ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่471 ตอนจบ (1)



ตอนที่471 ตอนจบ (1)

กี่วันที่ต่อมานี้ ปาลีและดนุพลก็อยู่ที่หมู่บ้านซาลาและ ทวนความทรงจําที่ดีของพวกเขาในตอนนั้น

หลังห้าวัน จักรกฤษก็บินเครื่องบินมาหมู่บ้านซาลา ตามเวลาที่นัดกับปาลีและดนุพลไว้ ปาลีถึงบอกลากับ ปิยะ ทั้งสองคนได้กลับไปเมืองเออีกครั้ง ช่วงพักลา ของดนุพลก็ใช้หมดพอดี เลยต้องไปทำงาน หลังปาลี จัดการเรื่องของบริษัทเสร็จแล้ว วันที่สองก็กลับไป หมู่บ้านน้ำขาว

ภายใต้การดูละของวิสาข์ ธามหายดีได้ไวมาก แถม ยังดูมีพลังงานกว่าเมื่อก่อนอีก ปาลีเห็นก็รู้สึกดีใจมาก ดูเหมือนธามยังชอบวิสาข์อยู่ แล้ววิสาข์ เธอดูแลธาม ได้อย่างรอบคอบ ปาลีก็ได้รู้สึกว่าวิสาข์เองก็ยังชอบธา มอยู่

ดังนั้น ในคืนวันหนึ่ง หลังธามนอนหลับ ปาลีก็ลากวิ สาข์มาห้องตนเองเพื่อคุยเรื่องในใจ ในเมื่อสองคนนี้ไม่ กล้าพูดออกมา งั้นก็ให้เธอมาช่วยเลย

อย่างที่คิดไว้ไม่ผิด เมื่อวิสาข์ได้ยินว่าปาลีจะสาน สัมพันธ์ให้เธอกับธาม ใบหน้าก็มีความเขินอายออก มา สุดท้ายก็พยักหน้าตอบตกลงไป หลายปีมานี้ แม้ เธอจะมีชีวิตที่ดี ของกินของใช้ไม่เคยขาดมาก่อน แต่ ด้านจิตใจของเธอกลับเหมือนอยู่ในนรก ตอนสาวๆไป เจอกับธนัทชายเลวคนนี้และโดนเข้าทอดทิ้งไป ต่อมา ก็แต่งงานกับคนที่ผิด โดนเขาทรมานไปวันๆ แม้ชีวิตภายนอกของเธอจะมีคนอิจฉาไม่น้อย แต่ความเศร้า โศกที่อยู่ด้านหลังมีใครจะมองเห็นล่ะ

ตอนนี้ธนัทได้รับการลงโทษจากกฎหมายแล้ว ความ แค้นของเธอก็ได้วางลง และสามีของเธอได้ตายไปใน อุบัติเหตุทางรถยนต์ ได้เหลือสมบัติไม่น้อยให้เธอ ตอน นี้เธอไม่มีอะไรน่ากังวลอีก เพียงแต่ผ่านเรื่องไปมาก เธอก็ไม่สาวอีกแล้ว

เมื่อก่อนธามมีครอบครัวของเขา ถึงจะมีใจให้ก็ไม่ กล้าแสดงออกมา ตอนนี้ธามหย่ากับจาริณีแล้ว เธอจะ พลาดโอกาสนี้ไปได้ไง ตอนนี้เธอแค่อยากอยู่กับธาม และใช้ชีวิตแบบสงบสุข นี่แหละถึงเป็นความสุข

แต่ที่วิสาข์คาดไม่ถึงก็คือ ตอนที่ปาลีพูดเรื่องนี้กับธาม ธามกลับปฏิเสธไปทันที

วิสาข์ยืนอยู่ที่ประตู ได้ยินธามปฏิเสธไป เธอก็รีบวิ่ง เข้าไป แล้วถามว่า “พี่ธาม ทำไม… ทำไมปฏิเสธฉันละ หรือว่า…พี่รังเกียจฉัน

“ไม่ใช่ ผมจะรังเกียจเธอได้ไง ผม..ผมไม่คู่ควรเธอ เอง”ธามหันหัวไปข้างๆ ไม่กล้ามองสายตาของวิสาข์

ใช่แล้ว ธามไม่มันใจในตัวเขา ต่อหน้าวิสาข์ เขารู้สึก ไม่มั่นใจอยู่ตลอด

ตอนที่วิสาข์ยังสาวอยู่ เธอก็สวยเหมือนกับดอกไม้ ผู้ ชายรอบๆที่มีเงินและมีอำนาจล้วนหลงรักเธอไป แต่เขากลับหน้าตาธรรมดา แถมบ้านยังยากจน นอกจากการ หมั้นหมายของพ่อแม่ที่จัดให้ตั้งแต่เด็กและความจริงใจ ของเขา เขาไม่มีอย่างอื่นอีก ดังนั้นตอนนั้นที่วิสาข์ทิ้ง เขาไป เขาเลยไม่กล้าโกรธยิ่งไม่กล้าแค้นเธอ

แม้ตอนนี้ธนัทอายุใกล้ห้าสิบแล้ว แต่ด้วยการรักษาที่ ดี เธอยังดูสาวและสวยเหมือนเดิม แถมยังดูสง่างามมี เสน่ห์ขึ้น แต่เขาเพราะทําไร่ทำนาตักแดดมาเยอะ ดูแก่ กว่าอายุของเขา แถมร่างกายยังไม่แข็งแรงอีก เขาเลย ยิ่งรู้สึกตนเองไม่คู่ควรกับวิสาข์ ดังนั้นตอนที่ปาลีพูด เรื่องนั้นออกมา เขาก็ปฏิเสธไปทันที

วิสาข์เห็นธามถ่อมตัวขนาดนี้ ก็พุ่งเข้าอ้อมกอดของ เขาโดนไม่สนว่าปาลียังอยู่ แล้วพูดด้วยความสะอื้นพี่ ธาม คนที่ไม่คู่ควรกับพี่เป็นฉันต่างหาก ตอนนั้นฉัน ทิ้งพี่ไป พี่ยังยอมช่วยฉันเลี้ยงดูปาลี เพียงข้อนี้ฉันก็ ไม่สามารถตอบแทนได้แล้ว ตอนนี้พี่ปฏิเสธฉันเพราะ หน้าตาของเรา งั้นฉันจะบอกพี่ว่า ใบหน้าเดิมของฉัน โดนทำร้ายจนเสียโฉมไปแล้ว ใบหน้าที่สวยงามของ ฉันในตอนนี้เป็นทำศัลยกรรมได้มา ถ้าพี่ถือสามากงั้น ฉันก็ไม่ไปทำการรักษาที่ร้านเสริมสวยอีก เกรงว่าไม่ ถึงสองปี หน้าฉันคงดูแก่กว่าจาริณีไปอีก ดังนั้นเราอย่า มาสนใจเรื่องแบบนี้ดีไหมพี่ธาม เพียงแค่ในใจพี่มีฉัน หัวใจฉันมีพี่ เราก็มาเริ่มต้นกันใหม่เถอะนะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ