ลูกชายจอมซนกับคุณพ่อประทาน

บทที่ 210 ค่ำคืนที่หวาดเสียว



บทที่ 210 ค่ำคืนที่หวาดเสียว

ผู้ชายที่เป็นหัวหน้าได้ยินคำพูดของลูกน้อง ก็รีบเหวี่ ยอดไปทางทิ นานากรีดร้อง ขาที่เรียวยาวของทิวก็ได้ เตะไปอย่างแรง เตะผู้ชายคนนี้ที่บนมือถือมีดไว้ และวินาที ต่อมาก็เร็วอย่างกับสายฟ้า เตะผู้ชายคนนี้ปลิวไปอยู่ข้างๆ

“นานา รอฉันอยู่ข้างๆ ทั่วไม่อยากให้เธอได้รับบาด

เจ็บ

นานารีบถอยห่างออกไปไกลสองเมตร เห็นทิวสู้กับ ศัตรูอีก 3 คนเพียวลำพัง ครั้งก่อนที่เธอถูกลักพาตัว ก็ได้ เห็นความสามารถของผู้ชายคนนี้ ตอนนี้ เธอก็ได้ชื่อชม อีกครั้งหนึ่ง แต่ว่าความรู้สึกที่เป็นห่วงและกลัว ไม่ค่อย สบายใจสักเท่าไหร่

ทิวสู้กับศัตรู 4 คนเพียวลำพัง เขาขึ้นมาก็ได้ลงมือ อย่างโหดเหี้ยม คนร้าย 2 คนโดนหมัดเขาไปไม่กี่หมัด ก็ได้รับกลางอกไว้แล้วล้มลงจนลุกไม่ขึ้น ยิ่งกว่าพระเอก ที่สู้กันในหนังอีก สนุกมากกว่า ครั้งนี้นานาไม่เป็นห่วงแล้ว เธอเริ่มดูพวกคนร้ายถูกสั่งสอนอย่างมีความสุข และพวก คนร้ายจะไปรู้ได้ยังไงว่า เป้าหมายที่พวกเขาเลือก จะเก่ง ขนาดนี้ ช่วยจริงๆเลย

ทิวมองคนร้ายหนีไปด้วยสายตาที่เย็นชา นานาม เข้าไปตรวจเขาดู “นายไม่ได้รับบาดเจ็บใช่ไหม บาดเจ็บ ดวงไหนหรือเปล่า”
สายตาที่เย็นชาเมื่อกี้ของทิว ตอนนี้ตกมาอยู่ตรงหน้า ของเธอ รีบเก็บอารมณ์เย็นชานั้นและแทนที่ด้วยรอยยิ้มที่ ธรรมชาติ “ไม่เป็นไร

นานาก็ยังไม่วาใจ ดูที่อก แขน ว่าถูกมีดกรีดโดนหรือ

เปล่า

ทิวมองหน้าที่จริงจังของเธอ เขาได้จับที่หัวของเธอ แล้วยัดเข้าที่อกของตัวเอง นานายังไม่ทันได้ตั้งตัว ริม ฝีปากที่อุ่นๆของผู้ชายก็ได้จูบลงมา

ทีนี้ รอบข้างไม่มีคน ผู้ชายคนนี้จะได้…………

นานาถูกจูบจนสมองโล่งไปหมด ริมฝีปากและลิ้นก็ ถูกผู้ชายคนนี้จูบจนชา ผ่านไปหลายหน้าที่ หน้าของเธอก็ แดงไปหมด เธอผลักเขาออกอย่างอารมณ์เสีย “อย่าทำ อย่างนี้”

ทิวยิ้มขึ้นมาอย่างรู้สึกไม่พอ “เป็นห่วงฉันแบบนี้ เริ่ม หลงรักฉันแล้วใช่ไหม”

นานาเห็นว่าเวลานี้แล้วยังมีอารมณ์มาล้อเล่นอีก เธอ ก็เลยเหยียบไปที่เท้า “ใครหลงรักนาย นายอย่าคิดไปเอง ฉันแค่ไม่อยากให้นายได้รับบาดเจ็บ ฉันจะได้ไม่ต้องทำ แผลให้นายทุกวัน
ถึงจะพูดแบบนร้ แต่ในใจของเธอ กลับไม่ได้คิดแบบ

นี้

ทิวฟังแล้วรู้ว่านี้ไม่ใช่ความในใจของเธอจริงๆ เคาะ หัวของเธอเบาๆอย่างรู้สึกหัวเสีย “ผู้หญิงนี้ ปากไม่ตรง กับใจเลยจริงๆ”

หน้าของนานาแดงขึ้นมาทันที รู้สึกเหมือนถูกเขา มองทะลุ เธอรีบพูดว่า “ฉันไม่ใช่”

“เอาละ กลับกันเถอะ”ทิวจูงมือเธอ เดินตรงไปทาง

รถ

นานาก็รู้สึกง่วงแล้ว แต่ว่า คืนนี้ก็ถือว่าเป็นค่ำคืนที่มี ความหมาย

ทิวจูงมือเธอจนมาถึงข้างรถ นานานั่งเข้าไปที่ข้างคน ขับ เพราะลืมคาดเข็มขัด ทิวจู่ๆก็โน้มตัวเข้าหา นานาก็นึก ว่าเขาจะทำอะไรเธอ เธอสะบัดหัวเพื่อปกป้องตัวเอง

ในเวลานี้ ทิวก็ได้เอามือไปจับที่เข็มขัด และได้ช่วย เธอคาดเข็ขัด นานาถึงรู้ตัว หน้าก็แดงขึ้นมาทันที ตอน ที่ทิวดึงมือกลับ หน้าท้องของเขาก็ได้ผ่านหน้าของเธอ รู้สึกถึงความนุ่มและร้อน ทำให้กางเกงสูทของเขาแน่น สำหรับผู้หญิงคนนี้ ความอดทนของเขายิ่งอยู่ยิ่งลดลงแล้ว เขาไม่รู้ว่าจะทนได้ถึงเมื่อไหร่ รอตแนที่ทนไม่ไหว ก็ คือเวลาที่เขาจะกินเธอให้หมดเปลือก

ทิวสตาร์ทรถ ตรงไปทางกลับวิลล่า บนทาง ทิวได้ เปิดเพลงที่ชิวๆ นานามองคนอกหน้าต่าง กลับนอนหลัง ลงไปอย่างไม่รู้ตัว

ทิวแสยะยิ้ม ลดความเร็วของรถ ตอนนี้ก็เป็นเที่ยงคืน พอดี บนถนนก็ไม่มีคน รถของเขาขับอย่างระวัง ไม่ทำให้ ผู้หญิงข้างกายตื่น

ครึ่งชั่วโมงต่อมา ถึงวิลล่า จอดรถ ทิวมองดูผู้หญิง ข้างกายที่นอนหลับอย่างฝันหวาน เขาไม่ได้ลงรถทันที เขาปลดเข็มขัด หันข้าง เข้าใหม้เพื่อดูหน้าของเธออย่าง ละเอียด

แต่ว่า เธอก็ไม่อยากให้เธอนอนแบบนี้นานๆ ไม่ดีต่อ สันหลัง ทิวเปิดประตูข้างคนขับ เขาปลดเข็มขัดนิรภัยของ นานา มือทั้งสองสอดลงไปข้างล่างตัวเธอ เพื่อเตรียมอุ่ม เธอด้วยท่าอุ้มเจ้าหญิง

นานาสะลึมสะลือ เหมือนจะรู้ว่าถูกเขาอุ้ม เธอง่วง มาก ก็เลยไม่ได้ปฏิเสธ ทิวอุ้มขึ้นชั้นสอง ในเวลานี้เอง นานาก็ได้พูดเหมือนละเมอว่า “ฉันจะนอนห้องของตัว เอง”
ทิวรู้สึกตลก ง่วงขนาดนี้แล้ว ยังมีสติเลือกว่าจะนอน ตรงไหน เขาผลักประตูห้องของเธอ ส่งเธอขึ้นไปบนเตียง นานาค่อยๆลืมตา เห็นว่าอยู่ในห้องตัวเอง เธอเหมือนว่า วางใจแล้ว หันข้างแล้วก็หลับลงไปเลย

และแล้ว เธอไม่รู้ว่านี้เป็นบ้านของผู้ชาย เขาอยาก นอนที่ไหนก็นอน ไม่มีทางแบ่งว่าเตียงของเธอหรือว่าของ เขา

นิ้วที่เรียวราวของทิวก็ได้ปลดกระดูมเสื้อเชิต เขา ก้าวเข้าห้องน้ำในห้องนอนของเขา เดินเข้าห้องอาบน้ำ ในสมองก็เต็มไปด้วยกลิ่นหอมบนตัวของผู้หญิงคนนั้น ทำให้เขาที่จะอาบน้ำอุ่น ต้องเปลี่ยนไปอาบน้ำเย็นทันที

ถ้าไม่อาบน้ำเย็น คืนนี้ เขาก็อย่าหวังเลยว่าจะได้นอน

ทิวอาบน้ำเสร็จ ก็ใส่กางเกงขาสั้นแล้วเปิดประตูห้อง ของนานา นั่งลงที่ริมเตียง ร่างที่เรียวยาวเอาแขนเป็น หมอนนอน ข้างกาย นานาไม่รู้เลยว่าข้างกายของเธอมี ผู้ชายมานอนเพิ่ม

ทวนอนทับแขนไว้ฟังเสียง ต่อมา เขาก็ได้กางแขน ข้างหนึ่ง กอดผู้หญิงที่หลับสนิทนี้เข้าอ้อมกอด นานา เหมือนจะไม่ชอบ แต่ว่า ก็แค่บ่นออกเสียงสองที ก็ยื่นมือ เข้าไปไว้กลางอกของผู้ชายแล้วกอดเขาไว้แล้วนอนต่อ
ฝันของนานาตอนนี้ ก็คือการต่อสู้คืนนี้ เธอรู้สึกกลัว เพราะฉะนั้น ตอนที่ทิวกอดเธอ เธอก็ไปโอบเอวของเขา ไว้อย่างอัจโนมัติ ขาอีกข้างหนึ่งก็ได้ทับบนขาของเขาไว้ อย่างสบาย

สายตาที่ลึกและเผยความอันตรายมองเธอไว้ ผู้หญิง คนนี้ไม่รู้หรอว่ากำลังทำอะไรอยู่

ถ้าไม่ใช่เพราะเธอนอนอยู่ เขาก็สงสัยมาก ว่าเธอ แกล้งยั่วเขา

ทิวก้มหัวลง จูบลงไปที่หน้าผากของเธอทีหนึ่ง นานา หายใจอย่างช้าๆ นี้ก็เหมือนติดให้ผู้ชาย เขาหลับตาลง ดม กลิ่นผมของเธอแล้วเข้าสู่ฝัน

กลางดึก ทั้งสองคนเปลี่ยนท่านอนไปหลายท่า สุดท้าย ก็นอนด้วยกันด้วยการหันหน้าเข้าหากัน แขนของ นานาก็อยู่บนคอของทิว ริมฝีปากก็ห่างจากเขาแค่นิ้วเดียว แทบจะจูบขึ้นไปแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ