เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 302 คุณชายสามเย่ได้ใจ มีภรรยาคอย ปกป้องนี่รู้สึกดีจัง(4)



บทที่ 302 คุณชายสามเย่ได้ใจ มีภรรยาคอย ปกป้องนี่รู้สึกดีจัง(4)

บทที่ 302 คุณชายสามเย่ได้ใจ มีภรรยาคอยปกป้องนี่ รู้สึกดีจัง(4)

ที่เธอหมายถึงที่คุณปู่ได้ยินเมื่อกี้ไม่มีผิด เพราะฉะนั้น เธอไม่ต้องพูดซ้ำ

เปลือกตาของคุณหญิงได้กระตุกอย่างรุนแรง ผู้หญิงโง่ คนนี้เป็นบ้าไปแล้วหรือ ในเวลานี้เธอควรจะห้ามซือเฉิน ไว้ไม่ใช่หรือ? เธอนี่นะ ยังจะมาราดน้ำมันบนกองไฟอีก

การที่ซือเฉินแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้มันช่างเป็นเรื่องที่ โชคร้ายจริงๆ

ไม่ ไม่ได้ เธอต้องรีบหาวิธีให้ซือเฉินกับผู้หญิงโง่คนนี้ หย่ากัน จากนั้นให้ซือเฉินแต่งงานกับเฉียวหยูหนาน มี เพียงลูกคุณหนูที่มีทั้งความสามารถและความสวยเพียบ พร้อมอย่างหยูหนานเท่านั้นถึงจะคู่ควรกับซือเฉิน

เย่ซือเฉินอึ้งไปสักพัก ทันใดนั้นมุมริมฝีปากของเขา ได้โค้งขึ้นช้าๆ ภรรยาของเขาทนเห็นเขาถูกรังแกไม่ได้ กำลังปกป้องเขาอยู่นะเนี่ย

มีภรรยาคอยปกป้องนี้รู้สึกดีจัง
“ตระกูลเงินของพวกคุณใหญ่มาจากไหน? ทำไมคนใน ตระกูลเย่จะต้องเปลี่ยนนามสกุลตามเธอด้วย ทำไม? เพียงแค่บริษัทเล็กๆที่ไร้ความสามารถของตระกูลเวิน มี สิทธิ์อะไร…”ในขณะนี้คุณปู่เย่โมโหมาก โมโหจนกระทืบ เท้า

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้เห็นได้ชัดเจนว่าจุดสนใจของ คุณปู่เย่เปลี่ยนไป

“ปู่ของฉันบอกแล้วว่า ถ้าบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปได้รับการ จัดการโดยสามีของฉัน อีกไม่นาน บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปก็จะ เหนือกว่าบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ป”เวินลั่วฉิงมองไปที่คุณปู่ เย่ที่กำลังโกรธจนกระทืบเท้า จึงกล่าวเพิ่มอีกประโยคนึง อย่างสบายๆ

ตั้งแต่ต้นจนจบ เวินลั่วฉิงไม่ได้รีบร้อนหรือช้าเกินไป พูด อย่างระมัดระวังแลดูแล้วสุภาพมากด้วยซ้ำ ทำให้ผู้คนจับ ความผิดพลาดไม่ได้แม้แต่น้อย

น้ำเสียงของเธออ่อนโยนมาก โดยไม่มีความโกรธ ไม่มี การโจมตีแม้แต่น้อย

แต่กลับไม่มีช่องว่างให้โต้ตอบใดๆทั้งสิ้น

นี่เป็นวิธีการจัดการที่ชาญฉลาดของเงินลั่วนิ่ง
แน่นอนว่า เรื่องนี้เป็นลั่วฉิงเป็นคนสร้างขึ้น เนื่องจาก คุณปู่เวินไม่รู้เรื่องที่เธอแต่งงานกับเย่ซือเฉิน จึงเป็นไปไม่ ได้ที่จะพูดคำพวกนี้ออกมา

แต่เป็นลั่วฉิงรู้สึกว่าคำที่เธอพูดไปไม่ได้เวอร์เลย ด้วย ความสามารถของเยี่ซือเฉิน ไม่มีปัญหาแน่นอน เธอคิดว่า ถ้าคุณปู่รู้เรื่องที่เธอแต่งงานกับเย่ซือเฉิน เขาอาจจะส่ง มอบบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปให้เย่ซือเฉินก็เป็นไปได้

คุณปู่เวินกับคุณปู่เย่นั้นแตกต่างกันมาก คุณปู่เงินให้ ความสำคัญกับความรักและครอบครัว ส่วนคุณปู่เย่จะ มองเพียงผลประโยชน์ที่จะได้รับเท่านั้น

“……” เสียงของคุณปู่เย่ได้หยุดกะทันหันอีกครั้ง เพราะ ถูกเวินลั่วฉิงทำให้โมโหจนสีหน้าเปลี่ยนไป

แต่ว่า ในขณะนั้นเห็นได้ชัดว่าในสายตาของเขามีความ ประหม่าและกังวลมากขึ้น

ตลอดที่ผ่านมา ที่คุณปู่เย่บ้าอำนาจ และเย่อหยิ่งถือตัว แบบนี้ เพราะคิดว่าเย่ซือเฉินไม่สามารถออกไปจากบริ ษัทเย่กรุ๊ปได้ จึงนำบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปมาคุกคามเย่ซือ เฉิงทุกที

แต่ในใจของคุณปู่เย่นั้นรู้ความสามารถของเย่ซือเฉินดี ไม่ต้องพูดถึงบริษัทที่มีรากฐานที่มั่นคงอย่างบริษัทเวินชื่อกรุ๊ป แค่นำบริษัทเล็กๆที่ไม่ได้เรื่องมาโยนให้ เย่ซือเฉิน เย่ซือเฉินก็สามารถทำให้มันใหญ่โตขึ้นได้ แน่นอน

และอาจเหนือกว่าบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปได้ด้วยซ้ำ

ดังนั้น คำพูดของเงินลั่วฉิง มันกระทบถึงจุดอ่อนของคุณ ปู่เย่แล้วจริงๆ

ต้องพูดว่าเงินลั่วฉิงเข้าใจความคิดภายในใจของคนๆนึง ได้ดีเยี่ยมจริงๆ

“คุณปู่พูดแบบนี้จริงๆสิ งั้นผมจะแต่งเข้าบ้านตระกูลเงิน

แล้วนะครับ “ในขณะนี้เย่ซือเฉินได้เพิ่มอีกประโยคนึงเข้า มาว่า”ไป เราไปเจรจากับคุณปู่กันเถอะ”

แน่นอนว่า ใครๆก็ฟังออก คุณปู่ที่เย่ซือเฉินพูดถึงไม่ได้ หมายถึงคุณปู่เย่ แต่หมายถึงคุณปู่เวิน

เงินลั่วฉิงมองเขาทีนึง มุมริมฝีปากของเธอกระตุกอย่าง แรง ตอนนี้เธอกำลังช่วยเขาอยู่นะ

เขานี่ก็ ดันทำตามคำพูดของเธอจริงๆ แล้วยังขุดหลุมให้ เธอโดดอีก?
ทั้งๆที่เขาก็รู้อยู่แล้วว่า เรื่องที่พวกเขาแต่งงานกันไม่ สามารถให้คุณปู่รับรู้ได้ ตอนนี้ยังจะไปเจรจากับคุณปู่ อีก?

เจรจาอะไร? มีอะไรให้ต้องเจรจา?

เขายังจะโหดกว่านี้อีกไหม? ร้ายกาจกว่านี้อีกไหม ? ขณะที่เย่ซือเฉินพูด ก็ได้ควงเวินลั่วฉิงเดินไปทางด้าน นอก

“คุณ คุณหยุดเดี๋ยวนี้นะ”คุณปู่เย่รู้สึกกังวลร้อนใจละ ครั้งนี้เขารู้สึกร้อนใจจริงๆ แม้ว่าร่างกายเขาจะแข็งแรง แต่กาลเวลาไม่เคยรอใคร บริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปเขายัง จัดการดูแลได้อีกไม่กี่ปีแล้ว ยังไงท้ายสุดก็ต้องส่งต่อให้ เย่ซือเฉิน

แน่นอนว่า กับท่าทีของเย่ซือเฉินตอนนี้ เขาไม่กล้า ปล่อยมือเขาไปแน่นอน แต่เขาก็ไม่ยอมให้เย่ซือเฉินไป บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปแน่

มุมริมฝีปากของเวินลั่วฉิงยิ้มขึ้นเล็กน้อย ตอนนี้รู้จัก

กังวลใจแล้วสิ

แต่ว่า นี่ก็เป็นผลลัพธ์ที่เธอต้องการ และผลลัพธ์ในวันนี้ ออกมาดีกว่าที่เธอคาดไว้จริงๆ
เธอคิดว่า สถานการณ์ในตอนนี้ อยากจะช่วยเย่ซือเฉิน ให้ได้ครอบครองบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปคงใช้เวลาไม่นาน งั้นเวลาที่จะหย่าของเธอกับเย่อเฉินก็คงเหลืออีกไม่นาน แล้วสิ?

ดวงตาของเยีชือเฉินสั่นไหว อันที่จริงท่าทีของคุณปู่ ในตอนนี้ไม่ดีต่อแผนของเขาเลย เขาไม่อยากให้คุณปู่ เปลี่ยนใจกะทันหันแล้วยกบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปให้เขา

เขากล้ารับประกันแน่นอนว่าถ้าคุณปู่ยกบริษัทตระกูลเย่ กรุ๊ปให้เขาในวินาทีนั้น วินาทีต่อมาเวินลั่วฉิงก็จะทําตาม ข้อตกลง และหย่ากับเขาทันที เขาเชื่อว่าเธอต้องทำแบบ นี้แน่นอน โดยที่เขาไม่ต้องสงสัยเลย

เย่ซือเฉินได้มองเวินลั่วฉิง ในดวงตาของเขาดูซับซ้อน เล็กน้อย เห็นได้ชัดเลยว่า ขวดลายครามนั้นเธอได้ ทำลายโดยเจตนา จุดประสงค์ที่เธอทำแบบนี้ เย่ซือเฉินก็ พอจะเดาได้คร่าวๆ…..

เย่ซือเฉินไม่ได้สนใจคุณปู่ แต่เขาได้ควงเวินลั่วฉิงเดิน

จากไปตรงๆ

แน่นอน ว่าทางคุณปู่เย่ เขาสามารถจัดการได้อยู่แล้ว

“ช่างกล้ามาก ไอ้หลานทรยศ” คุณปู่เย่โกรธจนกระทืบ เท้า แต่เย่ซือเฉินได้พาเวินลั่วฉิงเดินจากไปแล้ว เขาจะตะโกนเรียกยังไงก็ไม่มีประโยชน์แล้ว

“เลือกภรรยาต้องเลือกผู้หญิงที่ดี ซือเฉินแต่งงานกับผู้ หญิงโง่คนที่เป็นตัวร้ายชัดๆ ดังนั้นเราต้องให้ซือเฉินหย่า กับผู้หญิงคนนั้นให้เร็วที่สุด”คุณหญิงเย่พูดในช่วงเวลาที่ พอเหมาะพอดีมาก

“จะให้พวกเขาหย่ากันได้ยังไง ตอนนี้ไอ้หนุ่มนั้นไม่เชื่อ ฟังคำพูดของเราเลย” ในขณะนี้คุณปู่เย่โมโหมาก หายใจ หอบจนหน้าอกก็ขึ้นลง น้ำเสียงก็กังวลใจอย่างเห็นได้ชัด

“ไม่ต้องเป็นห่วง ฉันมีวิธี”มุมริมฝีปากของคุณหญิงเย่ได้ โค้งขึ้นเล็กน้อย ได้แสดงรอยยิ้มอันเยือกเย็นบนในหน้า

เมื่อจินหมิงเจินที่อยู่ข้างๆเห็นสถานการณ์แบบนี้ บน ใบหน้าของเธอก็อดไม่ได้ที่จะยิ้ม เอาเลยสิ สู้กันเลย สู้ กันเลย พวกเขาสู้กันยิ่งร้ายแรงเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นผลดี สำหรับเธอ

ที่พักของเห่อถงถง

ต้องบอกเลยว่า จี้หซีมีประสิทธิภาพในการทำงานได้เร็ว จริงๆ ทนายความส่วนตัวของเขาทำตามคำสั่งของเขา ผ่านไปไม่นานก็ส่งสัญญาที่จะต้องเซ็นมาให้
ทนายเป็นคนฉลาด ไม่ได้ขึ้นตึก แต่ได้โทรศัพท์หาจี้หซี อยู่ข้างล่างตึก ตอนจี้หซีรับโทรศัพท์แล้วก็ตอบอย่างเพ ลินๆ จากนั้นวางสายแล้วลงไปชั้นล่างเพื่อเอาเอกสาร

เห่อถงถงไม่ได้คิดมาก และไม่ได้ถามอะไร แต่ตอนจี้หซื

เอาเอกสารหนาๆมากองไว้ตรงหน้าเธอ เพื่อให้เธอเซ็นชื่อ

เธอก็รู้สึกมึนงง “นี่คืออะไรคะ?”เห่อถงถงมองเอกสารกองใหญ่ที่อยู่ตรง

หน้า ทําหน้าสงสัย:”ทําไมถึงต้องให้ฉันเซ็น?”

ในขณะที่คุยกัน เห่อถงถงได้หยิบเอกสารอยากจะเปิด ในเมื่อต้องให้เธอเซ็น อย่างน้อยเธอก็ต้องรู้ให้ชัดเจน ดู ก่อนว่ามันคืออะไร

แต่ หกลับยื่นมือไปจับมือของเธอไว้ แน่นอนว่าได้ห้าม เธอไว้ไม่ให้เธอเปิดดูพอดีเลย

“ทำไม กลัวว่าผมจะหลอกขายคุณหรอ?”จี้หซีมองเธอ แววตาเต็มไปด้วยความเสียใจ:”คุณไม่เชื่อใจผมเหรอ? ใช่ เรื่องที่ผมลืมคุณเป็นความผิดของผมเอง แต่คุณไม่ เชื่อใจผมแบบนี้ มันทำให้ผมเสียใจมากจริงๆ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ