เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 116 เขาจะให้เธอ แสดงความสามารถ ออกมาทั้งหมด(2)



บทที่ 116 เขาจะให้เธอ แสดงความสามารถ ออกมาทั้งหมด(2)

บทที่116 เขาจะให้เธอ แสดงความสามารถออกมา ทั้งหมด (2)

จู่ๆมู่หรงตัวหยางก็หยุดพูด แล้วเขาแอบถอนหายใจเบาๆ และทันใดนั้นเขาก็นึกได้ว่าต้องคําถามนึง” ฉิงฉิง บริษัท ของไปยี่รุ่ยนั้นชื่อฉิงรุ่ย ฉิงนี้เหมือนฉิงของเธอเลย เธอ กับไปย่ำรุ่ยรู้จักกันไหม”

ดวงตาเวินลิ่วฉิงตะลึงขึ้นในทันที แล้วก๋าโทรศัพท์ในมือ ไว้อย่างแน่นหนา และเธอก็ไม่ได้ตอบอะไรทั้งสิ้น

“ฉิงฉิง พวกเธอรู้จักกันจริงไหม ที่เขาจงใจหาเรื่องบริ ษัทเวิน อกรุ๊ปก็เพราะเธอเหรอ นี่เกิดอะไรกันขึ้นแน่ มู่ห รงดัวหยางไม่ได้ยินคำตอบของเงินล้วฉิง เขารู้เลยว่าต้อง เดาถูกทาง ฉิงฉิงรู้จักไป์ยี่รุ่ยจริงๆด้วย

“เรื่องนี้ ฉันไม่อยากพูดถึงมันอีก ” เป็นลั่วฉิงเอ่ยพูด ขัดจังหวะคำพูดมู่หรงตัวหยาง

คนที่รู้เรื่องเธอกับไปยี่รุ่ยนั้นมีเพียงไม่กี่คน เรื่องราว ผ่านไปหกปีแล้ว ผ่านไปแล้ว ก็แปลว่าต้องผ่านไป เธอไม่ อยากนึกถึงมันอีก

แน่นอน ที่ไปยี่ยค่อยจ้องจะทำลายบริษัทเป็นชื่อกรุ๊ปนั้นไม่ใช่เพราะเธอ เรื่องนี้เงินลั่วฉิงไม่ได้อธิบายให้มู่ห รงตัวหยางเข้าใจ

บางเรื่องราวอธิบายเพียงสองสามประโยคคงไม่เข้าใจ

อีกด้านของโทรศัพท์มู่หรงตัวหยางถอนหายใจอย่าง หนัก นี่เขาพบความลับที่เก็บซ่อนมานานเหรอเนี่ย ฉิงฉิง ของเขากับไปยี่ยมีความสัมพันธ์ยังไงกันแน่

ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกได้เลยว่าเรื่องนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่

“นั้นเรื่องสถานการณ์บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปตอนนี้เธอจะสน ไม่สน เธอก็รู้ว่าครั้งนี้ถือเป็นโอกาสนึงของบริษัทเวินชื่อ กรุ๊ปเลย มีบริษัทตระกูลเย่กรุ๊ปร่วมลงทุนกับบริษัทเวินชื่อ กรุ๊ป ฉิงรุ่ย คิดจะลงมือกับบริษัทเวินชื่อกรุ๊ป ก็จําเป็นต้อง คิดหนักเหมือนกัน ฉิงฉิง เธอเลือกยังไง”ในขณะที่มู่หรง ดัวหยางพูดเรื่องอยู่นั้น ภายในน้ำเสียงเขาได้ซ่อนความ ตื่นเต้นไว้เล็กน้อย ทีแรกเขาแค่อยากให้เงินลั่วฉิงจัดการ เฉียวหยูหนานให้สิ้นซาก และตบหน้าเฉียวหยูหนานให้ หนักๆ

ดูจากตอนนี้ เหมือนจะมีละครอีกเรื่องให้ติดตามดูแล้ว

เขารู้สึก ไม่ว่าจะยังไง เขาจะให้ฉิงฉิงของเขายุ่งเกี่ยวกับ เรื่องนี้ให้ได้ มีแค่แบบนี้ ละครฉากนี้ถึงจะดูสนุกยิ่งขึ้น ถึง ตอนนั้นก็จะดูเย่ซือเฉินออกว่าคิดยังไงกับฉิงฉิงของเขากันแน่น

“บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปตอนนี้ไม่มีดีไซเนอร์เลย เธอมาเป็น ดีไซเนอร์บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปไหม “เวินลั่วฉิงฟังน้ำเสียงตื่น เต้นของเขาออก และเธอรู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

แต่ว่าตอนนี้คุณปู่กำลังป่วยอยู่ สถานการณ์บริษัทเว็น ชื่อกรุ๊ปตอนนี้ เธอจะไม่ยุ่งได้ยังไง

ถ้าหากจะยุ่ง เธอก็ควรยุ่งยังไงดี

“ฉันทำไม่ได้ ฉันกำลังจะกลับไปที่บริษัทแล้ว ถ้ากลับ บริษัทฉันก็เป็นท่านประธานของบริษัทบริษัทเว้ยคังกรุ๊ ปกรุ๊ป แล้วจะให้ฉันไปเป็นดีไซเนอร์บริษัทเวินชื่อกรุ๊ปอีก นี่ไม่เหมาะสมเลยนะ” ฉิงฉิง เธอทำไมต้องมองการณ์ ไกลขนาดนั้น ตอนนี้ความสามารถในการออกแบบของ เธอนำฉันอยู่อีกขั้นนะ ถ้าเธอลงมือออกแบบเองละก็จะ ไม่มีอะไรสามารถเทียบได้อย่างแน่นอน แล้วถ้าตอนนั้น เย่ซือเฉินยังไม่ถูกตาถูกใจอีกละก็ ฉันจะจัดการเขาแทน เธอเอง”มู่หรงตัวหยางแค่คิดอยากให้เธอได้โชว์ความ สามารถที่โด่งเด่นออกมา เมื่อถึงตอนนั้นเธอจะได้โชว์ ความสามารถทั้งหมดของเธอให้ทุกคนเห็น เพราะแบบนี้ เขาจะไม่ยอมให้เรื่องนี้แย่แน่ๆ
“ฉิงฉิง เรื่องนี้ฉันขอให้เธอคิดดีๆ จากสถานการณ์บริษัท เวินชื่อกรุ๊ปตอนนี้นั้นคงประคองไว้ได้ไม่นานแน่นอน เธอ ก็รู้ว่าบริษัทเวินชื่อกรุ๊ปนั้นเป็นแรงแรงใจทั้งชีวิตของคุณปู่ เวิน ถ้าหากบริษัทเงินซือกรุ๊ปล้มละลายละก็ อาจกระทบ ถึงชีวิตของคุณปู่เวิน จากสภาพร่างกายคุณปู่เงินตอนนี้ เธอคิดว่าเขาจะรับไว้ไหม”

มู่หรงตัวหยางรู้จักเวินลั่วฉิงเป็นอย่างนี้ ถึงได้รู้ว่าเธอ แคร์คุณปู่เวินมาก และรู้ว่าเธอมักจะใจอ่อนกับเรื่องหรือ คนที่เธอแคร์เอามากๆ เพราะฉะนั้น มู่หรงตัวหยางถึงได้ ตั้งใจพูดแบบนี้ไป

” เอาล่ะ ฉันยังมีเรื่องต้องทำอีก วางสายก่อนแล้วนะ” มู่ห รงดัวหยางพูดเสร็จ ไม่รอให้เป็นลั่วฉิงตอบ ก็รีบจะวาง สายไปเลย

ที่มู่หรงดัวหยางต้องรีบวางสายไปแบบนี้ เพราะอยากให้ เธอโต้เขาได้สำเร็จ

หลายปีที่ผ่านมานั้น ฉิงฉิงของเขาถูกใส่ร้ายมากเกินไป ครั้งนี้ เขาต้องให้ฉิงฉิงของเขาได้ลืมตาอ้าปากได้สักที

เวินลั่วฉิงมองดูสายที่ถูกตัดไป แล้วกระตุกมุมปากเล็ก น้อย มู่หรงตัวหยางช่างดีเยี่ยมอะไรขนาดนี้
เวินลาวฉิงเพิ่งจะเก็บมือถือ แต่ไม่ทันใด ก็มีสายเข้าอีก แล้ว เงินลั่วฉิงเห็นแล้วว่าเป็นสายจากบ้านตระกูลเงินเธอ ไม่ได้ลังเลอะไรมาก ก็รีบรับสายเลย

“ฉิงฉิง คุณปู่กลับมาแล้ว เธอสามารถกลับมาที่บ้านได้ ไหม คุณปู่มีเรื่องอยากคุยกับเธอ” เป็นสายโทรเข้าจาก คุณปู่เงิน น้ำเสียงคุณปู่เวินนั้นยังคงอ่อนโยน และรักใคร่ เหมือนปกติ จึงฟังไม่ออกถึงความเปลี่ยนแปลงใดๆ

“ได้ค่ะ”เวินลั่วฉิงนึกถึงที่มู่หรงตัวหยางเคยพูดไว้กับเธอ เกี่ยวกับสภาพร่างกายของคุณปู่เวิน จึงรีบตอบตกลงไป

หลังจากวางสายเงินลั่วฉิงแล้ว ก็รีบไปที่ตระกูลเงินเลย

และในขณะเดียวกัน การถ่ายทอดสดสําหรับการ สัมภาษณ์เฉียวหยูหนานก็ได้จบไปด้วย แต่สําหรับคลิป การสัมภาษณ์ของเฉียวหยูหนานนั้น ก็ถูกสื่อบันเทิงทั้ง หลายแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว

ท่านประธาน ในนี้มีคลิปนึง คุณลองเปิดดูซิ ” เลขาหลิว เดินเข้าไปในห้องของท่านประธาน ในมือถือโทรศัพท์ไว้ แล้วยื่นให้ท่านประธานที่อยู่ตรงหน้าดูด้วยความสั่นกลัว
นักข่าวพวกนั้นชมคุณเฉียวนั้นไม่เป็นไร แต่ทำไมพวก เขาต้องค่อยใส่ร้ายเยาะเย้ยคุณหญิงเขาด้วย

รนหาที่ตายจริงๆ

“อะไรล่ะ”เย่ซือเฉินเงยหน้าพลางมอง ไปยังเขา และไม่ ได้เปิดดูคลิปวีดีโอนั้น สำหรับพวกคลิปบ้าบอในเน็ตนี้ เขาไม่คิดสนใจอะไรอยู่แล้ว

“เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณหญิงครับ”เลขาหลิวรู้นิสัยท่าน ประธานของเขาดี หากเป็นคลิปพวกอื่นแล้ว เขาจะไม่ กล้านำมาให้ท่านประธานดู แต่นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณ หญิง

เย่ซือเฉินชะงักไปสักครู่ แล้วจึงรีบหรี่ตามอง จากนั้นก็ รีบเอาโทรศัพท์จากเลขาหลิว แล้วเปิดดูคลิปวิดีโออย่าง ว่องไว

ความรวดเร็วนั้นทำให้เลขาถึงกับตะลึงอย่างไม่น่าเชื่อ เขาอยู่กับท่านประธานมานานหลายปี นี่เป็นครั้งแรกที่ เห็นท่านประธานรีบร้อนได้ขนาดนี้

เย่ซือเฉินกดเปิดคลิปดู แล้วเห็นเวินลั่วฉิงได้ถูกพวกนัก ข่าวทั้งใส่ร้าย ทั้งเยาะเย้ยต่างๆนาๆ เพียงวูบหนึ่งสายตา เขานั้นได้เปลี่ยนไปอย่างเยือกเย็นดังน้ำแข็ง
เลขาหลิวยีนห่างจาก2เมตร ยังรู้สึกสั่นสยองเลย

“เช็กดูนักข่าวพวกนี้เป็นสื่อจากที่ไหนบ้าง แล้วพรุ่งนี้ ผม ไม่อยากเห็นนักข่าวพวกนี้อีก”เย่ซือเฉินเงยขึ้นมองเบาๆ แล้วแต่ละคำที่พูดออกมานั้นช่างเจ็บแสบยิ่งนัก

“ได้ครับ ผมเข้าใจแล้วครับ” เลขาหลิวแอบถอนหายใจ เล็กน้อย เขารู้แล้วคนพวกนั้นรนหาที่ตายเสียจริงๆ ช่าง กล้ามายุ่งกับคุณหญิงบ้านเขา คงไม่อยากมีชีวิตแล้ว จริงๆ

“บริษัทเวินซื่อกรุ๊ปได้เข้าร่วมกิจกรรมในการแข่งขันไหม “เลขาหลิวที่กำลังจะออกไปนั้น จู่ๆเย่ซือเฉินก็ถามขึ้นมา

“ยังไม่มีครับ” เลขาหลิวหยุดก้าวเท้าไว้ แล้วหันไปมอง ท่านประธานอย่างเคารพ “ผมสืบมาได้ว่า ดีไซเนอร์ บริษัทคุณหญิงถูกบริษัทอื่นคว้าตัวไปหมดแล้วครับ ตอน นี้ตระกูลเวินไม่มีดีไซน์เนอร์ที่สามารถใช้งานได้ ไม่มี ดีไซเนอร์ก็ย่อมไม่มีผลงานออกมา เพราะฉะนั้น..…………….

“ฉิงรุ่ย”เย่ซือเฉินหรี่ตาลงเล็กน้อย แล้วจู่ๆก็เอ่ยสองคำ นี้ออกมาอย่างเย็นชา

“ใช่แล้วครับ คือฉิงรุ่ย หลายปีที่ผ่านมานี้ฉิงรุ่ยต้องค่อยจะหาเรื่องบริษัทเงินชื่อกรุ๊ป แล้วช่วงนี้ก็ได้ลงมือ อย่างต่อเนื่องครับ จนสถานการณ์บริษัทเงินชื่อกรุ๊ปช่วงนี้ ไม่ค่อยดีนัก” เลขาหลิวเป็นคนมีไหวพริบ คำพูดนี้จึงเอ่ย ต่อขึ้นมาอย่างว่องไว

“เหตุผลล่ะ” เย่ซือเฉินพูดต่ออีกสองคำ เป็นคำพูดที่ฟังดู ง่ายแต่ไม่ง่าย คนส่วนมากจะไม่เข้าใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ