เมียลึกลับของประธานเป

บทที่178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)



บทที่178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)

บทที่178 คุณชายสามเย่หึง แย่แล้ว(1)

“แย่แล้ว ฉันแย่แล้ว ฉันรู้สึกว่าฉันควรจะต้องไปซ่อนตัว สักสองสามเดือน ไม่อย่างนั้นไม่รู้เลยว่าจะต้องตายยังไง” ถูกวางสายไปแล้ว มู่หรงตัวหยางก็มีสีหน้าที่เปลี่ยนไป เงินลั่วฉิงวางแผนร้ายกับใครคนนั้นสู้ตายไปจะยังดีกว่ามี ชีวิตอยู่เสียอีก จะต้องน่ากลัวกว่าลูกพี่อย่างแน่นอน

เวลานี้มู่หรงตัวหยางรู้สึกกลัวขึ้นมาจริงๆแล้ว

“สมน้ำหน้า หาเรื่องเอาชีวิตไม่รอดแล้วไหมล่ะ” ใบหน้า ของซ่งหยุนนั้นมีความยินดีกับความโชคร้ายนี้ของเขา

“ก็ฉันทนดูเวินหรวนหรวนมากลั่นแกล้งฉิงฉิงไม่ได้ นี่ อยากจะให้งานเลี้ยงครั้งนี้ฉิงฉิงกดข่มผู้หญิงที่น่า ขยะแขยงคนนั้นเอาไว้น่ะสิ”

“กลั่นแกล้งฉิงฉิง? เวินหรวนหรวนนี่ก็คู่ควรด้วยอย่างนั้น หรือ? นายใส่ใจเธอมากไปแล้วล่ะ” ซ่งหยุนหัวเราะออก มา ความเยาะเย้ยนี้ได้แฝงความเย็นชาเอาไว้ด้วย

“ทำให้ฉิงฉิงของฉันโดดเด่นก็ดีเหมือนกันนี่” มู่หรงตัว หยางยิ้ม รอยยิ้มของเขานั้นดูมีลับลมคมใน แน่นอนว่าเขารู้ เวินหรวนหรวนไม่ใช่คู่ต่อสู้ของฉิงฉิง จริงๆแล้วเขามี จุดประสงค์อื่นต่างหาก

“อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายคิดจะทำอะไร นายใช่ไหม ที่บอกให้เยซือเฉินกลับมาน่ะ? นี่นายคิดจะก่อเรื่องอีก แล้วใช่ไหม?” ซึ่งหยุนเหลือบมองเขาแวบหนึ่ง ก็สามารถ เปิดโปงความคิดของเขาออกมาได้หมดแล้ว

“แหะๆ ฉันก็แค่อยากจะดูว่าเย่ซือเฉินจะดูร้อนใจหรือ เปล่า?” มู่หรงตัวหยางเองก็ไม่ได้ปกปิด เขามีเจตนา ตั้งใจ ที่จะออกแบบ ดออกมาแบบนั้นเพื่อให้เป็นลั่วฉิงใส่ใน งานเลี้ยง หลังจากนั้นยังตั้งใจที่จะแจ้งกับเย่ซือเฉินให้ไป ดูอีกด้วย…..

“ฉันได้ข่าวมา ว่าเย่ซือเฉินรีบกลับมาเมืองAแล้ว ดูแล้ว ผลลัพธ์ออกมาไม่เลวเลยนะ” มุมปากของมู่หรงตัวหยาง ยกขึ้นอย่างต่อเนื่อง การแสดงออกของเย่ซือเฉินนั้นเขา รู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าจากที่ดูอาการของ เย่ซือเฉินนี้แล้ว ต่อไปจะต้องมีอะไรสนุกๆให้ดูอีกแน่ๆ

“ทางที่ดีฉันว่านายภาวนาว่าอย่าให้ฉิงฉิงรู้เรื่องนี้จะดี ที่สุดนะ ไม่อย่างนั้น นายแย่แน่” ซ่งหยุนมองอาการตื่น เต้นของเขา อดที่จะเตือนเขาออกมาไม่ได้ กล้าคิดวาง แผนกับฉิงฉิง เขากำลังหาเรื่องตายชัดๆในโรงแรม
งานเลี้ยงกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว จะเตรียม ดอีกก็คงจะ ไม่ทันอย่างแน่นอน เงินลั่วฉิงจึงต้องเปลี่ยนชุดที่มู่หรงด้ว หยางให้คนส่งมาให้เธอ

จริงๆแล้วชุดนี้ก็ไม่ได้ดูโป๊ เพียงแต่ ทุกๆส่วนที่ออกแบบ มาทำให้เรือนร่างที่น่าดึงดูดของเธอปรากฏออกมาให้เห็น เพียงเท่านั้น

การออกแบบที่ล้ำเลิศนี้ แสดงให้เห็นถึงส่วนเว้าส่วนโค้ง ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนที่จะต้องเชิดขึ้น ส่วนที่ ควรจะยืดตรง ยิ่งทำให้เธอดูสง่าและมีเสน่ห์ที่เย้ายวนยิ่ง นัก

ไหล่และหลังที่เปลือยเปล่าขาวสะอาดราวกับหิมะ เรียบ เนียนราวกับหยก สมบูรณ์แบบมากเสียจนหาตำหนิใดๆ

ไม่เจอเลย

การออกแบบอย่างสุดความสามารถนี้ทำให้ขาที่เรียว ยาวของเธอได้ปรากฏออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่ง นัก เอวบางเล็กนั่นให้ความรู้สึกเหมือนกับไม่มีกระดูก

เวลานี้คนที่อยู่ในกระจกนั้นช่างสง่าสามและงดงามยิ่ง นัก มีความประณีตละเอียดอ่อน ราวกับนางฟ้าที่ตกลง มายังโลกมนุษย์อย่างไรอย่างนั้น ความสวยงามหยาด เยิ้มที่เบ่งบานออกมานี้ ทำให้ดูยั่วยวนเป็นอย่างมาก แต่ กลับมีความนิ่งเงียบและความบริสุทธิ์ที่ไม่อาจจะดูหมิ่นได้เลย

ไม่พูดไม่ได้ว่าชุดนี้ของมู่หรงตัวหยางนั้นมีความ พยายามทุ่มเทมากเสียจริงๆ

เงินลั่วหยางยังคงกระที่อยู่บนใบหน้าของเธอเอาไว้ ผิว และดวงตาก็จัดการด้วยเทคนิคที่ล้ำเลิศเหมือนกับปกติ และยังคงสวมแว่นตาคร่ำครีหนาเตอะนั่นของเธอเช่นเดิม

แต่เป็นลั่วฉิงพบว่า เนื่องจากชุดที่สว่างเกินไป ทำให้การ ปลอมตัวบนใบหน้าของเธอนั้นยิ่งถูกมองข้ามไปได้ง่าย

มู่หรงตัวหยาง นายร้ายมาก!

“ฉิงฉิง เสร็จแล้วหรือยัง?” เสียงของคุณปู่เงินดังขึ้นมา จากทางด้านนอกประตู แต่คุณปู่เวินกลับไม่ได้ผลักประตู เข้ามา หรือแม้กระทั่งไม่ได้เคาะประตูด้วยเช่นกัน ราวกับ กลัวว่าจะรบกวนเธอ

“เสร็จแล้วค่ะ” เวินลั่วฉิงพ่นลมหายใจออกมา งานเลี้ยง ใกล้จะเริ่มแล้ว เธอเองก็ไม่มีเวลาเปลี่ยนอะไรแล้วเช่นกัน

เอาแบบนี้ก็แล้วกัน เงินลั่วฉิงผลักประตู แล้วเดินออกไป

“ฉิงฉิง?” คุณปู่เวินมองเงินลั่วฉิงที่เดินออกมาแล้วอึ้งไป ในทันที ดวงตากระพริบลง ราวกับว่าไม่อยากจะเชื่อกับ สิ่งที่ตัวเองเห็นอย่างไรอย่างนั้น

“ฉิงฉิง นี่คือชุดที่หลานหามาเองหรือ?” ถึงอย่างไรคุณ ปู่เวินก็เป็นคนในวงการธุรกิจ เขาดึงสติกลับมาอย่าง รวดเร็ว แล้วชื่นชมออกมาอย่างปกปิดไม่มิด : “ฉิงฉิงตา ถึงมากจริงๆ ชุดนี้เหมาะกับหลานมาก”

“ไปกันเถอะ ปู่จะพาหลานไปที่ห้องโถงนะ” คุณปู่เวินยิ้ม ใบหน้ามีแต่รอยยิ้มแห่งความปลื้มปีติและความภูมิใจ เขา พบว่าฉิงฉิงของเขานั้นดูดีมากจริงๆ ฉิงฉิงในแบบนี้จะต้อง ดึงดูดสายตาจากผู้คนได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน

ดูแล้วเขาไม่ต้องเป็นกังวลแล้วสินะ

ตอนที่คุณปู่เวินพาเวินลั่วฉิงเดินเขามาในห้องโถงใหญ่ นั้น ราวกับสายตาของคนทั้งหมดต่างก็พากันมองมาที่เธอ

เวลานี้เนื่องจากเป็นเพราะระยะห่างกับแสงไฟ กระบน หน้าของเวินลั่วฉิงนั้นยิ่งดูจางมากขึ้นไปอีก ไม่ชัดเจน เท่าไรนัก
และทันใดนั้นเอง ราวกับว่าทั้งงานนั้นเงียบขึ้นมาอย่าง กะทันหัน แววตาของผู้ชายหลายๆคนล้วนแต่มองมาด้วย ความตกตะลึงและประหลาดใจ

ว่ากันว่าผู้ชายเป็นพวกจักษุสัมผัส คำพูดนี้ไม่ผิดเลย แม้แต่นิดเดียว

“ชิบ คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินรูปร่างดีขนาดนี้เลย เมื่อ ก่อนทำไมไม่เห็นนะ?” ชั้นสาม คุณชายห้าฉิงที่กำลัง รอความสนุกสนานนี้เนื่องจากตกตะลึงอยู่นั้นเกือบจะ ผิวปากออกไป

ดวงตาของเย่ซือเฉินหรี่ลงในทันที อันตรายจากความ เย็นยะเยือกราวกับน้ำแข็งนี้แฝงเข้าไปในกระดูก

ไม่คิดว่าผู้หญิงคนนี้จะใส่ชุดแบบนี้มาร่วมงานเลี้ยง?

ใช่ เย่ซือเฉินรีบมาก่อนงานเลี้ยง แต่เขาไม่ได้ไปที่ห้อง โถงใหญ่ที่จัดงานก่อน กลับเลือกที่จะมาดูสถานการณ์ ภายในห้องโถงอยู่ตรงชั้นบน

เขาอยากจะดูว่าเธอจะมีท่าทางอย่างไร?

อีกทั้ง เขาเองก็อยากจะใช้โอกาสจากงานเลี้ยงนี้เพื่อดู เรื่องอื่นๆด้วยเช่นกัน เขาจะออกมาปรากฏตัว แต่ตอนนี้ ยังไม่ต้องรีบร้อน
เพียงแต่ เมื่อเห็นเวินลั่วฉิงในเวลานี้แล้ว เย่ซือเฉินรู้สึก เสียใจอยู่บ้าง

เขาควรจะออกไปตั้งแต่แรกแล้วพาตัวเธอกลับ ไม่สิ เขา ไม่ควรจะให้เธอมีโอกาสได้ปรากฏตัวในงานเลี้ยงนี้เลย เสียด้วยซ้ำ

สไตล์แบบนี้ของเธอ เขายังไม่เคยเห็นเลยเสียด้วยซ้ำ แล้วคนอื่นมีสิทธิ์อะไรกันถึงได้เห็นแบบนี้?

มองดูผู้ชายเหล่านั้นมองมาที่เธอ คุณชายสามเย่อยาก จะควักลูกกะตาของพวกผู้ชายเหล่านั้นออกมาเสียเหลือ เกิน

“คิดไม่ถึงเลย ว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลเป็นรูปร่างดีมีของ ขนาดนี้ คงจะไม่ใช่ของปลอมใช่ไหม? อย่างเช่นคลื่นลูก ที่อยู่ตรงด้านหน้านั่น..……….

“ผมกล้ารับประกันเลย ว่าจะต้องเป็นของจริงอย่าง แน่นอน ไม่ใช่ของปลอมหรอก” ชายหนุ่มที่ดูเป็นเพล์ บอยคนหนึ่งรับประกันแทนเงินลั่วฉิง ดูแล้วช่างดูมี ประสบการณ์ยิ่งนัก

“ไม่ต้องพูดถึงหรอกว่าของจริงหรือของปลอม พวกคุณ ดูผิวของเธอสิ ขาวสะอาดราวกับหิมะ เรียบเนียนราวกับ หยก ได้ลูบไล้คงจะรู้สึกสบายมากแน่ๆ”
“รูปร่างของคุณหนูใหญ่ตระกูลเงินสามารถบรรยายได้ จากชุดนี้แหล่ะ ช่างน่าเย้ายวนเสียเหลือเกิน….…..

จริงๆแล้วคำวิพากษ์วิจารณ์ของสองสามคนนี้นั้นไม่ได้ ดังมาก แต่เนื่องจากตำแหน่งที่พวกเขายืนอยู่นั้นอยู่ตรง ด้านล่างของเย่ซือเฉิน ดังนั้นคำวิพากษ์วิจารณ์จึงดังเข้าหู ของเย่ซือเฉิน

เวลานี้ สีหน้าของเย่ซือเฉินยิ่งดูมืดมนมากยิ่งขึ้นไปอีก

“พี่สาม ทำไมผมรู้สึกถึงพลังทำลายร้างล่ะ?” คุณชาย ห้าฉิงรู้สึกถึงบรรยากาศที่แปลกไป และตอนที่สบตากับ เย่ซือเฉินนั้น เขาหายใจเข้าลึกๆ พี่สามแบบนี้ช่างทำให้ เขารู้สึกตกใจเหลือเกิน

แต่ไม่ว่าจะว่าอย่างไร ตอนนี้พี่สามกับเงินลั่วฉิงก็ แต่งงานกันแล้ว คนพวกนั้นพูดถึงเงินลั่วฉิง มิน่าล่ะพี่สาม ถึงได้ดูโมโหแบบนี้

“คุณหนูใหญ่ตระกูลเวินเลือกชุดได้ดีจริงๆ! เผยให้เห็น จุดเด่นของเธอ คุณดูสายตาผู้ชายพวกนั้นสิ แทบอยาก จะเกาะติดกับร่างของคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินกันอยู่แล้ว จะว่าไปจริงๆแล้วจุดเด่นเรื่องรูปร่างของเธอก็สามารถมา ทดแทนกับเรื่องรูปร่างหน้าตาที่ไม่สวยพอของเธอได้เลย นะ โดยเฉพาะมองจากมุมมองของผู้ชาย อีกทั้งคุณปู่เวิ นก็ได้มอบบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปให้กับคุณหนูใหญ่ตระกูลเวินแล้วด้วย ตอนนี้เธอก็เป็นประธานบริษัทเวินชื่อ กรุ๊ป เพราะฉะนั้นงานเลี้ยงดูตัวคืนนี้จะต้องคึกคักอย่าง แน่นอน ดูเหมือนว่าวันนี้เธอจะเลือกชายหนุ่มที่ปรารถนา ได้คงไม่ใช่เรื่องยากเลย” สองสามคนที่อยู่ทางด้านล่าง ยังคงวิพากษ์วิจารณ์กันต่อ วิเคราะห์กันอย่างทั่วถึง

คำพูดเหล่านี้ก็ถูกส่งตรงไปถึงคุณชายสามเย่อย่างไม่ ตกหล่นไปแม้แต่คำเดียวเช่นกัน สีหน้าของคุณชายสาม เย่ยิ่งเคร่งเครียดมากขึ้นกว่าเดิม

ดี ดีจริงๆ!!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ