ลูกชายจอมซนกับคุณพ่อประทาน

บทที่ 208 ไปดูหนังด้วยกัน



บทที่ 208 ไปดูหนังด้วยกัน

ถึงแม้ว่าปั้นหยาจะให้เพื่อนๆของเธอหุบปากแต่ใน ใจของเธอกลับมีความอยากรู้ขึ้นมา ในโลกใบนี้จะมีคน ที่เหมือนเธอด้วยเหรอ? หรือว่าในโลกนี้เธอยังมีพี่น้องที่ พลัดพรากจากกันอยู่เหรอ?

ถ้าเกิดว่าใช่ งั้นเธอก็จะไม่ต้อนรับมากหรือถึงขั้น เกลียดเลย เธอจะไม่ให้ใครมาแย่งตำแหน่งทายาทนี้กับ เธอแน่นอน! ตอนนี้ เธอเป็นถึงขั้นทายาทของตระกูลพลา ธรเพียงคนเดียว!

นานาตามทิวออกไป ในใจของนานารู้สึกอึดอัด สิบ นาทีต่อมา ทิวก็พาเธออกไปจากที่นี้ แล้วเมื่อทักทายกับ เจ้าของงานเสร็จ ทิวก็พาเธออกไปจากงานนี้เลย

พอนั่งอยู่ในรถ ในตอนนี้เพิ่งจะหนึ่งทุ่มครึ่งอยู่เลย ที่ จริงเรานั่งกินอาหารในงานก็ได้แต่ตอนนี้ทิวก็จะพาเธอ ออกไปกินข้างนอกแทน

ใจของนานารู้สึกอึดอัด ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

“พอแล้ว อย่าคิดมากสิ ถ้าเห็นปั้นหยาปรากฏตัว ในงานอะไรอีก ฉันจะไม่ไปงานนั้นเลยและจะไม่พาเธอ แน่นอนทิวปลอบใจเธอ

นานากระพริบตาและมองเขา “นายว่าฉันเป็นลูกของตระกูลพลาธรไหม? ถ้าเกิดว่าเป็นลูกของพวกเขาจริง แล้วทำไมพวกเขาถึงทิ้งฉันได้ล่ะ?”

เรื่องนี้ ทิวก็ไม่กล้าคิดอะไร อาจจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น ก็ได้ในปีนั้น แต่ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเลย

“เธออาจจะไม่ใช่ก็ได้”ทิวห้ามเธอคิดมาก

“พอกินอาหารเย็นเสร็จแล้วเธออยากทำอะไรต่อเห รอ? นานๆ เด็กๆจะไม่อยู่ เธออยากจะผ่อนคลายหน่อย ไหม?”

“พวกเราไปดูหนังกันไหม? พอฉันมีลูกแล้วก็ไม่ได้ ไปโรงหนัง ไปดูหนังแบบดีๆเลย”นานาอยากไปดูหนังสัก เรื่อง

“ได้ พอกินข้าวเสร็จ ฉันไปดูหนังกับเธอ” ทิวตกลง

กับเธอ

ข้างๆนี้มีร้านอาหาร พอกินข้าวเสร็จ นานาก็รีบไปจอง ตั๋วดูหนังรอบสามทุ่มครึ่ง เพราะว่าถ้ากินข้าวเสร็จก็ไปดูได้ เลย

นานาตั้งตารอคอยที่จะได้ดูหนัง ทำให้ในใจของ นานารู้สึกได้ผ่อนคลายลง
พอกินข้าวเสร็จ ก็สองทุ่มสี่สิบกว่าพอดี ทิวขับรถมา จอดข้างทาง ตั้งใจจะเดินเข้าไปกับเธอในห้าง โรงหนังก็ อยู่ในห้างบนตึก

พอถึงเวลาเดินข้ามถนน นานาก็สังเกตเห็นทิวสลับ ข้างกับเธอจากด้านซ้ายไปขวา เธอรู้สึกตื้นตันใจขึ้นมา เล็กน้อย เขาสลับที่กับเธอจากถนนที่มีรถมา ท่าทางที่ เหมือนปกป้องนี้ทำเอาใจของเธอสั่นไหวขึ้นมา

พอเข้าไปในห้าง มีคนเยอะมาก ทิวก็จับมือเธอไว้ แน่นๆไม่ให้เธอโดนผลัก และบวกกับวันนี้เธอสวยมาก ข้างๆมีคนส่งสายตาหวานๆมาให้เธอ นานาก็รู้สึกวันนี้เธอ เด่นไปหน่อย

เธอใส่ชุดแบบนี้มาก็เหมือนกับเจ้าหญิงมาเดิน ท่ามกลางฝูงชน! ในระดับที่สะดุดตาผู้คนแบบนี้ บางคน อาจจะคิดว่าเธอเป็นดาราเลยก็ได้ จนกลายเป็นจุดเด่นใน นี้

ทิวก็เป็นคนสะดุดตาของสาวๆเหมือนกัน ดังนั้น นานารู้สึกอึดอัดขึ้นมา ถ้าครั้งหน้ามาดูหนังล่ะก็ต้องใส่ชุด ที่มันธรรมดามาหน่อยแล้ว เธอไม่ชอบที่เป็นจุดเด่นในฝูง ชนที่เยอะแบบนี้

ทั้งสองคนไปถึงโรงหนังแล้ว หนังก็ออกมาพอดีนานาหยิบตัวสองใบมา เวลาเดียวกันก็ไปซื้อป๊อบคอร์น และหันไปถามทิวว่าจะดื่มอะไร เขาจะดื่มน้ำแร่และนานา ดื่มชานม

ทิวรับป๊อบคอร์นแทนเธอและรับน้ำแร่มา เขาใส่ชุด สูทท่ามกลางผู้คนก็เป็นที่สะดุดสายตาคนมาก และก็มีคน รู้จักเขาและทักเขาออกมาเบาๆ

ถึงแม้ว่าเขาจะมาอยู่ในสถานที่แบบนี้เขาก็ยังคง เหมือนคนรวยอยู่ ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ก็คือการทำตัวให้ปกติ ที่สุด เพราะว่าคนรอบข้างของทิวก็มีแต่บุคคลชั้นสูง แค่ เขามองไปแขกพวกนั้นก็จะผวาขึ้นมาเลย

เดินเข้าไปในโรงหนัง นานาก็หาที่นั่งสองที่ นี่เป็น หนังสยองขวัญ นานานึกย้อนไปตอนที่ยังวัยรุ่นที่ดูแล้ว ก็ตื่นเต้นขึ้นมา เธอนั่งลง แล้วเอาชานมวางไว้ที่ที่วางน้ำ และเอาแว่น3D มาใส่ไว้ ชายข้างๆที่ใส่แล้วดูเท่มากเลยที เดียว อยู่ในท่ามกลางแสงไฟที่สลัวๆ ชายคนนี้ยังหล่อกว่า ผู้ชายในหนังอีกตั้งเยอะใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ ถ้าเขาเป็น ดาราล่ะก็ ไม่มีใครมาเทียบเขาติดแน่นอน

ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เป็นดาราแต่ด้วยเสน่ห์ของเขา ตอนนี้ก็สามารถเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้เลย

นานาคิดไปและยิ้มไป นี่เธอเป็นอะไรเนี่ย? ทำไมถึงต้องชมเขาแบบนี้ด้วยเนี่ย ทำไมเธอชอบมองเขาแล้วคิด อะไรแบบนี้ตลอด?

ทิวก็หันไปดูเธอ ผู้หญิงคนนี้วันนี้สวยมาก สวมแว่น ไว้ดูเท่มาก มือของนานากับจับป๊อบคอร์นขึ้นไปกินด้วย ทิวจับมือเธอไว้และดึงมือของเธอที่จับป๊อบคอร์นไว้มา ป้อนปากของตัวเอง

ใบหน้าของนานาก็แดงขึ้นมา มือของเธอยังคงมี ความอบอุ่นของชายคนนี้อยู่ และตอนนี้ ชายคนนี้ก็เอาปี อบคอร์นป้อนให้เธอและยัดเข้าไปในปากเธอ นานาก็เลย โดนบังคับให้กินเข้าไป

และหนังก็ออกมาพอดี

ในห้องที่มืดมิด หนังก็เริ่มขึ้นด้วยบรรยากาศที่กดดัน และเปิดฉากด้วยการฆ่ากัน

นานากลืนน้ำลายหนึ่งอึก พร้อมกับเริ่มตื่นเต้นขึ้นมา เธอกอดป๊อบคอร์นไว้ที่อกและก็ไม่กินแล้ว แต่กำมือจน แน่น

ทิวเห็นท่าทางที่ตื่นเต้นของเธอ ด้วยความสูงของ เขา เขาก็ยื่นแขนของเขาเอาไปไว้ที่หลังของเธอ ให้ นานาได้เอาแขนของเขาเป็นที่หนุน
นานาก็ไม่ได้ปฏิเสธ ร่างกายที่อบอุ่นและแข็งแรง ของทิวยังมีความปลอดภัยกว่าเก้าอี้ที่นั่งซะอีก ทิวก้มหัว ลง จูบลงไปที่หน้าผากเธอเบาๆ เขาไม่มีกระจิตกระใจใน การดูหนังเลย

นานาก็ไม่มีสมาธิในการดูหนังเช่นกัน เธอก็รู้สึกได้ถึง จูบที่อบอุ่นของชายคนนี้ และเธอก็ได้กลิ่นหอมจากเขา ใน ใจของเธอก็แทบจะหลุดลอยออกมาอยู่แล้ว

เธอก็หันหัวไป สังเกตเห็นคู่รักคู่อื่นก็ตั้งใจดูหนัง นานาก็จะไม่ขยับแล้ว แต่ว่าในใจก็เริ่มวุ่นวายขึ้นมา

นานารู้สึกหิวน้ำ เธอขัดขืนเบาๆ นั่งตัวตรงและหยิบ ชานมขึ้นมาดื่ม ต่อมา เธอก็ถามเขาเสียงเบาว่า “นายจะดื่ม ไหม?”

ทิวไม่ชอบดื่มของหวานแบบนี้ แต่ว่าเธออุตส่าห์ยื่น มาให้ดื่มงั้นเขาก็จะดื่มมัน

เขาก้มหัวลงไปดูดกินเบาๆหนึ่งคำ นานาดูท่าทางเขา ที่ดูดหลอด เธอคิดอีกที นี่มันก็เป็นการจูบทางอ้อมนี่หน่า

นานาคิดขึ้นมากะทันหันและก็รีบเช็ดหลอด ตอนที่ เธอกำลังทำแบบนี้อยู่ๆก็มีสายตาจากเขาที่มองมา และ ถามเธอไปว่า ทำไมเหรอ? รังเกียจฉันหรอ?”นานารู้สึกกลัวและคิดว่า ใครจะกล้าล่ะ? เธอรีบดื่มชานมทันที


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ