เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 297 เตรียมการให้พ่อลูกพบหน้า



บทที่ 297 เตรียมการให้พ่อลูกพบหน้า

บทที่ 297 เตรียมการให้พ่อลูกพบหน้า

ถึงแม้จะเป็นคุณปู่เย่ก็ไม่สามารถทำอะไรภรรยาของ เขาได้

ในเวลาเดียวกันบ้านพักของเห่อถงถง

จี้หนีไม่ยอมจากไปตลอด เห่อถงถงไม่สามารถทําอะไร เขาได้ สุดท้ายเลยจำต้องปล่อยเขาไป ดังนั้น จี้หซีจึง ย้ายของๆตัวเองเข้ามา เห็นได้ชัดว่าวางแผนที่จะอยู่อีก นาน

ถัง อโม่เห็นแล้วยังอดที่จะประหลาดใจไม่ได้ คิดจะจีบ เมียจําเป็นต้องหน้าด้านจริงๆ เห็นได้ชัดว่าวิธีตื้อเท่านั้นที่ ครองโลกยังใช้ได้อยู่

ตอนเริ่มคุณแม่ถงถงยังคิดจะไล่เขาไป ตอนนี้กลับช่วย จี้หซีเก็บข้าวของแล้ว เพื่อนตัวเล็ก(เด็กชาย)ถังจื่อโม่คิด ต่อไป พวกเขาก็จะใช้ชีวิตโลกของสองเรา จะคิดว่าเขา กับจื่อซีเกะกะขวางทางหรือเปล่า? จะไล่เขากับจื่อซีออก จากบ้านหรือเปล่า?

จี้หซีในตอนนี้กำลังจัดข้าวของพร้อมกับเห่อถงถง ตื่น เต้นหอมหวานในใจ ความจริงก่อนหน้านั้นเขาตั้งใจทำให้ ข้าวของกระจัดกระจาย จนทำให้เห่อถงถงทนดูต่อไปไม่ได้ เลยเข้ามาช่วยเขาเก็บข้าวของ

จี้ห รู้สึกว่าเขายิ่งอยู่ก็ยิ่งฉลาดมากขึ้นจริงๆ

บังเอิญเวลานี้ จู่ๆโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้นมา จี้หซี เหลือบตามอง จากนั้นก็เดินออกจากห้อง ไปถึงที่ระเบียง ถึงรับโทรศัพท์

“คุณชาย คุณหญิงรู้แล้วว่าคุณกลับไปอยู่กับคุณหนูเห่อ อีกครั้ง……” โทรศัพท์เชื่อมต่อ เสียงที่กดให้ต่ำลงสุดขีด ของพ่อบ้านอู่ดังออกมา

“อาอู่ อาว่าผมกลับไปอยู่คุณหนูเห่ออีกครั้งแล้ว? ความ หมายของอาคือ เมื่อก่อนผมเคยอยู่กับเธอมาก่อน?” จี้ห ซีจับข้อมูลในคำพูดของพ่อบ้านอู๋ด้วยความรู้สึกที่ไวมาก ถึงแม้ว่าเขาจะรู้สึกว่าเขาเคยรู้จักกับเห่อถงถงแน่ๆ แต่ถึง อย่างไรนั่นก็เป็นเพียงการคาดเดาของเขาเท่านั้น

ส่วนเรื่องในอดีตเขาก็ยังจำไม่ได้เหมือนเคย เขาถาม เห่อถงถง เห่อถงถงก็ไม่ยอมบอก

” ทางด้านพ่อบ้านอู๋ก็เงียบไปครู่หนึ่ง สุดท้ายก็อด เห็นใจไม่ได้ กดเสียงลงต่ำแล้วกล่าวว่า “ใช่ ตอนนั้น คุณชายพาคุณหนูเห่อกลับมา บอกว่านอกจากคุณหนู เห่อแล้วจะไม่แต่งกับใคร คุณหญิงไม่เห็นด้วย ตอนนั้นคุณชายถึงขั้นตัดสินใจออกจากตระกูลซี ต่อมาคุณชาย ของเข้าบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปไป

“อาอู่ ตอนนั้นที่ผมเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ สูญเสีย ความทรงจำไป คุณแม่กับหยางชิงชิงเป็นคนไล่เห่อถงถง ไปใช่ไหม?” จี้หซีไม่ใช่คนโง่ ถึงแม้เขาจะอยู่กับเห่อถงถง แค่วันเดียว เขากลับรู้สึกได้ถึงความรักที่เห่อถงถงมีต่อ เขาได้อย่างชัดเจน เขาเดาได้ไม่ยากว่าตอนนั้นเห่อถงถง ไม่ได้จากเขาไปเองแน่นอน

“ครับ” พ่อบ้านอู่ไม่ได้ยุแยงตะแตงรั่ว แต่ว่าเขารู้สึกว่า เรื่องในตอนนั้น คุณชายมีสิทธิ์ที่จะรู้ ในเมื่อคุณชายถาม แล้ว เขาไม่สามารถโกหกคุณชายได้

“ผมเข้าใจแล้ว” ใบหน้าของจี้หซีมีความเย็นชาเพิ่มขึ้น เล็กน้อย เป็นอย่างนั้นจริงๆ

“คุณชาย ตอนนี้คุณหญิงจะยิ่งไม่ยินยอมให้คุณชาย อยู่กับคุณหนูเห่อแน่ คุณหญิงบอกแล้ว ไม่ว่าจะเกิด อะไรขึ้น การแต่งงานของคุณกับคุณหนูหยางจะไม่มีทาง เปลี่ยน ดูเหมือนว่าคุณหญิงกับทางฝั่งตระกูลหยางจะทำ ข้อตกลงบางอย่างเอาไว้แล้ว และถ้าหากการแต่งงานมี การเปลี่ยนแปลง ทางฝั่งตระกูลหยางคงไม่ยอมแน่ ดังนั้น คุณชายคุณต้องเตรียมใจเอาไว้ให้ดี” ในน้ำเสียงของพ่อ บ้านอู่มีความกังวลอยู่มากจนเกินไป
ปากของจี้หซีมีรอยยิ้มเยาะเย้ยเพิ่มมากขึ้น ถึงแม้เขา จะสูญเสียความความทรงจําไปบางส่วน แต่มันไม่ได้ หมายความว่าเขาจะไม่รู้เรื่องพวกนั้นที่แม่ของเขากับ ตระกูลหยางทำ

“อืม ผมรู้แล้ว ผมจะเตรียมการเอาไว้” บนใบหน้าของจี้ห มีความเด็ดขาดและมุ่งมั่นเล็กน้อย

เมื่อก่อนเขารู้สึกว่าไม่เป็นไร อะไรก็ได้ และนึกถึงว่าถึง อย่างไรก็เป็นแม่ของเขา หลายปีมานี้แม่ประคองจี้หซีไว้ ด้วยตัวคนเดียวก็ไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ ดังนั้นสุดท้ายเขาถึง ตอบตกลง

แต่ตอนนี้เขามีคนที่อยากแต่งงานด้วยจริงๆ มีคนที่เขา ต้องคอยปกป้อง ไม่มีทางที่เขาจะยอมทําตามได้

“คุณชาย คุณหญิงรู้เรื่องเด็กสองคนนั้นแล้ว คุณหญิง ให้อะรุ่ยไปเอาเส้นผมของเด็กสองคนนั้น บอกว่าจะเอา ไปตรวจดีเอ็นเอ คุณหญิงให้อะรุ่ยทำเรื่องนี้ ผมกลัวว่ามัน จะทำร้ายเด็กสองคน…..” พ่อบ้านอู๋ทำงานในตระกูลซีมา สามสิบกว่าปีแล้ว รู้จักวิธีที่คุณหญิงซีใช้เป็นอย่างดี นี่ก็ เป็นเหตุผลหลักที่เขาโทรหาจี้หซี

สีหน้าของจี้หซีขรึมลงอย่างรวดเร็ว คุณแม่ไม่เพียงแต่ ต้องการแยกเขากับเห่อถงถง ยังคิดจะทําร้ายเด็กสอง คน?
ตาของเขาหรี่ลงเล็กน้อย ตัดสินใจเรื่องหนึ่งในใจ

หลังจากจบการสนทนากับพ่อบ้านอู่ทางโทรศัพท์ จี้หซีก็ โทรหาคุณชายสามเย่ต่อทันที

ทันทีที่โทรศัพท์เชื่อมต่อกัน จี้หซีก็เปิดประตูเห็น ภูเขา(พูดอย่างตรงไปตรงมา) “พี่สาม ผมต้องการจะโอน ทรัพย์สินที่เป็นชื่อของผมทั้งหมดให้ผู้หญิงของผม”

เขารู้จักแม่ของเขาดี ที่แม่ของเขาให้เขาแต่งงานกับ หยางชิงชิง ก็เพราะเห็นแก่ทรัพย์สินสับปะรังเคอันน้อย นิดของตระกูลหยางที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของเขาเลย

ในเมื่อเป็นแบบนี้ ทำไมเขาไม่ทำให้ผู้หญิงของเขามีเงิน ทุนแบบนั้น!

มีเงินทุนที่ทำให้คนพวกนั้นเกินจะไขว่คว้า(ไม่เห็นแม้แต่ ฝุ่น)

เขาอยากจะเห็นนัก ถึงเวลาตระกูลหยางยังจะรังแกผู้ หญิงของเขาอย่างไร? เขาอยากเห็นนัก ถึงเวลาแม่ของ เขาจะยังรังเกียจเธออย่างไร?

แน่นอนว่า นี่เป็นเพียงแผนการในก้าวแรกของเขา เขา รับประกันว่าหลังจากนี้จะยิ่งเต็มไปด้วยสีสันมากกว่านี้ อีก!!
“อืม” เย่ซือเฉินนิ่งไปอย่างมากหนึ่งวินาที จากนั้นเพียง แต่ตอบกลับเบาๆค่หนึ่ง

ไม่ได้ถามคำถามใดๆกับจี้หซี ถึงแม้หุ้นของจี้หซีจะน้อย กว่าของเขาอยู่มาก แต่สำหรับบริษัทแล้วก็ยังเป็นตัวแปร สำคัญที่ส่งผลกระทบต่อสถานการณ์โดยรวม แต่เย่ซือเฉิ นกลับไม่ถามแม้แต่คำเดียว

ตอนที่คุณชายสามเย่ตอบตกลงให้กับจี้หซี จู่ๆก็หันไป มองเวินลั่วฉิงครู่หนึ่ง ก่อนหน้านั้นทำไมเขาคิดไม่ถึงวิธีนี้?

ถ้าหากเขาโอนทรัพย์สินทั้งหมดที่เป็นชื่อของเขาให้เป็น ชื่อของเวินลั่วฉิง ถ้าอย่างนั้นเธอก็จะถูกผูกติดไว้กับเขา เธอคิดจะหย่าก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้แล้ว

คิดถึงสิ่งเหล่านี้ คุณชายสามเย่ยิ้มมุมปากเบาๆ ความ คิดนี้ไม่เลว กลับไปเขาจะไปเตรียมการ

ตอนนี้คุณชายสามเย่กำลังขับรถ ใส่หูฟังเอาไว้ ดังนั้น เงินลั่วฉิงไม่ได้ยินบทสนทนาที่พวกเขาคุยกัน เพียงแต่ รู้สึกว่าตอนที่เย่ซือเฉินมองเธอ สายตาแปลกๆคู่นั้น ไม่รู้ ทำไม เธอถึงมีความรู้สึกว่าเธอจะถูกเขาขายทิ้ง

“พี่สาม ขอบคุณพี่มาก” จี้หซีได้ยินเย่ซือเฉินตอบตกลง อย่างไม่ลังเล รู้สึกขอบคุณในใจมากจริงๆ เขารู้ดีว่าการกระทําอย่างกะทันหันของเขาจะส่งผลต่อบริษัท ไม่น้อย แต่ว่า สามกลับไม่ถามอะไรสักคํา ก็ตามใจเขา แบบนี้

นี่เป็นความเชื่อมั่นที่พี่สามมีต่อเขา และก็เป็นการให้ท้าย ของพี่สามที่มีต่อเขาเช่นกัน

“พี่สาม ไว้วันหลังผมพาผู้หญิงของผม พี่พาซ้อสาม เรา ไปกินอาหารด้วยกันเถอะ ผมรู้สึกว่าผู้หญิงของผมกับซ้อ สามน่าจะเข้ากันได้ดี” พูดธุระจบ จี้หซีก็เริ่มซุกซน ถึงแม้ จะรู้ว่าเด็กสองคนไม่ใช่ลูกของตัวเอง แต่ก็อดใจที่จะอวด ไม่ได้ “ยังมีเป่าเป้ยตัวเล็กอีกสองคน ให้พี่สามได้เห็นอีก ด้วย ห้าห้าห้า……

สีหน้าของเย่ซือเฉินขรึมลงไปทันที เมื่อกี้เขาตอบตกลง เร็วไปใช่ไหม?

“พี่สามอยากให้ซ้อสามคลอดลูกไม่ใช่หรือ ผมกล้ารับ ประกันหลังจากซ้อสามได้พบกับเป่าเป้ยสองคนแล้ว จะ ต้องยินดีมากที่จะคลอดลูกให้พี่สามคนหนึ่งทันทีแน่ๆ” ถึงอย่างไรจี้หซีก็ไม่ใช่คนไม่มีมโนธรรม พูดเพิ่มมาอีก ประโยคหนึ่ง

“แกแน่ใจ?” เย่ซือเฉินอดเหลือบมองเวินลั่วฉิงอีกครั้งไม่ ได้
“แน่ใจบวกกับแน่นอน ไม่เชื่อถึงเวลาที่สามก็ลองดู” เห็น ได้ชัดว่าเสียงของ หมีรอยยิ้มเพิ่มมากขึ้น เขาไม่เคยรู้

มาก่อนเลยว่า สามจะมีโมเมนต์ที่น่ารักขนาดนี้

“อืม แกไปเลือกเวลา เลือกสถานที่มา” เห็นได้ชัดว่า คุณ ชายสามเย่ตอบตกลงแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ