สามีที่รักต้องทํางานหนัก

ตอนที่ 29 เทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ออกไปจากวงการบันเทิง



ตอนที่ 29 เทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ออกไปจากวงการบันเทิง

“เทียน ต้องต่ำตมแค่ไหนถึงบังคับให้ถึงหนึ่งไปปรากฏตัวที่ งานแบบนั้น เจ้านายต้องโง่มากแน่ๆ”

“ฉันเห็นด้วย! ถ้าเทียน วางแผนให้ศิลปินตนเองไม่ได้ งั้น ก็ปล่อยให้เราทำแทนเถอะ แม้แต่เด็กประถมยังทำได้ดีกว่า เลย!”

“ถังหนึ่ง ถังหนึ่ง คุณจะสนับสนุนอะไรต่อไป ฉันควรซื้อ อะไร ใครจะให้เงินฉันกัน

“ถังหนึ่งออกจากเทียนเถอะ คุณควรได้รับสิ่งที่ดีกว่า

“ถังหนึ่ง คุณสุดยอดมาก พวกเราน้ำตาจะไหล…

เมื่อเห็นความคิดเห็น ในอินเทอร์เน็ตเป็นไปแต่ทิศทาง เดียว โอโหรวก็ขว้างรีโมตทีวีออกไปอีกฟากด้วยความ โมโห เธอไม่เคยคิดเลยว่าถังหนึ่งจะใช้วิธีแบบนี้ในการทำให้ สาธารณชนพึงพอใจ อ้างว่าบริษัททารุณอย่างโน้นอย่างนี้ แถม ยังประกาศอีกว่าไม่ต้องการเข้าไปเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่ น่าเชื่อถือ ไม่อโหรวส่งเสียง ฮีย” ไม่พอใจ เธอเริ่มเกลียด ถังหนิงที่ควบคุมไม่ได้คนนี้มากขึ้นเป็นทวีคูณ

และที่สำคัญที่สุดคือ ถังหนิงประกาศจริงๆ ว่าเธอจะกลับมา?

นางแบบที่ล้าสมัยไปแล้วประกาศว่าจะกลับมาท่ามกลาง ความสนใจของผู้คนมากมาย

ไม่อโหราหัวเราะออกมาอย่างควบคุมไม่ได้ ตราบใดที่ ถังหนึ่งยังอยู่ที่เทียน เธอจะไม่มีทางปล่อยให้มันเกิดขึ้นเป็น อันขาด ถึงเธออาจสูญเสียสิ่งที่เธอมี แต่คนอื่นอย่าฝันว่าจะได้ มันมา

ในช่วงเวลานี้ หันอผ่านยังคงไม่หายตกใจ เปิดประตูเข้า มาในออฟฟิศ พอเห็นโอโหรวนั่งอยู่บนเก้าอี้สำนักงาน เขาก็ ถอดเสื้อสูทออก เอามือเท้าสะเอวเดินไปยืนข้างหน้าต่างที่สูง จากพื้นจรดเพดาน เขาผิดหวังในตัวถังหนึ่งจนถึงขีดจำกัดแล้ว

“อผ่าน ทำไมไม่ปล่อยแถลงการณ์ชี้แจงสถานการณ์นี้ ถังหนิงโยนความผิดทั้งหมดมาให้เรา เธอกล้าพูดได้ยังไงว่า ขอบคุณบริษัทที่จัดการให้เธอเข้าร่วมงานที่ไม่รู้มาก่อน

ถังหนึ่งไม่รู้จริงๆ และเธอก็ถูกกระทำอย่างไม่มีความเคา รพจริงๆ แต่ไม่อโหรวไม่เคยพิจารณาถึงประเด็นเหล่านี้เลย ทั้งหมดที่เธอสนใจคือ หาโอกาสเหยียบย่ำถังหนึ่งเมื่อไรก็ตาม ที่เธอทำได้ ไม่มีทางที่จะยอมหยุด “อผ่าน ปล่อยคำแถลง การณ์เร็ว! บอกทุกคนว่าถังหนิงสร้างเรื่องนี้ขึ้นเพื่อเงิน และ บริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

หันอผ่านโกรธมากกว่าที่เคยเป็นมา เป็นเพราะถึงหนึ่ง ชื่อเสียงของบริษัทจึงต้องมืดมนเหมือนเถ้าถ่าน ดังนั้นเขาจึงรีบรวมทีมประชาสัมพันธ์ เขียนคำแถลงการณ์แสดงความเสียใจ สาธารณชน

คำแถลงการณ์กล่าวว่า งานนี้บริษัทไม่ได้บังคับแต่ อย่างใด หากแต่ทั้งหมดเป็นความต้องการของถังหนึ่ง พวกเขา บอกใบ้อย่างชัดเจนว่าถึงหนิงโกหก!

แถลงการณ์ยังบอกอีกว่า บริษัทจะลงโทษถึงหนึ่งให้ถึงที่ สุด เหตุที่ถังหนึ่งทำลายชื่อเสียงบริษัทและทำให้งานวุ่นวาย พวกเขาหัวเราะเยาะที่เธอสูญเสียชื่อเสียง แต่ก็มักจะใช้บริษัท มาแก้ตัวแทน อ้างว่า ในความเป็นจริงคือ เกือบทุกครั้ง เธอทำ สิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง

แถลงการณ์เช่นนี้ทำให้ทุกคนบอกได้ว่า เทียน เอ็นเตอร์ เทนเมนต์กำลังจะหยุดยั้งถังหนึ่ง และยังเป็นการบอกด้วยว่า ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับถังหนึ่งนั้นแยกทางกันแล้ว…

ไม่เพียงเท่านั้น หันอผ่านยังเตรียมให้พนักงานบางส่วน

ออกไปเพื่อให้สัมภาษณ์

“โอ้ พวกคุณกำลังพูดถึงถึงหนิงเหรอ ฉันพูดอะไรเกี่ยวกับ เธอไม่ได้มากนักหรอก ฉันพูดได้แค่ว่าเรื่องราวไม่ใช่อย่างที่มัน ปรากฏออกมา เธอเป็นคนที่สองหน้าสุดๆ เลย!”

“พูดกันตามจริง ฉันคิดว่าบริษัทไม่มีความผิด เพราะทุก คนรู้ว่าถังหนิงโกหก”

“ฉันไม่มีความเห็น ฉันสนับสนุนเทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เพื่อความก้าวหน้าแล้ว คนเป็นนางแบบก็ทำได้ทุกอย่างนั้นแหละ”

การตอบสนองทั้งสามนี้มาจากพนักงานระดับล่าง พนักงานระดับสูง และบุคคลที่ประสบความสำเร็จใน อุตสาหกรรมบันเทิง ซึ่งเป็นผู้ที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับ บริษัทตามลำดับ ดูเหมือนว่าพวกเขาตั้งใจโยนความผิดให้ถึง หนึ่ง และไม่ยอมให้เธอโต้กลับ แต่สำหรับถังหนึ่งผู้ไม่เคยชอบ ตอบโต้กับเรื่องอื้อฉาวแล้ว จึงปล่อยให้บริษัทต่อว่าตามที่พวก เขาต้องการโดยไม่ออกมาอธิบายอะไรให้มากความ

น่าเสียดายที่หันอผ่านประเมินค่าการประกาศว่าจะคว่ำ บาตรผลิตภัณฑ์ราคาถูกของถังหนึ่งไปอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าจะ มีคนหลงกลเขา แต่ความนิยมของถังหนึ่งก็ยังสูงกว่าที่เคยเป็น ในอดีต

เธอเหมือนภูเขาลูกใหญ่ ที่จะใช้วิธีการอะไรก็ตามที่ทำได้ เพื่อขึ้นไปอยู่เหนือทุกคน

เมื่อเทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับถัง หนึ่ง เธอเองก็ปล่อยหลักฐานที่เตรียมเอาไว้เช่นเดียวกัน ถึง เวลาแล้วที่จะทำให้บริษัทรู้สึกอับอาย แหล่งสื่อออนไลน์ที่เชื่อ ถือได้ปล่อยคลิปเสียงสองสามคลิปออกมา ใครได้ฟังแล้วก็คิด ว่าเทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์เป็นองค์กรที่เลือดเย็น

การตั้งใจขัดขวางถังหนึ่งก็แย่มากพอแล้ว นี่พวกเขายัง จัดการให้เธอไปร่วมงานราคาถูกนั้นอีก

บังคับให้ถังหนึ่งไปขึ้นเวทีแทน ให้เธอยอมรับความผิดทั้งหมด และปล่อยให้ชาวเน็ตต่อว่าเธอ แต่เทียน เอ็นเตอร์เทน เมนต์ก็ยังไม่ยอมหยุด!

สิ่งที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจมากที่สุดคือ เสียงที่สั่งห้าม ไม่ให้ถังหนึ่งรับงานใดๆ ชาวเน็ตจดจำเสียงนี้ได้ว่าเป็นเสียง ของโม่อโหรว นางแบบที่เป็นเมียน้อย…

ชาวเน็ตเหมือนจะเข้าใจทุกอย่างแล้ว…

แต่กระนั้นก็ยังมีบางคนตั้งที่คำถามว่าบันทึกเสียงพวกนี้ มาจากไหน แต่ก็ไม่ได้สำคัญนัก หนึ่งชั่วโมงถัดมา….หลินเวย ผู้ จัดการของถังหนึ่งเปิดอีเมลแล้วพบว่ามีแต่ข้อความจาก หลายๆ บริษัทติดต่อมาเพื่อร่วมงานกับถังหนึ่ง แต่ในท้ายที่สุด พวกเขาโดนปฏิเสธทั้งหมด หลินเวยถอนหายใจให้กับเรื่อง ราวที่เกิดขึ้นวันนี้ โอโหราทำตัวหยิ่งยโสเพราะเธอเป็นที่ชื่น ชอบของหันอผ่าน อีกทั้งเธอยังกดขี่ศิลปินคนอื่น ทำให้การ ทำงานที่ราบรื่นของบริษัทมุ่งเหยิงไปหมด…

เมื่อเทียบกับคำกล่าวอ้างที่ไม่มีเค้ามูลของเทียน เอ็นเต อร์เทนเมนต์แล้ว ถังหนึ่งนำหลักฐานที่ชัดเจนออกมา นี่เป็น เรื่องอื้อฉาวที่เธอตั้งใจว่าจะปล่อยตอนประกาศการกลับมาของ เธอ

“แม่เจ้า ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าหันอผ่านจะทำตัวทุเรศ ขนาดนี้!”

“อยู่ในจุดที่ตกต่ำอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังจะให้ถังหนึ่งเป็น แพะรับบาป
“เทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์เลวร้ายขนาดนี้ได้ยังไง การ ทําร้ายนางแบบของตัวเองก็แย่มากพอแล้วนะ นี่พวกเขายัง หลอกใช้ถังหนึ่ง แถมยังพยายามกำจัดเธออีกเหรอ มุ่งร้ายกับ นางแบบของตัวเองเพื่อหาผลประโยชน์แบบนี้ ฉันไม่เคยเห็น บริษัทบันเทิงไหนไร้ยางอายขนาดนี้เลย

“แล้วพนักงานที่ออกมาแถลงในนามเทียน เมื่อเช้าล่ะ พวกเขาต้องโดนตบหน้าครั้งใหญ่มาแน่เลย ทั้งบริษัทรวมหัว กันกลั่นแกล้งผู้หญิงเพียงคนเดียว!

“เทียนอี้เอ็นเตอร์เทนเมนต์ออกไปจากวงการบันเทิงนี้ เถอะ!”

หลังจากปล่อยหลักฐานออกไปแล้ว คราวนี้ถึงหนึ่งไม่ จําเป็นต้องพูดอะไรอีก เพราะใครถูกใครผิดก็เห็นได้อย่าง ชัดเจนอยู่แล้ว

เทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์และโม่อโหราเข้าใกล้ความ ตายไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว ในขณะที่ความนิยมของถังหนึ่ง ท่ามกลางสถานการณ์นี้พุ่งสูงขึ้นอย่างไม่สามารถจินตนาการ ได้อีกครั้ง!

โฆษณาทุกประเภทเริ่มติดต่อเทียนเพื่อยกเลิกสัญญา แม้แต่นางแบบคนอื่นๆ ก็ยังได้รับผลกระทบไปด้วย เพราะการ ตกลงทั้งหมดตอนนี้ถูกยืดออกไป หันอผ่านเห็นความคิดเห็น จํานวนมากในโลกออนไลน์ เขารู้ดีว่าไม่มีหนทางกลับไปอีก แล้วคราวนี้ หลังจากคิดทบทวนดีแล้ว เขาจึงหยิบโทรศัพท์เพื่อโทรหาถึงหนึ่ง “ถังหนึ่ง คุณอยากให้ผมตายจริงๆ นะ คุณจะ พอใจใช่ไหมถ้าผมถูกทำลาย

ถังหนึ่งนั่งอยู่ในบ้านและกำลังพอใจกับข่าวที่ออกมา

“ทนายความของฉันกำลังเดินทางไป…หันอผ่าน ถึงเวลาแล้ว ที่จะจัดการกับสัญญาของเรา… “ถังหนิงคุณทำแบบนี้ไม่ได้นะ! ไม่อย่างนั้นเทียน จะถูก

ทำลายลงไม่เหลือยซาก!” หันอผ่านเริ่มกระสับกระส่าย

“เทียบสิ่งที่คุณและโม่อโหราทำกับฉันแล้ว ฉันเอาคืน คุณแค่หนึ่งเปอร์เซ็นต์เท่านั้นนะ หันอผ่าน ถ้าคุณไม่โม่อโหร วออกจากเทียน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฉันอาจจะพิจารณา แสดงความเมตตาต่อคุณก็ได้นะ” ถังหนึ่งพูดอย่างเรียบเฉย ใส่ โทรศัพท์

“นี่เป็นเป้าหมายของคุณใช่ไหม” หันอผ่านกำลังจะเป็น บ้า “ผมจะบอกอะไรให้นะ ผมจะสู้กับคุณจนถึงที่สุด!

“งั้นมาดูความพยายามของคุณกัน…” พูดจบเธอก็วางสาย แม้ว่าความนิยมของเธอจะเพิ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ หมายความว่าไม่อโหรวยังคงไม่มีโอกาส การแสดงเพิ่งเริ่ม ขึ้นเท่านั้น

ระหว่างทางกลับบ้าน ไม่ถึงมองพาดหัวข่าวของวันนี้ก็ รู้สึกประทับใจกับสิ่งที่เห็น แม้แต่เชื่อก็ยังชื่นชมถึงหนึ่งไม่ หยุด “คุณผู้หญิงยอดเยี่ยมที่สุดเลย!

“เดี๋ยวจอดรถซื้อช่อดอกไม้หน่อยนะ ฉันอยากแสดงความยินดีกับการกลับมาของเธอ” ไม่ถึงสั่ง “ฉันอยากได้ดอก กุหลาบสีแดง…”

“รับทราบครับท่านประธาน…” ลูเซ่อพยักหน้า ใน บรรยากาศที่มีความสุขนี้เขาจะซ่อนดูเร็กซ์ไว้ในช่อกุหลาบ แดง!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ