เมียลึกลับของประธานเป

บทที่117 เขาจะให้เธอ แสดงความสามารถ ออกมาทั้งหมด(3)



บทที่117 เขาจะให้เธอ แสดงความสามารถ ออกมาทั้งหมด(3)

บทที่117 เขาจะให้เธอ แสดงความสามารถออกมา ทั้งหมด (3)

เลขาหลิวเป็นเลขาที่เก่งรอบด้าน ฟังแปบเดียวก็เข้าใจ ความหมายของท่านประธานเลย แม้แต่เรื่องนี้เขานั้นได้ เตรียมพร้อมไว้แล้ว

“ผมได้เช็กแล้วครับ ว่าพ่อของไปยี่รุ่ยกับเวินจีหยันนั้น เคยมีความแค้นส่วนตัวกันมาก่อน เมื่อปีนั้นพ่อของไป์ยี่ รุ่ยได้เสียชีวิตไปเพราะเวินจีหยัน เพราะแบบนี้ ไป์ยี่รุ่ยทำ ไปเพราะแก้แค้นครับ”ทันใดที่ท่านประธานถาม เลขาหลิว ก็ตอบได้ทันที

ทํางานอยู่กับท่านประธานนั้น ต้องมีความรู้รอบด้าน

“แก้แค้นเหรอ” สายตาเย่ซือเฉินได้เหล่มองเล็กน้อย แก้ แค้นงั้นเหรอก็พอฟังขึ้นนะ แต่เขากลับรู้สึกได้ว่าเรื่องนี้คง ไม่ง่ายอย่างแน่นอน

“ชื่อฉิงรุ่ยมีที่มาได้อย่างไร”ขณะที่เย่ซือเฉินพูดนั้น แวว ตาช่างเหมือนซอนอารมณ์บางอย่างไว้ข้างในนั้น

วันที่อยู่บ้านของตระกูลเย่นั้น เมื่อเธอได้ยินพูดของคุณ ปู่แล้วจู่ก็แขนเขาถูกจับแน่นไว้ ตอนนั้นคุณปู่กำลังพูดถึงเรื่องบริษัทฉิงรุ่ย…..

ฉิงรุ่ยเหรอ ฉิงเหรอ ตัวฉิงอันนี้งั้นเหรอ

“ชื่อล่ะ”เลขาหลิวตะลึงเล็กน้อย แต่ว่าแค่ตะลึงไปไม่กี่ วินาทีเอง เขารู้ความหมายที่ท่านประธานเอ่ยทันนี้”ฉิง ของฉิงรุ่ยกับฉิงของคุณหญิงเป็นฉิงอันเดียวกันครับ แต่ ว่า มันอาจเรื่องบังเอิญก็เป็นไปได้ครับ”

เรื่องนี้ ถ้าท่านประธานไม่บอก เขาก็นึกโย้งกันไม่ได้แม่ แต่นิดเดียว เพราะเรื่องนี้เขายังไม่ได้เช็คให้เรียบร้อย แต่ เขาว่าเรื่องนี้คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอน

ตระกูลเวินกับตระกูลไป๋เป็นศัตรูกัน บริษัทไป์ยี่รุ่ยจะใช่ ชื่อคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินได้ด้วยเหรอ นี้เป็นเรื่องที่เป็น ไปไม่ได้

“เรื่องบังเอิญ”จู่ๆเย่ซือเฉินก็หันไปมองเลขาหลิว ใน สายตาเย็นชานั้นได้พุ่งตรงมาที่เลขาหลิว

“เดี๋ยวผมจะรีบไปเช็กเลยครับ” เลขาหลิวตกใจกลัวจน หัวใจจะหยุดตื่นแล้ว แม้เขาจะรู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้า ท่านประธานของเขาสงสัยแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ต้อง เช็คให้ละเอียด

“ท่านประธาน บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปตอนนี้ดีไซเนอร์ที่เป็นรูปเป็นร่างยังไม่มีสักคนเลยครับ กิจกรรมครั้งนี้ บริษัท เวินชื่อกรุ๊ปคงจะร่วมแข่งด้วยไม่ได้ ” เลขาหลิวคิดแล้วคิด อีก แต่สุดท้ายก็ทนไม่ได้ถึงได้พูดคำนี้ออกมา

จากท่าทีของท่านประธานแล้ว ถ้าบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปไม่ ร่วมแข่ง เดาได้เลยว่ากิจกรรมครั้งนี้เขาคงไม่ได้จัดขึ้นแน่

เพราะฉะนั้น เลขาหลิวรู้สึกได้ว่า เรื่องนี้เขาต้องถามให้

ละเอียด

“รอดูไปก่อน”เย่ซือเฉินขมวดคิ้วเพียงเล็กน้อย เขาไม่ เคยคิดเลยว่าบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปตอนนี้จะแย่ได้เพียงนี้ เขาแค่จะใช้เรื่องนี้ในการทดสอบเงินลั่วฉิง แต่เรื่องผล คะแนนในมหาวิทยาลัยของเวินลั่วฉิงนั้นเขารู้ตั้งนานแล้ว และในสี่ปีนี้เธอไม่มีผลงานการออกแบบอะไรเลย

ทีแรกเขาก็สงสัย ว่าเธอเรียนดีไซน์เฉพาะหน้าเท่านั้น

เพราะแบบนี้ เขาถึงไม่ชัวร์ว่าเธอรู้เรื่องการออกแบบนั้น เป็นจริงหรือไหม

หากเขาบีบบังคับแรงเกินไป ผลที่ได้อาจตรงกันข้ามก็ เป็นไปได้

“ได้ครับ” เลขาหลิวเข้าใจความหมายท่านประธานทันที รอดูไปก่อนเหรอ รออะไรล่ะ ก็ต้องรอตระกูลเงิน ล หากรอตระกูลเว้นร่วมแข่งได้สําเร็จ กิจกรรมครั้งนี้ก็ ดำเนินการตามปกติ และถ้าบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปไม่ร่วมแข่ง กิจกรรมครั้งนี้ก็คง…….

พูดถึงที่สุดแล้ว ท่านประธานก็ทำเพื่อคุณหญิงนั้นเอง

ขณะนี้ บ้านของตระกูลเย่นั้นคุณปู่เย่กับคุณย่าเย่ได้ เห็นคลิปสัมภาษณ์ของเฉียวหยูหนานแล้ว

“คุณดู คุณดู เวินลั่วฉิงคนนี้ช่างขายขี้หน้าจริงๆ ” เดิมที คุณย่าเย่ก็ไม่พอใจเวินลั่วนิ่งเป็นอันมากอยู่แล้ว ยิ่งเห็น ข่าวแบบนี้อีก ก็ยิ่งเกลียดเงินลั่วฉิงเข้าไปใหญ่

“คุณว่าทำไมซือเฉินถึงได้แต่งงานกับเธอกันแน่ ถ้าคน รู้เข้า หน้าตาตระกูลเย่พวกเราต้องถูกเธอขายทั้งหมด แน่ “ตอนนี้คุณย่าเย่กำลังกังวลเรื่องที่ซือเฉินแต่งงา นกับเวินลั่วฉิงกันจะถูกคนข้างนอกรู้เข้า

คุณปู่เย่ที่กำลังดูคลิปอยู่นั้น สีหน้าได้หมองลงอย่างเห็น ได้ชัด แต่เขาก็ไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา

“พวกเราต้องรีบทำให้ซือเฉินกับไอ้เด็กโง่นั้นหย่ากันให้ ไว จากนั้นก็ให้ซือเฉินแต่งานกับหยูหนาน หยูหนานเด็ก คนนั้นทั้งอ่อนโยน เก่งการงานการเรือน เห็นอกเห็นใจคน อื่น แถมยังฉลาด และมีความสามารถอีกด้วย ผู้หญิงแบบนี้สิถึงจะเหมาะสมกับซือเฉิน และเหมาะที่แต่งมาใน ตระกูลเย่พวกเรา”คุณย่าเย่นั้นคิดแบบนี้มาโดยตลอด ตอนนี้ ก็ยิ่งอยากให้แผนที่คิดไว้นั้นเป็นความจริงโดยเร็ว

“แต่ความสัมพันธ์เธอกับบริษัทเว้ยคังกรุ๊ป …..”คุณปู่ เย่นั้นกลับพอใจในตัวเงินลั่วฉิงเป็นอย่างมาก แต่ว่า เขา เห็นความสัมพันธ์เงินลั่วฉิงกับบริษัทเว้ยคังกรุ๊ปแล้ว ก็มี ความสับสนอยู่บ้าง

“เธอกับบริษัทเว้ยคังกรุ๊ปจะมีความสัมพันธ์กันได้ยังไง ล่ะ บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปตอนนี้กำลังจะล้มละลายแล้ว บริษัท เว้ยคังกรุ๊ปดูสนใจไหมล่ะ หากเธอกับบริษัทเว้ยคังกรุ๊ปมี ความสัมพันธ์ที่ดีกันจริง บริษัทเว้ยคังกรุ๊ปจะทนดูบริษัท เวินชื่อกรุ้ปล้มละลายจริงเหรอ มู่หรงหญิงหญิง เป็นแกล้ง หลอก แค่คําพูดที่ดูดีเท่านั้นเอง คุณว่าเป็นลั่วฉิงทั้งโง่ทั้ง ขี้เหร่ มู่หรงหญิงหญิงจะชอบเธอได้ไง”คุณย่าเย่เอ่ยอย่าง ไม่เห็นด้วย

คุณปู่เย่เงยหน้ามอง ไปยังเธอเล็กน้อย แล้วขมวดคิ้ว เบาๆ จนเห็นได้ชัดว่ากำลังนึกถึงผลได้ผลเสียจากความ สัมพันธ์นี้

“วันนั้น ตอนมู่หรงหญิงหญิงโทรมานั้น เงินลั่วฉิงได้บอก เรื่องที่เธอแต่งงานกับซือเย่ให้กับมู่หรงหญิงหญิงแล้ว แต่ ตระกูลเย่พวกเรานั้นไม่คิดจะจัดแต่งให้พวกเธอเลย มู่ห รงหญิงหญิงไม่เคยถามถึงเรื่องนี้อะไรเลยสักนิด จากเรื่องนี้รู้ได้เลยว่ามู่หรงหญิงหญิงไม่ได้เป็นหว่ง เธอจริง คุณย่าเยคิดรอบด้านจริงๆ

“ที่คุณพูดก็มีเหตุผลนะ”คุณปู่เย่หรี่สายตาเล็กน้อย แล้ว ค่อยๆพยักหน้า จากที่เคยสับสนตอนนี้ได้หายไปทั้งหมด แล้ว

“หากมู่หรงหญิงหญิงหว่งเวินลั่วฉิงจริง เงินลั่วฉิงตกแต่ง เข้ามาในตระกูลเย่ ตระกูลเย่กลับไม่จัดงานแต่งให้เลย เรื่องนี้มู่หรงหญิงหญิงจะไม่สนใจได้ไง”

“งั้นตอนนี้พวกเราต้องรีบคิดแผนทําให้ซือเฉินอยากหย่า กับเธอ จากนั้นก็ให้ซือเฉินแต่งงานกับหยูหนาน ฉันยอ มรับหยูหนานเป็นสะใภ้แค่คนเดียวเท่านั้น” คุณย่าเย่เห็น ท่าทางของคุณปู่เย่แล้ว ก็โล่งอกเบาๆ “เรื่องนี้ยิ่งเร็วยิ่งดี”

“เรื่องนี้ ผมจะวางแผนอย่างดี “ในสายตาของคุณปู่เย่ นั้นซ่อนความโหด เพื่อชื่อเสียงตระกูลเย่ของพวกเขา เวิน วฉิงก็สมควรไสหัวออกไป

ตระกูลเย่พวกเขาจะขายขี้หน้าเพราะคนคนนี้ไม่ได้

เงินลั่วฉิงกลับบ้านตระกูลเงินด้วยความรวดเร็วที่สุด เมื่อเวินลั่วฉิงเดินเข้าไปในบ้าน มีเพียงคุณปู่เป็นอยู่ในห้องโถงเพียงคนเดียว

“ฉิงฉิง เธอกลับมาแล้ว”เมื่อคุณปู่เวินเห็นเธอ ใบหน้าก็ เริ่มมีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แล้วรีบลุกขึ้น “มานี่ เธอตามคุณ ปู่ไปที่ห้องสมุด คุณปู่มีเรื่องจะคุยกับเธอ”

เงินลั่วฉิงไม่ได้เอ่ยอะไร ก็รีบตามคุณปู่เวินขึ้นชั้นบน

หลังจากถึงห้องสมุด คุณปู่เวินได้ยื่นเอกสารที่เตรียมไว้ ตั้งนานแล้วได้วางไว้ที่ตรงหน้าเวินลั่วฉิง”ฉิงฉิง เธอเซ็น เอกสารพวกนี้แล้ว ฉันจะให้คนไปดำเนินการต่อ”

เวินลั่วฉิงตะลึงเล็กน้อย แล้วก้มหน้า เปิดอ่านเอกสาร ในมือ เธอเห็นว่านี่คือเอกสารสัญญาการโอนมรดก ทรัพย์สิน เป็นทรัพย์สินทั้งหมดของคุณปู่เวิน ได้โอนทั้ง ให้แก่เธอ

สายตาของลั่วฉิงตกตะลึงทันที สะเทือนในใจเล็กน้อย

คุณปู่เวินเห็นเวินลั่วฉิงไม่พูดอะไร จึงค่อยๆพูดต่อว่า” ที่ แรกคุณปู่จะยกบริษัทให้เธอด้วย…….…..”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ