สามีที่รักต้องทํางานหนัก

ตอนที่ 282 ถังหนิง คุณมีผู้ชายสามคนจริงๆ หรือ



ตอนที่ 282 ถังหนิง คุณมีผู้ชายสามคนจริงๆ หรือ

“ถ้างั้นผมก็คงต้องทนเป็นผู้ชายคนที่สี่ที่ห้าของคุณต่อไป ไม่ ถึงลูบผมของถังหนึ่ง แล้วประทับจูบบนหน้าผากเธอ “คุณไม่ จําเป็นต้องกังวลเรื่องอื่นหรอก แค่รักษาร่างกายตัวเองให้ พร้อมที่สุดก็พอแล้ว สนใจแค่การพบกับโกลดแอน พยายาม คว้าโฆษณาของพวกเขามาให้ได้…

“ดูเหมือนว่าคุณเชื่อในตัวฉันมากเสมอเลยนะคะ ว่าแต่ คุณอาเห็นรูปหรือยังคะ เขาจะเปลี่ยนความคิดที่มีต่อฉันไหม ถังหนึ่งคิดได้ก็กังวลว่าตระกูลของโม่ถึงจะมองเธออย่างไร

“คุณอาจะแค่ตำหนิผม หาว่าผมดูแลคุณไม่ดี”

ถังหนิงแนบชิดกับโม่ถึงมากขึ้น เขาเป็นคนที่เธอไว้วางใจ ได้ตลอดชีวิต เขาเป็นสามีเธอ เป็นคนที่เธอไว้ใจ ชื่นชม และ หวงแหนมากที่สุด

“อย่าห่วงเลยค่ะ มีคุณอยู่ด้วยในทุกการต่อสู้ ฉันก็มีแต่จะ เข้มแข็งขึ้นเท่านั้น! ถังหนึ่งประกาศด้วยความมั่นใจ

“สถานะของคุณในปักกิ่งค่อนข้างมั่นคงแล้ว ถ้าเป็นไปได้ คุณควรใช้เวลามีปฏิสัมพันธ์กับแฟนคลับให้มากขึ้น เรื่อง เหตุการณ์ภาพถ่ายครั้งนี้ แฟนๆ คุณเป็นห่วงคุณจริงๆ เดี๋ยวอีกสักครู่เราอย่าใช้ทางวีไอพีเลย ใช้เส้นทางปกติดีกว่า ให้ แฟนคลับเห็นว่าคุณไม่เป็นไร

“ฉันรู้สึกมาตลอดว่าตัวเองเป็นหนี้แฟนๆ มากที่สุด ตลอด

การต่อสู้ทุกครั้งของฉัน ถึงแม้ว่าฉันจะทุ่มเทเต็มที่ แต่ฉันก็คง มาถึงจุดนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีการสนับสนุนจากพวกเขา ถังหนึ่งพยัก หน้าอย่างเห็นด้วย “ขอบคุณค่ะสามี ฉันจะทำตามแผนของ คุณ”

“ตอนนี้ผมเป็นผู้จัดการของคุณอยู่ สามีคุณจะไม่ออนไลน์ จนกว่าจะสองทุ่มคืนนี้ครับ

ถึงหญิงหัวเราะอย่างไม่ตั้งใจ

อีกชั่วครู่ต่อมาทั้งสองคนไม่ได้ใช้ทางวีไอพีจริงๆ ทั้งถัง หนึ่งและไม่ถึงต่างก็สวมแว่นตากันแดด เดินไปตามทางเดิน สองร้อยเมตร แม้ว่าระยะทางจะไม่ไกล แต่แฟนคลับหลายคน ก็ยังเห็นพวกเขาอยู่ บ้างก็มองมาที่พวกเขา บางคนถ่ายรูป บางคนขอจับมือ บางคนก็ขอลายเซ็น

แน่นอนว่าการมีไม่ถึงอยู่ด้วยทำให้พวกเขาไม่กล้าทำตัว ชั่ว แม้กระนั้น ถังหนิงก็ยังคงมอบลายเซ็นแก่ทุกคนที่ขอ และ พยายามทำให้ทุกคนพอใจ

“ถังหนึ่ง คุณคือคนที่จูบอยู่ในรูปจริงๆ เหรอ ผู้ชายคนนั้น เป็นใคร”

“ถังหนิง….คุณมีผู้ชายสามคนจริงๆ เหรอ
ถังหนึ่งได้ยินคำถามจากแฟนคลับก็อดไม่ได้ที่จะหันไป ขณะที่เดินอยู่ “ผู้ชายสามคนเหรอ คุณต้องถามผู้ชายข้างฉัน แล้วค่ะว่าเขายอมให้ฉันทำอย่างนั้นไหม

แฟนคลับเหลือบมองไม่ถึงอย่างรวดเร็วก่อนจะถอยร่น อย่างกลัวๆ พวกเขายิ้มให้เขาอย่างประหม่า “ต้องเป็นเรื่องไร้ สาระแน่ๆ ท่านประธาน ไม่ก็อยู่ข้างคุณ ผู้ชายร้อยคนยังเทียบ ประธานแค่คนเดียวไม่ได้เลย

“คุณนรสนิยมดีจังเลยค่ะ!” ถึงหนึ่งชื่นชมก่อนไม่ถึงจะพา เธอเดินไปที่เคาน์เตอร์เช็กอิน

แฟนๆ จำนวนมากจับภาพฉากรักที่สนามบินได้ หลายคน รู้สึกว่าถึงหนึ่งที่พวกเขาพบในวันนี้แตกต่างจากตัวเธอที่ปกติ มักจะเย็นชาเล็กน้อย

เธอเดินอย่างรวดเร็ว สวมแว่นตากันแดดอย่างที่ชอบทำ แต่ในครั้งนี้เธอยิ้มและไม่ตอบคำถามของพวกเขาด้วยน้ำเสียง เยือกเย็นอีกแล้ว จะเป็นไปได้ไหมว่าไม่ถึงมีอิทธิพลต่อการ เปลี่ยนแปลงในตัวเธอครั้งนี้

“ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่อีกหนึ่งตอนของ “เจาะลึกข่าว บันเทิง” ค่ะ หากเราต้องพูดถึงนางแบบที่โด่งดังมากที่สุดใน ตอนนี้ก็หนีไม่พ้นถึงหนึ่งจากไม่รุ่ยอีกแล้ว ด้วยเรียวขายาวที่ สมบูรณ์แบบ และการเดินบนแคตวอล์กระดับมืออาชีพที่ชวน ให้อิจฉา ทันทีที่เธอก้าวขาขึ้นไปบนรันเวย์ เธอก็เรียกความ สนใจจากทุกคนได้ทันที
“แต่ว่าภาพถ่ายล่าสุดของถังหนึ่งที่กำลังจูบกับผู้ชายคน หนึ่ง ได้รับการเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ตามมาด้วยความคิด เห็นที่บอกเป็นนัยว่าเธออาจมีผู้ชายมากกว่าหนึ่งคน ต้องบอก ว่าความสำเร็จที่ถังหนิงได้รับในวันนี้มาจากการที่เธอค่อยๆ ก้าวผ่านความยากลำบากทีละน้อย มีคนกล้าใส่ร้ายคนที่ ทำงานหนักเช่นเธอได้ยังไงก็ไม่รู้นะคะ

“สำหรับวันนี้มีผู้รายงานว่าเห็นถึงหนึ่งขึ้นเครื่องเที่ยวบิน ไปฝรั่งเศสที่สนามบิน อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าเธอได้รับเชิญจาก โกลดแอนอีกด้วย พระเจ้า นี่มันข่าวใหญ่ของวงการนางแบบ เลยค่ะ!”

“แต่เหนือสิ่งอื่นใด ถังหนึ่งดูผ่อนคลายตลอดเวลา ดู เหมือนว่าเธอจะไม่ได้รับผลกระทบจากรูปภาพนั้นเลยค่ะ นี่เป็น ข้อพิสูจน์ว่าคนที่มีความสามารถอย่างแท้จริงจะไม่มีทางหยุด ชะงักเพราะความอิจฉาของผู้อื่นค่ะ

ถังหนึ่งในปัจจุบันกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับข่าวบันเทิง ไปแล้ว แน่นอนว่าการสร้างสถานการณ์ว่าเธอจะเดินทางไป ฝรั่งเศสแบบนี้ ไม่ได้เป็นการประกาศตารางงานของเธอให้คน ที่อยากติดตามรู้หรอกหรือ ไม่ว่าจะเป็นเฉวียนเยี่ย หรือ บรรณาธิการหลินจากหวาหรง ทั้งคู่ต่างก็จองเที่ยวบินไป ฝรั่งเศสเที่ยวถัดไปทันที

เฉวียนเยี่ยไม่เพียงแต่ต้องการปรากฏตัวต่อหน้าถังหนึ่ง เท่านั้น เขายังเจอนักตกแต่งรูปภาพผู้เชี่ยวชาญที่จะมาเปลี่ยน โม่ถึงให้เป็นเขาและปล่อยรูปภาพอีกครั้งด้วย
ยิ่งเห็นว่าไม่ถึงใส่ใจถึงหนึ่งมากแค่ไหน ถ้าเขาทำร้ายถัง หนึ่งได้ ก็ยิ่งเท่ากับทำร้ายไม่ถึงด้วยเช่นกัน

ในเมื่อเขาแข่งขันกับโม่ถึงไม่ได้ เขาก็คงทำได้เพียงไป วุ่นวายอยู่กับถังหนึ่ง แล้วมาดูกันว่าจะมีสักกี่คนที่เชื่อเธอ…

แต่ไม่ถึงจะไม่พิจารณาถึงผลลัพธ์เช่นนี้เลยหรือ ถึงได้ แนะนำให้ทั้งหนึ่งใช้เส้นทางปกติในสนามบิน

คืนนั้นฟังอรู้สึกกังวลนิดหน่อยว่าฮั่วจิงจิงจะเข้ากับฟังเ ได้ดีไหม จึงตัดสินใจออกจากออฟฟิศเร็วหน่อยและนำงาน กลับไปทําที่บ้านด้วย

กุญแจของเขาค่อยๆ ปลดล็อกประตูด้านหน้า เผยให้เห็น ผู้หญิงและเด็กน้อยนอนหลับอยู่บนโซฟา ชั่วจิงจิงกำลังกอดฟัง เย่ว์ ทั้งสองดูสนิทกันมากทีเดียว

หัวใจฟังอวกระตุกเล็กน้อย เขาเดินไปที่โซฟา คุกเข่าลง หน้าคนทั้งสอง และมองอย่างเงียบๆ อยู่สักพัก ในที่สุดเขาก็ สังเกตเห็นว่าพวกเธอไม่ได้ห่มผ้า จึงรีบไปหยิบผ้าห่มผืนหนึ่ง จากห้องนอน มาคลุมให้ทั้งสองเพื่อที่พวกเธอจะได้หลับสบาย มากขึ้น

ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะยอมรับเด็กที่เกิดจากผู้หญิงอีกคน หรอกใช่ไหม ฟังอคิด

ฟังอยืนขึ้นและเดินไปยังห้องทำงาน
อันที่จริงฮั่วจิงจิงตื่นมานานแล้ว เมื่อรู้สึกได้ว่าสายตาฟังอ ทอดมองมาที่พวกเธอ เธอก็รู้สึกประหม่าอย่างถึงที่สุด แล้ว เธอก็ได้ยินเสียงเขาถอนหายใจกับตัวเอง

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนล่วงไปดึกดื่นค่อนคืนแล้ว

ฟังอนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งคืน ถึงเวลาที่เขาจะ ต้องแก้แค้นให้ชั่วจิงจิงแล้ว

ในทุกชั่วโมงที่ดำเนินไป เขาจะปล่อยข่าวเกี่ยวกับไอวาย และทุกครั้งที่สาธารณชนคิดว่าคงไม่มีเรื่องไหนแย่ไปกว่านี้แล้ว เขาก็จะเปิดเผยสิ่งที่ทำให้ตกใจมากขึ้นกว่าเดิม เวลาที่สาม เครือข่าวโซเชียลเว็บไซต์หนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดพบว่า เว็บไซต์ของพวกเขาล่มเนื่องจากมีการเข้าถึงมากเกินไป

สิบเรื่องอื้อฉาวของไอวาย เรื่องที่หนึ่ง ไอวายหยุดให้ บริการพิเศษ’ จริงหรือไม่ นักข่าวสายสืบเปิดเผยทุกอย่าง!

สิบเรื่องอื้อฉาวของไอวาย เรื่องที่สอง นางแบบสาวไม่ ยอมมาปรากฏตัวบนรันเวย์ ถูกถ่วงน้ำตายในทะเล

สิบเรื่องอื้อฉาวของไอวาย เรื่องที่สาม ไอวายถูกตำรวจ

เรียกตัวหลายครั้ง แต่ข่าวมักถูกปกปิดด้วยความสัมพันธ์ลับ จากโลกนอกกฎหมาย

หลังจากอดนอนมาตลอดทั้งคืน ในที่สุดฟังอวก็ได้กลับไป ยังห้องนอนในตอนเช้ามืด ในเวลานี้ฮั่วจิงจิงตื่นเพราะเสียงโทรศัพท์จากผู้จัดการของเธอ

“จิงจิง เข้าอินเทอร์เน็ตไปเช็กข่าวเร็ว อินเทอร์เน็ตกำลัง ร้อนระอุ!

ฮั่วจิงจิงวางสายและรีบล็อกอินเข้าสู่โซเชียลหลักทันที ทันใดนั้นเธอก็เห็นความคืบหน้าล่าสุดของไอวายว่านายใหญ่ ของพวกเขาถูกตำรวจเรียกตัว

เพียงแค่คืนเดียว….

….โม่ถึงและฟังอวี้สามารถทำลายแบรนด์ทั้งแบรนด์ได้ แน่นอนว่าไม่ใช่แค่แบรนด์ แต่พวกเขายังถูกกระชากรังของ เหล่าอาชญากรอย่างไม่มีชิ้นดี พวกเขาต้องเท่ขนาดนี้เลยเหรอ

ก่อนที่เธอจะมาเป็นเพื่อนกับฟังอและถังหนึ่ง เธอมัก จัดการกับปัญหาด้วยตนเอง หญิงสาวจึงไม่เคยได้สัมผัสความ มีเสน่ห์ของผู้ชาย กลายเป็นว่าสิ่งต่างๆ นั้นแตกต่างจากตอนที่ เธอเป็นผู้หญิงที่เรียกร้องความสนใจอยู่มาก

โดยเฉพาะกับฟังอวี้ เวลาได้อยู่ใกล้กับชายหนุ่ม เธอรู้สึก ปลอดภัย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ