ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่473 ตอนจบ (3)



ตอนที่473 ตอนจบ (3)

เผชิญกับความสงสัยของปาลี ดนุพลก็ส่ายหัว“ฉันก็ ไม่รู้เหมือนกัน ฉันรู้แค่ว่าดาวเคยตั้งท้องมาแต่สุดท้าย กลับแท้งไป และเหตุผลในนี้แม่ฉันและดาวก็ไม่เคยพูด ถึง ตอนนั้นฉันกลัวพวกเธอเศร้าใจเลยไม่กล้าถามเยอะ ตอนนี้คิดมาคงจะเป็นเรื่องนั้นส่งผลให้ดาว ดังนั้นคราว นี้ที่ดาวตั้งครรภ์ เธอเลยควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ คราวนี้ฉันเชื่อว่าภาสวรต้องทำให้อิงดาวออกจากเรื่องนี้ ได้ เพราะเขาสนใจดาวมากกว่าคนอื่น”

“จุดนี้ฉันก็ไม่สงสัย แม้ภาสวรคนนี้ดูเย็นชา แต่ในใจ เขากลับกระตือรือร้นกว่าคนอื่น”

ปาลีชมภาสวรอย่างจริงใจ แล้วพูดว่า”เพียงแต่ตอน นี้เวลาแต่งงานยิ่งใกล้แล้ว แต่ถ้าหาดาวไม่เจอ เกรงว่า งานแต่งของพวกเขาจะจัดพร้อมกับพวกเราไม่ได้อีก แล้ว”

“เรื่องนี้ไม่มีอะไรหรอก ถ้าเลยเวลางานแต่งงานไป พวกเขาจะไปหาเวลาจัดงานแต่งเอง”

ได้ยินดนุพลพูดแบบนี้ ปาลีก็รู้สึกเบาใจไม่ลง

แต่เรื่องนี้ยังไม่จบก็เกิดเรื่องอีก ตอนที่ปาลีอยาก ส่งคนไปรับธามและวิสาข์มาลองชุดแต่งงาน กลับได้ รับโทรศัพทย์ของวิสาข์ ในโทรศัพท์ วิสาข์บอกว่าจะ ยกเลิกงานแต่งงานของเธกับธาม
ตอนแรกปา คิดว่าเป็นวิสาข์เสียใจภายหลังแล้ว คาด ไม่ถึง เป็นการตกสินที่ธามได้ปรึกษากับเธอดีแล้ว ไม่ ว่าปาลีจะถามยังไงพวกเขาก็ไม่ยอมบอกเหตุผลมา

เมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อม ปาลีต้องไม่ยอมให้เกิด เรื่องแบบนี้แน่นอน ยิ่งพ่อและแม่ไม่พูดเหตุผล ปาลีก็ ยิ่งอยากรู้ เพียงแต่ใกล้จะถึงวันแต่งงาน เรื่องที่เธอต้อง ทำมีมากมาย ไม่มีเวลาไปหมู่บ้านน้ำขาวจริงๆ เลยไป หาจักรกฤษมา ให้เขาไปสืบเหตุผลให้ชัดเจน จักรก ฤษรู้แล้วก็ตกลงไปทันที เพราะเขาเองก็อยากรู้เหตุผล เหมือนกัน

เมื่อจักรกฤษบินเครื่องบินไปถึงหมู่บ้านน้ำขาว แค่ใช้

เวลาครึ่งชั่วโมงก็สืบเหตุผลได้แล้ว แล้วโทรไปหาปาลี บอกรายละเอียดให้เธอฟัง พอปาลีฟังเสร็จก็โมโหจนอยากจะทิ้งเรื่องทั้งหมดนี้

ไปหมู่บ้านน้ำขาวทันที

ที่แท้เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะจาริณีอีกแล้ว

สองเดือนก่อน จาริณีเซ็นสัญญาหย่าแล้วก็ไปเมือง เอ็มกับขวัญชีวี เมืองเอ็มเป็นเรื่องใหญ่ที่ไม่แพ้เมืองเอ เพียงแต่สำหรับจาริณีและขวัญชีวีแล้ว พวกเธอไม่คุ้น เคยกับเมืองนี้มาก ขวัญชีวีที่ไม่มีความสามารถอะไร เลยหาที่ยืนไม่ได้ งานที่เงินเดือนน้อยขวัญชีวีไม่อยาก ทำ งานที่เงินเดือนสูง บริษัทงั้นไม่อยากรับจ้างเธอ ส่วน จาริณี เธอมีแค่รอกินอยู่ข้างๆก็ทำอะไรไม่เป็นอีก
ดังนั้นพวกเธอสองคนไปเมืองครึ่งเดือน กลับหางาน ไม่ได้เลย ตอนที่ขวัญชีวีร้อนรน สุดท้ายก็ได้เจอกับคน ที่คุ้นเคยคนหนึ่ง คนนี้ไม่ใช่คนอื่น ก็คือเลขาเอกคนก่อน ของเมืองCL สีมาเก่าของกิรณา กิ

ครึ่งปีก่อน ด้วยแผนการของปาลี รฐาไปผลักดันราคา หุ้นแล้วโดนจับ เงินที่เขาได้มาจากชายหุ้นนั้นโดนกิตติ และเลขาของรฐา เอชคว้าไปหมด

เมื่อกิตติและเอชเอาเงินก้อนนี้ไปแล้วก็รีบหนีจาก เมืองเอไปเมืองเอ็ม ภายใต้คำพูดที่หวานๆของกิตติ เอ ชเลยเอาเงินทั้งหมดให้วิสาข์ไปเปิดบริษัท น่าเสียดาย ที่รฐาแม้จะมีความฉลาดอยู่ แต่กลับไม่มีความสามารถ ที่เป็นผู้นำ ดังนั้นบริษัทเปิดไม่ถึงสองเดือนก็ล้มละลาย และเงินที่เอาไปลงทุนก็เสียไปหมด เขาก็กลับมาเป็น สภาพเดิมอีกครั้ง

เอชที่ไม่ใช่ผู้หญิงดีอะไรจะยอมอยู่กับกิตติที่เสียทุก อย่างได้ไง ดังนั้นเธอเลยแอบไปคบกับเศรษฐีที่ทั้งอ้วน ทั้งขี้หรี่คนหนึ่ง แล้วทิ้งกิตติไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ