เมียลึกลับของประธานเป

บทที่177 คุณชายสามเย่ ภรรยาของคุณจะไปดู ตัว(3)



บทที่177 คุณชายสามเย่ ภรรยาของคุณจะไปดู ตัว(3)

บทที่177 คุณชายสามเย่ ภรรยาของคุณจะไปดูตัว(3)

คุณผู้หญิงจะดูตัว นี่เป็นเรื่องใหญ่ค้ำฟ้าเชียวนะ!!

ตอนที่เลขาหลิวรายงานข่าวนี้นั้น เขารู้สึกใจสั่นไปหมด ไม่คิดว่าคุณปู่เวินจะจัดงานเลี้ยงดูตัวให้กับคุณผู้หญิงขึ้น มา?

นี่จะมีคนตายหรือเปล่ากัน?

“คุณว่าอะไรนะ?” เย่ซือเฉินรีบเงยหน้าขึ้นมา แล้วมอง ไปยังเลขาหลิว เวลานี้คุณชายสามเย่อาจจะยังได้ยิน ไม่ชัดเจน หรือบางทีอาจจะคิดว่าตัวเองได้ยินผิด ดังนั้น สีหน้าท่าทางของเขานั้นยังนับว่าเป็นปกติ

“ได้ยินมาว่า คุณปู่เวินจะจัดงานเลี้ยงงานหนึ่งขึ้นมา ครับ เดิมทีก็เพื่อจะเป็นการจัดเพื่อเรื่องของตัวเขาเอง แต่ คุณปู่เวินกลับเชิญชายหนุ่มที่มีความสามารถมากด้วยไม่ น้อยเลยครับ เหมือนกับว่าจะเป็นการจัดงานเลี้ยงดูตัวขึ้น มาเลยครับ” เลขาหลิวแอบสูดหายใจเข้า ครั้งนี้เขาพูด อ้อมค้อมอยู่บ้าง

แต่ครั้งนี้คุณชายสามเย่ได้ยินอย่างชัดเจนแล้ว ดวงตา ทั้งสองข้างของเขาเย็นเยือกขึ้นมาทันใด มุมปากขยับเล็กน้อย คําพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆจนทำให้รู้สึกตกใจนั้น ดังขึ้น : “งานเลี้ยงดูตัว?”

“ใช่ครับ งานเลี้ยงจัดขึ้นวันพรุ่งนี้ครับ” เลขาหลิวจําใจ ตอบกลับไปอีกครั้ง

“งานเลี้ยงจัดวันพรุ่งนี้ ตอนนี้คุณถึงจะมาบอกผมเนี่ย นะ?” สีหน้าท่าทางของเย่ซือเฉินเปลี่ยนไปเล็กน้อย สาย ตาเย็นๆเหลือบไปมองยังเลขาหลิว หลังจากนั้นจึงรีบลุก ขึ้น แล้วพุ่งตรงออกไปด้านนอกทันที

“ผมเองก็เพิ่งจะได้รับข่าวมาเมื่อครู่นี้เองครับ” เลขาหลิว รู้สึกได้รับความไม่เป็นธรรม ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้อง อธิบายให้ชัดเจน

เลขาหลิวรู้ว่าท่านประธานของตัวเองเอาใจใส่เรื่องของ คุณผู้หญิงอยู่แล้ว ตอนนี้คุณผู้หญิงจะต้องไปดูตัว ท่าน ประธานจะต้องรีบกลับไปอย่างแน่นอน ดังนั้นเลขาหลิว จึงไม่ได้รู้สึกแปลกใจกับการกระทำของท่านประธาน จึง รีบตามเขาไป

“เชิญใครไปบ้าง?” ตอนนี้สีหน้าของคุณชายสามเย่นั้น ดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก น้ำเสียงนั้นทำให้คนฟังรู้สึกเยือก เย็นจนสั่นเทา

“เยอะเลยครับ ชายหนุ่มเก่งๆที่มีความสามารถและยังไม่แต่งงานในเมืองAถูกเชิญหมดเลยครับ” เลขาหลิวแอบ สูดหายใจเข้า คิดแล้วนั้นจึงเอ่ยเสริมขึ้นมาอีกครั้ง : “คุณ ชายห้าฉิงก็ถูกเชิญไปด้วยครับ”

คุณชายสามเย่มองไปยังเลขาหลิวในทันที ดวงตานั้นดู มีความซับซ้อน

ฉิงถิงก็ถูกเชิญด้วยอย่างนั้นหรือ? ทำไมถึงไม่มีเขา? เขา

ไม่เก่งพออย่างนั้นหรือ?

ไม่ใช่ว่าคุณปู่เงินเป็นคนเชิญเองหรอกใช่ไหม?

“คุณปู่เวินกับคุณท่านฉิงเป็นเพื่อนกันมานานครับ ดัง นั้นครั้งนี้คุณชายห้าฉิงถูกเชิญด้วยก็คงเป็นเรื่องของ เหตุผลและน้ำใจด้วยครับ” เลขาหลิวเป็นคนที่มีไหวพริบ ดี เพียงแค่ไม่นานก็เข้าใจความหมายนี้ในแววตาของท่าน ประธานของเขาได้

เขารู้ว่าว่าท่านประธานกำลังดึงคุณชายห้าฉิงอยู่!

เพียงแต่ ท่านประธานเองก็ไม่ได้คิดว่า เรื่องการ แต่งงานของเขากับคุณเวินนั้นตระกูลเงินไม่รู้เรื่องนี้ ใน สถานการณ์ปกติ สำหรับตระกูลเงินแล้วตระกูลเย่นั้นช่าง สูงส่งยิ่งนัก งานเลี้ยงแบบนี้ตระกูลเวินจะกล้าเชิญตระกูล เย่ได้อย่างไรกัน
ถึงแม้ว่าตอนนี้บริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปจะลงทุนกับบริษัท เวินชื่อกรุ๊ปแต่งานเลี้ยงดูตัวที่ชัดเจนขนาดนี้คุณปู่เป็นก็ คงจะไม่เชิญท่านประธานอยู่แล้ว

เย่ซือเฉินขมวดคิ้วขึ้น แล้วจู่ๆก็หยุดเดิน ไม่รู้ว่ากำลังคิด อะไรอยู่

“ท่านประธานจะกลับไปไหมครับ?” ดวงตาของเลขา หลิวนั้นมองมา พลางเอ่ยถามขึ้นมาอย่างระมัดระวัง ถึง แม้ว่าเขาจะเดาได้ว่าท่านประธานจะกลับไป แต่เพื่อความ ชัวร์ ก็ควรจะถามให้ชัดเจนจะดีกว่า

“คุณว่าอย่างไรล่ะ?” สายตาที่เย็นชาของเย่ซือเฉินมอง ตรงมา ความเยือกเย็นกัดเซาะเข้าไปถึงกระดูก

งานเลี้ยงดูตัวของภรรยาเขา เขาจะไม่ไปอย่างนั้นหรือ? แน่นอนว่าเขาจะต้องไปสิ อีกทั้ง…..

วันรุ่งขึ้น ณ โรงแรมเชิ่งชื่อ

สำหรับงานเลี้ยงแบบนี้ เงินลั่วฉิงไม่ได้รู้สึกสนใจอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นของขวัญให้กับคุณปู่ เธอจึงต้องมาอยู่ แล้ว
เรื่องราวทุกอย่างล้วนแต่เป็นคุณปู่เวิ้นเป็นคนจัดการทั้ง สิ้น เงินลั่วฉิงนั้นไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลอะไรเลย อีกทั้งยังมี อีกหลายเรื่องที่เธอยังไม่รู้ คุณปู่เวินเชิญใครมาบ้างนั้น เธอก็ไม่รู้เลยเช่นกัน

เมื่อเวินลั่วฉิงมาถึงโรงแรมแล้วนั้น คุณปู่เงินก็พาเธอ มายังห้องแต่งหน้า ให้คนมาแต่งหน้าเธอ

ห่างจากเวลาเริ่มงานไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงนั้น ถึงได้มีคนเอา ชุดมาส่งให้เธอ ชุดพิธีการนี้ก็เป็นชุดที่คุณปู่เวินจัดเตรียม เอาไว้ให้เธอ ในชุดสไตล์ผู้หญิงเต็มตัว ดูสูงส่งแต่ก็ยังคง ความน่ารักเอาไว้

เงินลั่วฉิงหยิบชุดขึ้นมา มองแล้วพลิกดู แล้วมุมปากก็ ปรากฏรอยยิ้มเยาะเย้ยขึ้นมา เป็นไปอย่างที่เธอคิดไว้ ชุดนี้มีคนทำอะไรกันมันมาก่อน

ไม่ต้องให้เธอเดาก็รู้ว่าจะต้องเป็นเงินหรวนหรวนและหลี่ หยุนอย่างแน่นอน

ด้ายที่ยึดติดกับซิปที่อยู่ทางด้านหลังขาด เห็นไม่ชัด ถ้า หากไม่ได้มองให้ละเอียดก็คงจะเห็นได้ยาก

ชุดนี้รัดพอดีตัว ตอนที่เพิ่งจะใส่ก็คงจะไม่เป็นอะไร แต่ ใส่ไปนานๆแล้วหรือจู่ๆจะต้องใช้แรงขึ้นมา จะต้องปริขาด ออกอย่างแน่นอน
วิธีของเวินหรวนหรวนและหลี่หยุนนั้นช่างร้ายกาจยิ่งนัก

ดีที่เธอมีการป้องกันเอาไว้ก่อนตั้งแต่แรกแล้ว

ถึงแม้ว่าเรื่องอื่นๆเธอจะไม่รู้สึกกังวล แต่เรื่องบางเรื่อง

เธอจะไม่ป้องกันเอาไว้ก่อนก็ไม่ได้ เธอคงจะมาทำขาย

หน้าในงานแต่งงานของคุณปู่ไม่ได้

หลังจากนั้นยี่สิบนาที ชุดที่เงินลั่วฉิงเป็นคนสั่งเอาไว้เอง นั้นก็มาส่งพอดี

ในขณะที่เปิดชุดดูนั้น เงินลั่วฉิงรู้สึกตะลึง เธอมองไปยัง ชุดนั้นและยังรู้สึกงุนงงอยู่ด้วยเช่นกัน

หลังจากนั้นเธอจึงกดโทรออกหามู่หรงตัวหยาง : “มู่หรง ตัวหยาง นายแน่ใจนะว่าชุดที่ส่งมาให้ฉันไม่ได้ส่งผิด?”

“แน่นอนสิ ของที่เธอต้องการฉันจะกล้าทําพลาดได้ อย่างไรกัน เพราะฉะนั้นฉันรับประกันนะว่าไม่ผิดอย่าง แน่นอน จะต้องเหมาะกับเธอแน่ๆ ” ทางปลายสาย เสียง ของมู่หรงตัวหยางปรากฏรอยยิ้มออกมา

“หน้าฉันมีกระ ใส่แว่นตาคร่ำครึหนาเตอะแบบนี้ แล้วใส่ ชุดนี้ที่นายออกแบบมาให้ นายรู้สึกว่ามันเหมาะอย่างนั้นรึไง?” เงินลั่วฉิงแอบพ่นลมหายใจออกมา พยายาม ทำให้ตัวเองรักษาความสงบนิ่งเอาไว้

“นี่ที่รัก รูปร่างที่ดึงดูดเย้ายวนแบบเธอน่ะ ใส่ชุดที่ฉัน ออกแบบให้เธอเป็นพิเศษ ต่อให้เธอจะเอาหม้อครอบ หัวออกไป ก็ต้องสวยเด่นกว่าใครทั้งงานแน่นอนอยู่แล้ว” มู่หรงตัวหยางยิ้มออกมาอย่างตามอำเภอใจ

“ได้ ร้ายมากนะ ทางที่ดีนายอย่ามาขอร้องฉันแล้วกัน ไม่อย่างนั้นถ้าฉันไม่เอานายตายอย่ามาเรียกฉันว่าแซ่ เวิน”

ก่อนหน้านี้ เธอเน้นย้ำว่าชุดที่เธอจะใส่จะต้องเรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด ปกปิดมิดชิด ต้องการแบบสไตล์เรียบง่าย เธอต้องการให้จัดการอย่างเงียบๆ ผลปรากฏว่ามู่หรงด้ว หยางกลับทําเป็นเล่นแบบนี้

อีกทั้ง ยังห่างจากเวลาเริ่มงานเลี้ยงไม่ถึง30นาที ถึงได้ ให้คนส่งชุดมาให้อีก

ถ้าหากบอกว่ามู่หรงตัวหยางไม่ได้ตั้งใจนั้น ตีเธอให้ตาย เธอก็ไม่เชื่อ

ส่วนตอนนี้เธอก็ไม่มีตัวเลือกอื่นเลย

ในใจของมู่หรงตัวหยางนั้นหนาวสั่นไปหมด แต่ปากก็ยังคงไม่ยอมแพ้ : “ไม่แซ่เวิน? นี่อยากจะใช้แซ่เดียวกับ ลูกพี่ ใช้แซ่ถังแล้วหรือ? ไม่สิ? ตอนนี้เธอควรจะแซ่เย่ตาม เย่ซือเฉินต่างหาก ตระกูลเย่และตระกูลเงิน”

“มู่หรงตัวหยาง พวกเรายังมีอนาคตอีกยาวไกลนะ” จู่ๆ เป็นลั่วฉิงก็หัวเราะออกมา เสียงหัวเราะนั้นอ่อนโยนมาก แต่มู่หรงตัวหยางที่อยู่ทางปลายสายนั้นกลับรู้สึกขนลุก ไปหมด

“ฉิงฉิง ฉันผิดไปแล้ว ฉันผิดเอง เธอยกโทษให้ฉันอีกครั้ง นึงนะ? เธอให้โอกาสฉันแก้ไขอีกครั้งได้ไหม? เธอจะ….. ทางฝั่งนั้นใครบางคนได้ตื่นตระหนกไปแล้ว เพียงแต่ เวินลั่วฉิงไม่รอให้เขาพูดจบเธอก็วางสายไปเลย

เพื่อลดความยุ่งยากเธอไม่ควรให้มู่หรงตัวหยาง ออกแบบชุดให้เธอตั้งแต่แรกเลย เธอคิดไม่ถึงว่ามู่หรงด้ว หยางจะกล้าคิดแผนนี้กับเธอ

จริงๆแล้วการออกแบบชุดเสื้อผ้าของมู่หรงตัวหยางนั้น ไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่เดิมทีความต้องการของเธอก็ไม่ ได้สูง เพียงแค่เผื่อเอาไว้เท่านั้นเอง

แต่ชุดที่มู่หรงตัวหยางส่งมาวันนี้ ถ้าหากเป็นชุดเป็น ทางการที่ดูเรียบง่ายนั้น ระดับนี้ก็ถือว่าไม่ได้เลวร้าย อะไร
เพียงแต่นี่ไม่ใช้สไตล์ที่เธอต้องการ ให้เธอใส่ชุดแบบนี้ ไปร่วมงานเลี้ยงคืนนี้น่ะหรือ……


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ