สามีที่รักต้องทํางานหนัก

ตอนที่ 350 แล้วครอบครัวถังล่ะ



ตอนที่ 350 แล้วครอบครัวถังล่ะ

“ฉันเชื่อว่าคุณตัดสินใจให้ฉันเรียบร้อยแล้วค่ะ” ถึงหนึ่งกล่าว ด้วยความจริงจังพลางมองไปที่โม่ถึง “อีกอย่าง ฉันมั่นใจค่ะว่า เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้ว

“ผมเพิ่งรับบทที่แน่ใจว่าคุณจะต้องชอบมา แต่เป็นบท ตัวรองนะครับ”

ถังหนังยิ้มพลางกุมมือไม่ถึงแน่นขึ้น ไม่ถึงเป็นคนเดียว บนโลกนี้ที่เข้าใจเธอ

ชายหนุ่มเข้าใจว่าเธอชอบทำอะไรด้วยความสัตย์จริง และเข้าใจว่าเธอกลัวจะโดนใส่ร้าย นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเลือก ให้เธอเล่นเป็นตัวรองก่อน ชายหนุ่มยังเข้าใจอีกว่าเธออยาก พัฒนาทักษะของตัวเองมากแค่ไหน ทั้งหมดทั้งมวลนั้น เขารู้ดี

“ฉันไม่สนหรอกค่ะว่าฉันจะเป็นตัวหลักหรือตัวรอง ตราบ ใดที่ฉันได้เป็นตัวละครหลักในชีวิตคุณ เรื่องอื่นก็ไม่สำคัญแล้ว ค่ะ เพราะถึงยังไง….คุณก็จะอยู่เคียงข้างฉันไปตลอดชีวิต ใช้ ไหมคะ”

โม่ถึงอุ้มหญิงสาวไปที่รถ ความแข็งกระด้างบนใบหน้าอัน หล่อเหลาดูนุ่มนวลขึ้นกว่าปกติ “คุณนายโม่ครับ เรากำลังจะ ประกาศการแต่งงานอยู่แล้วนะครับ ไม่คิดว่ามันสายไปหน่อยเหรอที่มาถามกันแบบนี้

ถังหนิงยิ้มบางๆ

หลังจากก้าวขึ้นรถ ถังหนึ่งก็เอนตัวไปอยู่ในอ้อมกอดของ

ไม่ถึงอย่างสงบสุข

โม่ถึงยนบทหนังเรื่องใหม่ให้ทั้งหนึ่งเมื่อเดินทางถึงบ้าน หญิงสาวตกหลุมรักตัวละครนี้แทบจะทันที

หนังเรื่องนี้มีชื่อว่า เซียนผู้เร้นลับ ฉากของภาพยนตร์ เรื่องนี้ย้อนกลับไปในสมัยราชวงศ์เย่ว์และเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ขุนศึกคนหนึ่ง เพราะมีการแก่งแย่งอำนาจภายในแคว้น ชายผู้ นี้เกือบตายด้วยน้ำมือน้องชายฝาแฝดของตัวเอง ดังนั้นเมื่อฟื้น ตัวจากบาดแผลแล้ว เขาจึงตัดสินใจไปซ่อนตัวอยู่ในป่า หลาย ปีผ่านไปชายคนนั้นก็กลับไปยังพระราชวังเพื่อทวงคืนสิ่งที่เป็น ของเขาโดยชอบธรรม ส่วนถังหนึ่งนั้นได้เล่นบทสาวน้อยตัว แสบที่ปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย คาแรกเตอร์ของเธอคือเด็กนิสัย เสียจอมเกียจคร้านที่ติดตามรับใช้ขุนศึกคนนี้มานานหลายปี ในตอนท้ายเด็กสาวเอาตัวเข้าไปขวางทางดาบเพื่อปกป้อง ขุนศึกคนนั้นและตายลง ในที่สุด…

เด็กสาวที่สวมเสื้อผ้าเป็นผู้ชายแถมยังเป็นตัวแสบอีก ด้วย…

ที่สำคัญที่สุดคือนักแสดงนำชายก็คือ….

ถังหนึ่งมองหน้าโม่ถึงด้วยความงุนงง “การแสดงร่วมกับเขา จะกดดันฉันมากเลย

“โอกาสแบบ

ไม่ถึงตัดสินใจเอาแล้ว เขาอยากให้ถึงหนึ่งได้มีโอกาส พัฒนาทักษะด้านแสดงชายที่บุคลิกประหลาด เขายังคงมุ่งมั่นในการ ตัดสินใจ

ถังหนึ่งมองไปตัวละครนั้น แน่นอนมันทำให้หลง สเน่ห์ ดังหญิงสาวจึงกลับในตอนท้ายฉันเล่นบท นี้”

หลายต่อมา คำว่า ความสามารถด้านการแสดงของ ถังหนิง” ก็ไปอยู่บนอันดับคำที่ค้นหามากที่สุดบนเบรา เซอร์ของโลกออนไลน์ เป็นเพราะวิดีโอออดิชั่นของถังหนึ่งถูกส่งต่อไปไม่จบสิ้นนั่นเอง แน่นอนว่าการพิสูจน์ความ สามารถของนั้นเป็นแต่ยังก่อปัญหาขึ้นมา มากมาย ยกตัวอย่างเช่น การเหล่าแฟนคลับเอาไปกันเกินความเป็นจริงก็นับเป็นปัญหาต่อต้านเธอได้มาก ในเช่นนี้

ถังคล้ายกันกับโม่อโหรว

ณ เวลานี้ หากใครสักคนเอาไปเปรียบเทียบผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการและสร้างศัตรูให้เธอ ก็เป็นธรรมดาที่แสงส ปอตไลต์นั้นจะนำปัญหามาสู่ผู้ครอบครองมัน

ไม่นานจากนั้น ทีมโปรดักชั่นภาพยนตร์เรื่อง “มือปืน ก็ ออกมาประกาศว่าจะให้จัง ตานเล่นเป็นนักแสดงนำหญิง ที่น่า ตลกคือ ทุกคนต่างก็รู้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งหนึ่งได้ปฏิเสธบทนี้ไป

หลายคนเริ่มตั้งข้อสันนิษฐานขึ้นมามากมาย ด้วยฐานะ และความสามารถของไห้ปุ๋ย การหาชิ้นงานที่ดีที่สุดให้ถึงหนึ่ง นั้นไม่ใช่เรื่องยากอย่างแน่นอน แม้จะหมายถึงการส่งเธอไป ฮอลลีวูดก็ตาม

แต่เมื่อเป็นเช่นนี้ ถึงหนึ่งจึงได้รับความสนใจมามากจน

เกินไป แม้เธอจะคว้างานที่ดีที่สุดมาได้ด้วยตัวเอง ผู้คนก็ไม่ เต็มใจจะยอมรับมันอยู่ดี เหมือนอย่างเช่นคนที่ได้รับรางวัลเฟยเทียนสาขานักแสดง

สมทบหญิงยอดเยี่ยมครั้งล่าสุด

การแสดงของเธอนั้นย่ำแย่อย่างเห็นได้ชัด แต่เพราะสามี ของเธอมีเส้นสายดีมาก หญิงสาวจึงได้รับรางวัลนักแสดง สมทบหญิงยอดเยี่ยม

ไม่มีใครเข้าใจประโยชน์จากการรับรางวัลของหญิงสาว คนนั้น รางวัลที่ไม่ได้การยอมรับจะไม่สามารถจุดประกาย ความรู้สึกหรือความหลงใหลใดๆ ได้เลยหากตกไปอยู่ในเงื้อม มือของคนที่ไม่คู่ควร
บังเอิญเหลือเกินที่ในตอนนั้นละครฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่ง เองก็กำลังเปิดรับสมัครออดิชั่นอยู่ ฝ่ายผลิตเอ่ยชื่อดังหนึ่งให้ นักข่าวฟังอย่างสั้นๆ นี่เป็นผลให้ทุกคนเริ่มสันนิษฐานว่าถัง หนึ่งจะได้เป็นนักแสดงนำหญิงของละครเรื่องนี้

[การแสดงของถังหญิงยอดเยี่ยมก็จริง แต่พวกเขาเพิ่งจะ คอนเฟิร์มไปไม่ใช่เหรอว่าไอดอลของพวกเราจะได้เป็นนัก แสดงนำหญิงน่ะ

(ฉันว่าชาวเน็ตพยายามปลุกกระแสให้ถังหนึ่งมากเกินไป หน่อยนะ ในสายตาฉันนางแทบจะไม่ผ่านเลยด้วยซ้ำ

[เล่นโปรโมตให้ถังหนึ่งลอยสูงลิ่วซะขนาดนี้ ไม่รุ่ยไม่กลัว ว่าเธอจะร่วงลงมาบ้างหรือไงนะ

โชคไม่ดีนักสำหรับข่าวลือเหล่านั้น เพราะหลายวันต่อมา ไหร่ยก็ออกมาประกาศว่าถังหนึ่งจะเป็นนักแสดงสมทบด้วยบท เสี่ยวในภาพยนตร์เรื่องเซียนผู้เร้นลับ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับละครเรื่องไหนทั้งนั้น ประเด็นหลักก็คือหญิงสาวได้เล่นเพียง แค่บทสมทบเท่านั้น!

แค่นักแสดงสมทบ

สาธารณชนยอมรับการตอบโต้น ด้วยการจัดการปัญหา ของไห่รุ่ยและอีคิวของโม่ถึง พวกเขาจึงถูกโน้มน้าวโดยสิ้น

เชิง!

คาดว่าฉากท้ายๆ ของโง่จะถ่ายทำเสร็จในอีกสองสามวันข้างหน้า ทันทีที่ถึงหนึ่งถ่ายส่วนของเธอในวันนี้เสร็จ หลงเจีย รีบออกปากขอวันพักกับเธอ “ครั้งนี้ฉันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ค่ะ ฉัน ต้องไปเจอพ่อแม่ของเซอ

ถังหนึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนลบเครื่องสำอาง เมื่อเห็นท่าที กระวนกระวายของหลงเจีย หญิงสาวก็ส่ายหน้า “เธอไม่เคย กลัวอะไรมาก่อนเลย อย่าบอกนะว่าเธอรับมือพ่อแม่สามีไม่

“ฉันกังวลนะค่ะ…” หลงเจียร้องโหยหวนพลางเขย่าไหล่ถัง หนิง “คุณนิ่งได้ก็เพราะนายใหญ่ยังยื้อไว้ให้คุณอยู่น่ะสิคะ พอ ประกาศการแต่งงานแล้ว คุณก็จะเลี่ยงการไปเจอพ่อแม่สามีไม่ ได้เหมือนกันนั่นแหละค่ะ!”

ถังหนึ่งก้มหน้าเล็กน้อย รู้สึกว่าหลงเจียพูดถูก “เซ่อต้อง ช่วยเธออยู่แล้ว”

“อีกเรื่องหนึ่งค่ะ ฉันจะไม่ได้อยู่กับคุณสักสองสามวัน คุณ อยากให้ฉันหาผู้ช่วยชั่วคราวให้ไหมคะ”

“อย่ากังวลไปเลย ถึงจะเตรียมการทุกอย่างเหมือนปกติ นั่นแหละ” ว่าแล้วถังหนึ่งก็หันกลับไปที่กระจกและเช็ดเครื่อง สําอางบนหน้าออกต่อ

“ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันจะปล่อยให้คุณจัดการเองเลยนะ คะ…” หลงเจียมองนาฬิกาที่ข้อมือและรีบคว้าข้าวของอย่าง รวดเร็ว “ฉันยังไม่ได้จัดกระเป๋าสำหรับเที่ยวบินคืนนี้เลยค่ะ งั้น ฉันขอกลับก่อนนะคะ
ขณะที่มองหลงเจียจากไป ถึงหนึ่งก็โทรหาไม่ถึง “ถึงคะ ฉันต้องใช้ผู้ช่วยชั่วคราวค่ะ การถ่ายทำภาพยนตร์ของฉัน กำลังจะจบลงแต่หลงเจียมาขอวันลา

“ดูเหมือนว่าผมจะต้องส่งผู้ช่วยของผมไปให้คุณเป็นการ ส่วนตัวแล้วสินะ”

“ฉันมีคนในใจแล้วค่ะ แต่ฉันไม่แน่ใจว่าคุณจะเห็นด้วย หรือเปล่า ถังหนึ่งพลันเอ่ยแนะขึ้นมา “ซินเอ๋อร์เกือบจะหาย ดีแล้ว ฉันโทรไปขอความช่วยเหลือเธอดีไหมคะ

“ผมจะให้ฟังอติดต่อเธอเองครับ ไม่ถึงมักจะทำตาม คำขอของถึงหนึ่งเสมอ

“งั้นฉันจะรอฟังข่าวดีนะคะ” เมื่อบทสนทนาของพวกเขา จบลง ไม่ถึงก็กำลังจะกดวางสาย แต่ถึงหนิงรั้งเขาเอาไว้เสีย ก่อน “หลงเจียกับเชือกลับบ้านไปด้วยกันนะคะ ที่ฉันจะบอกก็ คือ…พวกเขาไปพบพ่อแม่เชื่อค่ะ ฉันเองก็ควรเตรียมตัวไปเจอ ครอบครัวไม่เหมือนกันใช่ไหม

“แล้วครอบครัวถังล่ะครับ” ไม่ถึงถามกลับ “ผมเตรียม ของขวัญไว้ให้คุณปู่ของคุณแล้วนะ ถ้าคุณยังห่วงท่านอยู่ ผม สั่งให้คนเอาไปส่งให้ได้นะครับ

“มีแต่คุณเท่านั้นเลยนะ ที่มีน้ำใจขนาดนี้” ถึงหนิงกลั้น

เสียงสะอื้นและหัวใจที่กำลังละลายของเธอเอาไว้ หลังจากสูด

หายใจเข้าลึก หญิงสาวก็ตอบว่า “ส่งไปเลยค่ะ ถึงยังไง…พวกเขาก็ควรรู้ว่าฉันแต่งงานแล้ว
“ตกลงครับ ผมจะไปจัดการเอง คุณไม่ต้องกังวลนะ

การประกาศการแต่งงานของพวกเขาจะหมายถึงการก้าว ไปสู่ขั้นตอนใหม่และการเปิดตัวสู่ชีวิตใหม่ของทั้งคู่

ขณะที่โม่ถึงคิดถึงการได้กอดถึงหนึ่งอย่างเป็นทางการ โดยไม่ต้องกังวลอะไร เขาก็รู้สึกทั้งตื่นเต้นและมีความสุขไป พร้อมๆ กัน

ดังนั้นก็เป็นเรื่องจริงสินะ เวลาเรารักใครสักคน ก็จะพบว่า ตัวเองตกหลุมรักมากขึ้นเรื่อยๆ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ