ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่ 348 รักเก่า VS รักใหม่



ตอนที่ 348 รักเก่า VS รักใหม่

การปรากฏตัวของโสรจในครั้งนี้ ทำให้รอบข้างเกิด ความโกลาหล

แขกที่อยู่ในงานนั้นไม่มีใครไม่รู้จักพี่ใหญ่อย่างโสรจ และก็ไม่มีใครไม่รู้อีกว่าเธอแต่งงานเข้าตระกูลกันต พัฒน์อย่างยิ่งใหญ่ด้วย จากนั้นสี่วันก่อนก็ถูกไล่ออกให้ หย่ากับตระกูลกันตพัฒน์ มาในวันนี้เห็นเธอลุกขึ้นยืน โจมปาลีตีผู้หญิงคนนี้ที่ยืนอยู่ข้างดนุพล ทุกคนต่างก็มี สีหน้าท่าทางที่นิ่งเงียบ

รักเก่า VS รักใหม่ คิดๆดูแล้วก็รู้สึกว่ามันน่าสนุกดี !

“ พูดตลกอะไร ที่รักของผมไม่เคยต้องให้ใครมา พิสูจน์ แล้วยังจะค้นกระเป๋าอีก ? อย่างนี้ก็เป็นการดูถูก ที่รักของผม วันนี้มีผมอยู่ ผมจะดูว่าใครกล้าแตะต้อง ที่รักของผม ? ”

ดนุพลจ้องมองไปยังคนที่สงสัยพวกนั้นอย่างเย็นชา สุดท้ายก็ไม่มีความรู้สึกหลงเหลืออยู่บนตัวของโสรจ ร่างที่ทรงพลังนั้นกำลังบีบผู้คนโดยไม่มีเสียงใดๆ จาก นั้น ก็หันไป มองไปยังปาลีที่อยู่ในอ้อมแขนและพูดขึ้น ว่า : “ ที่รัก นี่เป็นงานเลี้ยงที่น่าเบื่อจริงๆ พวกเราไปกัน เถอะ ! ”

ปาลีที่ถูกดนุพลเรียกว่าที่รักต่อหน้าคนเยอะแยะแบบนี้ ก็เขินจนแก้มแดง จากนั้นก็จ้องไปที่ดนุพล คนนี้นี่ไม่ กลัวคนอื่นจะฟังแล้วขนลุกกันเลย แต่เมื่อเห็นว่าดนุพล ปกป้องเธออย่างมั่นใจนั้น ในใจก็หวานจนรู้สึกเหมือน กินนํ้าผึ้งเข้าไป จากนั้นก็เดินตามดนพลไป

แต่โสรจนั้นจะยอมปล่อยปาลีไปง่ายๆได้ยังไงกัน ครั้งนี้ เธอเตรียมการมานาน ปลาต่อหน้านั้นกินเบ็ดเธอ เรียบร้อยแล้ว และเธอจะปล่อยปลาให้หลุดไปได้ยังไง จากนั้นเสียงของเธอก็ดังขึ้น : “ ปาลี เธอจะหนีออกไป อย่างนี้จริงๆหรอ เธอไม่กล้าให้พวกเราคันกระเป๋าเธอ รู้สึกกลัวแล้วหรอ เธออย่าคิดว่าวันนี้เธอไปแล้ว เรื่อง นี้จะจบแค่นี้ เธอไม่ให้พวกเราพิสูจน์ดู ก็แสดงว่าชีวิตนี้ เธอไม่ต้องการที่จะลบล้างความสงสัยในการขโมยของ ไป !”

ถึงแม้ว่าเธอจะไม่สามารถปล่อยมือจากดนุพลได้ เธอ จึงเดินมุ่งตรงไปยังขวัญชีวี เธอไม่เชื่อว่าเธอจะพูดเรื่อง นี้ออกมา ปาลีเธอยังไม่ถูกหลอก

ผลคือ ปาลีหยด

และหันมองไปที่โสรจอย่างเย็นชา ทันใดนั้นก็ยิ้มและ พูดขึ้นว่า : “ นี่จิตวิทยาหรอ ? แต่น่าเสียดายที่มันใช้ไม่ ได้ผลกับฉัน แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าฉันออกไปแบบนี้ มัน จะน่ารำคานจริงๆ โอเค กระเป๋าอยู่นี่ ใครจะเป็นคนมา พิสูจน์ ? ”
พูดไป ปาลีก็ชูกระเป๋าในมือของตัวเองขึ้น

แม้ว่าเธอจะไม่สนใจเรื่องชื่อเสียงอะไรพวกนี้ แต่คราว นี้เธอมากับดนุพล ในฐานะผู้หญิงของเขา สิ่งที่เธอทำ จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อชื่อเสียงของดนพล ดังนั้น ก็ ถือว่าทำเพื่อดนุพล การต่อสู้ในวันนี้ เธอจะต้องชนะ

เมื่อได้ยินดังนั้น ดนุพลก็มองปาลีด้วยความประหลาด ใจ “ที่รักคุณ…….….…..

ไม่ต้องพูดอะไร

ปาล์ยิ้มให้กับดนุพล “ ฉันรู้ว่าคุณไม่อยากให้ค้น กระเป๋าก็เพื่อประโยชน์ของฉัน แต่ว่า ฉันไม่อยากจะถูก ใครหาว่าเป็นขโมยจริงๆ ให้พวกเขาคันเถอะ ”

ดนุพลทำอะไรไม่ได้ ที่ปาลีพูดก็มีเหตุผล ถึงแม้ว่าเขา จะสามารถใช้อำนาจตำแหน่งของเขาเพื่อจัดการเรื่องนี้ ได้ แต่เขาไม่สามารถหยุดความคิดเห็นของคนที่ใส่ร้าย ปาลีได้ ทางที่ดีคือให้ปาลีเธอได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ ของตัวเอง

แต่โสรจนั้น กลับยิ้มออกมา

เมื่อกี้เธอไม่ได้ละสายตาจากกระเป๋าในมือของปาลี เลย ดังนั้น เธอแน่ใจได้ว่าปาลียังไม่ได้เปิดกระเป๋า และ แหวนที่เธอใส่ลงไปนั้นมันก็ยังคงอยู่ในกระเป๋าเหมือนเดิม ในตอนนี้ ปาลียอมให้คนค้นกระเป๋า ก็เท่ากับว่าเธอ ฆ่าตัวเอง

แต่โสรจรู้ว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะภูมิใจ เธอจ้อง มองไปที่วิสาข์ที่ยืนอยู่ข้างขวัญชีวีที่ไม่ได้พูดอะไรเลย และก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะว่า “ แม่ งานเลี้ยงนี้ เป็นงานที่แม่จัดขึ้นให้กับน้อง และตอนนี้มันเกิดเรื่องขึ้น แล้ว อย่างนั้นแม่ก็เป็นคนตรวจสอบแล้วกัน เชิญค่ะ !

ใบหน้าของวิสาข์แสดงถึงความลำบากใจเล็กน้อย สำหรับปาลีแล้วเธอชอบเธอมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนที่ปาลีรู้เรื่องของเธอแล้วแต่ไม่ได้พูดอะไรออกไป เลยสักคำหลังจากนั้น ในขณะเดียวกันก็ยิ่งรู้สึกชอบ ปาลีเข้าไปใหญ่ แต่ว่าสิ่งต่างๆมันมาถึงตอนนี้แล้ว และ โสรจก็พูดขึ้นแบบนี้แล้ว เธอก็ไม่สามารถจะหาคำพูด ใดๆมาเพื่อปาลีได้ แม้ว่าเธอจะเชื่อว่าปาลีไม่ทำเรื่อง แบบนี้ก็ตาม

นี่คือความไว้วางใจที่อธิบายไม่ได้

เมื่อขวัญชีวีเห็นว่าวิสาข์ลังเล ในตอนนี้เธอเลยเปล่ง เสียงออกมาว่า : “ แม่ รีบไปสิ แหวนวงนั้นแม่ให้หนูเป็น ของขวัญวันเกิดนะ มันจะหายไปไม่ได้”

ทันทีที่คิดว่าเมื่อกี้ดนุพลได้ช่วยปาลีไว้ และเกือบจะ หนีไปง่ายๆ ดวงตาของขวัญชีวีก็แดงก่ำขึ้นมา แหวน ของเธอยังอยู่ในกระเป๋าของปาลี แต่เธอไม่สามารถพูดออกมาได้ ไม่อย่างนั้นก็จะเหมือนกับว่าเธอร้อนตัว ยังดี ที่โสรจช่วยไว้ได้ทัน และเธอเองก็ไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว รีบเห็นด้วยกับโสรจอย่างรวดเร็ว

พูดไป ก็ดึงให้วิสาข์เดินไปหาปาลีอีกด้วย

เมื่อมองไปที่วิสาข์ ปาลีก็รับรู้ได้ถึงความสับสนใน สายตาของเธอ แต่ก็ยังคงส่งกระเป๋าในมือไปด้วยรอย ยิ้ม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ