Perfect Match!สามีเพอร์เฟ็กต์ของฉัน

ตอนที่ 199 หัวใจว่างเปล่า



ตอนที่ 199 หัวใจว่างเปล่า

ตอนที่ 199 หัวใจว่างเปล่า

นภนัยยังคงร้องไห้คร่ำครวญ ” น้ำ เธอ เข้าใจความทุกข์ระทมขมขื่นของฉันมั้ย ? ความเจ็บปวดที่ต้องสูญเสียลูกตัวเองไป เธอคงไม่เข้าใจความรู้สึกนั้นหรอก แต่ว่า เราลูกผู้หญิงด้วยกัน เธอคงรู้ว่าการ ทำแท้งน่ะมันเป็นอันตรายต่อผู้หญิงเราแค่ ไหนใช่มั้ย ? ”

นีรชามือสั่นเทา

ความรู้สึกที่ต้องสูญเสียลูกของตัวเอง อย่างงั้นเหรอ แน่นอนว่าเธอย่อมรู้ดี เป็น ความเจ็บปวดมหาศาลไปชั่วชีวิต เหมือน ตกนรกทั้งเป็น เหมือนกับชั่วชีวิตนี้คงไม่ ได้เห็นรุ่งอรุณของวันใหม่อีกต่อไป เธอเข้า ใจมันแจ่มแจ้ง ” นภนัย …….. นีรชาเรียกชื่อเธอออกมา เบาๆ เกือบอดใจไว้ไม่ไหวที่จะปลอบโยน เธอ

” น้ำ ภัสกรณ์ไม่ยอมรับโทรศัพท์ฉันเลย ฉันขอร้องเธอล่ะ เธอช่วยให้ฉันได้เจอเขา อีกครั้งได้มั้ย ? ฉันไม่อยากเลิกกับเขา ฉัน อยากลองดูสักครั้ง ! ฉันต้องได้ลองดูสัก ครั้ง ! ”

” นภนัย ไม่มีประโยชน์หรอก ภัสกรณ์เค้า คงไม่กลับไปหาเธออีกแล้ว ” นีรชาพูด อย่างลำบากใจ เธอคิดไตร่ตรองคำนี้อยู่ นาน เพื่อจะได้ไม่ทำร้ายจิตใจของนภนัย มากนัก

นภนัยโกรธจนเลือดขึ้นหน้า ผู้หญิง ต่ำช้า ! เห็นได้ชัดว่ายัยนีรชาจงใจจะรั้งตัว เค้าไว้ไม่ยอมให้ภัสกรณ์ได้เจอกับตัวเอง ทว่าน้ำเสียงของนภนัยกลับฟังดูน่าสงสาร ยิ่งขึ้นไปอีก ” น้ำ ถ้าฉันขอร้องภัสกรณ์ แล้วเขายังยืนยันที่จะเลิกกับฉันล่ะก็ ฉันก็ คงต้องยอมรับในชะตากรรมของฉัน ! แต่ ว่าตอนนี้สถานการณ์มันก็ยังคลุมเครือว่าจะ เลิกหรือไม่เลิก ฉันก็ยังเลิกล้มความตั้งใจที่ จะเจอเขาตอนนี้ไม่ได้ !

น้ำเสียงที่หมดหวังจนถึงขีดสุด ถึงขั้น ยอมรับในชะตากรรมขนาดนั้น ทำให้นีรชา ลำบากใจ ไม่รู้จะพูดต่อยังไง ทำไมผู้หญิง ต้องมานั่งทำร้ายผู้หญิงด้วยกันเองแบบนี้

นีรชาพูดโพล่งโดยไม่ยั้งคิด ” ถ้างั้นฉันจะ ช่วยพูดเกลี้ยกล่อมภัสกรณ์ให้ก็แล้วกัน ให้ เขาได้เจอคุณสักครั้ง ! ”

นีรชามั่นใจในตัวภัสกรณ์ ว่าเขาคงไม่ทิ้ง เธอกลับไปคืนดีกับนภนัย เพียงเพราะได้ เจอกับนภนัยครั้งนี้หรอก แต่ในใจลึกๆ บางทีนีรชาก็รู้สึกอยากจะใช้ โอกาสนี้ลองใจภัสกรณ์อยู่เหมือนกัน!

จริงๆจะว่าไปแล้ว เธอกับนภนัยช่างแตก ต่างกันมากโข นภนัยเธอสามารถทำให้ อาณาจักรของที.เอส พร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปนั้น เจริญรุ่งเรืองสว่างโชติช่วง แต่สำหรับตัว เธอเอง กลับให้อะไรเขาไม่ได้เลยสักอย่าง

เขาจะไม่คิดหันกลับไปหาเธอ เขาจะไม่ ยินดีที่จะกลับไปคบกับเธออย่างงั้นหรือ ?

จู่ๆนีรชาก็รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองขึ้นมา

หลังจากวางสายจากนภนัยไป นีรชา ลังเลอยู่พักใหญ่ ถึงจะตัดสินใจโทรไปหา ภัสกรณ์

” ดึกแล้วทำไมยังไม่นอนอีก ? ” ภัสกรณ์ เพิ่งออกจากห้องประชุม เขายืมอยู่ริม หน้าต่างที่มีแสงไฟสลัวๆ พร้อมกับ พยายามพูดด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูตื่นเต้น เร้าใจขึ้นอีกหน่อย

‘ภัสกรณ์ เมื่อกี้นภนัยโทรหาฉัน ” นีรชา พูดอย่างไว ” เธออยากพบคุณสักครั้ง ”

ภัสกรณ์หันไปมองเหล่าผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งหลาย ที่กำลังรอเขาอยู่ในห้องประชุม เขาขมวดคิ้วหนาๆ ก่อนจะเอ่ย ” อ๋ ? ”

ไหนๆนีรชาก็พูดมันออกไปละ ก็ต้องสาน ต่อให้เรื่องมันจบๆ ” นี่คุณ คุณไปพบเธออีก สักครั้งได้มั้ย ? เธอน่าสงสารมากเลยนะ

เพราะผู้ชายคนนี้ถึงกับทำแท้งไปสามรอบ แต่กลับต้องมาถูกทิ้งๆขว้างๆแบบนี้ นีรชา รู้สึกเย็นชาขึ้นมาทันที

ทำไมผู้ชายทุกคนต้องล้วนแต่เลือดเย็น เหมือนคนไม่มีหัวใจด้วยนะ ?

ภัสกรณ์ขมวดคิ้ว แทบไม่อยากเชื่อสิ่งที่ ตนกำลังได้ยิน ” นีรชา นี่คุณโทรมาหาผม ตอนดึก เพื่อมาพูดเกลี้ยกล่อมให้ผมไปพบ กับนภนัยเนี่ยอ่ะนะ ? ”

ทางด้านภัสกรณ์ ตอนนี้กำลังอยู่ใน สถานการณ์คับขัน ถ้าพรุ่งนี้เขายังผ่านจุด หัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญนี้ไปไม่ได้อีกล่ะก็ เงิน ลงทุนหลายพันล้านก็เหมือนตำน้ำพริก ละลายแม่น้ำดีๆนี่เอง แต่นีรชากลับโทรมา หาเขาด้วยเรื่องแค่นี้ แค่ให้เขาไปเจอกับ นภนัยงั้นรึ ?

ผู้หญิงคนนี้นี่ยังไง หัวใจเธอทำด้วยอะไร กัน ? เธอไม่หึงไม่หวงเลยเหรอ ? หรือว่า จริงๆเธอก็แค่อยากจะลองใจเขา ? เธอไม่ เชื่อใจเขางั้นรึ? ก็เลยตั้งใจจะเอาเรื่องนี้ มาทดสอบจิตใจเขา อย่างนั้นรึเปล่า ? ความโกรธค่อยๆแผ่ซ่านผ่านไปยังแวว ตาของเขา ยังไม่ทันได้คำตอบจากนีรชา ภัสกรณ์ถอนหายใจยาวก่อนตอบกลับไป ” 11 ได้ นีรชา ผมจะทำตามที่คุณต้องการ ”

พูดจบ เขาก็รีบวางสายไป

ได้ยินทางปลายสายขึ้นเสียงตุ๊ด ๆ ๆ แบบ เสียงสายไม่ว่าง แต่นีรชายังคงใจลอยไม่ กลับคืนสติ

ภัสกรณ์ ดูเหมือนจะโกรธรึเปล่า ? เธอ ไม่รู้ตัวเองว่าใจเธอตอนนี้มันกำลังจิตตก หรือรู้สึกแฮปปี้กันแน่

เธอไม่ได้ต้องการให้ผู้ชายของเธอเลือด เย็นหรือเย็นชาไร้ความรู้สึก แต่เขากลับ รับปากจะไปพบกับนภนัย ตอนนี้นีรชารู้สึก

จิตใจโหวงเหวงล่องลอย 199729205_168156108615042_1527632954074830462_n


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ