ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่475 ตอนจบ (5)



ตอนที่475 ตอนจบ (5)

สุดท้ายจาริณีทนไม่ไหวอีก เธอฉวยโอกาสตอนที่ ขวัญชีวีเอากับผู้ชายคนอื่นแล้วขโมยเงินของผู้ชายคน นั้นอยากจะกลับหมู่บ้านน้ำขาว แต่คาดไม่ถึงกลับโดน ขโมยไปหมดในสถานีรถไฟ

เมื่อหมดหนทาง จาริณีเลยมีแต่ไปขอทาน ในที่สุด เธอเดินไปยี่สิบกว่าวันถึงกลับมาถึงหมู่บ้านน้ำขาว

แต่เวลานี้ธามและวิสาข์กำลังเตรียมจะจัดงาน แต่งงาน จาริณีจะเข้าไปยุ่งได้ยังไง

ดังนั้นจาริณีเลยอยากกลับไปบ้านพ่อแม่ของเธอ แต่ พ่อแม่เธอได้เสียชีวิตไปเมื่อกี้ปีก่อนแล้ว เหลือแค่น้อง ชายคนหนึ่งและน้องสาวคนหนึ่ง เมื่อน้องทั้งสองคนรู้ เธอตกอับแล้วไม่เพียงแต่ไม่ให้เธอเข้าบ้าน แถมยังไล่ เธอออกไป

จาริณีโกรธมาก เธอไม่มีเงินก็ไม่มีที่ไป ดังนั้นเลยเริ่ม ไปขโมยของของหมู่บ้านที่อยู่รอบๆนี้

พอมีเวบา จาริณีก็มาด่าทอนอกบ้านธามวันๆ เวลานั้น ทำให้หมู่บ้านน้ำขาวเริ่มไม่สงบนิ่ง ธามและวิสาข์รู้สึก อายเลยอยากจะยกเลิกงานแต่งไป

เมื่อรู้เรื่องทั้งหมด ปาลียิ่งโกรธจนเหนือทน ดังนั้น ตอนบ่ายเธอก็ทิ้งเรื่องทั้งหมดไปหมู่บ้านน้ำขาวพร้อม กับดนุพล เธอจะไม่ยอมให้จาริณีมาทำลายงานแต่งงานของพ่อและแม่แน่นอน

แต่สิ่งที่แปลกคือวันนี้จาริณีกลับไม่มาด่าทออีก รอถึง ตอน ก็ไม่เห็นเงาของจาริณี จนถึงวันที่สอง ก็ได้ยิน ข่าว สะเทือนขวัญข่าวหนึ่ง

จาริณีตายแล้ว เวลาตายของเธอคือเมื่อคืน

เพราะหลายวันนี้ จาริณีล้วนไปขโมยของกิน ไม่เพียง แต่ขโมยของกินให้ไร่ ถมยังไปขโมยสัตว์เลี้ยงในบ้าน คนอื่นด้วย เมื่อเธอขโมยไปเยอะ คนในหมู่บ้านก็เริ่มหา วิธีกันเธอ แม้ของในไร่จะเฝ้าดูทุกเวลาไม่ได้ แต่สัตว์ที่ เลี้ยงในบ้านกลับกันได้ จาริณีที่กินผลไม้ไปหลายวันจะ ทนต่อได้ไง

ดังนั้นเธอเลยตั้งใจไปสังเกตุ และปรากฏว่ามีบ้านหนึ่ง ออกไปทำงานกันหมด ดังนั้นเธอเลยแอบเข้าบ้านนั้นไป ขโมยไก่มากิน คาดไม่ถึงบ้านนี้กลับเลี้ยงมาดำใหญ่ๆ สองตัวอยู่ เมื่อจาริณีเข้าไปก็โดนหมาสองตัวนี้กัดทันที

เมื่อจาริณีหนีออกมาจากบ้านนั้นได้ก็เหลือแค่ครึ่ง ชีวิตแล้ว สุดท้ายเธอล้มในไร่ข้าวโพดหมดสติไป วันนั้น เธอเลยไม่ได้ไปโวยวายที่หน้าบ้านของธาม

จนถึงตอนบ่าย จาริณีจึงค่อยๆตื่นมา เพราะไม่มีใคร พบเห็นเธอ ช่วงที่เธอหมดสติไป เลือดแผลของเธอก็ยัง เลือดหลายอยู่ แถมยังมีมดและหนอนปืนไปหมด ทำให้ เธอดูน่ากลัวมาก แต่เพราะเสียเลือดไปเยอะเธอเลย ขยับตัวไม่ได้ สุดท้ายจนถึงตอนเย็น เธอจึงเสียชีวิตไป
แม้จาริณีจะทำเรื่องไร้ยางอายไปเยอะ แต่ธามก็ยัง ไม่แข็งใจได้เลยให้เงินให้คนไปทำงานศพให้เธอ

เดิมทีปาลีอยากแจ้งข่าวนี้ให้ขวัญชีวีทราบและให้เธอ มาร่วมงานศพ แต่กลับได้รับรู้ว่าขวัญชีวีโดนจับเข้า สถานีตำรวจเพราะเรื่องขายตัว ต่อมาก็โดนตรวจออก มาว่าเธอติดเอดส์ สุดท้ายโดนบังคับไปรักษา

สุดท้ายงานแต่งงานที่กำหนดไว้เพราะการยืนยันของ ปาลีและดนุพลก็ได้จัดขึ้นตามเวลา

แต่กลับมีแต่ปาลีและดนุพล วิสาข์และธามคู่บ่าวสาว สองคู่นี้เท่านั้น ส่วนอิงดาวและภาสวรกลับมาไม่ทัน งานแต่งนี้แล้ว เพราะตอนนั้นโกรธมากเลยหนีไปต่าง ประเทศ มันไม่ง่ายเลยที่ภาสวรหาเจอที่ไปของอิงดาว ตอนนี้เขาได้ไปต่างประเทศแล้ว ไม่รู้ตอนไหนถึงได้พา อิงดาวกลับมาได้


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ