ลูกชายจอมซนกับคุณพ่อประทาน

บทที่ 166 เขาระเบิดอาการหึงหวงออกมา



บทที่ 166 เขาระเบิดอาการหึงหวงออกมา

ทิวรู้อยู่แล้วว่าลูกชายพูดถึงเรื่องอะไร เขาหัวเราะ อย่างมั่นใจ “ วางใจเถอะ! แด๊ดดี้ต้องทำได้แน่

“ หนึ่งเดือนนะครับ !” นานาทานข้าวไปด้วย แล้ว มองลมและทิวที่ใช้สายตาคุยกันไปด้วย ก็สงสัยขึ้นมา อย่างควบคุมไม่ได้ ลูกชายกับเขามีความลับที่ไม่สามารถ พูดได้หรอ ? เพราะลมไม่บอกฟ้า ทำให้เธอไม่มีความสุข ทั้งคืน ก่อนจะนอนนานาให้ช็อกโกแลตเล็กๆกับเธอชิ้น หนึ่ง ถึงโอ๋เธอให้มีความสุขได้

ทุกคืน หลังจากที่ส่งลูกเล็กทั้งสองคนขึ้นไปบนเตียง ตามเวลาแล้ว เวลาที่เหลือก็เงียบสงบแล้ว

นานากลับเข้ามาในห้อง นอนไม่ค่อยหลับ ในสมอง มีเรื่องมากมายที่ผุดออกมา นึกไปถึงว่า ทิวจะต้องไม่เป็น เพราะลูกชายและลูกสาวสองคน แล้วไม่แต่งงานตลอด ชีวิตแน่ เขาอาจจะเจอผู้หญิงที่เหมาะสมในเวลาไม่นานนี้ แล้วก็ได้ ชื่อว่าต้องคิดมากเรื่องการมีตัวตนอยู่ของลูกสอง คนนี้แน่ !

นานาหันข้าง ถอนหายใจออกมายาว แล้วควรจะทำ ยังไง ? เธอไม่อยากให้ลูกๆมีแม่เลี้ยงจากข้างในใจลึกๆ จริงๆ

นึกไปนึกมา ก็ยังนึกอะไรไม่ออก เธอก็นอนหลับไปอย่างสะสมสะลือ

เช้าวันต่อมา

นานายังอยู่ในความฝัน ก็ถูกสายเข้าทำให้สะดุ้งตื่น ขึ้นมา เธอรีบหยิบมือถือออกมาดู เพิ่งเจ็ดโมงเช้าเองนี่ ! แป้งคนนี้นี่ทำไมถึงโทรมารบกวนเธอตั้งแต่เช้า ?

“ นานา ตื่นหรือยัง ? เธอน ปิดปากเงียบเลยนะ! เรื่องที่ใหญ่มากอย่างนี้ ก็ไม่บอกกับฉันด้วยตัวเอง แล้วยัง ให้ฉันรู้จากโลกโซเชียลอีก เธอมันไร้จิตใจจริงๆ! แป้ง ที่อยู่ปลายสายได้แต่บ่น

นานาที่อยู่ด้านนี้ไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นทั้งนั้น เธอ กำมือถือไว้ ถามอย่างยังไม่ตื่นจากความฝันว่า “ เธอกำลัง พูดอะไรอยู่กันแน่!

* ไม่ใช่มั้ง! ตอนนี้ข่าวของเธอกับทิวเต็มไปทั่วทั้ง ฟ้าแล้ว เธอยังแกล้งโง่อีกหรอ บ๊ะ !

นานาถูกข่าวนี้ทำให้ตกใจทันที เธอรีบเด้งตัวขึ้นมา นั่ง “ เธอว่าอะไรนะ? ฉันกับเขาจะไปมีข่าวได้ยังไงกัน?

* ทำไมจะไม่มี แล้วเธอยังหอมเขาในที่สาธารณะอีกพวกเธอนี่กำลังทำร้ายฉันที่โสดอยู่แบบนี้ด้วยวิธีต่างๆนะ เนี่ย ! ”

สีหน้าของนานาเต็มไปด้วยความอึ้ง เธอรีบกดเปิด เน็ตแล้วหา อของทิวในเว็บไซต์ทันทีอย่างร้อนรน ข่าว ที่มองลงมาสิบข่าวนี้ ต่างก็เขียนไว้ว่า แฟนลึกลับของ ทิว พาทิศเงินหลายร้อยล้านถูกเปิดเผย ซื้อของกันอย่าง หวานแหวว แฟนสวยน่ารัก โชว์รักกัน

นานากดเข้าไปข่าวข้างบนสุด เมื่อมองเห็นรูปถ่าย พวกนั้น สมองของเธอเหมือนมีอะไรระเบิดอยู่ข้างใน คุณ พระ! นี่เป็นภาพถ่ายเมื่อวานที่เธอกับเขาไปซื้อของ ?

ยังมีภาพตอนที่เธอหันไปมองเขาแล้วหอมโดนเขา อย่างไม่ได้ตั้งใจอีกด้วย แล้วยังมีภาพตอนที่เขาวางมือลง บนไหล่ของเธอ ถูกเขาจัดผมให้ เมื่อนานามองภาพแล้ว เพิ่งจะรู้ว่าท่าทางของตัวเองสามารถพูดได้ว่าขัดเขินเลย

คุณพระ! ครั้งนี้เข้าใจผิดกันไปหมดแล้ว นักข่าวคน ไหนกันที่กลับแอบตามพวกเขาแล้วมาแอบถ่ายภาพพวก เขา

สมองของนานาหมุนทันที ทิวเป็นคนที่ไม่ชอบออก ข่าวมากที่สุดไม่ใช่หรอ ? เดี๋ยวบอกข่าวนี้ให้กับเขา ตาม เงินทองและอิทธิพลของเขาแล้ว ต้องสามารถทำให้ภาพพวกนี้หายไปจากโลกโซเชียลได้อย่างรวดเร็วไม่เหลือ แม้แต่ซากแน่

นานาลงจากเตียงอย่างรวดเร็ว เปลี่ยนเสื้อผ้ามาถึง หน้าห้องของทิว ในห้องไม่มีคนอยู่ เธอรู้ได้ทันทีว่าเขาอยู่ ที่ไหน ต้องอยู่ที่ห้องออกกำลังกายบนชั้นสามแน่

ผู้ชายคนนี้ชอบออกกำลังกาย เป็นนิสัยที่ดี นานารีบ วิ่งไปยังห้องออกกำลังกายบนชั้นสามทันที

เห็นชายหนุ่มวิ่งอยู่บนเครื่องวิ่งออกกำลังกายจริงๆ ด้วย ทั่วทั้งร่างสวมแค่กางเกงสีดำที่ยามถึงเข่า มือซ้าย ยังพันผ้าไว้ด้วย หุ่นของผู้ชายคนนี้ดีมากจนทำให้คนมอง อย่างเธอเลือดกำเดาจะไหลออกมาแล้ว นานานึกได้ว่า ลูกๆก็จะตื่นกันแล้ว ต้องบอกเรื่องนี้ให้กับเขาก่อนที่เขาจะ ออกไปทํางาน

“ คือ สามารถคุยได้ไหม ?” นานายืนอยู่ข้างเครื่อง ออกกำลังกาย ถามเขาอย่างระมัดระวัง

ทิวผ่อนการวิ่งลงช้าๆ เขาเอาผ้าเช็ดหน้าที่อยู่ข้างๆ มาเช็ดเหงื่อ ใบหน้าหล่อเหลาที่มีกลิ่นฮอร์โมนถูกปล่อย ออกมา มองเธอโดยตรง นานารู้สึกทันทีว่าหายใจไม่ สะดวก
“ เรื่องอะไร ? ” ทิวหยิบนําขึ้นมาพร้อมหันไปถาม

เธอ

* นายเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของนาย มากไม่ใช่หรอ ? เช้าวันนี้ไม่รู้ว่านักข่าวคนไหนที่ปล่อย ข่าวของฉันกับนายอีกแล้ว ฉันไม่อยากจะทําให้ชื่อเสียง ของนายเสียหายจริงๆนะ ดังนั้น นายสามารถเตือนนักข่าว ของบริษัทนั้นได้ไหมว่าให้ลบภาพข่าวของพวกเราออก ไป!”

ทิวมองมือถือที่เธอเอามาด้วย เขาเอ่ยเสียงเรียบว่า “ เอามาให้ฉันดูหน่อย

นานารีบยื่นให้เขาทันทีพร้อมกับเอ่ยว่า “ แอบถ่าย ภาพตอนที่เราซื้อของ แล้วยังเลือกภาพที่จะทำให้คนอื่นๆ เข้าใจผิดง่ายๆอีกด้วย น่าโมโหจริงๆเลย ” นานาโมโหอยู่ ข้างๆจนกําหมัดแน่น ชีวิตของเธอถูกรบกวนคนอื่นตลอด

ทิวหรี่ตาชมภาพพวกนี้จนหมด แล้วยังมีประโยคที่ หวานเลี่ยนและหัวข้อนั้นแล้ว เขาก็ยื่นมือถือคืนให้นานา

* ให้พวกเขาเขียนเถอะ! ไม่ว่ายังไงก็ไม่มีผลเสีย อะไรกับฉัน ” ทิวเอ่ยออกมาเสียงเรียบ คิดว่าจะไม่ยุ่ง

นานาอึ้ง นี่ไม่ใช่อย่างที่เธอต้องการ เธอเอ่ยอย่างขอร้องว่า “นายให้คนของนายลบเถอะนะ ! เรื่องที่ไม่ เป็นความจริง ถูกพูดไปพูดมา จะเป็นผลเสียต่อฐานะของ นายนะ ”

* เธอสนใจมากอย่างนี้ทำไม ? ” สีหน้าของทิว ความไม่พอใจเผยออกมา

นานานิ่งไปสักพัก “ เพราะนี่เป็นข่าวที่ไม่เป็นความ จริงนี่ ! ฉันไม่ใช่แฟนของนายสักหน่อย ตอนนี้ถูกพวกเขา เขียนอย่างนี้ ฉันก็คือแฟนของนาย แล้วยังแต่งออกมาว่ามี ข่าวจะแต่งงานกันในช่วงนี้อีก เว่อร์เกินไปแล้ว ! ”

สีหน้าของทิวตึงขึ้นมา เขาหยิบน้ำและผ้าเช็ดหน้า ขึ้นมา เตรียมจะไม่สนใจเธอแล้ว

นานาเห็นว่าเขาจะไป เธอก็รีบตามมา ขอร้องว่า ” ทิว นายให้คนลบออกนะ ดีไหม ! ”

ชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ที่เดินอยู่ตรงหน้าหยุดเดิน หัน กลับมามองหญิงสาว “ ในเมื่อเธอขอร้องฉัน ก็ได้ เธอก็ คงต้องมีอะไรมาตอบแทนฉัน”

พูดสิ ! นายอยากให้ฉันทำอะไร ?

“ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฉันต้องการให้เธอออกจากโลกของผิว ต่อไปไม่ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บหรือว่าเกิด เรื่องอะไรขึ้นมา เธอก็ห้ามไปหาเขา ห้ามไปห่วงเขา

4 น…” นานานิ่งไปสักพัก ความต้องการของผู้ชาย คนนี้ก็มากเกินไปไหม!

* ข้างกายเขามีคนมากมายเป็นห่วงเขา เธอไปยุ่ง อะไรด้วย ? หากเธอไม่ตอบตกลง ต่อไป เรื่องที่เกี่ยวกับ พวกเราในโลกโซเชียล ฉันจะไม่สนใจเด็ดขาด

นานากัดริมฝีปาก เลือกยาก แต่นึกแล้ว นิสัยที่เอาแต่ ใจและไม่ยอมนั้นของผิว เธอก็อดเป็นห่วงขึ้นมา

* ทำไม ? ไม่ตกลง ? ทิวนึกไม่ถึงว่า เธอกลับไม่ สนใจความต้องการของเขา

“ช่างเถอะ นายไม่สนใจ ฉันก็ไม่สนใจนั่นแหละ ให้ พวกเขาลงไปเถอะ!” นานาเบะหน้า เสียงของเธอเพิ่ง พูดจบ จู่ๆผู้ชายตรงหน้าก็กดเธอติดกับกำแพง เสียงโมโห ดังขึ้นมา “ เธอเป็นห่วงเขามากอย่างนี้เลย ?”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ