เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 324 การตอบโต้ที่บ้าบิ่นของเธอ



บทที่ 324 การตอบโต้ที่บ้าบิ่นของเธอ

บทที่ 324 การตอบโต้ที่บ้าบิ่นของเธอ

แต่ตลอดหกปีที่ผ่านมา จี้หซีกลับไม่เห็นเธออยู่ใน สายตาเลยสักครั้ง จี้หซีไม่เคยแม้แต่จับมือเธอ ไม่แม้แต่ แตะเนื้อต้องตัวเธอเลย

ตอนแรก เธอก็อยากจะรักษาตนให้บริสุทธิ์ดั่งหยก แต่ เขาไม่ต้องการเธอ อีกอย่างเธอเองก็อายุสามสิบปีแล้ว เธอก็มีความต้องการอย่างเช่นผู้หญิงทั่วไป ฉะนั้นปกติ เธอจึงไปหาเศษหาเลยกับชายหนุ่มพวกนั้นเพื่อสนอง ความต้องการของตัวเอง แน่นอนว่าเรื่องพวกนี้เธอแอบ

เป็นเพราะใกล้ถึงวันแต่งงานของเธอกับจี้หซีแล้ว เมื่อ สองวันก่อนเธอจึงไปผ่าตัดรีแพร์กระชับช่องคลอด

หยางชิงชิงคิดว่าเรื่องพวกนี้เธอจัดการอย่างแนบเนียน ไม่มีทางที่คนอื่นจะรู้ได้ แต่กลับคิดไม่ถึงว่าเห่อถงถงจะ พูดเรื่องระหว่างเธอกับประธานหลี่ต่อหน้าผู้คนอย่างนี้

โชคดีที่เรื่องประธานหลี่ที่เห่อถงถงพูดขึ้นมา ครั้งนั้นก็มี เรื่องเจรจาสัญญาเกิดขึ้นจริง ๆ

“เจรจาเรื่องสัญญาเหรอ?” เห้อถงถงหัวคิ้วขมวดเป็นปม เล็กน้อย “ประธานหลี่มีภรรยาอยู่แล้ว เรื่องที่คุณหยางเจรจากับประธานหลี่กินนอนด้วยกันถึงสามวันสาม คืน ไม่รู้ว่าภรรยาของประธานหลี่รู้เรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า?”

“เธอพูดบ้าอะไรของเธอ? พวกเราเจรจาเรื่องสัญญา กัน ตระกูลหยางของฉันกับประธานหลี่ทำธุรกิจร่วมกัน มานาน ก็เจรจาหาความร่วมมือกันตามปกติ เธอไม่เข้าใจ ก็อย่ามาพูดมั่ว ๆ” หยางชิงชิงไม่ยอมรับ และดีที่ตระกูล หยางกับประธานหลี่มีความร่วมมือกันจริง ๆ จึงถือเป็นข้อ อ้างได้อย่างดี

“จริงเหรอ? ที่จริงรายละเอียดที่พวกเธอเจรจากันถึงสาม วันสามคืน ฉันก็ไม่อยากรู้หรอกนะ คุณหยางไม่จําเป็น ต้องอธิบายกับฉันมากมายนักหรอก” เห่อถงถงมองไปที่ เธอ แล้วยิ้มออกมาอย่างยียวน

หยางชิงชิงเพิ่งรู้ตัวว่าเมื่อสักครู่เธอแสดงออกมากไป พูดมากเกินไป ที่จริงเธอไม่มีความจำเป็นที่จะต้องอธิบาย เรื่องพวกนี้กับเห่อถงถง เธอควรจะไม่สนใจเห่อถงถงด้วย ซ้ำ ไม่ว่าเห่อถงถงจะพูดอะไรเธอก็ไม่ต้องไปสนใจ

เห่อถงถงเห็นสีหน้าหยางชิงชิงเปลี่ยนไป ก็เดาความ คิดของหยางชิงชิงได้ไม่ยาก เธอรู้จักกับฉิงฉิงมานาน จึง เรียนรู้วิธีสังเกตคนมาพอสมควร
ในแววตาของเห้อถงถงดูมีรอยยิ้มแฝงอยู่ เรื่องสนุกรอ อยู่หลังจากนี้ล่ะ

เมื่อเห็นหยางชิงชิงถอนหายใจออกมา ริมฝีปากแดงของ เห่อถงถงก็ยกขึ้น แล้วพูดช้า ๆ ออกมาทีละคำ : “แต่ฉันรู้ มาว่าเมื่อสองวันก่อน คุณหยางเข้ารับการผ่าตัดเล็กน้อย ส่วนเป็นการผ่าตัดอะไรนั้น คุณหยางน่าจะยังไม่ลืมนะ?”

ในตอนนี้ คำพูดของเห่อถงถงเนิบช้า แต่น้ำเสียงไม่ได้ เบาลงเลย ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบตัวได้ยินกันทั่วถึง

หยางชิงชิงตัวแข็งทื่อจิตใจล่องลอย ราวกับถูกฟ้าผ่าลง มากลางตัวเธอ ไม่กระดิกตัวเลยสักนิด เธอตาโตจ้องมอง ไปยังเห่อถงถง มีท่าทีหวาดกลัวอย่างมาก

เห่อถงถงรู้เรื่องที่เธอไปผ่าตัดได้ยังไงกัน?

อีกทั้งตอนนี้สิ่งที่ทำให้หยางชิงชิงกลัวมากขึ้นไปอีกก็คือ เธอไม่แน่ใจว่าเห่อถงถงยังรู้เรื่องอะไรของเธออีกบ้าง?

ถ้าหากจี้หซีรู้เรื่องที่เธอทำรีแพร์ผ่าตัดกระชับช่องคลอด รู้เรื่องที่ทำสิ่งเหล่านั้น เธอคง…

ทันใดนั้น หยางชิงชิงก็อยากจะหนีไปจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด เธอกลัวว่าเห่อถงถงจะพูดเรื่องที่น่าตกใจกว่านี้ ออกมา และเธอก็กลัวว่าจี้หยีจะรู้เรื่องเข้า

“คุณหยางผ่าตัดอะไรเหรอ?” แต่ว่า หยางชิงชิงยังไม่ทัน จะหลบหนีไป เสียงของจี้หซีก็ลอยเข้ามาทันที

หยางชิงชิงตัวสั่นไปทั้งตัว จากนั้นก็ค่อย ๆ หันสายตา มองไปยังต้นเสียง เมื่อเห็นจี้หซีที่กำลังเดินเข้ามานั้น เธอ ก็สูดลมหายใจเข้าเฮือกหนึ่ง

จี้หซีได้ยินแล้ว!

“อาจี้ คุณมาแล้วเหรอ พรุ่งนี้พวกเราต้องไปลองชุด แต่งงานกันนะ ป้าบอกว่าจะไปกับพวกเราด้วย…” หยาง ชิงชิงถือว่ายังฉลาดอยู่บ้าง เธอรู้ดีว่าสถานการณ์อย่าง นี้ ต้องไม่พูดถึงเรื่องเมื่อกี้เด็ดขาด ฉะนั้น เธอจึงหาเรื่องที่ เหมาะสมพูดขึ้นมาปกปิดเรื่องเมื่อกี้ อีกทั้งไม่ลืมที่จะเอา คุณหญิงจี้มาเป็นข้ออ้าง

“คุณหยางเพิ่งผ่าตัดไป ถ้าออกแรงมากไปคงไม่ดีเท่า ไหร่” แต่หจี้ซีไม่ใช่คนโง่ ถึงจะได้ถูกเธอกลบเกลื่อนเรื่อง นั้นไปได้ง่าย ๆ เมื่อหยางชิงชิงมีสีหน้าเปลี่ยนไป ก็ทำให้ เขารู้ได้ทันที ว่าการผ่าตัดนั้นคงเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่นอน

ในตอนนี้ สิ่งที่จี้หซีคิดก็คือผ่าตัดทำแท้ง
เมื่อหยางชิงชิงได้ยินที่จี้หชีพูด สีหน้าเธอก็ดูแย่ขึ้นทันที

จี้หยิ้มอย่างเย็นชาออกมา จากนั้นก็หันไปทางคนที่อยู่ ด้านข้าง : “ไปเช็กดูหน่อยว่าเมื่อสองวันก่อนคุณหยางเข้า รับการผ่าตัดอะไร…”

“อาจี้ ที่จริงไม่ได้ผ่าตัดอะไรสักหน่อย วันนี้ฉันเผอิญเจอ คุณเห่อเข้าพอดี เดิมทีก็เพียงอยากทักทายเธอเท่านั้น ฉันก็ไม่เข้าใจว่าคุณเห่อทำไมถึงได้พูดเรื่องอะไรพวกนี้ ออกมา และก็ไม่รู้ว่าคุณเห่อไปได้ยินเรื่องพวกนี้มาจาก ที่ไหน?” หยางชิงชิงตกใจหน้าซีด เมื่อก่อนเรื่องพวกนั้นที่ เธอทําล้วนแต่ปิดบังจี้หซีไว้ได้ เพราะจี้หซีไม่เคยสนใจว่า เธอจะทำอะไรทั้งนั้น

แต่ถ้าจี้หนีไปตรวจเช็กขึ้นมา ยังไงก็ต้องรู้เรื่องแน่นอน

“อางี้ ถ้าหากคุณไม่อยากแต่งงานแล้วจริง ๆ ฉันสามารถ พูดกับป้าได้นะ คุณก็รู้ ฉันไม่อยากทำให้คุณลำบากใจ” หยางชิงชิงเสแสร้งทำเป็นเห็นอกเห็นใจ

“คุณก็รู้ หลายปีที่ผ่านมาฉันรักคุณมาก ฉะนั้น เพื่อคุณ ฉันยอมทนได้ทุกอย่าง ยอมเสียสละได้ทุกสิ่ง ยอมแม้ กระทั่ง…” หยางชิงชิงมองไปที่จี้หซี เสแสร้งแสดงสีหน้า ท่าทางน่าสงสารออกมา
จี้หมองหาทางของเธอ ก็รู้สึกขยะแขยง เมื่อกี้ที่เห่อ ถงถงพูดเรื่องหยางชิงชิงกับประธานหลี่เขาก็ได้ยินหมด แล้ว ยิ่งเมื่อเห็นปฏิกิริยาของหยางชิงชิงเมื่อสักครู่ เขาไม่ ต้องสืบก็รู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เรื่องผ่าตัดก็มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน

ยอมเธอจริง ๆ เลยที่ยังกล้าพูดอะไรแบบนี้ออกมา

“เธอนี่เป็นอัมพาตตั้งแต่คอขึ้นไปแล้วใช่ไหม?” แต่ไหน แต่ไรมาจี้หซีเป็นคนปากจัดอยู่แล้ว ไม่เคยไว้หน้าใคร

จี้หซีด่าคนโดยไม่ใช้คำหยาบ อีกทั้งยังมีสกิลการด่า ที่สุดยอดมาก คนปกติทั่วไปจึงฟังไม่ค่อยเข้าใจ

“ต๊ะ? หมายความว่ายังไง?” หยางชิงชิงตะลึงงัน งงงวย ไม่เข้าใจในสิ่งที่จี้หซืพูด

แต่จี้หซีไม่ได้สนใจเธอ แล้วเขาก็โอบกอดเห่อถงถงเดิน จากไป

เขาวางแผนทั้งหมดเป็นอย่างดีแล้ว เขาต้องแก้ปัญหาที่ ต้นเหตุ เขาจึงไม่มีเวลามาพูดไร้สาระกับหยางชิงชิงอยู่ที่
ไม่ว่าหยางชิงชิงเคยทําอะไรมาก็ตาม สําหรับเขามัน ไม่มีความหมายอะไรเลย

“เขาหมายความว่าเธอสมองพิการน่ะ” มีหญิงสาวที่อยู่ ในเหตุการณ์ใจดีช่วยอธิบายให้หยางชิงชิงฟัง

ที่จริงผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นก็ไม่เข้าใจในคำพูดของจี้หซี เมื่อสักครู่นี้ แต่เมื่อหญิงสาวคนนี้อธิบาย ผู้คนก็ต่างพากัน หัวเราะออกมา

“โอ้ ตกลงใครเป็นเมียน้อยกันแน่เนี่ย ละครรักเรื่องนี้ดู ท่าจะพลิกล็อก”

“ผู้ชายก็มีรักที่ลึกซึ้ง ส่วนผู้หญิงก็เป็นคนนุ่มนวล ดูก็รู้ แล้วว่าเป็นคู่กัน ยัยคนที่สมองพิการนั่นมาแสดงตลกให้

“ชอบผู้ชายคนนั้นจังเลย หล่อมาก ถ้าหากมีผู้ชาย ปกป้องฉันแบบนั้น ต่อให้ฉันตกเป็นเมียน้อยฉันก็เต็มใจ”

“ดูจากท่าทีของผู้ชายคนนั้นเมื่อสักครู่นี้ เธอคิดว่าเขา จะยอมให้ผู้หญิงที่เขาชอบกลายเป็นเมียน้อยเหรอ? ยัย สมองพิการนั่นที่จริงไม่ได้เป็นอะไรกับเขาทั้งนั้น ไม่ได้ หมั้นหมาย ไม่ได้แต่งงาน แม้แต่สถานะแฟนก็ไม่ได้เป็น ผู้ หญิงคนนั้นต่างหากที่เป็นตัวจริง”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ