เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 293 พ่อของเด็กทั้งสอง (2)



บทที่ 293 พ่อของเด็กทั้งสอง (2)

บทที่ 293 พ่อของเด็กทั้งสอง (2)

“คุณป้า หนูเห็นท่าทางพวกเขาครอบครัวมีความสุข ทน ไม่ได้จริงๆ จะ…..” หยางชิงชิงแกล้งทำใจดีมีคุณธรรม ต่อ แต่ว่า ตอนนี้คือคุยกันทางโทรศัพท์ ดังนั้นเธอจึง แกล้งทำแค่เสียง บนใบหน้าไม่ได้แกล้งทำ ดังนั้นจึงดูน่า กลัวเล็กน้อย

“ชิงชิง หนูอย่าคิดมาก หนูกับอาจจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เวลานี้จะให้เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด” ใน น้ำเสียงคุณหญิงซีมีความแน่วแน่เพิ่มมากขึ้นเล็กน้อย ครั้งนี้คือความจริงใจ

เพื่อบริษัทของตระกูลซี นางจําเป็นต้องให้จี้หซีแต่ง หยางชิงชิงเข้าตระกูลให้เร็วที่สุด

บริษัทของตระกูลซียืนหยัดต่อไปไม่ไหวแล้ว ตระกูล หยางรับปากแล้ว หลังจากที่พวกเขาแต่งงานกันแล้วจะ ยืมเงินให้ตระกูลซี และยังจะช่วยตระกูลซีติดต่อธุรกิจ บางอย่าง ดังนั้นการแต่งงานครั้งนี้จะให้มีอะไรผิดพลาด ไม่ได้เด็ดขาด

“อืม” หยางชิงชิงตอบรับเสียงเบา แน่นอนว่าเธอรู้อยู่ แล้วว่าที่คุณหญิงซีสนใจคือเงินและเส้นสายของตระกูล หยางเท่านั้น ดังนั้น มีคุณหญิงซีอยู่ เรื่องการแต่งงานครั้งนี้เธอไม่ต้องกังวลใดๆ

ในที่สุดคนสองคนที่ต่างก็มีเลศนัยก็วางสายโทรศัพท์ลง

ในบ้านพักตากอากาศของเย่ซือเฉิน

ตอนที่เวินลั่วฉิงตื่นขึ้นมาอีกครั้งเป็นเวลากลางคืนแล้ว

เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วก็ดูเวลา บนหน้ามีความ งุนงงเล็กน้อย นี่เธอหลับตลอดจนถึงกลางคืนเลยเหรอ?

การใช้ชีวิตทุกวันนี้ไม่สามารถที่จะอธิบายได้ด้วย ประโยคเดียวจริงๆ

เย่ซือเฉินไม่ได้อยู่ในห้อง เวินลั่วฉิงคิดว่าเขาอาจจะออก ไปแล้ว เธอเปิดลิ้นชักตรงหัวเตียงออก หยิบเ ญา ฉบับใหม่ที่เพิ่งเซ็นออกมา บนสัญญาฉบับใหม่เขียนเอา ไว้ชัดเจน หลังจากที่เธอช่วยให้เย่ซือเฉินได้รับหุ้นของ บริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปแล้ว เธอกับเย่ซือเฉินจะหย่ากันทันที

เดิมทีนี่ก็เป็นสิ่งที่เย่ซือเฉินพูดตอนที่เขาแต่งงานกับเธอ เพียงแต่ช่วงเวลานี้ ดูเหมือนเธอจะยุ่งจนลืมเรื่องนี้ไปเลย ในเมื่อตอนนี้เย่ซือเฉินเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเธอ หรือจะ เป็นเพราะว่าเย่ซือเฉินรอไม่ไหวแล้ว ดังนั้นเธอก็ควรจะรีบหาวิธีจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

เงินลั่วฉิงดูสัญญาเสร็จ จากนั้นก็โทรศัพท์ออกไปสาย หนึ่ง

โทรศัพท์ถูกเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว ไม่รอให้อีกฝ่ายเปิด ปาก เวินลั่วฉิงก็กล่าวอย่างรวดเร็วและตรงไปตรงมา “ช่วยตรวจสอบทรัพย์สินของเย่ซือเฉินให้ฉันหน่อย”

มีเรื่องหนึ่ง เธอควรจะเริ่มวางแผนได้แล้ว ความจริงเรื่อง นี้ เธอวางแผนเอาไว้ตั้งนานแล้ว เพียงแต่เป็นเพราะช่วงนี้ เกิดเรื่องขึ้นมามากมาย ทําให้ล่าช้าไป

และ หลายวันมานี้เย่ซือเฉินก็อยู่กับเธอเกือบทุกวัน เธอ ไม่มีเวลาอิสระที่จะไปทำเรื่องของตัวเองเลย

มันไม่ง่ายที่ครั้งนี้เย่ซือเฉินจะออกไป

ความจริงตอนนี้เย่ซือเฉินไม่ได้ออกไป ตอนนี้เย่ซือเฉิ นกำลังประชุมทางไกลผ่านทางจอภาพในห้องหนังสืออยู่

เป็นเพราะเยซือเฉินออกไปทำงานนอกสถานที่ไม่ถึง หนึ่งวันก็กลับมาแล้ว ทางนั้นยังมีธุระหลายอย่างที่ยังไม่ ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสม ความจริงธุระหลายอย่าง ก็จําเป็นต้องให้เขาเป็นคนไปจัดการด้วยตัวเองจริงๆ

แต่ว่า เขาไม่อยากไป ไม่อยากจากเธอไป ดังนั้นจึงต้อง ประชุมทางไกลผ่านทางจอภาพเท่านั้น

“เธออยากตรวจสอบทรัพย์สินของเย่ซือเฉิน? ทำไม จู่ๆเธอถึงคิดอยากตรวจสอบทรัพย์สินของเย่ซือเฉิน? เธออยากจะทำอะไร?” มู่หรงตัวหยางได้ยินคำพูดของ เงินลั่วฉิง มีเสี้ยววินาทีที่อึ้งไป หลังจากได้สติกลับมา น้ำ เสียงแฝงไปด้วยความประหลาดใจเล็กน้อย

จู่ๆเธอก็อยากตรวจสอบทรัพย์สินของเย่ซือเฉิน คิด อยากจะทำอะไรกันแน่?

“อย่าเพิ่งถามอะไรมาก” เวินลั่วฉิงไม่ได้อธิบายอะไรให้ มู่หรงตัวหยาง

“เธอหมายถึงแค่ฉากหน้า หรือว่าทั้งหมด?” มู่หรง ดัวหยางได้ยินคำที่เธอพูด ก็ไม่ได้รีบถามอะไร แต่ ว่า สำหรับคำถามที่เป็นลั่วฉิงต้องการจะตรวจสอบ เขา จำเป็นต้องรู้ให้ชัดเจน

ถึงอย่างไรทรัพย์สินของเย่ซือเฉินก็ซับซ้อนมาก แน่นอนว่าเรื่องที่เกี่ยวข้องกับเย่ซือเฉินล้วนแต่ดูเหมือน ซับซ้อนมาก
“ทั้งหมด” เวินลั่วฉิงคิดทบทวน ตอบกลับไปอย่างเร็ว และเป็นธรรมชาติมาก สีหน้าท่าทางก็ไม่มีความผิดปกติ ใดๆ

“ฉิงฉิง เธอจะเอาพวกนี้เพื่อเตรียมพร้อมจะหย่ากับเย่ซือ เฉินใช่ไหม?” มู่หรงตัวหยางอดใจไม่ไหวที่จะเดาความ ต้องการของเงินลั่วฉิงอีกครั้ง

เวินลั่วฉิงอึ้งไปเล็กน้อย มู่หรงตัวหรงฉลาดขนาดนี้ขึ้นมา เมื่อไหร่ เมื่อกี้เธอไม่ได้พูดอะไรเลยแท้ๆ เขากลับเดาถูก ทั้งหมด?

มู่หรงดัวหยางไม่ได้ยินคำตอบของเงินลั่วฉิง ก็รู้สึกว่า เขาต้องเดาถูกแน่ๆ

“ฉิงฉิง เธอกับเย่ซือเฉินแต่งงานมาตั้งนานแล้ว เธอไม่ได้ หาโอกาสจับเขานอน(ทำเรื่องอย่างว่า)เหรอ?” มู่หรงด้ว หยางรู้สึกเจ็บใจเล็กน้อย ฉิงฉิงบ้านเขาถ้าหย่าแล้ว อีก หน่อยจะไปหาผู้ชายที่ยอดเยี่ยมขนาดเย่ซือเฉินได้จาก ที่ไหน?

แน่นอน คำพูดนี้ของมู่หรงดัวหยางล้วนแต่เป็นการล้อ เล่นเท่านั้น เขารู้จักฉิงฉิงบ้านเขาดีว่าควบคุมตัวเองได้ดี ขนาดไหน ให้ฉิงฉิงบ้านเขาริเริ่มทำเรื่องอย่างนั้นกับเย่ซือ เฉินด้วยตัวเองเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด
เขาก็แค่คิดหาความบันเทิงให้ตัวเองมีความสุขเท่านั้น เอง

เวินลั่งฉิงได้ยินคำพูดนี้ของเขา ดวงตาทั้งคู่เป็นประกาย ขึ้นมาอย่างเร็ว นึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นคืนนั้นหลังจากที่เมา เธอไม่ได้พูดอะไรไปชั่วขณะ

มู่หรงตัวหยางไม่ได้ยินคำตอบของเงินลั่วฉิง อึ้งไปสอง วินาที จากนั้นสีหน้าท่าทางเปลี่ยนไปอย่างมาก “ฉิงฉิง เธอคงไม่ได้จับเย่ซือเฉิงนอน(ทำเรื่องอย่างว่า)จริงๆใช่ ไหม?”

เงินลั่วฉิงขบเม้มมุมปาก ไม่ได้พูดอะไรเหมือนเดิม เธอ ไม่ถนัดพูดโกหก อีกอย่างมู่หรงตัวหยางฉลาดอย่าง กับ(ลิง)อะไรดี เรื่องแบบนี้ถึงเธอโกหกไปก็หลอกมู่หรงด้ว หยางไม่ได้เด็ดขาด ดังนั้นในเวลานี้เธอทําได้แค่เลือกที่ จะเงียบเท่านั้น

การที่เวินลั่วฉิงเงียบไปอีกครั้งทำให้ความสงสัยในใจขอ งมู่หรงดัวหยางเปลี่ยนไปเป็นความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ใน ดวงตาทั้งคู่ของเขาเปล่งประกายประหลาดขึ้นมาในทันที เซอร์ไพรส์มากจริงๆ ฉิงฉิงของเขาจับเย่ซือเฉินนอน(ทำ เรื่องอย่างว่า)แล้ว

ถึงแม้ว่าเขาจะรู้สึกว่านี่เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อเรื่องหนึ่ง แต่ว่าของเวินลั่วฉิงกลับทำให้เขาต้องเชื่อว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง แน่นอนว่าเขาก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเรื่อง นี้จะเป็นเรื่องจริง

“ฉิงฉิง ฉันจะบอกกับเธอ เธอจับเขานอน(ทําเรื่องอย่าง ว่า)แล้ว เธอจะต้องรับผิดชอบ ดังนั้น เธอจะหย่าอย่างนี้ ไม่ได้” ตอนนี้ใบหน้าของมู่หรงตัวหยางเต็มไปด้วยความ ตื่นเต้น ในเมื่อฉิงฉิงจับเขานอน(ทำเรื่องอย่างว่า)แล้ว จะ หย่ากันได้อย่างไร!!

เขารู้ว่าฉิงฉิงบ้านเขาเป็นคนให้ความสำคัญกับคํามั่น สัญญาที่สุด และเป็นคนมีความผิดชอบสูงมาก ดังนั้น มู่ห รงดัวหยางอยากใช้จุดนี้มาเกลี้ยกล่อมเธอ

“ฉันชดใช้คืนหมดแล้ว” เงินลั่วฉิงพูดถึงเรื่องนี้ก็รู้สึก หดหู่มากเป็นพิเศษ ช่วงนี้เย่ซือเฉิน ทำเรื่องนั้นกับเธอทุก วัน ถ้าพูดกันตามจริงเธอน่าจะชดใช้หมดตั้งนานแล้ว

หลายวันมานี้ที่เธอชดใช้ไปมากเกินพอแล้วแน่นอน!

ตอนนี้ได้ยินมู่หรงตัวหยางบอกว่าเป็นเพราะเรื่องนั้นไม่ สามารถหย่าได้ เธอร้อนใจขึ้นมาทันที ควบคุมอารมณ์ ของตัวเองไม่ได้ไปชั่วขณะหนึ่ง แน่นอนว่า เป็นเพราะ เธอกับมู่หรงตัวหยางมีความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดา ดังนั้น ต่อหน้ามู่หรงตัวหยางบางครั้งเธอก็จะปลดปล่อยอารมณ์ ของตัวเองบ้าง
“ชดใช้? แล้วยังชดใช้หมดแล้ว?” มู่หรงตัวหยางกลับอึ้ง ไปอย่างสิ้นเชิง “อะไรที่เรียกว่าชดใช้หมดแล้ว? เรื่องแบบ นี้ยังชดใช้หมดด้วย? ฉิงฉิง เธอชดใช้อย่างไรเหรอ?”

“คุยเรื่องจริงจัง” เวินลั่วฉิงรู้สึกตัวว่าตัวเองหลุดปากพูด ออกไป ยิ่งรู้สึกหดหู่ในใจ รีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันที

“ฉิงฉิง ความหมายของเธอคือเธอจับเย่ซือเฉินนอนแล้ว จากนั้นเย่ซือเฉินก็จับเธอนอนอีกเหรอ?” มู่หรงตัวหยาง เป็นคนฉลาดเหมือนลิง ถึงแม้เงินลั่วฉิงจะไม่ได้พูด เขาก็ เข้าใจได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น

ชั่วขณะหนึ่งใบหน้าของมู่หรงตัวหยางยิ้มเหมือนดอกไม้ บาน ถ้าเป็นอย่างนั้น สองคนนี้นอนด้วยกันตั้งนานแล้ว และยังห่างไกลคำว่าครั้งเดียว

เมื่อกี้ฉิงฉิงบอกว่าชดใช้หมดแล้ว คิดว่าคงชดใช้ไป มากกว่าหนึ่งครั้งแน่?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ