เมียลึกลับของประธานเป

บทที่ 104 พ่อแท้ๆของลูก (2)



บทที่ 104 พ่อแท้ๆของลูก (2)

บทที่ 104 พ่อแท้ๆของลูก (2)

แต่ในตอนท้าย เขาไม่ได้ดำเนินการอะไรเลย เขาอยาก รู้ว่า ถ้าเกิดว่าผลการตรวจพิสูจน์ความเป็นบิดาเป็น ผลลัพธ์อื่น เธอจะทำยังไง

ปัญหานี้ ก่อนหน้านี้มู่หรงตัวหยางเคยถามเธอไปแล้ว

แต่ว่าตอนนั้นไม่ได้ให้คำตอบ

เงินลั่วฉิงหยุดฝีเท้าลง ดวงตาคู่นั้นกระพริบอย่างรวดเร็ว

“ถ้าเกิดว่าเป็นแบบนั้นจริง ฉันจะพาเด็กสองคนนี้หนีไป ทันที” ในระหว่างที่เวินลั่วฉิงพูดประโยคนี้ ใบหน้าของเธอ เคร่งขรึมขึ้นเล็กน้อย น้ำเสียงหนักอึ้งอย่างเห็นได้ชัด

ก่อนกลับบ้านของตระกูลเย่ เธออาจจะยังมีโชคเล็กน้อย แต่เมื่อวานที่กลับบ้านของตระกูลเย่ เธอรู้ดีว่าคนในตระ กูลเย่เป็นคนยังไง

เย่ซือเฉินถูกพากลับไปที่ตระกูลเย่ทันทีที่เขาเกิด แต่ว่า แม่ของเย่ซือเฉินจนป่านนี้แล้วยังไม่ได้เดินก้าวเข้าไปใน บ้านของตระกูลเย่เลยสักก้าว
แม่ของเย่ซือเฉินไม่เพียงแต่ไม่ได้เข้าไปในตระกูลเย่ แล้ว อีกทั้งยังไม่สามารถที่จะเจอหน้าเย่ซือเฉินด้วย ตั้ง แต่ที่เย่ซือเฉินเกิดมา พวกเขาสองแม่ลูกก็ถูกแยกออก จากกันทันที

นี่แหละคือความโหดร้ายของตระกูลเย่!!

เด็กสองคนนี้เป็นชีวิตของเธอ เธอจะไม่มีทางให้ใครมา แย้งเด็กสองคนนี้ไปจากข้างกายเธอเด็ดขาด ดังนั้น ถ้า เกิดว่าผลการตรวจของวันนี้ เย่ซือเฉินเป็นพ่อแท้ๆของ เด็กสองคนนี้จริง เธอก็จะพาเด็กสองคนนี้หนีไป

มู่หรงดัวหยางสะดุ้งเล็กน้อย หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ถอน หายใจออกมาอย่างเบา ๆ แต่เดิมเขาคิดว่า ตั้งแต่ที่ฉิงฉิง แต่งงานกับเย่ซือเฉิน หากพวกเขาสามารถอยู่ด้วยกันไป ตลอดชีวิตก็คงจะดี

ดังนั้น ในเวลานั้น เขาคิดอยากจะเปลี่ยนผลลัพธ์ของ การตรวจพิสูทธ์

ยังดี ยังดีที่เขาไม่ได้ทำเช่นนั้น

ไม่ว่าเย่ซือเฉินแต่งงานกับเธอเพื่ออะไร ถ้าเกิดว่าเธอหนี ไปตอนนี้ สไตล์อย่างเย่ซือเฉินคาดว่าจะสามารถพลิกฟ้า เพื่อตามหาเธอ
ด้วยความสามารถของเย่ซือเฉิน ถ้าแม้ว่าฉิงฉิงของพวก เขาจะเก่งเพียงใด ก็คงหนีไม่พ้น แล้วถ้าเกิดว่าถึงเวลานั้น ฉิงฉิงของพวกเขาถูกเย่ซือเฉินจับได้ขึ้นมา เขาคงไม่กล้า นึกถึงผลที่จะตามมา

“คุณปืนไรไป? ทำไมถึงมีเหงื่อออกที่หน้าผาก?” เวิน วฉี งมองไปที่เขา ขมวดคิ้วเล็กน้อย เกิดอะไรขึ้นกับเขากัน แน่ ทำไมถึงทำท่าทางกลัว ๆ อย่างกับกำลังเห็นผีอยู่อย่าง นั้น?

“เปล่า ๆ ไม่มีอะไร” มู่หรงตัวหยางส่ายหน้า เขาไม่ สามารถบอกเธอว่าภายในใจของเขากำลังคิดอะไรอยู่

เงินลั่วฉิงก็ไม่ได้ถามอะไรมากมาย การทดสอบความ เป็นบิดายืนยันว่าเย่ซือเฉินไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเด็กทั้ง สอง งั้นก็แปลว่าเย่ซือเฉินไม่ใช่ผู้ชายเมื่อห้าปีก่อนคนนั้น ความสงสัยของเธอก่อนหน้านี้ถูกปัดทิ้งไป

ความกังวลของเธอก่อนหน้านี้หายไปแล้ว

ตอนนี้ อารมณ์ของเงินลั่วฉิงรู้สึกผ่อนคลายลงอย่าง สมบูรณ์

ขอเพียงแค่เย่ซือเฉินไม่ใช่ผู้ชายเมื่อห้าปีก่อนคนนั้น ที่ ผ่านมาก็คงไม่มีปัญหาอะไรแล้ว
ระหว่างทางกลับ เวินลั่วฉิงได้รับโทรศัพท์จากเย่ซือเฉิน เมื่อได้ยินว่าเย่ซือเฉินออกเดินทางเพื่อไปทำธุระ อารมณ์ ของเวิน วฉิงก็ดียิ่งขึ้น

แต่ว่า เย่ซือเฉินที่อยู่อีกฟากหนึ่งของโทรศัพท์ สีหน้า ของเขาหนักอึ้งเล็กน้อย เธอแค่ได้ยินว่าเขาออกเดินทาง ทําไมถึงได้ดีใจขนาดนั้นล่ะ?

เมื่อรู้ว่าเย่ซือเฉินออกเดินทางเพื่อนไปทำธุระ เวินลั่วฉิง ไม่เคยกลับไปที่คฤหาสน์อีกเลย แต่ไปบ้านของเห่อถงถง แทน

“โอ๊ย ในที่สุดผู้ชายของแกก็ปล่อยแกออกมาสักที ฉัน คิดว่าแกจะไม่ได้ลุกออกจากเตียงทั้งวันทั้งคืนแล้วเนี่ย” เห่อถงถงเลิกคิ้วใส่เธอ อดไม่ได้ที่จะแซวเธอ

เวินลั่วฉิงมองเธอครู่หนึ่ง แต่ไม่ได้สนใจเธอ

“เอ๋ วันนี้แกดูแตกต่างไปจากปกตินิดหน่อยนะ กิริยา ท่าทางดูดีจริง ๆ อารมณ์ก็ดูไม่เลว อย่าบอกนะว่าคุณ ชายสามเย่เป็นผลลัพธ์ของความผาสุกนี้?” เห่อถงถงม องมาที่เธอ จู่ ๆ ตาก็เป็นประกาย เงินลั่วฉิงไม่เคยปิดบัง เธอมาก่อน และพวกเธอเป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ดังนั้น เพียงเห่อถงถงมองแค่แวบเดียวก็ดูรู้เลยว่าอารมณ์ของ เวินลั่วฉิงไม่แย่
ในขณะนั้น ความสงสัยของเห่อถงถงก็ออกมาหมด

“ฉันเอาผมของเย่ซือเฉิน แล้วเอาไปทดสอบความเป็น พ่อกับลูกน้อยสองคน” เธอบอกเห่อถงถง เงินลั่วฉิงไม่ เคยปกปิดอะไรอยู่แล้ว รวมถึงเรื่องของเด็กทั้งสองคนนั้น ด้วย

“แล้วผลออกมาเป็นยังไง?” เห่อถงถงตัวแข็ง ช่วงเวลา นี้กลายเป็นเรื่องที่จริงจังมาก ไม่มีการนินทาเกี่ยวกับ สถานการณ์ของเธอกับเย่ซือเฉินอีกต่อไป

“ผลออกมายืนยันว่าพวกเขาไม่มีความเกี่ยวข้องทาง สายเลือด” ตอนที่เงินลั่วฉิงพูดผลนี้ออกมา มุมของริม ฝีปากยกขึ้นเล็กน้อย น้ำเสียงก็ผ่อนคลายอย่างเห็นได้ ชัด

“แกแน่ใจนะ? แกไปทําการตรวจที่ไหน มันมีอะไรผิด พลาดหรือเปล่า?” เมื่อได้ยินผลออกมาเป็นแบบนี้ เห่อ ถงถงขมวดคิ้ว “ช่วงเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมา ฉันพยายาม สังเกตเด็กโม่ ฉันพบว่าเด็กโม่มีความคล้ายกับเย่ซือเฉินอ ยู่นะ”

ในความเป็นจริงแล้ว เห่อถงถงหวังเสมอว่าเงินลั่วฉิงจะ พบความสุขของเธอเอง และหวังมาตลอดว่าเด็กทั้งสอง จะมีความสุข ตอนนี้เงินลั่วฉิงแต่งงานกับเย่ซือเฉินไปแล้ว เธอก็หวังว่าเด็กทั้งสองจะเป็นลูกของเย่ซือเฉิน
ดังนั้น หลังจากที่ได้ยินผลนี้ ปฏิกิริยาแรกของเห่อถงถง คือถามคำถาม

“ฉันให้มู่หรงตัวหยางเป็นคนทําการตรวจนี้เองกับมือ” เงินลั่วฉิงมองไปที่เธอ เสริมประโยคนี้อย่างช้า ๆ

เห่อถงถงนิ่งไปครู่หนึ่ง ถ้าเกิดว่ามู่หรงตัวหยางทำการ ตรวจเองกับมือ แน่นอนว่ามันไม่มีอะไรผิดพลาดแน่ ๆ

เย่ซือเฉินออกไปทำงานสามวัน ในเวลาสามวันที่ผ่านมา เงินลั่วฉิงไม่ได้กลับคฤหาสน์ และอยู่ดูแลเด็กสองคนนี้ ตลอด

ในวันที่สี่ เวินลั่วฉิงรู้ว่าเย่ซือเฉินกำลังจะกลับมาแล้ว เลยอยากกลับไปก่อนเวลา แต่ว่าเมื่อใกล้เย็นแล้ว เวินลั่วฉิงได้รับข่าวสารบางอย่าง… หลี่หยวนคนขับรถ ของเย่โป๋เหวินจะเดินทางไปที่ ห้องเล้งจือ 505เย็นนี้

หลี่หยวนเป็นคนขับรถคนเดียวกับที่ปรากฏตัวใน หมู่บ้านเล็ก ๆ กับเย่โป๋เหวินในตอนนั้น

เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่สามารถถามได้จากปากของเย่ โป๋เหวิน อีกทั้ง เธอก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอกับเย่โป๋เห วินอีก ครั้งที่แล้วที่เธอไปที่บ้านของตระกูลเย่ก็ไม่ได้เจ อกับเย่โป๋เหวิน
ดังนั้น เธอเลยอยากลองสอบถามจากคนขับรถดู ไม่แน่ ว่าอาจจะมีผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง

เงินลั่วฉิงลองคิดดู หลังจากนั้นก็ตัดสินใจไปที่หมิงเจ๋ ความจริงเกี่ยวกับการตายของแม่ของเธอในปีนั้น เธอจะ ต้องตรวจสอบให้ชัด

เงินลั่วฉิงอยากลองโทรหาเย่ซือเฉินก่อน เธออยากรู้ว่า เย่ซือเฉินจะกลับมาตอนไหน

“สวัสดีครับ” เสียงรอสายดังขึ้นสามครั้ง โทรศัพท์ก็ถูก รับแล้ว ดูเหมือนจะมีอารมณ์ที่แปลกประหลาดในเสียง ของเย่ อเฉิน

“คุณสามี คุณกลับมาถึงตอนไหนเหรอคะ?” อย่างไรก็ ตามเวินลั่วฉิงมีบางอย่างในใจของเธอในขณะนี้ เธอเลย ไม่ได้ใส่ใจ

“ค่อนข้างดึกหน่อย ประมาณห้าทุ่มครับ” แนวคิดเรื่อง เวลาของเย่ซือเฉินนั้นค่อนข้างน่าเชื่อถือ ดังนั้นเขาจึงให้ เวลากับเธอที่แม่นยำมาก

“โอเคค่ะ” เมื่อได้คำตอบแล้ว เงินลั่วฉิงก็กดวางสาย ทันที

เย่ซือเฉินมองไปที่โทรศัพท์ที่ถูกตัดสายอย่างงุนงง ผู้หญิงคนนั้นวางสายโทรศัพท์เขาไปแบบนี้เลยเหรอ? แล้ว การที่เธอโทรมาถามเขาว่าจะกลับกี่โมง หมายความว่า อย่างไร?

แม้ว่าเธอจะไม่ทำตัวเหมือนผู้หญิงคนอื่น ๆ แต่อย่างน้อย ก็ควรจะพูดอะไรกับเขาหน่อยไหม อย่างเช่นบอกเขาว่า อย่าทํางานจนเหนื่อยเกินไป อะไรพวกนั้น?

หลังจากที่เขาไปทำธุระสามวัน ไม่ได้เจอกันตั้งสามวัน แล้วนะ ถ้าไม่เป็นเพราะว่าเขายังมีงานสำคัญบางอย่างที่ ยังจัดการไม่เสร็จ เขาก็คงได้กลับไปก่อนเวลาแล้ว

แต่เธอก็สบายดี ดูเหมือนจะไม่ใส่ใจอะไรเลย เธอแถม ยังมาวางสายเขาแบบนี้

เขาแต่งงานกับผู้หญิงแบบไหนกันเนี่ย?

ชื่อบื้อ แถมยังไม่มีหัวใจอีก !!

เงินลั่วฉิงไม่ต้องการสร้างปัญหาโดยไม่จำเป็น ดังนั้น หลังจากที่เธอออกไป ก็ไปนั่งแต่งหน้าบนรถ

แต่ว่าสิ่งที่เงินลั่วฉิงไม่รู้ก็คือ ในขณะนี้เย่ซือเฉินก็เข้าไป ที่หมิงเจ่เหมือนกัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ