ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่ 125 ค่ำคืน นอนไม่หลับ



ตอนที่ 125 ค่ำคืน นอนไม่หลับ

ตั๋วเที่ยวแพ็คคู่สองใบได้ถึงมือของปาลี ปาลีสับสนมึนงง ไปหมด อีกสามใบตั๋วเที่ยวประเทศไทย และอีกสามคนที่ จับได้เหมืออนกันคือ ขวัญชีวี กิตติ กิรณา ปาลีได้แต่ถอน หายใจแต่ก็ไม่กล้าถอน โลกนี้นี่มันบ้าไปแล้ว……..

พูดถึงประเทศไทยแล้ว ปาลีรู้สึกว่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย กะเทยของประเทศไทยมีชื่อเสียงมาก ปาลีอยากไปดูสัก หน่อยอยู่แล้ว เพราอย่างนั้นเองพอเลิกงานปุ๊บรีบกลับบ้าน ปาลีลากดนุพลมาพูดคุยปรึกษา คิดว่าดนุพลคงจะไม่ว่างไป เที่ยวกับเธอ

คิดไม่ถึงเลยว่าดนุพลพยักหน้าตอบตกลง

ปาลีจ้องดนุพลอย่างจริงจังตั้งนาน แล้วถามขึ้นว่า: “คุณ ผู้ชาย แสดงว่าคุณไม่ต้องทำงานเหรอคะ?

ครั้งที่แล้วที่ไป ดนุพลก็ตามเธอไปสิบกว่าวันครั้งนี้บอกว่า จะไปเที่ยวที่ประเทศไทยอีก เขาก็ตอบตกลงแบบไม่สับสน เวลาของเขาว่างเยอะจัง

ดนุพลยิ้มพูดตอบว่า: “ที่รักอยู่ไหน ผมก็จะตามถึงนั่นถ้า คุณหายไปผมจะทำยังไง? อีกอย่าง ผมไม่ใช่ไม่ทำงานซะ หน่อย ตอนที่ผมยังไม่ได้เจอคุณ ผมไม่ค่อยได้พักผ่อนเท่า ไหร่ วันหยุดทั้งหมดรวมกันแล้วก็หลายเดือน อย่างว่าแต่ ไปเมืองไทยเจ็ดวันเลย จะเป็นเจ็ดสิบวันผมสามารถไปเป็น เพื่อนกับคุณได้อีกด้วย! ” ปาลีถึงรู้สึกตัวได้ว่าว่า แต่เขาที่ได้ตำแหน่งนี้รู้สึกว่าก็สบายเกินไปวันที่สอง

ปาลีและดนุพลมาถึงสนามบินพร้อมกับตั๋ว ทุกคนที่ร่วม ทริปต่างก็มาพร้อมกันแล้ว อีกสามคนที่จับได้รางวัลนี้ก็ถึง นานแล้ว ถึงแม้ว่าปาลีจะรู้อยู่แล้วว่าคนที่จับได้ได้แก่ ขวัญ ชีวี กิตติ กิรณา แต่พอเห็นคนที่พวกเขาพามาด้วยก็อดตกใจ ไม่ได้

คนที่อยู่ข้างๆขวัญชีวีคือรฐา อันนี้ปาลีทายไว้อยู่แล้ว

ข้างๆของ กิรณาคือนิศจัย ปาลีแปลกใจเล็กน้อย และข้างๆ ของกิตติกลับเป็นธวัฒน์ นี้ทำให้ปาลีคิดไม่ถึงเลยสักนิดยัง ไงก็เถอะ ศัตรูเจอกันก็ต้องมีเคืองกันบ้าง แต่ยิ่งไปกว่านั้นก็ มีเรื่องบาดหมาดกันอยู่แล้ว

ทั้งหกคนก็ได้พบกัน ดนุพล ธวัฒน์ รฐา ผู้ชายสามคน สายตามองกันอย่างดุเดือด ราวกับไฟ ที่กำลังแพรเผาปลีที่ ยืนอยู่ตรงกลางได้อยู่แล้ว

โชคดีที่ใกล้ถึงเลาขึ้นเครื่องแล้ว แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือที่ นั่งที่จัดบนเครื่องทำให้ปาลีปวดหัวไปอีก เพราะว่าที่นั่งของ เธอกับดนุพลข้างก็มีรฐาและธวัฒน์นั่งอยู่ ดังนั้นไม่ว่าจะนั่ง ทางไหนหรือสลับกับดนุพลยังไงก็หนีไม่พ้นใครคนใดคน หนึ่ง สุดท้าย ดนุพลกัดปากตัดสินใจ ให้นิศนัยเปลี่ยนที่กับ ปาลี จากนั้นก็ไปนั่งกับกิรณา

ทุกอย่างเรียบร้อย ปาลีรู้สึกต้องเกิดอะไรขึ้นในทริปนี้แน่
ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้เธอก็ไม่น่ามาเลย ปาลีคิดอยู่ในใจ

พอเครื่องลงประเทศไทยแล้วปาลีเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ชั้นเก้าทั้งร่างกายและจิตใจอยู่กับถูกบรรยากาศของ ประเทศไทยดึงดูดเข้าไป

ในระหว่างที่เกี่ยวกับทางทัวร์ สนุกสนานมาทั้งวัน ตกดึก ถึงนึกขึ้นได้ว่าต้องกลับไปยังโรงแรมที่จองไว้พักผ่อน และ พรุ่งนี้แผนคือไปดูการแสดงของกะเทย แค่คิดถึงนี้ ปาลีก็ใจ จนนอนไม่หลับ และกระโดดขึ้นเตียง ให้ดนุพลดูรูปทั้งหมด ที่ถ่ายวันนี้ ในขณะเดียวกัน คนอีกส่วนหนึ่งก็นอนกันหมด แล้ว และไม่ใช่แค่คนเดียวฝั่งตรงข้ามที่ธวัฒน์พักอยู่ ก็ เอนตัวนั่งบนโซฟา จับรีโมทไว้ เปิดทีวีดูเปลี่ยนไปทีละช่อง ละช่อง คิดเรื่องที่ปาลีกับดนุพลตอนนี้กำลังสวีตอะไรกันอยู่ รีโมดที่อยู่ในมือกดเร็วขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายก็โยนรีโมดทิ้งไป ทางกำแพง

ธวัฒน์ นายนี่มันหาเรื่องใส่ตัวเองจริงๆ !

ธวัฒน์ด่าความตลกของตัวเองอยู่อย่างนั้น และหลับตา ไปพร้อมความเจ็บปวด ถือแก้วไวน์แดงที่อยู่บนโต๊ะดื่มรวด เดียวจนหมด

และห้องข้างๆก็เป็นขวัญชีวี ไม่รู้อารมณ์ไม่ดีมาจากไหน และรฐาที่นอนอยู่บนที่นอนได้ไม่กี่นาที ก็จะหาแต่เรื่อง จาก นั้นก็หลับไปอย่างเหนื่อยล้า

เขาก็หลับไปพร้อมความสะใจ ขวัญชีวีโดนเขาขึ้นๆลงๆใส่แบบนั้น ในใจก็แอบโกรธไม่เบา รู้สึกแย่มาก

ในตอนนี้ ได้รับข้อความของกิตติว่า—— มาห้องฉันหน่อย

นะ

แค่ห้าคำง่ายๆ ก็เหมือนถูกเวทมนต์ครอบงำ ขวัญชีวีรีบลุก ออกจากเตียงอย่างเบาๆ และยังสวมชุดชั้นในแบบเซ็กซี่ไว้ ข้างใน และข้างนอกสวมเสื้อกันหนาวไว้ จากนั้นก็แอบออก ห้องไปเบาๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ