตอนนี้แล้วไม่กลับทั้งคืน ต้องไม่ได้แน่ๆ

“อืม หนูรู้แล้วค่ะ ว่าคุณแม่ต้องอยู่กับสามี พี่ชายเคย บอกแล้ว สําหรับคุณแม่แล้วสามีก็สําคัญมากเหมือนกัน เพราะฉะนั้นคุณแม่อยู่ดูแลสามีเถอะ จื่อซีนอนเองได้ค่ะ “ทีแรกเว้นลั่วฉิงคิดว่าจื่อ จะไม่พอใจ ต้องค่อยอ้อนเธอ ให้เธอไปหา แต่ว่า เวินลั่วฉิงคิดไม่ถึงเลย ว่าตอนนี้จื่อซื ลูกรักจะเข้าใจคนอื่นเช่นนี้

” พี่ชายยังบอกอะไรกับหนูอีก” เวินลั่วฉิงหรี่ตาเบาๆ นี่ 11 ไม่ใช่สไตล์ของจื่อซีลูกรัก จื่อโม่ได้พูดอะไรกับจื่อซีกัน แน่น

“พี่ชายบอกว่า สามีของคุณแม่เป็นแดดดี้ของพวกเรา เพื่อให้อนาคตข้างหน้าแดดดี้จะได้ชอบพวกเรา จึงจําเป็น ต้องเสียสละคุณแม่ เพื่อเสียสละให้คุณแม่ได้ดูแลสามี เยอะๆ คุณแม่ดูแลกับสามีดีๆ อยู่จนมีความสุข แดดดี้ถึง จะชอบพวกเรา” จื่อซีลูกรักนำคำพูดทั้งหมดของพี่ชาย พูดออกไปจนหมดสิ้น

เวินลั่วฉิงทนไม่ไหวจนถึงกับกัดปาก เมื่อได้ฟังทั้งหมด แล้วเหมือนเธอได้ถูกเด็กทั้งสองขายออกไปแล้ว

“คุณแม่ ต้องดูแลสามีดีๆ อย่าทำให้สามีโกรธเด็ดขาด นะคะ” จื่อซีลูกรักพูดเตือนเวินลั่วฉิงอย่างไม่ไว้วางใจ เฮ้ย ช่างกังวลใจจริงๆ
เงินลั่วฉิง”……”

เวินลั่วฉิงในตอนนี้ถึงกับไม่รู้จะพูดอะไรออกมาดี

” คุณแม่ หนูไม่รบกวนแล้วนะคะ บายๆ” เด็กถังจื่อซีไม่ รอให้เวินลั่วฉิงได้พูดอะไรอีก ก็รีบวางสายโทรศัพท์ไป เลย

เวินลั่วฉิงมองดูโทรศัพท์ที่ถูกตัดสายไป ถึงกับสติมึนไป ในบางส่วน ในบ้านเธอจื่อซีลูกรักติดเธอเอามากๆทำไม ถึงได้วางสายไปแบบนี้

เธอไม่อยากจะเชื่อ

“เธอโทรคุณแม่อีกแล้วเหรอ “เด็ดถังจื่อซีที่เพิ่งวางสาย โทรศัพท์ไป ถึงจื่อไม่ก็ได้เดินเข้ามา แล้วเห็นสีหน้าของ น้องสาวตัวเอง เขาก็เดาได้เลยว่าเพราะอะไร

” พี่ชาย ครั้งนี้หนูไม่ได้กวนอะไรคุณแม่นะคะ หนูแค่พูด กับคุณแม่ไม่กี่คำก็วางสายแล้ว แล้วหนูฟังออกว่าคุณแม่ อยู่คนเดียว” ถังจื่อซีจ้องมองพี่ชายตัวเอง แล้วยิ้มอย่าง แสนหวานออกมา

เธอรู้ดี แค่เธอยิ้ม พี่ชายก็หายโกรธเธอแล้ว
เมื่อถังจื่อโม่ได้ฟังที่เธอพูด ถึงกับนิ่งไปเลยเล็กน้อย แล้วพูดอะไรไม่ออก และไม่รู้เหมือนกันว่าคิดอะไรอยู่

“พี่ชาย พี่บอกจะพาหนูไปพบแดดดี้ไม่ใช่เหรอ พวกเรา จะไปเมื่อไหร่กันคะ” ถงจื่อซีเดินไปอยู่ตรงหน้าพี่ชาย แล้วมองเขาด้วยหน้าตาที่ความคาดหวัง

* เธอไว้ใจได้ เรื่องที่พี่รับปากไว้ พี่ต้องทำให้ได้ ” ถัง จื่อโม่จ้องไปยังเธอ ด้วยสีหน้ายิ้มเบาๆ” เรื่องนี้พี่กำลัง วางแผนอยู่”

เขารับน้องสาวแล้ว จะกลับคำไม่ได้เด็ดขาด ถึงแม้เย่ซือ เฉินจะไม่ใช่พ่อแท้ๆของพวกเธอ แต่คุณแม่นั้นก็ได้แต่งงา นกับเย่ซือเฉินแล้ว น้องสาวจึงบอกอยากเจอเย่ซือเฉิน

คนเป็นพี่อย่างเขาจะทำให้น้องผิดหวังไม่ได้เด็ดขาด และเขาจะได้ช่วยคุณแม่ทดสอบไปด้วย ว่าเย่ซือเฉินนั้น เหมาะหรือไม่เหมาะกับคุณแม่

เพราะฉะนั้น เขาจะต้องพบหน้าให้ได้

สำหรับการพบหน้ากันยังไงนั้น เรื่องนี้เขาวางแผนมา หลายวันแล้ว และวางแผนเกือบเสร็จหมดแล้ว เหลือแค่ โอกาสที่เหมาะสมเท่านั้นเอง
“จริงเหรอคะ ดีสุดๆไปเลย”ถังจื่อซีได้ฟังที่พี่ชายพูดแล้ว ใบหน้าเล็กๆก็เริ่มยิ้มออกมา แต่ว่า ไม่นานเด็กถังจื่อซีก็ เริ่มวังกลขึ้นมา” พี่ชาย พี่คิดว่าแดดดี้จะชอบพวกเราไหม จะยอมรับพวกเราได้ไหม”

ถัง อโน่นิ่งไปเล็กน้อย คําถามนี้เขาก็ตอบไม่ได้ทันที เพราะเขาไม่รู้จักเย่ซือเฉินดีพอ และช่วงนี้เขาได้รู้ข้อมูล เย่ซือเฉินจากการเซิร์ฟหาในเน็ตเท่านั้น

ทว่าข้อมูลในเน็ตของเย่ซือเฉินไม่ได้มีอะไรมากนัก

“น้องสาวน่ารักขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องชอบ “ถังจื่อโม่ เสี่ยงที่จะตอบคําถามน้องสาวโดยตรง เขาเชื่อว่าจาก ความน่ารักของน้องสาว ใครได้เจอก็ต้องชอบ แต่สําหรับ เย่ซือเฉินจะยอมรับพวกเขาไหม เขาก็ไม่แน่ใจจริงๆ

แต่ว่า หากเย่ซือเฉินไม่ยอมรับน้องสาวเขา ต่อไปน้อง สาวจะมีเขาเลี้ยงดูเอง เขาที่เป็นพี่ชายก็ย่อมมีความ สามารถในการเลี้ยงน้องสาวให้ดี

แน่นอน บางเรื่องต้องพบเย่ซือเฉินก่อนถึงจะพูดได้ เขา รู้สึก ว่าแผนการของเขาต้องเร่งซะแล้ว

เขาควรหาโอกาสดีๆไปพบเย่ซือเฉินแล้ว มีบางเรื่อง เขา ต้องพูดต่อหน้าเย่ซือเฉินให้ชัดเจน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ