ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่ 44 ทำจนสุดแรง



ตอนที่ 44 ทำจนสุดแรง

ปิยะถูกเขาฟาดก็ทั้งเสียวทั้งโกรธ ประโยคท้ายสุดนั้น ก็ ยิ่งทำให้ปิยะรู้สึกอับอายและรู้สึกแย่ยิ่งขึ้น

แต่ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่เธอเลือกเอง เป็นเธอที่หาเรื่องเอง ในตอนนี้ เธอทำได้แค่กัดฟันต่อไป และเพื่อไม่ให้นิทัศน์ พูดจาทำร้ายคนอื่นเหล่านี้ให้ปาลีได้ยินอีก ทำให้เธอแม้ กระทั่งคำพูดสุดท้ายก็กลืนลงไปจนหมด ปิยะจึงเพรงขยับ ขึ้นลง ทำตามท่วงท่าของนิทัศน์

ได้ยินเสียงลามกจากข้างหลัง ปาลีก็หน้าร้อนขึ้นมา ทั้ง ร่างเองก็เริ่มร้อนรุ่ม ลมหายใจเองก็แรงขึ้นเรื่อยๆ ตามเสียง หอบที่พยายามอดเอาไว้ของปิยะ

ในตอนนั้น ปาลีอยากจะเอานิ้วของตนยกขึ้นมาอุดหูสอง ข้าง แต่ว่า เธอคิดว่าตนเองทำแบบนั้นจะยิ่งทำร้ายศักดิ์ศรี ของปิยะ ดังนั้น เธอจึงทำได้แค่นั่งตัวตรงตั้งคอตรงหันมอง ไปข้างนอก

ในระหว่างนั้น เธอก็หันไปมองอย่างสงสัยถึงคนขับที่นั่ง อยู่ข้างเธอซึ่งขับเร็วขึ้น

ข้างหลังเสียงดังขนาดนั้น เธอได้ยินทั้งหมดก็แทบทน ไม่ไหวแล้ว แต่คนขับคนนี้กลับขับรถอย่างเร็วและมั่นคง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอลองมองดู ปาลีถึงได้พบว่า ที่แท้พี่คนขับก็มีหูฟังสีดำอุดหูทั้งสองข้างอยู่นี่เอง
ดูเหมือนว่าคนเขาจะเตรียมการมาก่อนแล้ว ฟังเพลงไป พลางขับรถไปพลาง

มีแค่เธอ ที่นั่งดื้อด้านอยู่ในรถเป็นแขกผู้ไม่ได้รับเชิญ ใน ตอนนั้น ปาลีนึกอยากจะกระโดดลงจากรถ หรือไม่ก็ไปนั่งรถ กับเหล่าบอดี้การ์ดที่รถคันหลัง

ที่เบาะหลัง นิทัศน์ทำอนาจารกับปิยะไปพลาง มองดูทุก การกระทำของปาลีผ่านกระจกหน้าไปพลาง แต่ทว่าแม้แต่ การขมวดคิ้วเล็กน้อย ก็ไม่ปรากฏออกมา

ยิ่งเขามองยิ่งรู้สึกว่าหัวหน้าเลขาของตนนั้นน่าอร่อย เขา ได้แต่ยอมรับ ร่างกายของปาลีเหมือนมีเวทมนตร์แบบหนึ่ง วันที่พบหน้าเธอ อาจจะคิดว่าหน้าตาเธอดูโอเค ไกลๆ กับดู งดงามเหลือเชื่อ แต่อย่างไรก็ยิ่งมองยิ่งคุ้มค่าที่จะมองอีก ยิ่งมองยิ่งสวย ยิ่งมองยิ่งน่าดึงดูด ยิ่งมองยิ่งทำให้คนอดไม่ ได้ที่จะอยากเอาเธอมาแนบชิดกับร่างกายของตน แนบชิด ถึงเลือดถึงเนื้อ

นิทัศน์ดูมีอารมณ์ ทำกับปิยะมานานขนาดนี้ยังไม่มีวี่แววจะ ตื่นตัวขึ้นมาในสายตา ในที่สุดความต้องการของนิทัศน์ก็ถูก จุดขึ้นมาอีก

จับเอวบางของปิยะเอาไว้ เขาหลับตาลง ปลดปล่อยความ บ้าคลั่งออกมา

ในหัวจินตนการว่าผู้หญิงที่โดนเขาทำจนอับอายไม่สิ้นสุด แล้วยังเสียวซ่านขึ้นสวรรค์ไปคือปาลี ยิ่งคิดแบบนี้ นิทัศน์ก็ยิ่งอารมณ์พุ่งสูงขึ้น ความเร็วตอนขยับเอวสอบยิ่งเร็วขึ้น ยิ่ง รุนแรงขึ้น

ปิยะถูกนิทัศน์ทำป่าเถื่อนและสุดแรงของตนก็กลัวขึ้นมา ท่อนล่างกระทบกันอย่างรุนแรง ทุกครั้งก็เข้าไปกระทบข้าง ในสุดของเธอ ทำเอาเธอเจ็บจนร่างสั่นเครือ แต่ก็รู้สึกเซียว ขั้นมาสุดๆ

เธอเจ็บจนแทบตายแล้ว แต่ขณะเดียวกันก็เสียวจนแทบ ตาย ทั้งเจ็บปวดทั้งมีความสุขจริงๆ!

“อือ. .อา…

สุดท้าย สติที่มีอยู่น้อยนิดของปิยะก็เตลิดเปิดเปิงไป เธอ ไม่มีแรงจะปิดปากของตนแล้ว เธออดไม่ได้ที่จะส่งเสียง ครางอย่างเจ็บปวดระคนยินดีออกมา

ที่นั่งข้างหน้า ปาลีได้ยินเสียงเนื้อกระทบกันอย่างรุนแรง จากฝั่งข้างหลัง แล้วยังมีเสียงครางเสียดกระดูกอย่างเสียว ซ่านของปิยะ ช่วงอกขยับขึ้นลงอย่างรุนแรง ความรู้สึกก็มา จุกอยู่ที่ลำคอ ทั้งร่างท่อนบนเหมือนถูกมดกัด ส่วนท่อนล่าง ก็จักไปหมด

ปาลีอดไม่ได้ที่จะทั้งอายทั้งโกรธกับร่างกายของตน ที่แปลกไป รีบหนีบขาทั้งสองเข้าหากัน แต่ความร้อน เหนอะหนะจากข้างก็ทำให้เธอต้องยอมรับ เธอเปียกเสีย แล้ว
ช่วงก่อนหน้านี้ รฐาเพื่อที่จะปลุกเร้าเธอ จึงจงใจทำกับ หลินเซียวเซียวมากมายที่ห้องข้างๆ แต่ก็ยังมีกำแพงกั้น เอาไว้ ไม่เหมือนตอนนี้ นิทัศน์กับปิยะอยู่ห่างเธอแค่สามฉอ (1ฉือ เท่ากับ 1/3เมตร) เท่ากับว่ามีหนังโป๊แบบสดๆ อยู่ห่าง ไปแค่เอื้อมมือ

รถยังคงเคลื่อนต่อไปอย่างมั่นคง ความบ้าคลั่งข้างในรถ เกิดขึ้นก็แทบจะชั่วโมงหนึ่งแล้ว สุดท้าย นิทัศน์ตะโกนออก มา จับปิยะที่นั่งอยู่บนร่างเขาไว้แน่น แล้วปลดปล่อยไว้ข้าง ใน

ปิยะถูกเขาทำเสียจนร่างอ่อนยวบยาบเหมือนกับดินโคลน จะไปมีแรงเตือนเขาไม่ให้ปล่อยข้างในได้อย่างไร นิทัศน์ ดันร่างเธอออก เธอร่วงลงบนเบาะหลังอยู่ในสภาพเหม่อ ลอยดูมันดูง่วงงุน

ปาลีทที่นั่งข้างหน้า นิ้วทั้งสิบกำเข้าหากันแน่น ทิ้งร่าง เอนลงบนเบาะนั่งหลับตาแกล้งทำเป็นนอนหลับ ได้ยิน เสียงการกระทำข้างหลังในที่สุดก็หยุดไป ก็อดไม่ได้ที่จะ ถอนหายใจโล่งอก เซลล์ในร่างที่เกร็งมาตลอดก็เริ่มผ่อน คลาย รู้สึกดีขึ้น

นิทัศน์ที่เข้ารบมานาน ตอนแรกก็ได้ระบายบ้างแล้ว แต่ พอเขามองขึ้นมาที่กระจกหน้ารถเห็นปาลีอยู่ในท่าทางนอน หลับ ตอนนั้น ก็แผดเผาไปด้วยความโกรธ โกรธจนขึ้นไป สุดสมอง

แม่งเอ๊ย ยัยผู้หญิงคนนี้ไม่มีหัวใจหรือไง เขาทำรักกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ข้างหลัง นัวเนียอย่างบ้าคลั่ง เธอกลับนอน หลับไม่รู้เรื่องอยู่ข้างหน้า ไม่ตอบสนองสักนิด ไม่สนใจ นิทัศน์คนอย่างเขาเลยสินะ

นิทัศน์รู้สึกขึ้นมาทันทีว่าความมั่นใจที่อยู่ลึกๆ ของเขาถูก ปาลีเหยียบย่ำเข้าแล้ว ดวงตามีประกายแวบขึ้นมา ลุกขึ้น ค่อยๆ เข้าใกล้ปาลี!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ