เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 186 คุณชายสามเย่เอาคืนอย่างสาสม แก้ แค้นแทนภรรยา (2)



บทที่ 186 คุณชายสามเย่เอาคืนอย่างสาสม แก้ แค้นแทนภรรยา (2)

บทที่ 186 คุณชายสามเย่เอาคืนอย่างสาสม แก้แค้น แทนภรรยา (2)

เงินลั่วฉิงสบตากับเขาพอดีเลยนิ่งซะงักไปเล็กน้อย ตอน นี้เขามองเธออย่างนี้ทำไมกัน

พวกเขาแอบแต่งงานกัน แอบแต่งงานกันนะ เขาทำแบบ นี้ไม่กลัวคนอื่นจะมองออกเหรอ

เย่ซือเฉินมองท่าทีของเธอก็พอจะเดาได้ว่าในใจเธอ คิดอะไร เขาแอบถอนหายใจ เธอกลัวคนอื่นรู้เรื่องความ สัมพันธ์ของพวกเขาขนาดนั้นเลยเหรอ

เขามันดูแย่ดูหน้าอายเหรอ

คำพูดที่เย่ซือเฉินยังพูดไม่จบเมื่อกี้นี้เขาไม่ได้พูดต่อ เขารู้ว่าเรื่องบางเรื่องไม่สามารถบีบบังคับเธอเกินไป ยิ่ง นิสัยแบบเธอ ถ้าหากว่าเขาบีบบังคับเธอมากเกินไป เธอ อาจจะทําอะไรที่คาดไม่ถึงก็ได้

เย่ซือเฉินมองไปยังแก้วโค้กที่ถูกวางยาที่เวินลั่วฉิงวาง ไว้บนเคาน์เตอร์ เขาหรี่ตาลง : “เรียกผู้เชี่ยวชาญมาตรวจ สอบโค้กแก้วนี้หน่อยสิ”
กล้าวางยาภรรยาของเขา หาเรื่องตายชัด ๆ เรื่องนี้เขา จะปล่อยผ่านไปง่าย ๆ ได้เหรอ

เดิมทีเขาอยากดูว่าเงินลั่วฉิงจะแก้ปัญหาด้วยตัวเองยัง ไง เขาเองก็คอยจับพิรุธอยู่ และหาหลักฐานที่เกี่ยวข้อง

แต่ตอนนี้ไหน ๆ เขาก็ลงมาด้านล่างแล้ว ฉะนั้น เรื่องนี้ก็ ควรจะเป็นเขาแก้แค้นแทนภรรยาเอง

เมื่อเขาพูดประโยคนั้นออกไป เวินหรวนหรวนหน้า ถอดสีทันที พนักงานที่วางยาคนนั้นยิ่งขาอ่อนไปใหญ่ แทบจะล้มลงบนพื้น

สีหน้าเย่อหยู่นานก็ตกตะลึงอย่างเห็นได้ชัด เย่ซือเฉินรู้ เรื่องนี้ได้ยังไงกัน แต่ไหนแต่ไรมาเยซือเฉินเป็นคนไม่ ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น ถ้าพูดตามหลักแล้ว ถึงเย่ซือเฉิน จะรู้เรื่องนี้ก็ไม่น่าจะลงมือจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

เย่ซือเฉันต้องการอะไรกันแน่

แววตาเวินลั่วฉิงดูตกใจ เย่ซือเฉินรู้ว่าในโค้กมียาเหรอ เขาไม่ใช่เพิ่งมาเหรอ แล้วรู้ได้ยังไงกัน

เรื่องที่เวินหรวนหรวนวางยาเธอเกิดขึ้นก่อนที่เขาจะเข้า มาเสียอีก เขาไม่เพียงแต่รู้เรื่องที่เป็นหรวนหรวนวางยา แต่เขายังรู้อีกว่าโค้กแก้วไหนที่โดนวางยา
เวินลั่วฉิงคิดออกอย่างหนึ่ง เขาไม่ใช่เพิ่งมาถึง เขาน่าจะ อยู่ที่ไหนสักแห่งหนึ่งคอยดูสถาณการณ์ในห้องโถงนี้ เขา ต้องเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างชัดเจนแน่นอน

เงินลั่วฉิงรู้ดีว่าเย่ซือเฉินต้องการจับผิดเธอ ดังนั้นที่ เย่ซือเฉินไม่ยอมปรากฏตัวออกมาในตอนแรกก็เพราะ อยากดูว่าเธอจะจัดการเรื่องนี้ยังไง เขาจะได้จับผิดเธอ ได้

แน่นอนว่าถ้าหากเย่ซือเฉินไม่โผล่ออกมา เธอต้องจัดกา รกับเงินหรวนหรวนแน่นอน

แต่ตอนนี้กลายเป็นเย่ซือเฉินลงมือเองแล้ว เหมือนเรื่อง เครื่องดื่มครั้งก่อนก็เช่นกัน สองครั้งแล้วที่เขาอดใจรอที่ จะจับผิดเธอไม่ไหวจนต้องลงมือเอง

เวินลั่วฉิงอดไม่ได้ที่จะยิ้มมุมปาก ดูท่า เย่ซือเฉินจะเป็น พวกที่ชี้ใจอ่อนนะ

แต่สิ่งที่เวินลั่วฉิงไม่รู้คือ คุณชายสามเย่ไม่ได้ใจอ่อนกับ ใครก็ได้ คนที่สามารถทำให้คุณชายสามเย่ใจอ่อนได้มี เพียงไม่กี่คนเท่านั้น

ผู้คนที่อยู่ในห้องโถงต่างไม่เข้าใจในสิ่งที่เย่ซือเฉินทำ ทุกคนต่างพากันงงงวย
“คุณชายเย่ ทางเราจะเรียกนักเคมีมาตรวจสอบทันที” ผู้ จัดการเป็นคนฉลาด รู้ได้ทันทีว่าโค้กแก้วนั้นต้องมีปัญหา อะไรแน่

คุณชายสามเยไม่ใช่คนที่ไร้เหตุผล ยิ่งคุณชายสามเย่อ

อกปากเองแล้ว ผู้จัดการไม่กล้าเพิกเฉยแน่นอน ผู้จัดการเห็นว่าคุณชายสามเย่ไม่ได้โต้แย้งอะไร จึง

โทรศัพท์เรียกนักเคมีมาที่นี่

เงินหรวนหรวนตกใจจนเหงื่อท่วมตัว โค้กแก้วนั้นถูก วางยา ถ้าหากนักเคมีมาตรวจสอบ ต้องตรวจพบแน่ ๆ คุณชายสามเย่เป็นคนพูดเรื่องนี้ขึ้นมา อีกทั้งข้างเขาก็คือ คุณชายห้าฉิงที่เป็นถึงผู้กับการสถานีตำรวจ

ถึงยังไงก็ต้องตรวจเจอแน่นอน พนักงานที่เป็นคนวางยา หนีไม่พ้นแน่ เธอเองก็หนีไปไหนไม่รอดเช่นกัน

ในตอนนี้ พนักงานที่เป็นคนวางยาคนนั้นกลัวจนหน้าซีด ตัวสั่นไปหมด

เวินหรวนหรวนยิ่งคิดก็ยิ่งกลัว สายตาของเธอจับจ้อง ไปยังโค้กที่ถูกวางยาแก้วนั้น ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเธอว่าใน แก้วนั้นวางยาอะไร ฉะนั้นเธอไม่มีทางที่จะยอมให้นักเคมี มาตรวจเจอเด็ดขาด
เงินหรวนหรวนคิดจะทำลายหลักฐาน แต่เธอรู้ดีว่าคน อย่างคุณชายสามเย่ไม่ยอมให้ทำให้ทำแบบนั้นแน่ ดังนั้น ถ้าหากเธอจะแกล้งไม่ระวังทำโค้กแก้วนั้นหกหล่น ไม่มี ทางทำได้แน่

หรือตอนนี้จะมีเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่ทำได้

เวินหรวนหรวนแอบถอนหายใจ ตัดสินใจเดินเข้าไป

“โค้กแก้วนี้มีปัญหาอะไรเหรอ ขอฉันดูหน่อย” เงินหรวน หรวนเดินไปที่ด้านหน้าเค้าเตอร์ ยื่นมือไปเพื่อจะยกโค้ก ที่ถูกวางยาแก้วนั้นขึ้นมา

ในตอนนี้มีวิธีเดียวที่เป็นหรวนหรวนคิดออก นั่นก็คือเธอ ต้องดื่มโค้กแก้วนั้นด้วยตัวเอง เธอรู้ว่ามีเพียงวิธีนี้เท่านั้น ที่จะทำให้คุณชายสามเย่หยุดสงสัยเรื่องนี้ สามารถหยุด คุณชายสามเย่ไม่ให้สืบสวนต่อไป และไม่ทำให้คนอื่น สงสัยในตัวเธออีกด้วย

เธอรู้ดีว่ามันคือยาอะไร เธอรู้ดีแก่ใจว่าถ้าดื่มเข้าไปจะ เกิดอะไรขึ้น แต่เธอไม่มีทางเลือก ถ้าหากคุณชายสามเย่ สืบรู้ว่าเธอเป็นคนสั่งให้พนักงานวางยา เธอต้องตายแน่ ๆ

โชคดีที่ยานี้ไม่ออกฤทธิ์ในทันที ต้องรอสักพักใหญ่ถึง จะมีอาการ เธอสามารถฉวยโอกาสนี้หลบออกจากที่นี่ได้

เป็นลั่วฉิงเลิกคิ้วขึ้น เวินหรวนหรวนยอมลงทุนขนาดนี้ เชียวเหรอ แต่เงินลั่วฉิงคิดว่าเย่ซือเฉินไม่ยอมปล่อยเรื่อง นี้ไปง่าย ๆ หรอก

“เธออยากลองเหรอ ได้สิ ผลลัพธ์ที่ออกมาจะยิ่งเห็นได้ ชัดเจนขึ้น” เย่ซือเฉินไม่ได้หันไปมองเฉินหรวนหรวน มี เพียงเสียงพูดเบา ๆ ลอยออกมา : “เวลาสองชั่วโมงน่าจะ เพียงพอที่จะทำให้ทุกคนเห็นผลชัดเจน”

“อะไรกัน สองชั่วโมงอะไรกัน” เวินหรวนหรวนยั้งมือไม่ จับแก้วโค้ก รีบละสายตามองไปยังคุณชายสามเย่ด้วย ท่าทางหวาดกลัว

“แค่นี้ก็ไม่เข้าใจเหรอ พี่สามหมายถึงในเมื่อเธอจะเอา ตัวเองทดสอบยา ถ้าเธอดื่มโค้กที่ถูกวางยาแก้วนั้นเข้าไป แล้ว ภายในสองชั่วโมงนี้เธอห้ามไปไหนเด็ดขาด ต้อง อยู่ที่นี่จนกว่ายาจะออกฤทธิ์ แบบนี้ถึงจะทำให้ทุกคนได้ เห็นชัดเจนว่าดื่มโค้กแก้วนี้เข้าไปแล้วจะเป็นยังไง” คุณ ชายห้าฉิงรู้ดีว่าเย่ซือเฉินเป็นคนไม่ชอบอธิบายอะไร ยิ่ง กับยัยบ้าที่ชอบยั่วยวนจนน่าขยะแขยงคนนี้ พี่สามยิ่งไม่ อยากเสวนาด้วย ดังนั้นเขาจึงต้องอธิบายแทน สาม

เงินหรวนหรวนกลัวจนตัวสั่น เดิมทีเธอคิดว่าจะดื่มโค้กแล้วรีบหาโอกาสออกไปจากที่นี่ แต่ตอนนี้ทำแบบนั้นไม่ ได้แล้ว

เธอรู้ดีว่าดื่มยาเข้าไปแล้วจะมีอาการอย่างไร ยานี้จะ ทำให้คนสติแตก ควบคุมตัวเองไม่ได้ ถึงขั้นท่าเรื่องน่า เกลียดจนคนอื่นทนดูไม่ได้เลยทีเดียว

เดิมทีเวินหรวนหรวนวางแผนจะให้เงินลั่ว งอับอายขาย หน้าต่อหน้าคนอื่น เพราะเวินลิ่วฉิงเคยป่วยมาก่อน ถึง ตอนนั้นก็พูดได้ว่าอาการป่วยเธอกำเริบอีกแล้ว

แต่เธอคิดไม่ถึงว่าเรื่องจะกลับตาลปัตรเช่นนี้ ถ้าหาก ออกจากที่นี่ไม่ได้ เวินหรวนหรวนก็ไม่กล้าดื่มแล้ว

“คุณหนูสองตระกูลเวิน เชิญดื่ม” คุณชายห้าฉิงเห็น เวินหรวนหรวนยืนแข็งทื่อ จึงเอ่ยปากย้ำเตือนไป

“ฉัน ฉันไม่ชอบดื่มโค้ก… เงินหรวนหรวนแอบถอน หายใจ ค่อย ๆ ดึงมือกลับมา

“ในเมื่อเป็นอย่างนี้ งั้นคุณหนูสองตระกูลเงินก็รอดูอย่าง เงียบ ๆ ละกัน รอผลตรวจสอบออกมา อย่าคิดตุกติก อะไรอีก ไม่อย่างนั้น คนอื่นจะคิดว่าคุณหนูสองตระกูล เวินมีจุดประสงค์อื่น” คุณชายห้าฉิงปากคอเราะร้าย ไม่รู้ จักพูดจาอ่อนโยน ฉะนั้นที่เขาพูดออกมาเท่ากับไม่ไว้หน้า เวินหรวนหรวนเลยสักนิดเรื่องสนุก ๆ กำลังรออยู่ล่ะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ