ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่474 ตอนจบ (4)



ตอนที่474 ตอนจบ (4)

กิตติที่เสียทุกอย่างไปก็ไปเป็นเด็กเสิร์ฟในผับ กิตติ เป็นคนเก่งในด้านพูด ด้านสื่อสาร ไม่ถึงสองเดือนเขา ก็ได้เลื่อนตำแหน่งไปเป็นหัวหน้า ต่อมาเขาก็ใช้แผน ร้ายบีบให้ผู้จัดการของผับลาออก แล้วตนเองขึ้นไป ตำแหน่งนั้นแทน

ตอนที่ขวัญชีวีเจอเขา เป็นเวลาที่กิตติมีหน้ามีตาพอดี สองคนที่เคยมีอะไรกันมาเมื่อเจอกันอีกครั้งจะมีเรื่อง ดีอะไรได้นอกจากเรื่องเอากัน หลังเสร็จเรื่อง ปาลีคิด ว่ากิตติจะเก็บเธอมาเลี้ยงให้ดีๆ คาดไม่ถึงกิตติกลับไม่ อยากใช้เงิน แถมโน้มน้าวให้เธอไปเป็นDJในผับของ เขา เพราะกิตติรู้ว่าเพียงแค่ขวัญชีวีอยู่ข้างเขา เขาก็ สามารถเอากับเธอโดยไม่ต้องใช้เงิน

ขวัญชีวีมีผู้ชายมากี่คนเธอเองก็จำไม่ได้แล้ว ดังนั้น เรื่องที่รักตนเองดีๆสำหรับเธอแล้วก็เหมือนเรื่องที่น่าขัน ด้านหนึ่งเป็นเพราะเธอโกรธที่กิตติทำแบบนี้กับเธอ อีก ด้านหนึ่งคือเธอต้องการเงิน ดังนั้น เมื่อไปเป็นDJในผับ แล้ว เธอก็เริ่มไปมีอะไรกันกับแขก ไม่นานเธอก็หลงกับ เกมที่มีอะไรกันกับแขก ผลสุดท้ายไม่ต้องเอาก็รู้ คน ที่มาผับนั้นมีกี่คนเป็นคนที่สะอาดล่ะ ผู้หญิงที่พวกเขา เคยเล่นมาไม่น้อยกว่าผู้ชายที่ขวัญชีวีเคยเล่นมาก่อน สุดท้าย ไม่ถึงเดือนหนึ่ง เธอเป็นโรคกามโรคไปหลาย อย่าง

แต่ขวัญชีวีกลับยังไม่หยุด เธอพลางเอาเงินที่ได้มา จากขายตัวไปรักษา พลางไปเอากับผู้ชายคนอื่น อีกทั้งความเกลียดที่เธอมีต่อกิตตินั้นก็กลายเป็นความแค้น ดังนั้นเธอเลยไปอ่อยกิตติเพื่อให้เขาติดกามโรคไปด้วย

คาดไม่ถึงที่กิตติได้ขึ้นตำแหน่งนี้ไม่ใช่เพียงเพราะ แผนร้ายของเขา แต่สิ่งที่สำคัญคือผลงาน และผลงาน ของเขามาจากไหน

ต้องเป็นใช้ฝีมือที่ผิดกฎหมายได้มา แล้วฝีมือนี้ใช้กับ คนพวกไหน ก็ต้องเป็นพวกหญิงรวยที่มีเหงาๆนั่นแหละ

กิตติเป็นคนหน้าตาอบอุ่นสดใส แถมเขายังเป็นครูมา หลายปี ดังนั้นก็ดูมีความอ่อนโยนมาก นี่แหล่ะเป็นจุด ที่ผู้หญิงที่เหงาพวกนั้นชอบมากที่สุด ดังนั้นเมื่อมาถึง ผับนี้แล้ว ผู้หญิงที่กิตติเคยเอากันก็ไม่น้อยกว่าผู้ชายที่ ขวัญชีวีเคยเอากัน แต่กิตติไม่ได้โชคดีเหมือนขวัญชีวี เมื่อไปเอากับคนอื่นเยอะก็ต้องเกิดปัญหาแน่นอน ดังนั้น ก่อนหน้านี้ไม่นาน กิตติก็ได้ติดเอดส์จากผู้หญิงคนหนึ่ง

ดังนั้นที่ขวัญชีวีเอากับกิตติเพื่อให้เขาติดกามโรคก็ เท่ากับรนหาความตาย

ไม่ต้องสงสัย ขวัญชีวีก็ติดเอดส์ไปด้วยแล้ว

เอดส์เป็นโรคที่น่ากลัวมากที่สุดในตอนนี้ คนที่เป็น โรคนี้ก็เหลือแต่รอความตายเท่านั้น ดังนั้นเมื่อขวัญชีวี รู้ตนเองเป็นโรคนี้แล้วก็ยิ่งบ้าไปกว่าเดิม เธออยากให้ ผู้ชายที่เจ้าชู้พวกนี้ล้วนติดเอดส์ไปหมด

จาริณีที่อยู่ข้างๆขวัญชีวีก็รู้แล้วว่าขวัญชีวีไปเอากันกับผู้ชายข้างนอก ตอนแรกเธอยังโน้มน้าวเธออยู่ แต่ ขวัญชีวีกลับไม่ฟัง อีกทั้งขวัญชีวียังได้เงินกลับมาให้ใช้ ไม่น้อย ดังนั้นเธอเลยไม่ว่าอะไรอีก

แต่เมื่อขวัญชีวีรู้ว่าตนเองติดเอดส์ นิสัยที่เดิมดีไม่ดี ของเธอก็ยิ่งแย่กว่าเดิม ไม่เพียงแต่คว้างเงินที่จาริณี เก็บมานานไปใช้หมด แถมยังตบจาริณีบ่อยๆ

จาริณีที่อายุใกล้หกสิบจะมีแรงไปต่อต้านขวัญชีวีได้ ไง สุดท้ายเธอโดนขวัญชีวีตบจนขาข้างหนึ่งหักไป แต่ก็ ไม่มีเงินไปรักษา สุดท้ายขาข้างนั้นก็ง่อยไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ