ลูกชายจอมซนกับคุณพ่อประทาน

บทที่ 200 แม้แต่อยู่บนเครื่องบินก็ไม่เว้น



บทที่ 200 แม้แต่อยู่บนเครื่องบินก็ไม่เว้น

นานารู้สึกได้ถึงสายตาอันเร่าร้อนของเขาที่มอง มาทางเธอ พอเธอเงยหน้าขึ้น ก็ได้สัมผัสกับดวงตาอัน เยือกเย็น สง่าและน่าดึงดูดคู่นั้น และดวงตาคู่นั้นได้ดึงดูด สายตาเธอจนทำให้เธอไม่สามารถละสายตาไปได้

ในขณะที่เธอกำลังจ้องมองอยู่เพลินๆ หน้าตาอัน หล่อเหลาของชายผู้นั้นก็ใกล้เข้ามาจนแทบจะติดกับ ใบหน้าของเธอ

จมูกโด่ง ๆ ของเขาก็แทบจะแตะกับจมูกของเธอ เขา หลับตาลงนิดๆ ซึ่งทำให้ความสง่าของดวงตาคู่นั้นถูก ปิดบังไป

นานาพูดในใจกับตนเองว่าอันตรายจริงๆ ผู้ชายคนนี้ คิดจะจูบเธอจริงหรอ? ไม่นะ ตอนนี้ลูกๆก็ยังอยู่ด้วยแท้ๆ!

แม้เธอจะแน่ใจว่าเจ้าลูกหมูน่ารักสองคนนี้จะไม่ตื่น ขึ้นมา แต่เธอจะทำแบบนี้…งั้นหรอ

เธอยังไม่ทันได้คิดจบ กลิ่นอันสดชื่น น่าเย้ายวนใจ และผสมไปด้วยฮอร์โมนอันแรงกล้านั้นก็โชยมา ริมฝีปา กอุ่นๆของชายผู้นั้นก็จูบลงมาอย่างร้อนแรงและเอาแต่ใจ นานาเบิกตากว้างและอึ้งไปเลย หัวสมองเธอเหมือนจะ ระเบิด เธอรีบใช้มือไปผลักที่หน้าอกเขา เดิมเธอคิดที่จะ ผลักเขาออก แต่สุดท้ายเธอก็กระชับเสื้อเขาอย่างแน่นๆจูบของผู้ชายนั้นทำให้ทุกอย่างเป็นไปตามที่เขาต้องการ ทําให้เธอต้องยอมรับจูบเขาโดยดีในค่ำคืนอันสงบนี้ และ ไม่มีทางเลือกอื่นให้กับเธอ

ที่น่าโมโหก็คือเธอจะออกเสียงปฏิเสธไม่ได้เพราะ เดี๋ยวเสียงจะไปรบกวนเด็กๆ

จูบของทิวนานมาก และในความเอาแต่ใจนี้ เธอก็ ไม่มีแรงขัดขืนด้วย สมองของนานาเริ่มเบลอๆ และก็เธอก็ โมโหไปด้วยที่ทำอะไรไม่ได้เลย

ผู้ชายคนนี้บอกว่าเมื่อก่อนเขาไม่เคยมีผู้หญิงคนอื่น แต่ว่าท่าทางการจูบนี้อย่างกับว่าเคยผ่านผู้หญิงมาแล้ว หลายคน เขาต้องเคยจูบกับผู้หญิงคนอื่นแน่เลย น่าโมโห จริงๆ กล้ามาหลอกเธอได้ไง

เพราะเรื่องนี้นานาก็เกิดอารมณ์เสียขึ้นมา ทันใดนั้น ก็ไม่อยากให้เขาจูบเธอแบบนี้อีก เธอก็เลยยื่นมือออกไป ผลักเขาออกไปแรงๆ แต่ว่ามือของเขาก็จับมือเล็กๆของ เธอไว้แน่นและจูบนานาขึ้นเรื่อยๆ

นานาใกล้จะบ้าเต็มที่แล้ว

และที่น่าโมโหกว่านี้ก็คือ ทั้งๆที่เธอเกลียด! แต่ทำไม หัวใจเธอถึงได้เต้นแรงแบบนี้ เหมือนกับว่าชอบจูบแบบนี้?
และยังเกิดอาการขาอ่อน

ไม่ควรเป็นแบบนี้ !

เธอยอมรับว่าผู้ชายคนนี้ทําอะไรได้น่ารังเกียจมาก ไม่เลือกสถานที่เลย แต่ว่าเธอยังไม่ได้ชอบเขานี่!

สมองของนานาเกิดความคิดหนึ่งขึ้น เธอจูบแบบไม่ ตั้งใจ ทันใดนั้นเธอก็โดนเขากัดที่ปากอย่างแรง เธอมอง ตาโตไปที่ผู้ชายตรงหน้า อยากตายไหมกัดปากเธอทำไม เนี่ย?

เพราะปากที่ถูกกัด นานาก็อารมณ์เสียและผลักเขา ออกไป แต่ทิวก็ไม่ยอมถอยออกไป มือก็จับหัวเธอไว้ และ จับคางเธอขึ้นมา ในสายตาที่เต็มไปด้วยความโมโห เขา หายใจถี่ๆและรดตรงใบหน้าเธอ

“กัดจนเจ็บเหรอ?”ทิวถามเสียงเบา

“นายกัดฉันทำไมเนี่ย บ้าไปแล้วรึไง?”นานาถาม

เสียงเบาอย่างโมโห

“ใครบอกให้เธอจูบไม่ตั้งใจล่ะ ตอนที่จูบกับฉันในหัว เธอกำลังไปคิดถึงชายอื่นอยู่หรือไง?”ทิวอารมณ์เสีย ตะกี้ ที่ดูเธอจูบกับเขาด้วยและคิดอย่างอื่นด้วย ในฐานะของชายคนหนึ่งเขาทนไม่ได้แน่

พอบามาฟังแล้วเธอเกือบหัวเราะออกมา เธอมอง เขาไปและพูดว่า “ฉันอยากถามนายว่า ทักษะการบ ขนาดนี้ นายเคยฝึกกับผู้หญิงมาแล้วก็คนละ

หัวถูกผู้หญิงคนนี้เข้าใจผิด

“ฉันไม่เคยจูบกับผู้หญิงคนไหนเลย นอกจาก เธอ หัวพูดไปที่ข้างๆหูของเธอ

นานาไม่เชื่อ พร้อมตอบเขาด้วยสายตาที่บ่งบอกถึง ความไม่เชื่อใครจะเชื่อกัน

สีหน้าของที่เปลี่ยนไปเป็นโมโห เขาโมโหและ จับคางเธอไว้อย่างแรง และเอาหน้าไปใกล้เธอและพูด ว่า“อย่ามาสงสัยฉันนะ

นานาเห็นท่าทางที่เอาแต่ใจของเขา เธอรู้สึกว่าพูด เรื่องนี้มันไม่มีประโยชน์แล้ว เธอก็ดปากไม่ยอมพูด

ทิวรู้สึกถึงในใจที่เริ่มไม่สบายใจ พอผู้หญิงคนนี้ไม่ พูดแล้ว ก็เหมือนกับว่าเธอยังคงสงสัยเขาอยู่ เขามองไปที่ เธอและพูดว่า “เธอยังไม่เชื่อฉันเหรอ?”
นานากระพริบตาและพูดว่า”ฉันไม่อยากรู้เรื่องใน อดีตของนาย”

ทิวจับมือเธอขึ้นมาแรงๆ นานาก็รู้สึกเจ็บขึ้นมา เงย หน้าและมองไปที่เขา ทิวใกล้เข้ามาที่ปากของเธอ ตั้งแต่ อดีตจนถึงตอนนี้ ผู้หญิงที่ฉันเคยจูบมีแค่เธอคนเดียว ทักษะการจูบของฉันดี เป็นเพราะว่าปากเธอหวานมาก ทำให้ฉันอยากจูบต่อ

ใบหน้าของนานาเริ่มแดง ในใจเธอก็รู้สึกเชื่อเขาขึ้น มา เธอมองไปที่เขาและพูดว่า “ฉันเชื่อนายก็ได้

ทิวมองดูเธออย่างชอบใจ จับมือเธอไว้ไม่ปล่อยและ ก็เล่นจับมือเธอเล่น นิ้วโป้งของเขาก็นวดลงบนฝ่ามือของ เธอเบาๆ นานานั่งอย่างเงียบๆ และก็ให้เขาเล่นมือเธอไป มันทําให้หัวใจเธอวุ่นวายมาก

เธอสะบัดมือไม่อยากให้เขานวดแล้ว ทิวก็ไม่ยอม ปล่อย แสงพระจันทร์จากนอกหน้าต่างสาดส่องเข้ามา กระทบกับใบหน้าอันหล่อเหลาของเขา มีแสงวิบวับ และ ใบหน้าที่มีเสน่ห์เย้ายวน

นานาก้มหัวลงดูมือของเขาที่กดมือเธอเล่น นิ้วมือ เรียวยาวของเขาจับมือเธอไว้ และบางครั้งก็นวดไปมา หัวใจของนานาก็เกิดอาการสับสนวุ่นวายขึ้นมา
เธอไม่รู้ตัวว่าร่างกายของเธอเริ่มชาและใบหน้าที่ถูก แสงจากพระจันทร์สาดส่องเข้ามาก็เริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ

นานาโดนผู้ชายคนนี้จับมือเล่นไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ แสงจากด้านนอกหน้าต่างก็สาดเข้ามา และแอร์โฮสเตส มาเคาะประตูเบาๆ เธอรีบเอามือออกมา หันหัวออกไปมอง นอกหน้าต่าง ไม่กล้ามองหน้าเขาอีกเลย

ใบหน้าอันหล่อเหลาของทิวถูกแสงแดดสาดส่องเขา มา เวลานี้เขาหล่ออย่างกับเทพบุตร ขนาดแอร์โฮสเตสที่ เดินเข้ามายังตกตะลึง

แต่ว่า แอร์โฮสเตสก็ช่างสังเกตมาก เพราะเธอเห็น หน้าของนานาทีแดงมากและมองหน้าของทิวที่พึงพอใจ มาก ดูแล้วเหมือนจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นแน่เลย

แอร์โฮสเตสมาถามพวกเขาว่าอยากจะดื่มอะไรไหม และมองไปที่เด็กๆทั้งสองคน ที่เปลี่ยนท่าทางการนอนแต่ ก็นอนได้สบายมาก

“อีกหนึ่งชั่วโมงเครื่องก็จะลงจอดแล้วนะคะ คุณทิว คะ จะให้ฉันปลุกเด็กๆทั้งสองคนไหมคะ?

ทิวมองไปแปบนึงให้พวกเขานอนต่อเถอะ”
“ได้ค่ะ

แอร์โฮสเตสเติมน้ำให้พวกเขาและเดินออกไปเลย นานาบแก้วน้ำขึ้นมาดื่ม และเตรียมจะวางไว้ที่วางแก้ว ทิวรีบแบ่งแก้วน้ำมาดื่มไปอย่างไม่รังเกียจ

นานาแปลกใจมาก ชายคนนี้ไม่รังเกียจเธอและเทรด

หลังจากสิบนาทีต่อมา ก็มีแสงมาสองทิศา เค้าทั้ง สองคนก็ตื่นขึ้นมาทันที ได้ยินว่าจะได้ส่งเครื่องบินแล้วก็ เกิดอาการตื่นเต้นมาก แอร์โฮสเตส ก็เตรียมน้ำให้พวกเขา เพราะว่าเดี๋ยวเครื่องบินก็จะลงจอดแล้วอาหารเช้าเลยต้อง ไปกินข้างล่างแทน

นานารู้สึกเหนื่อย และคิดว่าพอถึงเกาะแล้วเรื่องแรก ที่เธอจะทำก็คือนอนพักผ่อนสักหน่อย สิบวันก่อนทิวก็ได้ เหมาเกาะนี้เรียบร้อยแล้ว หลังจากครึ่งเดือนนี้ ที่นี่ก็จะเป็น ที่ที่ครอบครัวจะเล่นสนุกกัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ