เมียลึกลับของประธานเป

ตอนที่ 52 เป็นเขาจริง ๆ เหรอ



ตอนที่ 52 เป็นเขาจริง ๆ เหรอ

ตอนที่ 52 เป็นเขาจริง ๆ เหรอ

เย่ซือเฉินหรี่ตาเล็กน้อย เธอจะเป็นฝ่ายรุกจูบเขาขนาด นี้? ทำไมเขาถึงไม่อยากเชื่อนะ? เย่ซือเฉินเม้มปาก ไม่ ขยับเขยื้อน มองปากของเธอที่เข้าใกล้เขา เข้าใกล้ เข้าใกล้ที ละนิดทีละนิด

“อึก…..…. ขณะที่ริมฝีปากของเธอจะทาบกับริมฝีปากของเขา จู่ ๆ เธอก็สะอึกขึ้นมา

เย่ อเฉินยิ้มเย็นชามุมปากหายไปอย่างรวดเร็ว เขารู้อยู่แล้ว ว่าผลลัพธ์ต้องเป็นแบบนี้ เพียงแต่ว่าเย่ซือเฉินขณะนี้ก็ยังไม่รู้ ตัวเอง ลึกลงไปในสายตาของเขาเมื่อสักครู่ที่มีความผิดหวัง อยู่หายไปอย่างรวดเร็ว

“สามีคะ ขอโทษนะคะ ฉันกังวลจนเกินไป พอฉันกังวลฉันก็ จะสะอึก” มือของเวินลั่วฉิงม้วนมุมเสื้อเชิ้ตของเธอ ดูเหมือนจะ มีความระมัดระวังตัว ความกังวล ใบหน้าเรียวนั้นมองไปที่เขา อย่างประหม่า ลําบากใจและกระวนกระวายใจนิดหน่อย

“งั้นเหรอ?” จู่ ๆ เย่ซือเฉินก็ขยับตัวเข้าไปใกล้เธอ ยิ้มมุมปาก อย่างไม่ปกติ เธอเปลืองแรงขนาดนี้ เขาจะไม่ให้ความร่วมมือ ได้ยังไงหละ?

เงินลั่วฉิงก้มหน้าลงเล็กน้อย สายตากวาดมองไปที่ท่อนล่าง ของเขา มองเห็นจุดบางจุดไม่มีการตอบสนองใด ๆ ไม่มีการเปลี่ยนแบ่งใด ๆ เหมือนกับก่อนหน้านี้ เธอแอบถอนหายใจ เขา ไม่มีการตอบสนอง แสดงถึงว่าเขาไม่ได้สนใจเธอแม้แต่น้อย ดู

แล้วที่เธอค้นพบเมื่อกี้ก็ถูกแล้ว เมื่อกี้เขาไม่ได้อยากจะได้เธอ แต่เพียงแค่อยากจะค้นหาอะไรจริง ๆ ?

เพียงแต่ว่าเขากำลังค้นหาอะไร?

ไม่สนว่าเขากำลังค้นหาอะไรอยู่ เพียงแค่เขาไม่ได้สนใจเธอ จริง ๆ ในตอนนี้สิ่งที่เธออยู่ก็ไม่มีอันตรายใด ๆ งั้นเธอก็ไม่ต้อง กังวลอะไร

“สามีคะ ไม่อย่งงั้นพวกเราค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่านะคะ” เงินลั่วฉิงเม้มปากเล็กน้อย น้ำเสียงประหม่า และลำบากใจ อย่างเห็นได้ชัด

“หืม?” เย่ซือเฉินเลิกคิ้ว ค่อยเป็นค่อยไป? เธออยากจะค่อย เป็นค่อยไปยังไง?

เย่ซือเฉินหยุดขยับแล้วมองไปทางเธอ

เงินลั่ว งดูเหมือนจะคิดจริงจังเป็นอย่างมาก จากนั้นก็เงย

หน้าขึ้น มองเย่ซือเฉินแวบหนึ่ง ดูเหมือนสับสน และดูเหมือนจะ มีการตัดสินใจในที่สุด จากนั้นเดิมทีมือที่จับมุมเสื้อของเขาจู่ ๆ ก็ย้ายมาที่เข็มขัดที่อยู่บนเอวของเขา

เย่ซือเฉินกระพริบตาอย่างเร็ว นี่คือสิ่งที่เธอบอกว่าค่อย ๆเป็นค่อย ๆ ไป?
เป็นลั่วฉิงจับเข็มขัดของเขาไว้แน่น พยายามอยู่สักพัก ใน ที่สุดก็ถอดเข็มขัดของเขาออกได้ เพียงแต่ว่า หัวเข็มขัดข่วน ผิวของเขา จนทิ้งรอยไว้อย่างชัดเจน

เย่ซือเฉินขมวดคิ้วนิดหน่อย ถึงยังไงก็รู้สึกเจ็บนิดหน่อยนะ

“ขอโทษค่ะ สามี ฉันทำให้คุณเจ็บเลย” เมื่อเห็นบาดแผล บนตัวของเขา เป็นลั่วฉิงเป็นกังวลมากขึ้น ใบหน้าสับสนและ ลําบากใจนิดหน่อย “ฉันไม่มีประสบการณ์ด้านนี้ค่ะ”

ไม่มีประสบการณ์? ทำไมเขารู้สึกเหมือนกับเธอตั้งใจ มากกว่า แค่ถอดเข็มขัด สามารถข่วนร่างกายของเขาจนเป็น แผลได้ขนาดนี้ นอกจากเธอ เกรงว่าคงไม่มีคนอื่นแล้ว

แต่ว่าเย่ซือเฉินไม่ได้พูดอะไร เขาอยากจะดูว่าเธอจะทำอะไร ต่อไป อันที่จริงเข็มขัดนี้ถูกปลดออก ไม่มีความแตกต่างอะไร มากมาย ยังไงซะกางเกงของเขาก็ยังอยู่ดี

เขาอยากจะดูว่า เธอกล้าที่จะทำต่อไปหรือไม่

มือของเวินลั่วฉิงวางลงบนกระดุมกางเกงของเขาจริง ๆ เพียงแต่ว่าเวลานี้มือของเธอสั่นนิดหน่อย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ ตึงเครียดเกินไปหรือเปล่า

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะกระดุมแน่นเกินไปไหม เงินลั่วฉิงปลดอยู่ ค่อนวัน แน่นอนว่าท้ายที่สุดกระดุมก็ถูกปลดออก เพียงแต่ว่า เล็บของเธอที่ไม่ยาวนั้นข่วนลงบนตัวเขาจนเกิดเป็นรอยแผลขึ้น บาดแผลครั้งนี้ลึกกว่าเมื่อกี้อย่างเห็นได้ชัด มีเลือดออกนิด หน่อย

“สามีคะ ขอโทษนะคะ ฉันทำคุณเจ็บอีกแล้ว” เป็นลั่วฉิ งมองไปทางเขา ใบหน้าที่รู้สึกผิดดูเหมือนจะตึงเครียด กระวนกระวายใจมากกว่าเดิม

สามีคะ วางใจได้ค่ะ ต่อไปฉันจะระวังตัวมาก ๆ รับรองว่าจะ ไม่ทำให้คุณเจ็บอีก” เวินลั่วฉิงมองไปที่เขา รับรองอย่างจริงจัง สีหน้าท่าทางจริงใจมาก

เผชิญหน้ากับใบหน้าเอาอกเอาใจของเธอ ท่าทางไร้เดียง สาจนทําให้คนไม่มีสงสัย เย่ซือเฉินหรี่ตาเล็กน้อย ตอนนี้เขา กังวลนิดหน่อย กังวลว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ผู้หญิงคนนี้ จะเสแสร้งทำเป็นฆ่าเขาโดยที่ไม่ระวังไหม?

ตอนนี้เขาพบว่า ผู้หญิงคนนี้ดูเหมือนจะไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่ กล้าท่า ดังนั้นจึงไม่กําจัดความเป็นไปได้ประเภทนั้น

เขารู้สึกว่า เขาควรจะยับยั้งใช่ไหม? จะปล่อยตามใจเธอ แบบนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

เหมาะเจาะพอดีกับที่ จู่ ๆ โทรศัพท์ของเย่ซือเฉินดังขึ้น

เย่ซือเฉินหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา รับสายอย่างเร็ว ไม่รู้ว่าอีกฝ่าย พูดอะไร เขาตอบกลับประโยคหนึ่งอย่างรวดเร็ว “ตกลง เดี๋ยว ฉันไป” เมื่อวางสายโทรศัพท์แล้ว เย่ซือเฉินมองเห็นเป็นลั่วฉิงยังจับเข็มขัดของเขาอยู่ ไม่มีท่าทีจะปล่อยมือ

เย่ซือเฉินยื่นมือไปดึงเข็มขัดของตัวเองไว้ เงินลั่วนิ่งกลับไม่ ได้ปล่อยมือในทันที ดูอาลัยอาวรณ์อย่างมาก “สามีคะ คุณจะ ออกไปข้างนอกเหรอะคะ?”

“อืม” เย่ซือเฉินตอบเสียงต่ำ จากนั้นก็ออกแรงดึงเข็มขัดของ ตัวเองนิดหน่อย แล้วหมุนตัวเดินออกไป

มองเห็นเขาจากไปแบบนี้ เป็นลั่วฉิงกระพริบตาไม่รู้ตัว ทำไม เธอรู้สึกว่าเมื่อสักครู่เย่ซือเฉินดูเหมือนจะหนีไปนะ?

แน่นอนว่าเธอก็รู้ว่า โชคดีที่มีสายโทรศัพท์เมื่อกี้ สายนั้นน่า จะสำคัญมาก น่าจะเป็นเรื่องด่วนมากไม่อย่างงั้นเย่ซือเฉินไม่มี ทางออกไปแบบนี้แน่

เฮ้อ เมื่อกี้นี้อันตรายจริง ๆ ความเป็นจริงเธอไม่สามารถทำต่อ

ไปได้อีกแล้ว

แต่ว่าเมื่อกี้ตกลงว่าเย่ซือเฉินจะค้นหาอะไรนะ? เธอนึกขึ้นได้ ว่ามือของเขาลูบคลำเอวของเธอ ถึงแม้ว่าเย่ซือเฉินทำแบบไม่ ทิ้งร่องรอยไว้ แต่เธอก็รู้ ตอนนั้นเย่ซือเฉินน่าจะกำลังค้นหา อะไรอยู่

จู่ ๆ เวินลั่วฉิงก็คิดได้ถึงความเป็นไปได้อย่างนึง สายตาของ เธอครุ่นคิดขึ้นมาทัน
เอวของเธอเดิมทีมีรอยสักอยู่รอยนึง เพียงแต่ว่าหลังจากเธอ ไปประเทศ M ใช้วิธีพิเศษลบมันออก ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มั่นใจ ว่าเมื่อกี้ท่าทางของเขาใช่เป้าหมายนี้หรือไม่ แต่ว่ากลับไม่ สงสัยไม่ได้

คนที่รู้เรื่องรอยสักบนเอวของเธออันที่จริงมีไม่กี่คน จู่ ๆ เธอก็ คิดถึงเรื่องห้าปีก่อนนี้ ตอนที่อยู่โรงพยาบาลผู้ชายคนนั้นเคย สัมผัสเอวของเขา เห็นได้ชัดว่าผู้ชายคนนั้นรู้เรื่องรอยสักบน เอวของเธอ

เงินลั่วฉิงร่างกายแข็งทื่อ ใช่ไม่ใช่? เป็นไปได้ไหมว่าผู้ชาย คนนั้นเมื่อห้าปีที่แล้วอันที่จริงคือเย่ซือเฉิน? หรือว่าเป็นเพราะ เหตุนี้ เย่ซือเฉินถึงแต่งงานกับเธอ แต่งงานกับเธอที่จริงเป็น เพราะ………….

เงินลั่วฉิงแอบสูดลงหายใจ ห้าปีก่อน เธอกว่าจะหนีออกมาได้ ไม่ใช่ว่าตนเองมาส่งถึงที่หรอกนะ? เงินลั่วฉิงรีบหยิบโทรศัพท์ ออกมา กดสายโทรออก เมื่อเชื่อมต่อสายติด ไม่รอให้ถงถง พูด แล้วถามอย่างรวดเร็ว “ห้าปีก่อน ตอนที่เธอลบวิดีโอของ The Kerry Center Hotel น่าจะเคยดูเนื้อหาข้างในใช่ไหม?”

ถงถงแต่ไหนแต่ไรมามีความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้นก่อนลบ วิดิโอต้องดูเนื้อหาข้างใน

แน่นอนว่า หลังจากที่เธอหนีไป และคิดได้ว่าเขาจะต้องไป ตรวจสอบวิดีโอกล้องวงจรปิดแน่นอน เธอจึงให้ถงถงลบวิดีโอ ทั้งหมดของโรงแรม ดังนั้นวิดีโอในตอนนั้นไม่มีคนเคยดู มีเพียงแต่ตงดง อาจจะได้ดู

ดังนั้น….……..


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ