เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 107 เธอมีความเฉียบคม (3)



บทที่ 107 เธอมีความเฉียบคม (3)

บทที่ 107 เธอมีความเฉียบคม (3)

“นี่มันสถานที่ของคุณชายเล้งเธอมาแจ้งความแบบนี้ เธอต้องการจะพังสถานที่ของคุณชายเล้งใช่ไหม?” หลี่ห ยู่ซินที่ไม่คิดว่าเธอจะแจ้งความ ในขณะนั้นเขาตกตะลึง เล็กน้อย เพราะรู้ตัวดีว่าทำความผิด

อย่างไรก็ตาม เมื่อนึกถึง “หลักฐาน” ที่ในอยู่ในกระเป๋า ของเวินลั่วฉิง ภายในใจของเธอก็กลับมาสะใจ ถ้าตำรวจ มากแล้ว ผู้หญิงคนนี้ถึงคาดแน่ ๆ

แถมการที่เธอโทรแจ้งตำรวจในเวลานี้ก็สามารถที่จะ ทำให้โกรธคุณชายเล้งรู้สึกโกรธอีกด้วย

ในเมือง A มีปัญหาอะไรบ้างที่คุณชายเล้งไม่เป็นธรรม?

การที่แจ้งความในสถานที่ของคุณชายเล้งมันเป็นการ ดูถูกคุณชายเล้ง

“ไม่มีทางเลือก ฉันเคารพกฎระเบียบของพลเมืองดี ตั้งแต่เด็ก คุณครูมักสอนพวกเรื่องมาเสมอว่า ถ้าเจอ ปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ให้ลองหาตำรวจ มีปัญหาอะไร หรือเปล่าคะ?” เงินลั่วฉิงยิ้มให้ จริงใจและไร้เดียงสา ทำให้ทุกคนเกือบตา ปลดล็อกแล้ว
คุณชายเล้งเลิกคิ้ว ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าตอนที่เธอเรียน อยู่ เธอไม่มีทางใช่พวกคนที่ทำตัวดีและฟังผู้ใหญ่ล่ะ?

ตำารวจมาได้ว่องไวมาก ไม่นานก็มาถึงหมิงเจ๋แล้ว

คุณชายหาฉิงที่มาพร้อมกับเย่ซือเฉินเพิ่งออกมาจาก ห้องน้ำ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนหน้าบึ้งอยู่ “เกิดอะไรขึ้น น่ะ?”

“เมื่อกี้มีคนแจ้งความครับ” เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นหัวหน้า ของเขาถาม เขาก็เลยตอบคำถามนั้นด้วยความเคารพ

“ใครน่ะ?” คุณชายห้าฉิงสะดุ้งเล็กน้อย มีคนแจ้งความ แต่เขาก็ไม่ได้ยินอะไรที่มันผิดปกตินิ ใครโทรแจ้งกันแน่ นะ? เกิดเรื่องอะไรขึ้น?

เขาเป็นถึงหัวหน้าตำรวจ เรื่องแบบนี้มันปกติที่เขาจะ ต้องใส่ใจ

“ไม่รู้ครับ เป็นผู้หญิง ไม่ทราบชื่อนามสกุล แต่ว่าน้ำเสีย มีความหวาดกลัวและตื่นตระหนก” นายตำรวจหนุ่มเป็น ผู้รับผิดชอบ เมื่อมาถึงสถานการณ์ถูกบันทึกไว้หมดแล้ว

“แน่ใจนะว่าใช่ที่นี่?” คุณชายห้าฉิงสงสัยเล็กน้อย สงสัย ว่าพวกเขาฟังผิดที่ เย็นวันนี้ที่นี่ดูสงบมาก ไม่มีอะไรผิดปกติเลย

“แน่ใจว่าเป็นที่นี่ครับ แจ้งมาว่าเป็นที่ หมิงเจ๋ ห้อง505” นายตำรวจชั้นผู้น้อยยืนยัน

“อะไรนะ?” จู่ ๆสีหน้าของคุณชายห้าฉิงก็เปลี่ยนไป “นี่ ไม่ใช่ห้องของคุณชายเล้งเหรอ? หรือว่าคนที่แจ้งความ คือคุณชายเล้ง? ที่นั่นเกิดเรื่องใหญ่หรือเปล่า?”

คงไม่ถึงขั้นเอาชีวิตคนหรอกมั้ง?

ไม่น่าใช่ ถ้าแม้ว่าจะมีคนตาย คนแบบคุณชายเล้งก็ไม่ น่าโทรแจ้งตารวจ

งั้นที่นุ่นเกิดเรื่องใหญ่อะไรกันแน่?

“เดี๋ยวผมไปดูกับพวกคุณด้วย ใบหน้าของคุณชายห้าฉิง เคร่งขรึมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขารู้สึกว่าเรื่องต้องร้ายแรง มากแน่ ๆ

“คุณชายห้าฉิงเข้าไปในห้องกับตำรวจหนุ่มอีกสองคน แต่ไม่เห็นความวุ่นวายที่ตัวเองจินตนาการไว้ แต่ห้องกลับ เงียบสงบและเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก

คุณชายห้าฉิงกะพริบตาปลิบๆ ที่นี่เกิดอะไรขึ้นกันนะ?นี่มันไม่มีเรื่องอะไรไม่ใช่เหรอ? ดีขนาดนี้จะแจ้งความ ทำไม?

คิดว่าอยู่ฐานะตำรวจตลอดทั้งวันแล้วไม่มีไรทำเหรอไง?

ใบหน้าของคุณชายห้าฉิงมีความมืดมนเล็กน้อย แต่เขา เห็นหมู่คนกำลังนั่งหรือยืนอยู่ แต่ก็ไม่มีใครพูดอะไร แต่ กลับมองในมุมเดียวกัน มุมนั้นมีผู้คนมากมาย มองไม่เห็น สถานการณ์ข้างใน

ขอสอบถามหน่อยครับ ว่าใครเป็นคนแจ้งความ?” เจ้า หน้าที่ตำรวจสับสนเล็กน้อย มันไม่เหมือนกับการเกิดเหตุ ร้ายเลย แจ้งความอะไร? ไม่ใช่ว่าล้อเล่นกันนะ?

“เธอคนนั้น เธอคนนั้นเป็นคนแจ้งความ” ซุนหรู รีบ กระโดดออกมา จี้ไปที่เวินลั่วฉิง และตะโกนเสียงดัง รา วกับว่กลัวตำรวจจะไม่ได้ยิน

เจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนรีบเดินไปที่นั่น เดิมทีคุณชาย ห้าฉิงเป็นคนที่อยากรู้อยากเห็นมาก เลยเดินตามไปด้วย อย่างเป็นธรรมชาติ

“คุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน” แต่ว่า เพียงเดินเข้าไปใกล้ ข้างหน้า เมื่อคุณชายห้าฉิงเห็นเวินลั่วฉิง ก็รู้สึกตะลึง อย่างเห็นได้ชัด เวินลั่วฉิงมาที่นี่ได้อย่างไร? เธอมาท่าอะไรที่นี่?

อีกทั้งเธอก็ยังอยู่ดี แล้วโทรแจ้งตำรวจทำไม?

เวลานั้นคุณชายห้าฉิงตะโกนเรียกเธอว่าคุณหนูใหญ่ ตระกูลเวิน ไม่ใช่พี่สะใภ้สาม

มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างทั้งสอง

ในใจของเขา เวินลั่วนิ่งไม่คู่ควรกับพี่สาม ไม่ว่าตรงไหน ก็ไม่คู่ควร

เมื่อผู้คนได้ยินคุณชายห้าฉิงเรียกแบบนั้น คนที่ก่อน หน้านี้จำเงินลั่วฉิงไม่ได้ ก็กลับนึกถึงตัวตนของเธอได้

แต่หลังจากที่รู้ตัวตนของเวินลั่วฉิง ทุกคนคนยิ่ง ประหลาดใจ เมื่อเห็นว่าอาการป่วยของเงินลั่วฉิงหาย ดีแล้ว แถมตอนนี้ยังดูเก่งขึ้นอีก

“หัวหน้าสำนักงานฉิง” เวินลั่วฉิงดูสุภาพกว่าเขา แม้จะ ไม่ได้ตะโกนเรียกเขาว่า คุณชายฉินแต่กลับถูกเรียกว่า หัวหน้าสำนักงานฉิง ซึ่งสอดคล้องกับกฎเกณฑ์บางอย่าง

“คุณแจ้งความเหรอ?” คุณชายห้าฉิงกะพริบตาปลิบ ๆ”เกิดเรื่องอะไรขึ้น?”

“เธอขโมยสร้อยคอของหมู่สินของพวกเรา แล้วก็เอาไป ซ่อนไว้ในกระเป๋า?” ซุนหรูตกใจเล็กน้อยเมื่อได้ยินคุณ ชายหาฉิงเรียกเงินลั่วฉิงว่าคุณหนูใหญ่ตระกูลเวิน มีบาง อย่างอยู่ภายในใจ แต่เธอจําได้อย่างรวดเร็วว่าคุณหนู ใหญ่ตระกูลเวินเป็นคนโง่ ดังนั้นภายในใจของเธอก็ยิ่ง ได้ใจ

เมื่อคุณชายห้าฉิงได้ยินคำพูดของซุนหรูดวงตาคู่นั้นก็ เย็นชาขึ้นเล็กน้อย

แม้ว่าในใจของเขาจะไม่รู้จักเงินลั่วฉิงอีกต่อไป แต่ตอน นี้ สามแต่งงานกับเธอ ในสายตาของคนภายนอก เขาจะ ต้องไม่ปล่อยให้ เวินลั่วฉิงต้องทุกข์ใจแม้แต่น้อย

แต่มันไม่ได้จะตบแค่หน้าของเขา มันก็ตบหน้าของพี่ สามของเขาเหมือนกัน

อีกทั้ง เวินลั่วฉิงเป็นลูกสาวคนโตของตระกูลเวิน เธอ จําเป็นต้องขโมยสร้อยคอด้วยเหรอ?

“ตระกูลเงินเสียหายเพราะคนแย่ๆแบบคุณ” คุณชายห้า ฉิงมองดูซุนหรูแวบหนึ่ง ในน้ำเสียงที่ไม่โกรธ แต่มีพลังนั้น ทำให้คนรู้สึกหนาวสั่น
ความหมายที่คุณชายห้าฉิงต้องการจะรักษาจัดเจนมาก แต่ทุกคนกลับสับสนเล็กน้อย ความหมายที่คุณชายห้าฉิง พูดถึงคืออะไร คือต้องการจะปกป้องคุณหนูใหญ่ตระกูล เวินเหรอ?

ถ้าให้เป็นไปตามเหตุผล คุณชายห้าฉิงคนนี้น่าจะมี ความสัมพันธ์บางอย่างกับเงินลั่วฉิงล่ะมั้ง? อีกทั้งคุณชาย ห้าฉิงไม่เคยเป็นคนที่เล่นพรรคเล่นพวก

เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคนก็ตกตะลึงเช่นกัน นี่มันเรื่อง อะไรกันนี่?

ความหมายของหัวหน้าคือจะปิดคดีแบบนี้เหรอ? จะไม่ ถามอะไรเลยจริงดิ?

หัวหน้ามีความลำเอียงอย่างเห็นได้ชัด หัวหน้ามีความ

สัมพันธ์อะไรกับคนนี้กันนะ?

ซุนหรูตกใจกับแรงผลักดันจากคุณชายห้าฉิง หลังจาก นั้นก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรอีก

แน่นอนอยู่แล้วว่า การที่คุณชายห้าฉิงลำเอียงอย่าง ชัดเจนแบบนี้ ก็ไม่มีใครกล้าที่จะพูดอะไร ไม่มีใครกล้ายุ่ง กับคุณชายเล้งคุณชายห้าฉิงก็เหมือนกัน ไม่มีใครกล้ายุ่ง กับเขา
เมื่อเห็นว่าเรื่องนี้กำลังจะจบ

“สาวไม่น่าจะขโมยสร้อยคอของเธอหรอก เธออย่า เข้าใจผิดพี่สาวเลยนะ ตอนอยู่ในตระกูลเวิน มีอะไรที่ พี่สาวจะเอาแต่ไม่เคยได้บ้างล่ะ? ทำไมถึงต้องมาขโมย สร้อยคอของเธอ” เวินหรวนหรวนที่หลบอยู่ไม่ไกล จู่ ๆ ก็ รีบเดินเข้ามา แสร้งทำเป็นต้องการที่จะปกป้องเวินลั่วฉิง

ตาของคุณชายห้าฉิงจมลงเล็กน้อย ก่อนหน้านี้คุณหนู สองตระกูลเวินไปไหนมา?

“จะพูดอย่างนี้ก็ไม่ได้นะ มันก็มีบางคนที่เกิดความอิจฉา ตาร้อนตอนเห็นสิ่งของของคนอื่น ยิ่งไปกว่านั้นสร้อยคอ ของหมู่ซินของพวกเรา เป็นรุ่นที่มีจำนวนจำกัด” เมื่อเห็น สิ่งนี้ซุนหรูก็ให้ความร่วมมือโดยการเสริมประโยคอื่น ใน ระหว่างที่กำลังพูด สายตาของเขาก็มองไปที่เวินหรวนห รวนโดนไม่รู้ตัว

“ที่จริงถ้าจะพูดว่าคุณเวินจะขโมยหรือไม่ ค้นดูก็รู้เรื่อง แล้ว ถ้าเกิดว่าไม่ใช่คุณเวิน มันก็เกิดขึ้นเพื่อพิสูจน์ความ บริสุทธิ์ของเธอ ถ้าเกิดว่าไม่บริสุทธิ์แบบนี้ ถ้าข่าวถูกแพร่ กระจายออกไป ก็กลัวว่ามันจะไม่ดี” หลี่หยู่ซินวางแผนไว้ อยู่แล้ว สิ่งที่พูดเลยฟังดูเข้าท่าไปหมด

สายตาของคุณชายห้าฉิงมองไปที่เวินลั่วฉิง เขาเพิ่งมาถึง เลยไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่ว่าคนที่โทรไป แจ้งความคือเงิน วฉิง แบบนี้คงไม่น่ามีปัญหาหรอกใช้ ไหม?

เงินลั่วฉิงลดศีรษะลงเล็กน้อย ไม่ได้พูดอะไรออกมา เมื่อคุณชายห้าฉิ่งเห็นท่าทางนี้ของเธอ ก็ขมวดคิ้วเล็ก น้อย เธอหมายความว่ายังไงกันแน่?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ