ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่ 147 คน จาก



ตอนที่ 147 คน จาก

“ปาลี ลูกไม่ต้องมาจูงใจพ่อแล้ว วันนี้พ่อต้องหย่ากับ มันแน่ พ่อไม่สามารถอยู่กับมันอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เห็น มันแวบเดียวฉันก็อยากจะอ้วก ถ้าไม่หย่า ฉันอยู่ก็ไม่มี ความสุข

ธามทั้งโกรธแถมยังน้ำเสียงเด็ดขาด เขาอ่อนแอมา ครึ่งชีวิต ในตอนที่ลูกสาวเกือบ ดนคนอื่นข่มขืนถึงจะ แข็งแกร่งขึ้นมา

หลายปีมานี้ ธามล้วนอยู่ไปด้วยความด่าของจารณ์ ปาลีที่เป็นลูกสาวก็เห็นได้ชัดเจน เวลานี้เธอเข้าใจความ ขมขื่นและความเศร้าศอกในใจของพ่อมาก ปาลี ม อย่างปวดใจ”พ่อ ถ้าพ่ออยากจะหย่าก็หย่าเถอะ หนูจะ อยู่คียงข้างพ่อเสมอ แต่พ่ออย่าโกระอีกแล้วนะ เดี๋ยว ถ้าร่างกายเป็นอะไรไปพ่อจะไปที่ว่าอำเภอยังไง”

จารณ์เบิกตาโตจ้องปาลี ราวกับไม่กล้าเชื่อเลยว่าคํา พูดเหล่านี้เป็นปาลีพูดออกมา เวลานี้จาริณีถึงรู้ทันทีว่า ลูกสาวที่เธอรังแกมายี่สิบสองปีไม่ได้อ่อนแออย่างที่ เธอคิดเอาไว้

ตะลึงไปชั่วขณะ จารณีก็ดิ้นรุนออกจากกำมือของสาม แล้วพุ่งไปหาปาลี ในปากพลางคำว่า “ลูกไร้กตัญญู เธอก็เหมือนวิสาข์ ล้วนเนรคุณทั้งคู่ วันนี้ฉันจะให้แก่เจอ เพียงแต่เธอยังไม่ได้เข้าใกล้ปาลี ดนุพลที่อยู่ข้างๆก็ ปกป้องปาลิเอาไว้

“ถ้าแกตะโกนอีก วันนี้ฉันจะฉีกปากแกแน่

ธามที่อยู่ข้างพอได้ยินจารณีพูดถึงชื่อของวิสาข ความโกรธที่เพิ่งลดลงก็ลุกขึ้นมาอีก เขาจับผมของจา รณีแล้วลากเธอเข้ามา ฝ่ามือใหญ่ก็ตบลงหน้าเธอ

จารณ์ก็กำลังด่าอยู่ กลับโดนถามตบไปสองที่เธอ ไม่ทันระวังเลยกัดลิ้นของตนเอง แค่สักพักเลือด หลายเต็มปาก เธอก็นอนลงบนพื้นร้องไห้ขึ้นมาอีก

ขณะนี้ก็มีร่างที่แต่งตัวทันสมัยเบียบเข้ามาจากฝูงชน เมื่อเห็นจารณีนั่งบนพื้นอย่างตกอับทั้งยังเลือดเต็มปาก เธอก็รีบก้าวไปหาจาริณี

..ขวัญชร ! ” ปาล์มองขวัญ ด้วยความตกใจ เวลานี้เธอไม่ใช่ควร ทํางานที่เมืองเอไม่ใช่หรอ แต่เมื่อมองเห็นผู้ชายที่มา กับขวัญชีวี หน้าของปาลีก็ซีดขาวขึ้นมาทันที

ฐา!

หลังจากคืนนั่น นี่เป็นครั้งแรกที่ปาลีเจอกับรฐา มอง เห็นหน้าเขาอยู่ใกล้ๆ ขาสองข้างของปาลีก็สั่นขึ้นมา เกือบล้มลงพัน

“ที่รัก เธอเป็นอะไร

ดนุพลที่อยู่ข้างๆปาลีเห็นเข้าก็รีบไปพยุงเธอ

ดนุพล….”

เสียงของเธอสันและหน้าช เผือด หน้าเล็กๆของเธอ หลบเข้าหน้าอกของดนุพล ไม่กล้าไปมองรฐา

จารณีที่นอนบนพื้นได้เห็นขวัญชีวีกับรฐา ก็เหมือนคน จมน้ำที่ได้จับไม้ที่ช่วยชีวิตได้ รีบไปคว้ามือของขวัญชีวิ พลางร้องไห้ว่า “ขวัญชีวี ลูกกลับมาแล้วแม่รู้ว่าลูกได้รับ โทรศัพท์ของแม่ต้องกลับมาแน่นอน ถ้าลูกไม่กลับมา แม่ก็โดนพวกมันตบตีตายแล้ว พวกมันร่วมกันรังแกแม่ วันนี้ลูกกับรฐาต้องช่วยแม่ด้วย….

เมื่อคืน ดนุพล นัฐพงษ์และจักรกฤษไปช่วยปาลีที่บ้า นของนัท จาร คิดไปคิดมาเลยตัดสินใจโท ไปหา ขวัญชีวีและรัฐา ให้พวกเขาสองคนกลับมา ถึงตอนนั้น แม้จะค่อยดีขึ้นมา เธอก็ไม่ใช่มีแค่คนเดียว

เดิม ตามนิสัยของขวัญชีวี เอจะไม่กลับมาเพราะ โทรศัพท์ของจาริณีหรอก แต่ช่วงนี้เธอคิดเรื่องเยอะ อยากจะหนีไปหลบสักพัก ดังนั้นเมื่อจาริณีโทรรียกเธอ กลับบ้าน เธอก็รีบกลับมาทันทีเลย

และเรื่องที่ทําให้เธอปวดหัวนั่นก็คือความยุ่งหญิง ระหว่างเธอกับกิตติและกิรณาสามคน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ