ในห้วงแห่งรัก(NC+)

ตอนที่ 17 การล่อลวงของหญิงสาว



ตอนที่ 17 การล่อลวงของหญิงสาว

พนักงานหนุ่มผู้หล่อเหลาส่งยิ้มตามมารยาทหน้าที่ เขา เอ่ยถามไม่ทราบว่าคุณเป็นเพื่อนของคุณตนุพลหรือเปล่าครับ? ได้นัดหมายล่วงหน้าหรือยังครับ?

ปาลีสายหน้า “มาหาเขาต้องนัดก่อนด้วยเหรอ? เขายุ่ง ขนาดนั้นเลยเหรอ?

ลองมาคิดดู ดนุพลนั้นทั้งหน้าตาหล่อเหลาและอ่อน โยน ผู้หญิงที่ชื่นชอบและระบุที่จะพบเขาก็ต้องมีเยอะอยู่แล้วนะ สิ พอคิดแบบนี้ จิตใจของปาลีก็จมดิ่งลงไปในกันทะเลทันที

พนักงานหนุ่มตอบ “ขอโทษนะครับ หากคุณไม่ใช่เพื่อน ของคุณดนุพล แล้วก็ไม่ได้นัดกับคุณตนุพลไว้ส่วงหน้า ก็ต้อง ขออภัยที่ผมไม่สามารถพาคุณไปรบกวนคุณตนุพลได้ไม่ทราบ ว่าคุณต้องการบริการอื่นอีกไหมครับ?

“งั้นก็ …. เอาบลัดดีแมรี่มาให้ฉันแก้วนึ่งแล้วกัน”

ไม่ได้เจอหน้าตนุพล ปาลีก็ยังไม่อยากกลับไปสภาพ อย่างนี้ กลับไปก็ต้องมาฟังเสียงร้องครางเสียงดังจนนอนไม่ หลับอยู่ดี ยังไงก็ดื่มอยู่ที่นี่สักแก้วฆ่าเวลาดีกว่า

“ได้ครับ โปรดรอสักครู่

พนักงานเสิร์ฟพยักหน้าอย่างสุภาพ จากนั้นก็หันเดิน จากไป ครู่เดียวก็นำแก้วเครื่องดื่มบลัดดี้แมรี่สีแดงสตมาให้ปาล

ปาลีค่อยๆ จิบเหล้า พลางหันมองไปรอบๆ บางทีเธออาจจะเจอกับดนุพลก็ได้ หากเธอได้พบกับเขาก็คงเป็นพรหม ลิขิตแล้วล่ะ

“นี่คนสวย ให้ฉันนั่งด้วยคนได้ไหม?”

ขณะนี้ มีคนสวมเสื้อคอวีแขนสั้นสีดำสนิท เป็นผู้หญิงที่ แต่งหน้าควันเข้มๆ ในมือถือเครื่องดื่มแก้วหนึ่ง เดินยิ้มหวานเข้า มาหาขวัญชีวี

“เอ่อ.

“ได้สิ!”

“ปาลีเหม่อยไปพักหนึ่ง เธอรีบพยักหน้า

หากอีกฝ่ายเป็นผู้ชายที่ไม่รู้จัก ปาลีก็คงจะปฏิเสธอย่าง แน่นอน แต่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงนี่นา ปาลีก็ลดความระแวดระวังลง

หญิงสาวสวยนั่งลงข้างปาลี”ทำไมเธอถึงมานั่งดื่มคน เดียว แล้วแฟนเธอล่ะ?”

“ฉันไม่มีแฟน

ปาลีสายหน้าทันที หลังจากที่เธอรู้เรื่องความสัมพันธ์ ของรฐากับขวัญชีวีแล้ว พวกเขาทั้งสองก็ไม่มีอะไรเกี่ยวข้อง กันอีก แล้วดนุพล.. พูดได้แค่ว่าเขาคือผู้ชายคนแรกของเธอ แต่นับว่าเป็นแฟนไม่ได้

สาวสายร้อง โอ้ เบาๆ เธอขยับเข้าใกล้ปาลีอีกนิดหนึ่ง เธอยื่นแขนขวาไปโอบเอวบางของปาลีอย่างไม่เกรงใจ พ่นลม หายใจเบาๆ แล้วเอ่ย “ไหนๆ ก็เป็นแบบนี้แล้ว งั้นพวกเราสองคน ก็น่าจะเป็นเพื่อนสนิทกันได้ ใช่ไหม?”
ปาลีตัวแข็ง ผู้หญิงคนนี้ทำตัวแปลกเกินไปแล้ว แถมคำ พูดยังดูเหมือนมีอะไรแอบแฝง หรือว่าผู้หญิงคนนี้เป็น พวก ชอบเพศเดียวกัน?

จ่า ปาลีก็เกิดกลัวสิ่งที่คิดเอาไว้ เธอดันมือของสาว สวยที่โอบรอบเอวของเธอเอาไว้ออกไป เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับ ใบหน้าแดงก่ำ รีบตอบกลับ ฉัน ฉันชอบผู้ชายนะ

หญิงสาวตกใจ ดูเหมือนจะไม่คิดว่าปาลีจะพูดตรงขนาด นี้ ครู่เดียวเธอก็หัวเราะเบาๆ คว้ามือของปาลีแล้วดึงเข้ามา ใช้ แรงดึงสักหน่อย ปาลีก็ถูกดึงมานั่งบนตักของเธอแล้ว

“ฉันเองก็ชอบผู้ชาย แต่บางครั้งฉันก็เปลี่ยนรสนิยมสัก หน่อยมาชอบผู้หญิง ผู้หญิงด้วยกันนี่แหละ เธอเองก็ทำได้ เหมือนกัน ไม่ลองดูหน่อยเหรอ น่าตื่นเต้นดีนะ”สาวสวยพูดจา ยั่วยวน

“ไม่… ไม่เอา!

ปาลีหูแดงด้วยความอายจากคำพูดรุกล้ำอย่างห้าวหาญ ของอีกฝ่าย เธอพยายามจะลูกขึ้น แต่ก็ถูกหญิงสาวสวยกอด เอาไว้แน่น แล้วมือทั้งสองยังถูกหญิงสาวจับไว้ ไม่มีทางที่จะดิ้น หลุดออกไปได้

ในตอนนั้น ปาลีทั้งโกรธทั้งกลัว ดวงตาแดงมีน้ำตา

รื้นออกมา

“ปล่อยเธอซะ!

ตอนนั้น เสียงผู้ชายที่คุ้นเคยดังขึ้น เสียงอบอุ่นที่เคล้าไปด้วยอารมณ์โกรธดังขึ้นมาเหนือหัวของปาลี วินาทีต่อมา ปาลี ก็ถูกแขนยาวรวบดึงออกจากอ้อมแขนของหญิงสาว ล้มลงมา ซบกับแผ่นอกกว้างอันอบอุ่น

ปาลีเงยหน้าขึ้นมอง เป็นดนุพลที่เธอเฝ้าคิดคำนึงถึงอยู่ ทุกวันจริงๆ ด้วย

โอบกอดร่างสั่นเทาอย่างหวาดกลัวของปาลีเอาไว้แน่น ดนุพลจ้องหน้าหญิงสาวสวยเขม็ง พูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา “ถ้า เธอยังจะมาก่อความวุ่นวายที่นี่อีก คนอย่างเธอก็คงจะไม่กลับ แล้ว เธอคนนี้เป็นผู้หญิงของฉัน ครั้งหน้า ห้ามเธอแตะต้องผู้ หญิงคนนี้แม้แต่ปลายผม!”

หญิงสาวสวยยกยิ้มอย่างไม่สะทกสะท้าน ถ้าไม่อยาก ให้ฉันแตะต้องเธอ งั้นคราวหน้าก็คอยดูแลเธอให้ดีล่ะ “พูดจบก็ ส่งสายตายั่วยวนมีเสน่ห์ให้กับปาลีแล้วเดินจากไป

ปาลีซบลงที่อกของดนุพล หัวใจเต้นระรัวอย่างบ้าคลั่ง เพราะประโยค “เธอคนนี้เป็นผู้หญิงของฉัน ของดนุพล แม้แต่ ลมหายใจก็ระรัวผิดปกติ

“เธอโอเคไหม ไม่ได้ทำให้กลัวใช่ไหม?”

ดนุพลยังคิดว่าปาลียังคงกลัวเรื่องเมื่อกี้ของหญิงเลส เบี้ยนคนนั้นอยู่ เขากัมลงมองปาลีด้วยสายตาอบอุ่น

“ไม่….ไม่เป็นไร “ปาลีส่ายหน้ารัว เปลี่ยนเรื่องถาม คุณ

รู้จักกับผู้หญิงคนนั้นเหรอ?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ